Group Blog
 
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
วันที่รู้สึกแย่กับสื่งที่ทำไป

มีทั้งเรื่องงานเรื่องความรักที่เราทำให้ผิดหวังเอง

แต่วันนี้เกิดอาการอยากเล่าระบายเรื่องความ
รักที่ผ่านมา ดีกว่าเพราะได้รู้ความจริง บางอย่างจากเพื่อนคนหนึ่งในงานแต่งงาน
ของเพื่อนวันนี้ที่ไปมา เออจะมีใครไปงานแต่งงานเดียวกับผมบ้างป่าวครับเนี่ย
สถานที่ แถวๆ Central World เพื่อนผมชื่อเล่นอาร์ม ชื่อจริง กาจกวิน
ถ้ามีใครไปงานเดียวกันก็ มาโพสคุยกันได้น้า

เล่าเลยดีกว่าพิมพ์ไปรอบนึงละ ลืม copy มันลบไปหมดเซ็งมาก

วันนี้ไปงานแต่งเพื่อนมาแล้วเห็นเพื่อนแต่งงานก็คุยเรื่องนี้กับเพื่อนๆ จนได้ไปฟังเหตุการณ์บางอย่างในอดีตที่ทำไปโดยไม่รู้ตัวเข้าให้ เพื่อนเล่าว่า มีสาวคนนึงที่ผมจีบ (จริงๆ ผมจีบสาวไม่เป็นนะ แบบไม่หวาน ไม่แบบโทรเช้าโทรเย็น เหมือนคนทั่วไปอาศัยเทคเคร์ ดีมากกว่าแต่อาการไม่ค่อยออก T_T ประมาณถ้าไปจีบแย่งกับใครเนี่ยคงแห้วอะ) ผมห่างๆ เธอออกมาในตอนนั้นทำให้เธอ เศร้ามาก (จริงๆ เรื่องนี้เพิ่งมารู้วันนี้จริงๆ รู้แล้วรู้สึกเศร้ามากไม่คิดว่าสิ่งที่เราทำจะมีผลกระทบมากขนาดนี้เพราะตอนนั้น ก็ไม่คิดว่าเธอจะชอบผม) ขนาดเลิกเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนๆ บ้างานไปหลายเดือน

เหตุการณ์มันเริ่มที่ตอนนั้น office เราอยู่ตึกเดียวกัน แล้วก็บังเอิญ หลายครั้งหลายคราผมเห็นเธอข้างล่างเวลาพักเที่ยงและ office ผมทำ website ให้กับ บ.เธอ แล้วผมยังเป็นคนดูแล web ด้วยสิเนี่ย แต่จริงๆตรงนี้ยังไม่เกี่ยวหรอก

ก็เห็นเธอหลายครั้งกับพวกพี่ๆ ที่ office ก็นะมันคล้ายๆ หมามองเครื่องบินเลยมั่งครับ เหอๆๆ ก็แบบนะ พวกผมมันเซอร์ๆ ก็ต้องเข้าใจนะพวกทำ web อะ แต่งตัวก็ไม่เหมือนชาวบ้าน ใส่เชิ้ต กางเกงสเลก (ไม่ถูกไม่ว่ากันนะ) ต่างกับเธอมากครับ แต่งแบบสาว office ทั่วไปแถวยังเวลาเดินดูสง่ามากกกกกกก... แบบ เดินผ่านชาย เห็นเหลียวหลังกันตลอด เฮ้อ ก็ได้แต่มองนะ เหอๆๆ แต่แล้ว วันหนึ่งที่ office ไปเที่ยวหัวหินกัน ตอนกลับขณะผมกำลังขับรถตู้ (นี่ตกลงเป็นพนักงานขับรถหรือ web design เนี่ย อะล้อเล่น) เกิดการพูดถึงสาวคนนี้แล้วมีน้องบางคน จำไม่ได้จริงๆ พูดถึงผม ก็เลยมีการท้ากับน้องว่ากล้าจีบมั้ย (เป็นนิสัยไม่ดีนะครับไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างความรักไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเพราะมันทำให้คนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เสียใจได้ แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดจริงๆ มันเป็นความคะนองครับ) จริงๆ จีบสาวไม่เป็นก็เลยอ้างไปว่า ก็กล้านะ แต่ไม่มีเบอร์หน่ะ จะเข้าไปเดี๋ยวเค้าก็หาว่า หื่น น้องมันเลยบอกว่าเดี๋ยวจัดเบอร์ให้ แต่ถ้าได้เบอร์มาต้องเข้าไปจีบนะ ประมาณจะให้เราหน้าแตกให้ได้ ว่างั้น

ไอ้เราก็คิดว่า คงหาไม่ได้หรอก เบอร์หน่ะ ก็บอกไปว่า กล้าทำก็กล้า เหอๆๆ เธอยกสายไปหาเพื่อนเธอใน office ขอเบอร์มาได้ครับ เอาไงหล่ะที่นี้ สรุปกลับมา กทม.อีก 2 3 วันก็กลั้นใจโทรไป เธอคุยดีครับแต่ก็นะ เธอคั้นมากว่าใครมาจากไหน ก็บอกแค่ว่าชื่อโอ๊ต อยู่ บ.XXX ไป เหอๆๆ 2 3 วันต่อมา เธอขึ้นมาที่ office เลยครับตอนนั้นแบบว่ากำลังขอข้อมูลลูกค้าอยู่ในห้องทำงานห้องนี้อยู่กันหลายคนนะ แต่ไม่รู้ทำไม ผมต้องอยู่ตรงหน้าห้องแถมมันเป็นกระจกมองออกไปเห็นข้างนอกข้างนอกมองเข้ามาเห็นข้างในด้วยสิ เธอเดินเข้ามาถามแผนกข้างห้องว่าพี่ โอ๊ตเป็นใคร 5555+ นาทีนั้นกำลังเซ็งกับลูกค้าหัวยุ่ง อยู่เลย ก็เอ๋อๆ แต่เห็เธอนะแต่ไม่รู้ว่าคุยอะไรกันมาถามทีหลังอะ

คืนนั้น ก็ต้องโทรไปเธอยังคุยดีนะ อือผิดคาด หลังๆ มาก็มีไปส่งเธอเวลาเย็นๆ บ้างนานๆ ครั้ง แต่ก็นะผมจีบสาวไม่ค่อยเป็นจริงๆ นะ ก็ไม่ค่อยกล้าอะ แล้วยังมาเจอการวางตัวของเธอ แบบว่าตัวกันท่าทุกอย่างดีมาก ก็ให้ทำไง หล่ะครับก็ไม่คิดว่าเธอจะชอบผมหรอก เพราะการกระทำของเธอมันบอกหน่ะ (คุณผู้หญิงครับ บางทีอะ เจอพวกผู้ชายอย่างพวกผมแบบจีบคนไม่ค่อยเก่ง แล้วชอบเค้าแต่ต้องวางตัว ก็วางตัวได้นะครับมันดีแล้ว แต่อย่านาน นะครับมันทำให้ท้อได้หน่ะ) แล้วยังมาเจออาการแบบ กริ้ดๆ อะ หวีดร้อง เอออาการนี้ถ้าชอบชายที่เข้ามาจีบ กรุณาอย่าทำด้วยนะครับผม มันทำให้หมดอะไร ๆ ไปหลายอย่างเลย อะอย่างกับพวกนางร้านในละคร เลยพวกผู้ชายผมว่านะ 80 90% ไม่ค่อยชอบหรอกครับ เหตุการณ์ มันเป็นอย่างนี้เรื่อยมา หลายเดือนเธอยังวางตัวเช่นนี้ เลยเกิดอาการท้อ เลยถอยออกมา แล้วเธอไม่ได้ติดต่อเข้ามา ก็เลยหายๆ กันไปผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ทำตัวเหมือนเดิม ต่อไป

แต่มาวันนี้ได้มารู้จากปากเพื่อน ก็เลยทำให้รู้สึกเสียใจ (เพื่อนผมมันไปจีบเพื่อนเค้าครับ แต่มันเข้าหาคนเก่งเลยได้เป็นแฟนกับเพื่อนเธอไปแล้วเพื่อนเธอก็มาเล่าให้มันฟัง แต่มันก็ไม่ได้มาบอกผมหรอกเพราะเพื่อนเธอกำชับไว้ แต่นี่เรื่องมันผ่านมา 2 3 ปีละ แล้วสบโอกาสวันนี้ มันเลยเล่าให้ฟัง)

จบละเรื่องของวันนี้ จริงๆไมได้เขียนนาน ละแต่วันนี้เกิดอยากระบาย ขึ้นมาเลยมานั่งเขียนจะมีคนอ่านถึงตรงนี้มะเนี่ย เหอๆๆ จะวิจารณ์ + - ยังไงก็ได้นะครับ แต่นี่เรื่องมันแล้วมาแล้ว จะกลับไปแก้อะไรก็คงไม่ได้ แต่ก็นะรู้สึกแย่ๆ ผิดๆ เลยมาระบายใน diary หน่อย ยังมีเรื่องอีกหลายเรื่องครับ ความรักผิดหวังทั้งหลายหรือเรื่องงาน ส่วนชีวิตประจำวันนั้นไม่ค่อยมีอะไรมาก เอาเป็นว่า ไว้เกิดอารมณ์เขียนอีกแล้วจะมาเขียนต่อ ถึงไม่มีใครอ่าน ก็เก็บเอาไว้กลับมาอ่านเนอะ อิอิ หวังว่า เรื่องนี้คงเป็นอุทาหร ให้ใครหลายๆ คน เฮ้ย ไม่ใช่หนัง ไม่รบกวนเพื่อนๆ ละ ไปละครับวันนี้บายๆ



Create Date : 16 มกราคม 2549
Last Update : 16 มกราคม 2549 12:56:51 น. 4 comments
Counter : 285 Pageviews.

 
อึ้งน่ะ....

อย่างจุเนี่ย...กว่าจะรู้ว่ามีเพื่อนคนหนึ่งรัก ก็จบไปทำงาน 3-4 ปีแล้ว ถึงได้รู้ว่ามันรักตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่รู้เรามีแฟนแล้ว..... เขาทำท่าเหมือนอยากตาย


ก็เพราะไม่บอกอะไรที่มันชัดเจนนี่แหละ โอกาสงามๆ เลยผ่านไป


โดย: ju (กระจ้อน ) วันที่: 16 มกราคม 2549 เวลา:16:29:00 น.  

 


ผู้ชายบางคนก็ท่ามากนะ
บางทีก็ดูไม่ออก - -"



โดย: jengly IP: 203.156.52.121 วันที่: 16 มกราคม 2549 เวลา:20:31:19 น.  

 
ไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่

อย่าไปคิดมาก


โดย: The Fly IP: 58.9.26.205 วันที่: 27 มกราคม 2549 เวลา:0:43:33 น.  

 
อิอิิอิ ๆๆ อ่านจนจบเลยขอเม้นหน่อยค่ะ จริงๆแล้วการที่ผู้หญิงเค้าวางตัวดีแบบนั้นมันก็ดีแล้วละค่ะ เพราะทุกวันนี้เห็นๆกันสังคมเป็นไง เพราะบางทีเราก็ไม่รู้ว่าผู้ชายจะมาไม้ไหนเนอะ การที่เราทำตัวให้เค้าเกรงใจไว้อ่ะ เราจะปลอดภัยที่สุดดดดดดดด อันนี้ถ้ารักกันจริงหวังแต่งมันต้องอาศัยความอดทนเป็นที่ตั้งคราบ ถ้าไม่ได้จริงๆก็กรุณาถามกันตรงๆเลยเพื่อความสบายใจของเราและเค้าเนอะ จะได้เครีย ถ้าเค้าไม่คิดไรกับเราจริงๆจะได้ถอยมาแบบไม่เสียใจมาก อิอิอิ แต่จะให้ผู้หญิงดีๆคนหนึ่งเปิดซะทั้งใจ เค้าคงไม่ทำกันเน้อ อิอิอิ อิอิอิอิ แค่ความคิดเห็นอ่ะ อิอิอิ


โดย: กบนอกกะลา IP: 119.31.121.78 วันที่: 11 มีนาคม 2553 เวลา:14:55:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เกรียนโอ๊ตออนไลน์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เกรียนโอ๊ตออนไลน์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.