Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
เคล็ดลับ...การทำให้คนรักกลับคืน และ เคล็ดลับทำให้เขาฝันถึงเรา

กลับไปก็ไม่รักเธอ....เหมือนเดิม - tata











วันนี้มีเคล็ดลับดีๆมาฝาก 2 เรื่องครับ

เคล็ดลับ...การทำให้คนรักกลับคืน และ ทำให้เขาฝันถึงเรา

มาลองอ่านกันครับ





เคล็ดลับทำให้คนรักกลับคืน


วิธีทำให้คนรักกลับมาหาเรานั้น จะใช้ได้เฉพาะกับคู่รักที่เข้าใจผิดกัน หรือเพิ่งแยกกันอยู่ได้ไม่นาน
วิธีนี้ไม่สามารถใช้กับคู่รักที่จากกันเป็นระยะเวลานานแล้ว หรือไปมีคนแฟนใหม่ หรือการจากกันเพราะว่ามีคู่ครองอยู่ก่อนหน้าแล้ว ซึ่งวิธีให้คนรักลับมาหาเราก็คือ

หาของใช้ส่วนตัวของคนรักมา 2 ชิ้น ไม่ควรเป็นของมีค่าเพราะจะต้องทิ้งไป เมื่อหาได้แล้วให้ทำตามวิธีดังต่อไปนี้


1.ให้นำของชิ้นแรกไปวางไว้เบื้องหน้าเรา มือซ้ายถือของชิ้นที่สองให้แน่น แล้วแบมือขวายืนออกไปข้างหน้า

2.จากนั้นงอนิ้วโป้งเข้ามา แล้วพูดชื่อของคนรัก

3.งอนิ้วกลางเข้ามา แล้วพูดชื่อของคนรัก

4.งอนิ้วก้อยเข้ามา แล้วพูดชื่อของคนรัก

5.งอนิ้วชี้เข้ามา แล้วพูดชื่อของคนรัก

6.งอนิ้วนางเข้ามา แล้วพูดชื่อของคนรัก


ให้แบมือทำซ้ำใหม่ไปเรื่อยๆจนครบ 10 รอบ
ในขระที่ทำพิธีอยู่ควรตั้งจิตใจให้แน่วแน่และมีสมาธิ มีศรัทธาอย่างแรงกล้า
เพื่อที่ผลออกมาจะได้เป็นดั่งหวัง เมื่อทำครบ 10 รอบแล้วให้ใช้มือจับของทั้ง 2 สิ่งไว้รวมกัน แล้วเดินไปทางทิศที่บ้านของคนรักอยู่ นับไป 107 ก้าว แล้วยกของสิ่งนั้นขึ้นมาระหว่างหัวคิ้วแล้วโยนออกไปข้างหน้า แล้วหันหลังเดินกลับทันที

หลังจากนั้นคนรักของคุณก็จะกลับมาหาคุณตามที่คุณต้องการ


ปล. เด็กต่ำกว่า 15 ควรมีผู้ปกครองแนะนำ อิอิ

--------------------------








เคล็ดลับ ทำให้เขาฝันถึงเรา


ทุกคนต่างก็มีคนที่เราแอบชอบกันทั้งนั้นแต่ก็ไม่กล้าที่จะเอ่ยความในใจบอกให้เขารับรู้ใช่ไหมหละ ถ้าเป็นเช่นนั้นเรามาลองทำวิธีนี้กันดีกว่า....

1. ออกไปในที่ที่มีลมพัดผ่าน

2. เมื่อถึงเวลา 3 ทุ่ม 15 นาทีก็ให้หลับตา

3. กระซิบผ่านสายลมเบาๆว่า " ขอให้.....(ชื่อของเขา)คำนึงถึงเราตลอดเวลาด้วยเถิด"

4. ดื่มน้ำ 6 อึก

5. เข้านอนตามปกติได้เลยค๊าบ

สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนโชคดีนะคับ......




ปล. ผู้ใหญ่ สูงกว่า 50 ควรให้บุตรหลานแนะนำ อิอิ


---------------------------------------------



หากว่าทำตามขั้นตอนต่างๆข้างต้นแล้ว...

คนรักก็ยังไม่กลับคืนมา หรือ เขาก็ไม่เคยฝันถึงเรา


ผมแนะนำว่า.......ให้ทำใจเถอะครับ ถือว่าเราให้โอกาสเขาเต็มที่แล้ว อิอิ





และจากนี้ไป.....ถ้าเขาอยากจะกลับมาหาเราอีกหลังจากนั้น...ก็อย่าฝันเล้ยย !!!







ขอบคุณ ผู้คิดต้นฉบับครับ























Create Date : 15 มิถุนายน 2551
Last Update : 15 มิถุนายน 2551 0:53:54 น. 24 comments
Counter : 17774 Pageviews.

 
ไม่เอาหรอกเคล็ดลับให้คนรักเก่ากลับมา

ไปแล้วจงไปลับ ไม่ต้องมาเจอเลย

หรือว่า จขบ อยากให้กลับมาหล่ะเนี่ย


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 15 มิถุนายน 2551 เวลา:0:24:14 น.  

 
เข้าใจเล่นนะคะลุง

นัทมาลานะคะลุง นัทประกาศปิดบล็อกไปแล้ว จะกลับบ้านค่ะ ไว้กลับมาเมื่อไหร่ นัทจะมาคุยกับลุงอีก emo


โดย: Picike วันที่: 15 มิถุนายน 2551 เวลา:1:47:34 น.  

 
เข้าใจเล่นนะคะลุง

นัทมาลานะคะลุง นัทประกาศปิดบล็อกไปแล้ว จะกลับบ้านค่ะ ไว้กลับมาเมื่อไหร่ นัทจะมาคุยกับลุงอีก emo


โดย: Picike วันที่: 15 มิถุนายน 2551 เวลา:1:47:34 น.  

 


สวัสดีค่ะ ตาม Link เข้ามาอ่านน่ะค่ะ ..อิ อิ ... น่าสนใจจังค่ะ


โดย: จูน (June4 ) วันที่: 15 มิถุนายน 2551 เวลา:6:32:47 น.  

 
มีเคล็ดลับด้วย

อิอิ


โดย: โสดในซอย วันที่: 15 มิถุนายน 2551 เวลา:9:15:52 น.  

 
แง้กกกก...ฟังดูหลอนๆ เหมือนกันนะคับลูกเพ่

เหมือนจะมีขั้นตอนแปลกๆ อิอิ
ไม่อยากจะบอกเลยว่าผมไม่อยากฝันปถึงแฟนหรอก เจอหน้ากันบ่อยแระ


ปล.งวดนี้ซื้ออะไรอ่ะคับ


โดย: Nagano วันที่: 16 มิถุนายน 2551 เวลา:0:21:50 น.  

 
คิดเหมือนคุณโอเล่เลยค่ะ
สำหรับความรัก คนรัก
ไปแล้วไปลับอย่ากลับมา

เคล็ดลับสำหรับเด็กสาวเลยนะคะนี่

สาวน้อยอย่างเราหมดวัยแล้วไปดีกว่าค่ะ
อิอิ


โดย: Jiji&Kaka วันที่: 16 มิถุนายน 2551 เวลา:16:11:15 น.  

 

นะหน้าทอง ลงเพื่อเสริม สง่าราศี เสริมวาสนา สร้างบารมี ให้กับตนเอง ลงคู่กับ นะสาลิกาลิ้นทอง ที่บริเวณลิ้นยิ่งแรงเป็นสองเท่า สักยันต์ เสน่ห์เมตตา ส่งเสริมความรักให้กระชับแนบแน่นยิ่งขึ้น สร้างรักครั้งใหม่ เสริมรักครั้งเก่า เหมาะ ทั้งชายและหญิง หรือ ขายรักชาย หญิงรักหญิง ชาวสีม่วง รักร่วมเพศ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นความเชื่อที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่ม ดารา นักแสดง นักร้อง และสาวไฮโซ ก็ต่างเดินทางมาหา สำนักสักยันต์ อ.เสือ เข็มเทวดา กันทั้งนั้น

ดูรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ //www.importancetattoo.com/



โดย: ผู้รู้บอกต่อ IP: 58.9.163.43 วันที่: 17 ตุลาคม 2552 เวลา:1:32:16 น.  

 
ใช้ได้ จริงรึป่าวครับ
ของผมเพิ่งจะเลิกกันได้ ไม่เกิน 3 วันน่ะครับ

มีวิธีอื่นแนะนำอีกไหมครับ พี่คับ


โดย: แบด IP: 125.24.135.213 วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:21:13:57 น.  

 
ทำนาย ทายรัก

ทำนายทารักจ้า แม่นมากๆ

ทำนายว่าคุณเองเป็นคนแบบไหน

ทายใจ

หยิบกระดาษขึ้นมาเขียน 1-10 ห้ามแอบดูเฉลยนะ

ห้ามโกงเด็ดขาด!!!!!!!!!!!!!!!

1. คุณมีผมสีเข้ม หรือ อ่อน

2. ถ้าเกิดได้ไปเดทคุณจะเลือกไปกินข้าว 2ต่อ 2 หรือ ไปปาร์ตี้

3. สีโปรดของคุณคืออะไร ระหว่าง ชมพู,เหลือง,ฟ้าอ่อน,หรือ เขียวน้ำทะเล

4. กจกรรมที่คุณโปรดปรานมากที่สุด ระหว่าง โต้คลื่น,เสก็ต,หรือ สกี

5. ถ้าจะเลือกท่าเรือ ระหว่าง อู่เรือรบเก่า , อู่แปซิฟิค , หรือ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต คุณจะเลือกอันไหน

6. รัฐที่คุณชอบไปที่สุดคือรัฐใด ระหว่าง แคลิฟอร์เนีย , ฟลอริดา , หรือ โอไฮโอ

7. ในฤดูร้อนคุณจะไปทะเล หรือ ที่ๆเย็นกว่านี้

8. เกิดเดือนอะไร

9. คุณจะนั่งอืดอยู่ที่บ้าน หรือ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน

10. ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ

--===== อธิษฐาน=====--

* เริ่ม เลย *

***********

**********

*********

********

*******

******

*****

****

***

**

*

*** หยุด! ***

* คำตอบ *

1. สีเข้ม-เซ็กซี่ ~ สีอ่อน-หวาน น่ารัก

2. ไปกินข้าว 2 ต่อ 2 -โรแมนติค ~ ไปปาร์ตี้-ขี้เล่น

3. ชมพู-น่ารัก ~ เหลือง-ชอบเสียงดัง ~ ฟ้าอ่อน-ใจเย็น ~ เขียวน้ำทะเล-แข็งแกร่ง

4. โต้คลื่น-ว่องไว คล่องแคล่ว ~ เสก็ต-เด็ดเดี่ยว ~ สกี-กล้าหาญ

5. อู่เรือรบเก่า-น่ากลัว ~ อู่แปซิฟิค-สนุกสนาน ~ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต-เซ็กซี่

6. แคลิฟอร์เนีย-คุณชอบอยู่กับคนมากๆ ~ ฟลอริดา-ปาร์ตี้ในความร้อน ~ โอไฮโอ-เงียบ เย็น

7. ทะเล-ผิวสีแทน ชอบพระอาทิตย์ ~ ที่ๆเย็นกว่านี้-ผิวสีอ่อน และหัวโบราณ

8. มกราคม-โด่งดัง ~ กุมภาพันธ์-น่ารัก ~ มีนาคม-เสียงดัง ~ เมษายน-ขี้เล่น ~

พฤษภาคม-ใจเย็นมาก ~ มิถุนายน-อารมณ์ดี ~ กรกฏาคม-เรียบง่าย ~ สิงหาคม-

สนุกสนาน ~ กันยายน-เงียบ ~ ตุลาคม-กล้าแสดงออก ~ พฤศจิกายน-ชอบยุ่งเรื่อง

คนอื่น(ทั้งทางดีและไม่ดี) ~ ธันวาคม-อบอุ่น

9. อืดอยู่บ้าน-น่าเบื่อ ~ ไปเที่ยวกับเพื่อน-บ้าๆบอๆ

10. คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ !!!!!

ถ้าคุณโพสกระทู้นี้ไปเวปอื่น:

0 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะไม่เป็นจริง

1-5 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 6 เดือน

6-10 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 2 อาทิตย์

11 เวปขึ้นไป....จะเป็นจริงเร็วมาาาาาาก



โดย: ขอให้กลับมาเหมือนเดิม IP: 61.90.122.167 วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:12:40:48 น.  

 
หยิบกระดาษขึ้นมาเขียน 1-10 ห้ามแอบดูเฉลยนะ

ห้ามโกงเด็ดขาด!!!!!!!!!!!!!!!

1. คุณมีผมสีเข้ม หรือ อ่อน

2. ถ้าเกิดได้ไปเดทคุณจะเลือกไปกินข้าว 2ต่อ 2 หรือ ไปปาร์ตี้

3. สีโปรดของคุณคืออะไร ระหว่าง ชมพู,เหลือง,ฟ้าอ่อน,หรือ เขียวน้ำทะเล

4. กจกรรมที่คุณโปรดปรานมากที่สุด ระหว่าง โต้คลื่น,เสก็ต,หรือ สกี

5. ถ้าจะเลือกท่าเรือ ระหว่าง อู่เรือรบเก่า , อู่แปซิฟิค , หรือ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต คุณจะเลือกอันไหน

6. รัฐที่คุณชอบไปที่สุดคือรัฐใด ระหว่าง แคลิฟอร์เนีย , ฟลอริดา , หรือ โอไฮโอ

7. ในฤดูร้อนคุณจะไปทะเล หรือ ที่ๆเย็นกว่านี้

8. เกิดเดือนอะไร

9. คุณจะนั่งอืดอยู่ที่บ้าน หรือ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน

10. ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ

--===== อธิษฐาน=====--

* เริ่ม เลย *

***********

**********

*********

********

*******

******

*****

****

***

**

*

*** หยุด! ***

* คำตอบ *

1. สีเข้ม-เซ็กซี่ ~ สีอ่อน-หวาน น่ารัก

2. ไปกินข้าว 2 ต่อ 2 -โรแมนติค ~ ไปปาร์ตี้-ขี้เล่น

3. ชมพู-น่ารัก ~ เหลือง-ชอบเสียงดัง ~ ฟ้าอ่อน-ใจเย็น ~ เขียวน้ำทะเล-แข็งแกร่ง

4. โต้คลื่น-ว่องไว คล่องแคล่ว ~ เสก็ต-เด็ดเดี่ยว ~ สกี-กล้าหาญ

5. อู่เรือรบเก่า-น่ากลัว ~ อู่แปซิฟิค-สนุกสนาน ~ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต-เซ็กซี่

6. แคลิฟอร์เนีย-คุณชอบอยู่กับคนมากๆ ~ ฟลอริดา-ปาร์ตี้ในความร้อน ~ โอไฮโอ-เงียบ เย็น

7. ทะเล-ผิวสีแทน ชอบพระอาทิตย์ ~ ที่ๆเย็นกว่านี้-ผิวสีอ่อน และหัวโบราณ

8. มกราคม-โด่งดัง ~ กุมภาพันธ์-น่ารัก ~ มีนาคม-เสียงดัง ~ เมษายน-ขี้เล่น ~

พฤษภาคม-ใจเย็นมาก ~ มิถุนายน-อารมณ์ดี ~ กรกฏาคม-เรียบง่าย ~ สิงหาคม-

สนุกสนาน ~ กันยายน-เงียบ ~ ตุลาคม-กล้าแสดงออก ~ พฤศจิกายน-ชอบยุ่งเรื่อง

คนอื่น(ทั้งทางดีและไม่ดี) ~ ธันวาคม-อบอุ่น

9. อืดอยู่บ้าน-น่าเบื่อ ~ ไปเที่ยวกับเพื่อน-บ้าๆบอๆ

10. คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ !!!!!

ถ้าคุณโพสกระทู้นี้ไปเวปอื่น:

0 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะไม่เป็นจริง

1-5 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 6 เดือน

6-10 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 2 อาทิตย์

11 เวปขึ้นไป....จะเป็นจริงเร็วมาาาาาาก



โดย: ขอให้กลับมา IP: 58.9.194.59 วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:04:25 น.  

 
ทำนาย ทายรัก

ทำนายทารักจ้า แม่นมากๆ

ทำนายว่าคุณเองเป็นคนแบบไหน

ทายใจ

หยิบกระดาษขึ้นมาเขียน 1-10 ห้ามแอบดูเฉลยนะ

ห้ามโกงเด็ดขาด!!!!!!!!!!!!!!!

1. คุณมีผมสีเข้ม หรือ อ่อน

2. ถ้าเกิดได้ไปเดทคุณจะเลือกไปกินข้าว 2ต่อ 2 หรือ ไปปาร์ตี้

3. สีโปรดของคุณคืออะไร ระหว่าง ชมพู,เหลือง,ฟ้าอ่อน,หรือ เขียวน้ำทะเล

4. กจกรรมที่คุณโปรดปรานมากที่สุด ระหว่าง โต้คลื่น,เสก็ต,หรือ สกี

5. ถ้าจะเลือกท่าเรือ ระหว่าง อู่เรือรบเก่า , อู่แปซิฟิค , หรือ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต คุณจะเลือกอันไหน

6. รัฐที่คุณชอบไปที่สุดคือรัฐใด ระหว่าง แคลิฟอร์เนีย , ฟลอริดา , หรือ โอไฮโอ

7. ในฤดูร้อนคุณจะไปทะเล หรือ ที่ๆเย็นกว่านี้

8. เกิดเดือนอะไร

9. คุณจะนั่งอืดอยู่ที่บ้าน หรือ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน

10. ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ

--===== อธิษฐาน=====--

* เริ่ม เลย *

***********

**********

*********

********

*******

******

*****

****

***

**

*

*** หยุด! ***

* คำตอบ *

1. สีเข้ม-เซ็กซี่ ~ สีอ่อน-หวาน น่ารัก

2. ไปกินข้าว 2 ต่อ 2 -โรแมนติค ~ ไปปาร์ตี้-ขี้เล่น

3. ชมพู-น่ารัก ~ เหลือง-ชอบเสียงดัง ~ ฟ้าอ่อน-ใจเย็น ~ เขียวน้ำทะเล-แข็งแกร่ง

4. โต้คลื่น-ว่องไว คล่องแคล่ว ~ เสก็ต-เด็ดเดี่ยว ~ สกี-กล้าหาญ

5. อู่เรือรบเก่า-น่ากลัว ~ อู่แปซิฟิค-สนุกสนาน ~ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต-เซ็กซี่

6. แคลิฟอร์เนีย-คุณชอบอยู่กับคนมากๆ ~ ฟลอริดา-ปาร์ตี้ในความร้อน ~ โอไฮโอ-เงียบ เย็น

7. ทะเล-ผิวสีแทน ชอบพระอาทิตย์ ~ ที่ๆเย็นกว่านี้-ผิวสีอ่อน และหัวโบราณ

8. มกราคม-โด่งดัง ~ กุมภาพันธ์-น่ารัก ~ มีนาคม-เสียงดัง ~ เมษายน-ขี้เล่น ~

พฤษภาคม-ใจเย็นมาก ~ มิถุนายน-อารมณ์ดี ~ กรกฏาคม-เรียบง่าย ~ สิงหาคม-

สนุกสนาน ~ กันยายน-เงียบ ~ ตุลาคม-กล้าแสดงออก ~ พฤศจิกายน-ชอบยุ่งเรื่อง

คนอื่น(ทั้งทางดีและไม่ดี) ~ ธันวาคม-อบอุ่น

9. อืดอยู่บ้าน-น่าเบื่อ ~ ไปเที่ยวกับเพื่อน-บ้าๆบอๆ

10. คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ !!!!!

ถ้าคุณโพสกระทู้นี้ไปเวปอื่น:

0 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะไม่เป็นจริง

1-5 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 6 เดือน

6-10 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 2 อาทิตย์

11 เวปขึ้นไป....จะเป็นจริงเร็วมาาาาาาก





โดย: pppppp IP: 10.250.241.83, 203.172.199.250 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:23:23:10 น.  

 
คำทำนาย
ห้ามโกงดูเฉยก่อน
1. คุณมีสีผมเข้มหรืออ่อน
2. ถ้ามีเดทคุณจะเลือไป2ต่อ2หรือ ไปปารตี้
3. สีโปรดของคุณระหว่าง ชมพู เหลือ ฟ้าอ่อน หรือสีเขียวน้ำทะเล
4. กิจกรรมที่คุณโปรดปรานที่สุดระหว่าง โต้คลื่น สเก็ด หรือ สกี
5. ท่าจะเลือท่าเรือระหว่างเรือรบเก่า อู่แปซิฟิกหรืออูวิตติเรีย ซีเค็ท คุณจะเลือกอันไหน
6. รัฐที่คุณชอบที่สุดระหว่าง รัฐแคลิฟอเนีย ฟอริดา หรือ โอไฮโอ
7. คุณจะไปทะเลหรือที่เย็นกว่านี้
8. เกิดเดือนอะไร
9. คุณจะนั่งอืดอยู่บ้านหรือไปเที่ยวกับเพื่อน
10. ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ
------------อธิฐาน-------------
เริ่มเลย
.
.
.
.
.
คำตอบ
1.สีเข้ม-เซกซี่,สีอ่อน-น่ารัก
2.กินข้าว2ต่อ2-โรแมนติก ,ปารตี้-ขี้เล่น
3.ชมพู-น่ารัก,เหลือง-เสียงดัง,ฟ้าอ่อน-ใจเย็น,สีเขียวน้ำทะเลแข็งแกร่ง
4.โต้คลื่น-ว่องไว คล่องแคล่ว,สเก็ด-เด็ดเดี่ยว,สกี-กล้าหาญ
5.เรือรบเก่า-น่ากลัว,อู่แปซิฟิก-สนุกสนาน,อูวิตติเรีย,ซีเค็ท-เซ็กซี่
6.แคลิฟอเนีย-คุณชอบอยู่กับคนมาก ๆ ,ฟอริดา-ปารตี้ในความร้อน,โอไฮโอ-เงียบเย็น
7.ทะเล-ผิวแทน,เย็นกว่านี้-ผิวขาว หัวโบราณ
8.มกราคม-โค่งดัง,กุมภาพัน-น่ารัก,มีนาคม-เสียงดัง,เมษาคม-ขี้เล่น,พฤษภาคม-ใจเย็นมาก,มิถุนายน-อารมดี
กรกฏาคม-เรียบง่าย,สิงหาคม-สนุกสนาน,กันยายน-เงียบ,ตุลาคม-กล้าแสดงออก.พฤศจิกา-ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น(ทั้งดีและไม่ดี) ,ธันวาคม-อบอุ่น
9.อืดอยู่กับบ้าน-น่าเบื่อ ,ไปเที่ยวกับเพื่อน-บ้าๆบอๆ
10.คนนั่นจะตกหลุมรักคุณ!!!!!!!!!!!!!

ถ้าคุณโพสกระทู้นี้ไปเว็บอื่น
0 เว็บคำอธิฐานคุณจะไม่เป็นจริง
1-5 เว็บคำอธิฐานคุณจะเป็นจริงใน6เดิอน
6-10เว็บคำอธิฐานคุณจะเป็นจริงใน 2 อาทิตย์
11 ขึ้นไปอธิฐานคุณจะเป็นจริงเร็วมากกกกๆๆๆ


โดย: อกหัก IP: 101.108.227.96 วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:16:50:15 น.  

 
เป็นเรื่องของเราเอง เรามีปัญหากับแฟนนะ แฟนเราไปมีคนอื่น ถึงขั้นติดผู้หญิงคนนี้มากแล้วก็เลิกกับเรา เราเสียใจมาก พยายามไปตามคืนมาตั้งหลายครั้งแต่ก็แพ้ผู้หญิงคนนั้นทุกครั้งเลย จนในที่สุดเราก็ตัดใจ เพื่อนเราพาเราไปดูดวง กับหมอดูท่านนึง เค้าเป็นคนแปลก ๆ นะ แต่ว่าเค้าก็ใจดี เค้าดูดวงแล้วบอกว่าเราไม่ใช่คุ่กัน ทำให้ต้องแยกจากกัน แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ใช่คู่ของเค้าเหมือนกัน หมอดูถามเราว่าเราอยากได้แฟนเรากลับมาไหม เราก็ว่าอยาก เค้าเลยแนะนำให้เราทำพิธีกับเค้า เป็นการเผาเทียนของทางพม่า ท่านว่าเดียวท่านจะทำให้เราเอง ท่านบอกว่าการเผาเทียนเป็นเหมือนการทำบุญอย่างนึง เหมือนทำบุญ 1000 ครั้ง พอทำคู่กันก็เหมือนเราทำบุญไป 2000 ครั้ง กลายเป็นว่าเรากับแฟนนั้นทำบุญด้วยกันมา ทั้งหมด 2000 ทำให้กลายเป็นคู่กันอยุ่ด้วยกันได้ ไม่แยกจากกัน เราเลยตกลงทำนะ พอเราทำ ในคืนวันนั้นเลยที่อาจารย์เผาให้เรา ผู้หญิงคนนั้นเค้าก็โทรมาร้องไห้ใหญ่เลย หาว่าเราไม่ยอมเลิกตอแยซะที โดนทิ้งแล้วก็ไม่ยอมไป เราโมโหเลยโทรหาแฟนเรา เค้าก็ร้องไห้อยู่เหมือนกัน เราเลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น เค้าก็ว่า เค้าคิดถึงเรามาก เค้าเสียใจที่เคยทำร้ายจิตใจเรา เค้าขอโทด แล้วจากนั้นนะ เค้าก็ค่อย ๆ มาหาเราเป็นระยะ ๆ เริ่มโทรหาทุกวัน แล้วในที่สุดเค้าก็ทิ้งผู้หญิงคนนั้น แล้วกลับมาอยู่กับเรา เราดีใจมาก เลยอยากมาบอกเพื่อน ๆ ทุกคน ถ้าใครมีปัญหาเรื่องแฟน หรือเลิกกัน โทรมาคุยกะเราได้ เราจะได้แนะนำให้ 082-640-5845 ลินดาจ๊ะ



โดย: liilypop IP: 110.168.94.103 วันที่: 7 พฤษภาคม 2555 เวลา:12:08:46 น.  

 
ความคิดเห็นที่ 25
1. หยิบกระดาษขึ้นมาเขียน 1-10 ห้ามแอบดูเฉลยนะ

ห้ามโกงเดขาด!!!!!!!!!!

1.คุณมีผมสีเข็มหรือสีอ่อน

2.ถ้าเกิดมีเดทคุณจะเลือกไป กินข้าว2ต่อ2 หรือไปปาร์ตี้

3.สีโปรดของคุณคือสีอะไรระหว่าง สี ชมพู เหลือง ฟ้าอ่อน หรือสีเขียวนำทะเล

4.กิจกรรมที่คุณโปรกปรานที่สุดระหว่าง โต้คลื่น,เสก็ดหรือ สกี

5.ถ้าจะเลือกท่าเรือระหว่าง เรือรบเก่า อู่แปชิฟิก หรืออูวิคตอเรีย ชีเค็ท คุณจะเลือกอันไหน

6.รัฐที่คุณชอบที่สุดระหว่าง รัฐแคลิเฟร์อเนีย ฟอริดา หรือ โอไฮโอ

7.ฤดูร้อนคุณจะไปทะเลหรือที่เย็นกว่านี้

8.เกิดเดือนอะไร

9.คุณจะนั้งอืดอยู่บ้านหรือไปเที่ยวกับเพื่อน

10.ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ

-=====อฐิษาน======-

*เริ่มเลย*

**********

********

*******

******

*****

****

***

**

*

**หยุด**

*คำตอบ*

1.สีเข็ม-เซ็กชี่~สีอ่อน-น่ารัก

2.กินข้าว 2ต่2-โรแมนติก ~ ปาร์ตี้-ขี้เล่น

3.ชมพู-น่ารัก ~ เหลือง-เสียงดัง ~ ฟ้าอ่อน-ใจเย็น ~สีเขียวนำทำเล-แข็งแกร่ง

4.โต้คลื่น-ว่องไวคล่องแคล่ว ~เสก็ด-เด็ดเดี่ยว ~ สกี-กล้าหาญ

5.เรือรบเก่า-น่ากลัว ~ อู่แปชิฟิก-สนุกสนาน ~อูวิคตอเรีย ชีเค็ท-เซ็กชี่

6. แคลิเฟร์อเนีย-คุณชอบอยู่กับคนมากๆ ~ฟลอริดา -ปาร์ตี้ในความร้อน ~โอไฮโอ-เงียบเย็น

7.ทะเล-ผิวสีแทน ชอบพระอาทิตย์ ~ เย็นกว่านี้-ผิวสีขาวและหัวโบราณ

8.มกราคม-โด่งดัง ~กุพาพันธ์-น่ารัก ~มีนายยน-เสียงดัง ~เมษายน -ขี้เล่น ~พฤษพาคม-

ใจเย็นมาก ~มิถุนายน-อาร์มดี ~กรกฏาคม-เรียบง่าย ~สิงหาคม -สนุกสนาน ~กันยายน-

เงียบ ~ตุลาคม-กล้าแสดงออก~ พฤษจิกายน-ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น(ทั้งดีและไม่ดี) ~ธันวาคม-

อบอุ่น

9.อืดอยู่กับบ้าน-น่าเบื่อ ~ ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ-บ้า บอๆ

10. คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ!!!!!!!!!!

ถ้าคุณโพสกระทู้นี้ไปเว็บอื่น

0 เวป คำอฐิษานคุณจะไม่เป็นจริง

1-5 เวป คำอฐิฐานคุณจะเป็นจริงใน 6 เดือน

6-10 คำอฐิษานคุณจะเป็นจริงภายใย2อาทิตย์

11ขึ้นไป คำอบฺษานคุณจะเป็นจริงเร็วมากๆๆๆๆๆๆ


โดย: May IP: 49.48.153.2 วันที่: 20 ตุลาคม 2555 เวลา:22:42:15 น.  

 
ทำนาย ทายรัก

ทำนายทารักจ้า แม่นมากๆ

ทำนายว่าคุณเองเป็นคนแบบไหน

ทายใจ

หยิบกระดาษขึ้นมาเขียน 1-10 ห้ามแอบดูเฉลยนะ

ห้ามโกงเด็ดขาด!!!!!!!!!!!!!!!

1. คุณมีผมสีเข้ม หรือ อ่อน

2. ถ้าเกิดได้ไปเดทคุณจะเลือกไปกินข้าว 2ต่อ 2 หรือ ไปปาร์ตี้

3. สีโปรดของคุณคืออะไร ระหว่าง ชมพู,เหลือง,ฟ้าอ่อน,หรือ เขียวน้ำทะเล

4. กจกรรมที่คุณโปรดปรานมากที่สุด ระหว่าง โต้คลื่น,เสก็ต,หรือ สกี

5. ถ้าจะเลือกท่าเรือ ระหว่าง อู่เรือรบเก่า , อู่แปซิฟิค , หรือ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต คุณจะเลือกอันไหน

6. รัฐที่คุณชอบไปที่สุดคือรัฐใด ระหว่าง แคลิฟอร์เนีย , ฟลอริดา , หรือ โอไฮโอ

7. ในฤดูร้อนคุณจะไปทะเล หรือ ที่ๆเย็นกว่านี้

8. เกิดเดือนอะไร

9. คุณจะนั่งอืดอยู่ที่บ้าน หรือ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน

10. ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ

--===== อธิษฐาน=====--

* เริ่ม เลย *

***********

**********

*********

********

*******

******

*****

****

***

**

*

*** หยุด! ***

* คำตอบ *

1. สีเข้ม-เซ็กซี่ ~ สีอ่อน-หวาน น่ารัก

2. ไปกินข้าว 2 ต่อ 2 -โรแมนติค ~ ไปปาร์ตี้-ขี้เล่น

3. ชมพู-น่ารัก ~ เหลือง-ชอบเสียงดัง ~ ฟ้าอ่อน-ใจเย็น ~ เขียวน้ำทะเล-แข็งแกร่ง

4. โต้คลื่น-ว่องไว คล่องแคล่ว ~ เสก็ต-เด็ดเดี่ยว ~ สกี-กล้าหาญ

5. อู่เรือรบเก่า-น่ากลัว ~ อู่แปซิฟิค-สนุกสนาน ~ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต-เซ็กซี่

6. แคลิฟอร์เนีย-คุณชอบอยู่กับคนมากๆ ~ ฟลอริดา-ปาร์ตี้ในความร้อน ~ โอไฮโอ-เงียบ เย็น

7. ทะเล-ผิวสีแทน ชอบพระอาทิตย์ ~ ที่ๆเย็นกว่านี้-ผิวสีอ่อน และหัวโบราณ

8. มกราคม-โด่งดัง ~ กุมภาพันธ์-น่ารัก ~ มีนาคม-เสียงดัง ~ เมษายน-ขี้เล่น ~

พฤษภาคม-ใจเย็นมาก ~ มิถุนายน-อารมณ์ดี ~ กรกฏาคม-เรียบง่าย ~ สิงหาคม-

สนุกสนาน ~ กันยายน-เงียบ ~ ตุลาคม-กล้าแสดงออก ~ พฤศจิกายน-ชอบยุ่งเรื่อง

คนอื่น(ทั้งทางดีและไม่ดี) ~ ธันวาคม-อบอุ่น

9. อืดอยู่บ้าน-น่าเบื่อ ~ ไปเที่ยวกับเพื่อน-บ้าๆบอๆ

10. คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ !!!!!

ถ้าคุณโพสกระทู้นี้ไปเวปอื่น:

0 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะไม่เป็นจริง

1-5 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 6 เดือน

6-10 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 2 อาทิตย์

11 เวปขึ้นไป....จะเป็นจริงเร็วมาาาาาาก


โดย: teeleak IP: 124.121.182.151 วันที่: 30 กรกฎาคม 2556 เวลา:14:54:41 น.  

 
เป็นเรื่องที่เราอยากจะแชร์ประสบการณ์ของเรานะคะ เรามีแฟนและคบกันมา3ปีกว่าแล้ว เราแทบจะไม่เคยทะเลาะกันหนักๆเลย จนเค้าเริ่มคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางเฟสบุค และเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปคะ พอเราจับได้ว่าเขาคุยกัน เราสองคนเลยมีปากเสียงกันหนัก จนเขาแยกออกไปอยู่ที่อื่น เราพยายามทุกๆทางเพื่อให้เขากลับมา ไม่ว่าจะโทรไปง้อขอคืนดี โทไปหาเพื่อนเขา ไปหาที่บ้าน ที่ทำงาน ทำมาทุกทาง ไปหาหมอดูทุกๆที่ที่เขาว่าแม่น ทุกๆที่ที่เขาแนะนำในเวป เราหมดเงินไปไม่น้อยเลย ราวๆเกือบ30000 เราไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้ว จนเรามาอ่านเจอพี่อีกคนในเน็ตเหมือนเดิม เราเลยลองดูอีก แต่ที่นี้แปลกกว่าทุกๆที่ ตรงที่ว่าเราต้องพยายามทำสมาธิสวดมนต์ไปด้วย จากอาการทุรนทุราย อยากได้แฟนคืนของเราเริ่มดีขึ้น เริ่มสงบมากขึ้น หน้าที่การงานต่างๆก็เริ่มดีขึ้น เราได้ย้ายไปเป็นหัวหน้าที่เชียงใหม่ อาจารย์เขาบอกเราว่าเราจะต้องรอประมาณเดือนนึง ผ่านไปเกือบสามอาทิตย์ แฟนเราก็มาหาที่บ้าน มาขอโทษ มาขอคืนดี บอกว่าเขาเลิกติดต่อกับผู้หญิงคนนั้นแล้ว เขาคิดถึงเรื่องดีๆที่ผ่านมาของเรากับเขา เราว่ามันแปลกมากเลยที่อยู่เขากลับมา ทำให้เราศรัทธาในตัวอาจารย์นงค์มา ใครมีปัญหาคล้ายๆเรา หรือมีปัญหาคนรักนอกใจ ลองปรึกษาอาจารย์นงค์ได้นะคะ เราได้ขออนุญาติอาจารย์นำเรื่องของเรามาเป็นวิทยาทานให้คนอื่นๆที่อาจจะโดนหลอกเหมือนเราคะ เบอร์คะ 0937930361


โดย: ลูกไก่ IP: 223.204.74.39 วันที่: 18 กันยายน 2556 เวลา:6:20:16 น.  

 
อยากจะบอกต่อค่ะกับคนที่อยากให้แฟนกลับมาแฟนนอกใจหรือจะเป็นเรื่องการเงินไม่ดีหนูอออยากบอกต่อเพราะประสบความสำเร็จเลยอยากให้คนที่กำลังทุกข์ได้มีความสุขเหมือนหนูเรื่องของหนูคือแฟนหนูไปมีคนอื่นไม่กลับเกือบ3เดือนทุกข์ใจมากวันๆทำอะไรไม่ได้เลยจนหนูมาเจอทางออกที่ดีมากเลยอยากบอกทุกๆคนที่กำลังเป็นทุกข์ค่ะ
มีคนแนะนำหนูให้ไปหาคุณแม่ท่านหนึงเขาเรียกเขาว่าคุณแม่นะค่ะก่อนอื่นคุยกับเขาเขาจะดูดวงให้เราก่อนว่าเรากับแฟนเป็นยังไงค่ะค่าดูดวง300บาทไปดูที่บ้านหรือโอนเงินและดูทางโทรศัพท์กะได้ค่ะคุณแม่เขาแม่นมากค่าใช้จ่ายก็ไม่แพงค่ะพอดูดวงเสร็จคุณแม่เขาจะให้เรานำเทียนมาบูชาค่ะสั่งที่คุณแม่เพราะเทียนนี้แหละเขาปลุกเสกมาอย่างดีก็เพราะเทียนแฟนหนูถึงกลับมาเขาจะดูแต่ละคนค่ะว่าต้องสวดกี่เล่มอย่างหนู9เล่มหนูสวดเล่มเดียววันรุ่งขึ้นแฟนโทรมาบอกจะมาหาเทียนคุณแม่ศักดิสิทธิมากขอเงินก็ได้ขอความรักกะได้ขอได้ทุกอย่างที่เราต้องการแค่เขียนลงในเทียนค่ะเขาจะมีคาถามาเทียนเล่มละ100กว่าบาทค่ะเขาไม่เอาแพงเขาช่วยเหลือคนค่ะมีหลายคนฝากตัวเป็นศิษยค่ะเขาไม่ได้เปิดเป็นสำนักเป็นบ้านค่ะถ้าสนใจโทรไปหาเขาและเขาจะแนะนำให้ดูดวงถ้าไม่กล้าไปก็โอนเงิน300ค่ะและดูทางโทรศัพทกะได้ค่ะและเขาจะบอกเองว่าต้องบูชาเทียนกี่เล่มแต่ส่วนมาก9เล่มค่ะราคา900กว่าบาทโอนกะได้ค่ะและคุณแม่เขาจะจัดส่งให้หรือโทรนัดไปบ้านเขากะได้ค่ะคุณแม่เป็นคนใจดีไม่หลอกแน่นอนค่ะหนูสมหวังก็อยากให้คนที่ทุกข์เหมือนหนูสมหวังบ้าง
ติดต่อได้ค่ะ 0954287339เบอร์หนูค่ะชื่อพลอย
0865373995เบอร์คุณแม่ค่ะ
หนูอยากช่วยคนที่ทุกข์เหมือนหนูให้มีความสุขค่ะขอในการช่วยจบให้หนูสมหวังในรักด้วยค่ะ


โดย: คนที่หวังดีกับคนอกหักแฟนไปมีกิ๊กอยากให้แฟนกลับมา IP: 124.120.160.76 วันที่: 16 มีนาคม 2557 เวลา:5:19:41 น.  

 
อยากจะบอกต่อค่ะกับคนที่อยากให้แฟนกลับมาแฟนนอกใจหรือจะเป็นเรื่องการเงินไม่ดีหนูอออยากบอกต่อเพราะประสบความสำเร็จเลยอยากให้คนที่กำลังทุกข์ได้มีความสุขเหมือนหนูเรื่องของหนูคือแฟนหนูไปมีคนอื่นไม่กลับเกือบ3เดือนทุกข์ใจมากวันๆทำอะไรไม่ได้เลยจนหนูมาเจอทางออกที่ดีมากเลยอยากบอกทุกๆคนที่กำลังเป็นทุกข์ค่ะ
มีคนแนะนำหนูให้ไปหาคุณแม่ท่านหนึงเขาเรียกเขาว่าคุณแม่นะค่ะก่อนอื่นคุยกับเขาเขาจะดูดวงให้เราก่อนว่าเรากับแฟนเป็นยังไงค่ะค่าดูดวง300บาทไปดูที่บ้านหรือโอนเงินและดูทางโทรศัพท์กะได้ค่ะคุณแม่เขาแม่นมากค่าใช้จ่ายก็ไม่แพงค่ะพอดูดวงเสร็จคุณแม่เขาจะให้เรานำเทียนมาบูชาค่ะสั่งที่คุณแม่เพราะเทียนนี้แหละเขาปลุกเสกมาอย่างดีก็เพราะเทียนแฟนหนูถึงกลับมาเขาจะดูแต่ละคนค่ะว่าต้องสวดกี่เล่มอย่างหนู9เล่มหนูสวดเล่มเดียววันรุ่งขึ้นแฟนโทรมาบอกจะมาหาเทียนคุณแม่ศักดิสิทธิมากขอเงินก็ได้ขอความรักกะได้ขอได้ทุกอย่างที่เราต้องการแค่เขียนลงในเทียนค่ะเขาจะมีคาถามาเทียนเล่มละ100กว่าบาทค่ะเขาไม่เอาแพงเขาช่วยเหลือคนค่ะมีหลายคนฝากตัวเป็นศิษยค่ะเขาไม่ได้เปิดเป็นสำนักเป็นบ้านค่ะถ้าสนใจโทรไปหาเขาและเขาจะแนะนำให้ดูดวงถ้าไม่กล้าไปก็โอนเงิน300ค่ะและดูทางโทรศัพทกะได้ค่ะและเขาจะบอกเองว่าต้องบูชาเทียนกี่เล่มแต่ส่วนมาก9เล่มค่ะราคา900กว่าบาทโอนกะได้ค่ะและคุณแม่เขาจะจัดส่งให้หรือโทรนัดไปบ้านเขากะได้ค่ะคุณแม่เป็นคนใจดีไม่หลอกแน่นอนค่ะหนูสมหวังก็อยากให้คนที่ทุกข์เหมือนหนูสมหวังบ้าง
ติดต่อได้ค่ะ 0954287339เบอร์หนูค่ะชื่อพลอย
0865373995เบอร์คุณแม่ค่ะ
หนูอยากช่วยคนที่ทุกข์เหมือนหนูให้มีความสุขค่ะขอในการช่วยจบให้หนูสมหวังในรักด้วยค่ะ


โดย: คนที่หวังดีกับคนอกหักแฟนไปมีกิ๊กอยากให้แฟนกลับมา IP: 124.122.132.52 วันที่: 16 มีนาคม 2557 เวลา:5:26:25 น.  

 


ทำนาย ทายรัก

ทำนายทารักจ้า แม่นมากๆ

ทำนายว่าคุณเองเป็นคนแบบไหน

ทายใจ

หยิบกระดาษขึ้นมาเขียน 1-10 ห้ามแอบดูเฉลยนะ

ห้ามโกงเด็ดขาด!!!!!!!!!!!!!!!

1. คุณมีผมสีเข้ม หรือ อ่อน

2. ถ้าเกิดได้ไปเดทคุณจะเลือกไปกินข้าว 2ต่อ 2 หรือ ไปปาร์ตี้

3. สีโปรดของคุณคืออะไร ระหว่าง ชมพู,เหลือง,ฟ้าอ่อน,หรือ เขียวน้ำทะเล

4. กจกรรมที่คุณโปรดปรานมากที่สุด ระหว่าง โต้คลื่น,เสก็ต,หรือ สกี

5. ถ้าจะเลือกท่าเรือ ระหว่าง อู่เรือรบเก่า , อู่แปซิฟิค , หรือ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต คุณจะเลือกอันไหน

6. รัฐที่คุณชอบไปที่สุดคือรัฐใด ระหว่าง แคลิฟอร์เนีย , ฟลอริดา , หรือ โอไฮโอ

7. ในฤดูร้อนคุณจะไปทะเล หรือ ที่ๆเย็นกว่านี้

8. เกิดเดือนอะไร

9. คุณจะนั่งอืดอยู่ที่บ้าน หรือ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน

10. ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ

--===== อธิษฐาน=====--

* เริ่ม เลย *

***********

**********

*********

********

*******

******

*****

****

***

**

*

*** หยุด! ***

* คำตอบ *

1. สีเข้ม-เซ็กซี่ ~ สีอ่อน-หวาน น่ารัก

2. ไปกินข้าว 2 ต่อ 2 -โรแมนติค ~ ไปปาร์ตี้-ขี้เล่น

3. ชมพู-น่ารัก ~ เหลือง-ชอบเสียงดัง ~ ฟ้าอ่อน-ใจเย็น ~ เขียวน้ำทะเล-แข็งแกร่ง

4. โต้คลื่น-ว่องไว คล่องแคล่ว ~ เสก็ต-เด็ดเดี่ยว ~ สกี-กล้าหาญ

5. อู่เรือรบเก่า-น่ากลัว ~ อู่แปซิฟิค-สนุกสนาน ~ อู่วิคตอเรีย ซีเคร็ต-เซ็กซี่

6. แคลิฟอร์เนีย-คุณชอบอยู่กับคนมากๆ ~ ฟลอริดา-ปาร์ตี้ในความร้อน ~ โอไฮโอ-เงียบ เย็น

7. ทะเล-ผิวสีแทน ชอบพระอาทิตย์ ~ ที่ๆเย็นกว่านี้-ผิวสีอ่อน และหัวโบราณ

8. มกราคม-โด่งดัง ~ กุมภาพันธ์-น่ารัก ~ มีนาคม-เสียงดัง ~ เมษายน-ขี้เล่น ~

พฤษภาคม-ใจเย็นมาก ~ มิถุนายน-อารมณ์ดี ~ กรกฏาคม-เรียบง่าย ~ สิงหาคม-

สนุกสนาน ~ กันยายน-เงียบ ~ ตุลาคม-กล้าแสดงออก ~ พฤศจิกายน-ชอบยุ่งเรื่อง

คนอื่น(ทั้งทางดีและไม่ดี) ~ ธันวาคม-อบอุ่น

9. อืดอยู่บ้าน-น่าเบื่อ ~ ไปเที่ยวกับเพื่อน-บ้าๆบอๆ

10. คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ !!!!!

ถ้าคุณโพสกระทู้นี้ไปเวปอื่น:

0 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะไม่เป็นจริง

1-5 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 6 เดือน

6-10 เวป...คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน 2 อาทิตย์

11 เวปขึ้นไป....จะเป็นจริงเร็วมาาาาาาก


โดย: Nut IP: 1.47.82.195 วันที่: 7 มิถุนายน 2557 เวลา:20:42:39 น.  

 
เรารักกันมาก พึ่งยุกินด้วยกัน แต่ยังไม่ได้แต่งงาน ไม่เคยมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเลย ที่เค้าไปเพราะเค้าทะเลาะกับแม่เราเรื่องเล็กๆน้อยๆ(เค้าเปนคนขี้น้อยใจ ขี้งอล) เค้าย้ายขนของไปยุบ้านเค้าเลยคะ ไม่รุ้ทำยังไงดี (เรายุคนละจังหวัดกัน) โทรไปก็ไม่รับ ทำทุกวิธี ทุกอย่างที่เรียกคนรักกลับมา แต่ไม่เคยพึ่งหมอดูนะคะ ก็แค่สวดตามที่ จกท. เนี้ยละคะ รอดูว่าเค้าจะกลับมาไหม เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกันเรายังรักกันดี ไม่มีเรื่องบาดหมาก ยังไงก็ขอขอบคุณที่เสียเวลาอ่านของเรานะ ช่วยเปนกำลังใจให้คนรักแป้งกลับมาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ


โดย: แป้ง IP: 49.230.153.255 วันที่: 19 ธันวาคม 2557 เวลา:15:12:14 น.  

 
เรารักกันมาก พึ่งยุกินด้วยกัน แต่ยังไม่ได้แต่งงาน ไม่เคยมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเลย ที่เค้าไปเพราะเค้าทะเลาะกับแม่เราเรื่องเล็กๆน้อยๆ(เค้าเปนคนขี้น้อยใจ ขี้งอล) เค้าย้ายขนของไปยุบ้านเค้าเลยคะ ไม่รุ้ทำยังไงดี (เรายุคนละจังหวัดกัน) โทรไปก็ไม่รับ ทำทุกวิธี ทุกอย่างที่เรียกคนรักกลับมา แต่ไม่เคยพึ่งหมอดูนะคะ ก็แค่สวดตามที่ จกท. เนี้ยละคะ รอดูว่าเค้าจะกลับมาไหม เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกันเรายังรักกันดี ไม่มีเรื่องบาดหมาก ยังไงก็ขอขอบคุณที่เสียเวลาอ่านของเรานะ ช่วยเปนกำลังใจให้คนรักแป้งกลับมาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ


โดย: แป้ง IP: 49.230.153.255 วันที่: 19 ธันวาคม 2557 เวลา:15:15:51 น.  

 
ดูดวง ราคา899 ทุกเรื่องที่อยากรู้ ความรัก การงาน การเงิน โชคลาภ ดูฤกษ์ที่เหมาะสม ฤกษ์เเต่งงาน ออกรถ ซื้อบ้าน เเบบเจาะลึก เหมือนตาเห็น ถามได้ทุกคำถาม เพียงมีชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด เราจะดูดวงให้ทุกเรื่องที่ต้องการ พร้อมวิธีเเก้กรรม เสริมชะตา เเละทำพิธีต่างๆอีกมากมาย ถ้าหากคุณมีปัญหา อย่าเก็บไว้คนเดียว ให้เราช่วยได้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางการเงิน เงินไม่คล่อง หรือปัญหาด้านความรัก เเฟนออกห่าง เเฟนมีคนอื่น เราสามารถบอกวิธีเเก้ไขได้ ไม่หลอกลวงเเน่นอน มีรีวิวให้ดูมากมาย
ติดต่อเบอร์ 098-3716099


โดย: ดูดวง IP: 101.108.79.177 วันที่: 21 กรกฎาคม 2558 เวลา:22:21:53 น.  

 
จะลองดูนะครับ


โดย: เฟรน IP: 1.47.99.12 วันที่: 6 กันยายน 2563 เวลา:20:40:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นอกลู่นอกทาง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








ภาพถ่ายดาวเทียมด้านอุตุนิยมวิทยา
ภาพสดๆจากที่ต่างๆทั่วมุมโลก
Ban Na Song BKK, Thailand
Karon Beach , Phuket , Thailand
Federal Highway, Angkasapuri ,Pantai Valley , Malaysia
Delta Estate , Singapore
Malate ,Manila , Philippines
Bandar Seri Begawan , Brunei
Guangxi Guilin, China
달빛무지개분수(Banpo Bridge Fountain )Sin’gilsa-dong , Seoul , South Korea
Hong Kong skyline from Admiralty, China
Shiomidai , Kanagawa , Japan
Cable Beach, Broome, Western Australia, Australia
Keahua Hawaii , USA
Sacramento California, USA
Washington D.C., USA
Manhattan , New York , USA
McCulloch Kelowna, Canada
Niagara Falls , Ontario , Canada
Panama Canal , Bella Vista , Panama
Santiago de Chile , Región Metropolitana , Chile
Fairbanks, Alaska Forecast Arctic
Mar del Plata Buenos Aires , Argentina
Tasiilaq , Østgrønland , Greenland
London Skyline from the Sheraton Park Tower , Knightsbridge , United Kingdom
Trafalgar Square , London , United Kingdom
Eiffel Tower Paris, France
Harstad Nordland , Norway
Halsum , Svalbarð , Iceland
Amsterdam , Netherlands
Vatican City State, Saint Peter's Basilica Borgo , Italy
Berlin, Germany
Чебоксарский залив, Yakimovo, Chuvashia , Russia
Udaipur Lake Pichola , Rājasthān , India
Mount Everest , Junbesi , Sagarmāthā , Nepal
Cape Town Sanddrift, South Africa
Orpen , Richmond , South Africa
Abū Hayl Dubai , United Arab Emirates
Kairo, Egypt
Medhufushi, Maldives
Mawson station Antarctica

Profile Visitor Map - Click to view visits
หนังทุกเรื่องหรือเพลงทุกเพลงในบล็อกนี้ เป็นเจ้าของ ของลิขสิทธินั้นๆตามเจ้าของเดิม นำมาเพื่อแบ่งปันชมกันในหมู่เพื่อนพ้อง ชาวบล็อกแก้งค์เท่านั้นครับ....
ไม่สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2539 หากผู้ใดคิดจะ ลอกเลียน หรือนำส่วนใดส่วนหนื่ง ของข้อความใน Blog แห่งนี้ไปเผยแพร่ ให้นำไปได้เลย โดยไม่ต้องขออนุญาต จขบ. แต่ต้องคัดลอกแจกจ่ายให้ครบ 50 ก็อปปี้ ไม่เช่นนั้น จะมีอันเป็นไป ต่างๆนานา ถึงขั้นชีวิตตกอับ อิอิ หากแต่ว่า..นำชื่อ จขบ. ไปใช้ในทางเสียหายหรือประจาน จะถูกดำเนินคดี ตามที่ กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด นะจ๊ะ
Friends' blogs
[Add นอกลู่นอกทาง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.