Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
My Sassy girl : ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม

My Sassy Girl - I ...




















ชื่อภาพยนตร์ My Sassy Girl / ยัยตัวร้าย กับ นายเจี๋ยมเจี้ยม
ประเทศ เกาหลีใต้
ปีที่สร้าง 2001
ประเภท โรแมนติก-คอมมาดี้
ความยาว 123 นาที


นักแสดงนำ Jeon Ji-Hyun
Cha Tae-Hyun
Yang Geum-Yong
Kim Il-Wu


ทีมงานผู้สร้าง อำนวยการสร้าง ปาร์คเคียนโซป
เรื่อง คิมโฮซิค
กำกับภาพ ซูงบ็อก
ลำดับภาพ คิมแซงบัม
กำกับศิลป์ ซองยุนฮวี
ดนตรีประกอบ คิมฮุงซุค
ผู้จัดจำหน่าย Nontanund Entertainment













Trailer









MV








เนื้อเรื่องย่อ



ครึ่งแรก (First Half)

ยกที่หนึ่ง - พบ 'ยอดยาหยี' (My Sassy Girl) ในรถไฟใต้ดิน!

ผมกับเธอ.. เราขึ้นรถไฟใต้ดินขบวนเดียวกัน ก็คือขบวนที่วิ่งไปเมืองอินชอนนั่นเอง ผมเห็นเธอท่าทางโซเซเหมือนกำลังเมา ก็เลยคิดขึ้นมาเล่นๆ ว่า ถ้าผมจะเข้าไปช่วยพยุงเธอไว้ในอ้อมแขน มันก็คงจะจ๊าบและเจ๋งดีไม่น้อย.. เฮ้.. เฮ้.. เฮ้ ! มันตลกดีใช่มั้ยล่ะ! ผมว่าลักษณะท่าทางของเธอในยามที่ดูเมาๆ ยังงี้แหละ มันช่างน่ารักเสียไม่มีจริงๆ และทำให้ผมไม่สามารถละสายตาจากเธอได้เลย ยิ่งเห็นร่างของเธอสั่นไหวน้อยๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำใจผมแทบคุมสติตัวเองไม่อยู่เอาเลยเชียวแหละ แล้วในที่สุด..โอ๊ะ! เอิ๊ก! อ๊ากกก..! เฮ้อ..นั่นแหละใช่เลย! แป๊บเดียวเท่านั้นเอง ที่เธอใช้หัวเหม่งของนายคนที่อยู่ตรงหน้าเธอแทนกระโถน.. เธอทำจริงๆ นะครับ!! ในชั่วเสี้ยววินาทีที่รถไฟทั้งขบวน มันสั่นสะเทือนโคลงเคลงนั่นแหละ เห็นแล้วผมขำกลิ้งแทบตาย แล้วต่อจากนี้แหละ ที่เวรกรรมมันมาเกิดขึ้นกับผมบ้าง คือหลังจากที่แม่สาวคนนี้ เธออ้วกออกมาจนหมดไส้หมดพุงแล้ว จู่ๆ เธอก็หันมามองผม ด้วยแววตาที่ดูเหมือนเลอะๆ เลือนๆ ยังไงชอบกล จากนั้นก็พูดกับผมหน้าตาเฉยเลยว่า "ที่รัก! โอ..โอ้ว..ที่รักขา..เอิ๊ก!" ..แก๊ง! (ระฆังตีหมดยกพอดีครับ!)

ยกที่สอง - ความรู้สึกดีๆ มีให้เธอ

ท่าทางเธอก็ไม่ค่อยปลื้มกับมันเท่าไหร่นักหรอก แต่ความเจ็บปวดจากการโดนคนอื่นทิ้งมา ก็ดูจะเป็นเรื่องสาหัสเอาการสำหรับเธอเหมือนกัน ผมเองก็อดที่จะเสียใจไปกับเธอด้วยไม่ได้ พร้อมกันนั้น ผมก็รู้สึกเหมือนกับมีลมเย็นๆ พัดผ่านเข้ามาในหัวใจ.. ใช่แล้ว! ลองหาวิธีช่วยรักษาความเจ็บปวดของเธอดีกว่า!!

ยกที่สาม

ถ้าเธอเกิดสงสัยขึ้นมาตะหงิดๆ ว่าแม่น้ำที่อยู่ตรงหน้าเธอนั้น มันมีความลึกเท่าไหร่ ก็เชื่อได้เลยว่า เธอต้องผลักผมลงไป ก่อนที่จะหยุดคิดทบทวนว่า มันควรทำหรือเปล่า! แต่ผมก็เชื่ออีกเหมือนกันว่า เธอจะต้องกระโดดตามผมลงไป.. นี่หมายความว่าถ้าผมตกลงไปจริงๆ น่ะนะ.. พูดถึงเรื่องวันเกิดของเธอ หากคุณเผลอทำเสียงผิวปากให้เธอได้ยินเข้าล่ะก็ รับรองได้เลยว่าคุณถูกฆ่าแน่ๆ แม้ว่าเธอจะยอมเสี่ยงชีวิต เข้าไปช่วยผมไว้จากการถูกจับเป็นตัวประกัน ในสถานการณ์ที่เหมือนยืนอยู่บนปากเหวก็ตาม! ซึ่งเธอก็มักจะทำอย่างนั้นบ่อยๆ เสียด้วย! ผมว่าเธอเป็นผู้หญิงก๋ากั่น ที่ใครไปไหนมาไหนด้วย ก็จะได้รับอารมณ์ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงถึงสองแบบ คือทั้งสนุกสุขสันต์ และสั่นประสาทในคราวเดียวกัน

ครึ่งหลัง (Second Half)

ยกที่หนึ่ง - หากเราอยากรู้ว่าความรักคืออะไร? ก็ต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปให้นานๆ !

ล่วงมาถึงตอนนี้ เธอหัวเราะเก่งขึ้นมาก การได้นั่งมองเธอยิ้มอย่างมีความสุข ก็ทำให้ผมมีความสุข จนพูดอะไรไม่ออกเลยสักคำเดียว ผมเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ที่ผ่านมานั้น ผมได้ช่วยอะไรเธอไปบ้าง ผมไม่คิดหรอกนะครับว่า ผมจะได้ทำหน้าที่เป็นคนปกป้องเธอ หรือแสดงความรู้สึกทุกอย่างให้เธอรับรู้ หรือเป็นคนช่วยรักษาแผลใจให้เธอ ผมเพียงแต่รู้สึกว่า วาระของการที่ผมจะไม่มีเธออยู่ข้างๆ มันใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว..

ยกที่สอง

สำหรับในวันนี้ เราทั้งคู่ต่างก็นำเอาความรู้สึกที่มีให้แก่กันและกันนั้น ใส่ลงในยานแค็ปซูลแห่งกาลเวลา และตั้งเวลาให้มันเดินทางล่วงหน้าไปอีกสองปีนับจากนี้ จนถึงในวันที่เราทั้งคู่ไปเปิดยานแค็ปซูลนี้ด้วยกัน และเราก็จะได้มาร่วมกันสำรวจตรวจสอบ ถึงความรู้สึกที่มีให้แก่กัน ว่ามันจะยังเหมือนเดิมหรือเปล่า.. เท่านั้นแหละครับ เธอก็โพล่งออกมาทันทีทันควันเลยว่า "งั้นเรามาเลิกกันดีกว่า!"

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ (Overtime)

ความรักของผมยังไม่จบลงง่ายๆ หรอกนะครับ เราสองคนก็แค่แยกจากกันในวันนี้ เพื่อจะได้พบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ หรือพูดอีกอย่างก็คือ ณ เวลานี้ที่เราจากกัน ทว่าวันหนึ่งนั้นเราจะต้องได้กลับมาพบกันอีกแน่นอน แม้มันจะไม่ใช่ในอนาคตอันใกล้อย่างวันนี้หรือพรุ่งนี้ก็ตาม แต่ผมก็เชื่อว่าเราทั้งคู่จะต้องได้พบกันอีก..


-------------------------------------------------------------------------------



i believe(เพลงประกอบหนัง My Sassy Girl)








I believe 그댄 곁에 없지만, 이대로 이별은 아니겠죠.

I believe คือ-เทน ก๊อด-เท-อ๊อบ-ชี-มัน อี-เท-โร อี-บยอ-รึ้น อา-นี-เกด-โจ

I believe ฉันไม่ได้อยู่เคียงข้างเธอ แต่นี่จะไม่ใช่การเลิกรา



I believe 나에게 오는 길은 조금 멀리 돌아올 뿐이겠죠.

I believe นา-เอ-เก โอ-นึน กี-รึน โช-กึม-มอล-รี โท-รา-โอล พู่-นี-เกด-โช

I believe ทางที่นำเธอมาสู่ฉันนั้นห่างเพียงนิดเดียว



모두 지나간 그기억 속에서

โม-ทู-ชี-นา-กัน คือ-กี-ออก โซ-เก-ซอ

ทุกอย่างที่ผ่านพ้นไป ในความทรงจำเหล่านั้น

내가 나를 아프게하며 눈물을 만들죠.
เน-กา นา-รึล อา-พึ-เก-ฮา-มยอ นูน-มู-รึ้ล มัน-ทึล-โจ

เมื่อฉันรู้สึกเจ็บปวดน้ำตามันก็ไหล

나만큼 울지 않기를, 그대만은 눈물 없이 날 편하게 보내주기를,

นา-มัน-คึม อูล-จิ-อัน-คี-รึล คือ-เท-มา-นึน นุน-มูล-ออบ-ชี-นัล พยอ-นา-เก โพ-เน-จู-กี-รึ้ล

ฉันไม่ได้ร้องไห้เธอจากฉันซึ่งไม่มีน้ำตามากมายไปอย่างง่ายดาย



언젠가 다시 돌아올 그대라는 걸 알기에, 난 믿고 있기에.

ออน-เจน-กา ทา-ชิ-โท-รา-โอล คือ-เท-รา-นึน กอล-อัล-กี-เอ นัน-มิด-โก-อิด-กี-เอ

สักวันเธอจะกลับมา ฉันรู้ฉันเชื่ออย่างนั้น



기다릴께요. 난 그대여야만 하죠.

คี-ตา-ริล-เก-โย นัน-คือ-เท-ยอ-ยา-มัน ฮา-โจ

ฉันจะรอ มีแต่เธอเท่านั้นสำหรับฉัน



I believe 내가 아파할까봐 그대는 울지도 못했겠죠.

I believe เน-กา อา-พา-ฮัล-กา-พวา คือ-เท-นึน อูล-จิ-โต โม-เทด-เกด-โจ

I believe ฉันคงจะต้องเจ็บปวดแค่ร้องไห้ เธอก็ไม่สามารถร้องได้

I believe 흐르는 내 눈물이 그댈 다시 내게 돌려주겠죠.

I believe ฮึ-รึ-นืน-เน-นุน-มู-รี คือ-เทล ทา-ชิ เน-เก โทล-ลยอ-จู-เกด-โจ

I believe น้ำตาที่ไหลรินของฉันในเวลานั้น เธอจะกลับมาหาฉันอีกครั้ง



자꾸 멈추는 내 눈길 속에서

จา-กู มอม-ฉู-นืน เน-นูน-กิล-โซ-เก-ซอ

ในสายตาของฉัน

그대 모습들이 떠올라 눈물을 만들죠.

คือ-เท โม-ซึบ-ทึ-รี ท่อ-โอล-รา นุน-มุ-รึน มัน-ทึล-โจ

เพียงแค่เห็นเธอที่โผล่มาให้เห็น น้ำตาฉันมันก็ไหล


나만큼 울지 않기를, 그대만은 눈물 없이 날 편하게 떠나주기를,

นา-มัน-คึม-อูล-จิ-อัน-คี-รึล คือ-เท-มา-นึน นุน-มูล-อ๊อบ-ชี นัล พยอ-นา-เก ทอ-นา-จู-กี-รึ้ล

ฉันไม่ได้ร้องไห้เธอจากฉันซึ่งไม่มีน้ำตามากมายไปอย่างง่ายดาย




언젠가 다시 돌아올 그대라는 걸 알기에. 난 믿고 있기에.

ออน-เจ-กา-ทา-ชิ โท-รา-โอล คือ-เท-รา-นึน กอล อัล-กี-เอ นัน-มิด-โก-อิด-กี-เอ

สักวันเธอจะกลับมา ฉันรู้ฉันเชื่ออย่างนั้น



기다릴께요. 난 그대여야만 하죠.

คี-ตา-ริล-เก-โย นัน-คือ-เท-ยอ-ยา-มัน ฮา-โจ

ฉันจะรอ มีแต่เธอเท่านั้นสำหรับฉัน


난 그대알기 전, 이 세상도 이렇게 눈부셨는지.

นัน คือ-เท-อัล-กี ชอน อี เซ-ซัง-โต อี-ร๊อด-เค นูน-บู-ชอน-นึน-จี

ในโลกนี้แม้ตอนก่อนที่ฉันได้รู้จักเธอก็ยังดูสดใส



그 하늘 아래서 이젠 눈물로 남겨졌지만,

คือ ฮา-นึล อา-เร-ซอ อี-เจน นูน-มูล-โร นัม-กยอ-ช๊อด-จี-มัน

ในท้องฟ้าเบื้องบนนั้นคราบน้ำตายังหลงเหลืออยู่แต่



이 자릴 난 지킬께요.

อี จา-ริล รัน จี-คิล-เก-โย

ฉันจะรักษาที่นี่เอาไว้

그대란 이유만으로 나에게는 기다림조차 출분히 행복하겠죠.

คือ-เท-รัน อี-ยู-มา-นึ-โร นา-เอ-เก-นึน คี-ตา-ริม-โช-ชา ฉุล-บู-นี เฮง-บก-คา-เกด-โจ

การเฝ้ารอสำหรับฉันนั้นก็คือความสุขที่เพียงพอแล้ว



사랑한 이유만으로 또 하루가 지나가고, 오는 길 잊어도

ซา-ราง-ฮัน อี-ยู-มา-นึ-โร โท ฮา-รุ-กา ชี-นา-กา-โก โอ-นึน กิล อี-ชอ-โต

เพราะรักถึงจะผ่านไปอีกกี่วันถึงแม้จะจำทางกลับไม่ได้



기다릴께요. 난 그대여야만 하죠.

คี-ตา-ริล-เก-โย นัน คือ-เท-ยอ-ยา-มัน ฮา-โจ

ฉันก็จะรอต้องเป็นเธอเท่านั้นสำหรับฉัน




난 드대여야만 하죠.

นัน คือ-เท-ยอ-ยา-มัน ฮา-โจ

เธอเท่านั้น







































Create Date : 23 ตุลาคม 2550
Last Update : 6 เมษายน 2551 21:13:17 น. 1 comments
Counter : 894 Pageviews.

 
ขอบคุณครับ
เพิ่งรู้ว่า ไอบีลิฟ คือ เชื่อว่าเค้าจะกลับมา โดนจ่ายยยยยยย


โดย: ไอบีลีฟ IP: 58.181.151.108 วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:21:19:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นอกลู่นอกทาง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








ภาพถ่ายดาวเทียมด้านอุตุนิยมวิทยา
ภาพสดๆจากที่ต่างๆทั่วมุมโลก
Ban Na Song BKK, Thailand
Karon Beach , Phuket , Thailand
Federal Highway, Angkasapuri ,Pantai Valley , Malaysia
Delta Estate , Singapore
Malate ,Manila , Philippines
Bandar Seri Begawan , Brunei
Guangxi Guilin, China
달빛무지개분수(Banpo Bridge Fountain )Sin’gilsa-dong , Seoul , South Korea
Hong Kong skyline from Admiralty, China
Shiomidai , Kanagawa , Japan
Cable Beach, Broome, Western Australia, Australia
Keahua Hawaii , USA
Sacramento California, USA
Washington D.C., USA
Manhattan , New York , USA
McCulloch Kelowna, Canada
Niagara Falls , Ontario , Canada
Panama Canal , Bella Vista , Panama
Santiago de Chile , Región Metropolitana , Chile
Fairbanks, Alaska Forecast Arctic
Mar del Plata Buenos Aires , Argentina
Tasiilaq , Østgrønland , Greenland
London Skyline from the Sheraton Park Tower , Knightsbridge , United Kingdom
Trafalgar Square , London , United Kingdom
Eiffel Tower Paris, France
Harstad Nordland , Norway
Halsum , Svalbarð , Iceland
Amsterdam , Netherlands
Vatican City State, Saint Peter's Basilica Borgo , Italy
Berlin, Germany
Чебоксарский залив, Yakimovo, Chuvashia , Russia
Udaipur Lake Pichola , Rājasthān , India
Mount Everest , Junbesi , Sagarmāthā , Nepal
Cape Town Sanddrift, South Africa
Orpen , Richmond , South Africa
Abū Hayl Dubai , United Arab Emirates
Kairo, Egypt
Medhufushi, Maldives
Mawson station Antarctica

Profile Visitor Map - Click to view visits
หนังทุกเรื่องหรือเพลงทุกเพลงในบล็อกนี้ เป็นเจ้าของ ของลิขสิทธินั้นๆตามเจ้าของเดิม นำมาเพื่อแบ่งปันชมกันในหมู่เพื่อนพ้อง ชาวบล็อกแก้งค์เท่านั้นครับ....
ไม่สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2539 หากผู้ใดคิดจะ ลอกเลียน หรือนำส่วนใดส่วนหนื่ง ของข้อความใน Blog แห่งนี้ไปเผยแพร่ ให้นำไปได้เลย โดยไม่ต้องขออนุญาต จขบ. แต่ต้องคัดลอกแจกจ่ายให้ครบ 50 ก็อปปี้ ไม่เช่นนั้น จะมีอันเป็นไป ต่างๆนานา ถึงขั้นชีวิตตกอับ อิอิ หากแต่ว่า..นำชื่อ จขบ. ไปใช้ในทางเสียหายหรือประจาน จะถูกดำเนินคดี ตามที่ กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด นะจ๊ะ
Friends' blogs
[Add นอกลู่นอกทาง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.