Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
วันแห่งการเดินทาง/ตะลุยห้าง/ไขข้อเสื่อม/แว้บๆโฉบๆ

สวัสดีคร้าบผม แวะเข้ามาที่บลอกก็ต้องทักทายกันหน่อยนะครับผม ...

สำหรับเพื่อนๆหลายคนที่ทราบมาจาก MSN ว่าช่วงปีใหม่ รถทัวร์ที่ผมโดยสารกลับพาผมและเพื่อนร่วมชะตากรรมไปลงข้างทางนั้น ... ขอรับรองว่า ตอนนี้สบายดีครับ

เอิ๊กๆๆๆ บางคนก็ลือกันให้แซดเลยว่า เจ็บ เดี้ยง ... ไม่มีอะไรบุบสลายครับ นอกจากหัวใจดวงน้อยๆของผม

ก็มันตกใจนี่อ่า.......

กลับมาที่หัวข้อวันนี้กันครับ ...

อย่างที่บอกไว้ครับว่าวันนี้เป็นวันแห่งการเดินทางครับ ... เพราะว่าจะต้องเดินทางไปหลายๆสถานที่ เอ้อ ใช้คำว่าห้างดีกว่านะครับผม เพราะว่าไปห้างเป็นส่วนมาก ....

ไปเดินตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลย ... เฮ้ๆๆๆๆ อย่าคิดว่าผมอู้นะ ป่าวเลยฮะ ... ทำงานล้วนๆ

(แต่แอบแว้บนั่นโฉบนี่ซักหน่อยก็นะ ... พอกระชุ่มกระชวยพอมีแรงในการทำงานต่อไป) อิอิอิ

ตอนเช้าก็มาทำงานแถวๆ อารีย์ นั่งรถไฟฟ้าไปทำธุระแถวหน้าช่อง 5 สนามเป้า

ต่อบีทีเอส ไปที่เซ็นทรัลชิดลม

เดินผ่านไปที่ เกษร ... ไปแวะตรวจดูว่าผมยุ่งหัวฟูหรือเปล่า 555+

แล้วก็ไปทำงานที่ ทีเคปาร์ค ที่เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า ... แล้วก็แวะสำรวจสินค้าที่ ZEN และ ISETAN ว่ามีเสื้อผ้าบุรุษยี่ห้ออะไรบ้างที่ลดราคา อิอิ ชอบจริงๆเล้ยของ SALE เนี่ย

หลังจากนั้นก็เดินตะล๊อกต๊อกแต๊กบน SKY WALK ไปที่ สยามพารากอน ... ห้างที่ผมคู่ควรแก่การมองๆดูๆ(เท่านั้น) มากที่สุด

เอ่อ ว่าแต่มีโนเกีย ชอป เปล่าครับผม .... จะไปจิ๊กเอาโบรชัวร์มือถือใหม่ ... อยากได้เครื่องใหม่จะแย่แล้วววววว

หลังจากนั้นก็ใช้ทางเชื่อม เดินผ่านไปที่ สยามเซนเตอร์


ทะลุเดินผ่านไปจ่ายเงินค่าทำโปสเตอร์ที่ สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่

เฮ่อๆๆๆ เดินเหนื่อยแน่ๆเลยงานนี้ ไขข้อเสื่อมหมด ...

อืมแต่ก็ต้องเดินหล่ะ ... ก็นั่งรถเมล์ ต่อรถไฟฟ้าบ่อยๆ คงเหนื่อยน่าดู ถ้าจะวิ่งขึ้นๆ ลงๆ ... โฮ่วววว

อืมว่าไป ขาดแค่ มาบุญครอง โบนันซ่า กับ เซ็นเตอร์ พอยท์


อืมว่าไป ตอนเย็นๆชวนกิ๊กที่ร๊ากกกก ไปเดินดีกว่า


ว่าแต่คุณหล่ะ ไปเดินเป็นเพื่อนผม เอาอ๊ะป่าวววววว



Create Date : 11 มกราคม 2549
Last Update : 11 มกราคม 2549 11:02:47 น. 6 comments
Counter : 508 Pageviews.

 
ไปย่านนั้นไขข้อเสื่อมแต่เจริญหูเจริญตานี่ครับ บริหารกล้ามเนื้อตามองเด็กน่ารักเดินไปมาเยอะไปหมด 555


โดย: นายเบียร์ วันที่: 12 มกราคม 2549 เวลา:22:08:14 น.  

 
อ่า...

ได้แค่โฉบๆไปพารากอน แค่ชั้นล่าง เท่านั้นเอง
(วันนั้นไปทำงาน)

ยังไม่ได้เดินโฉบเฉิดฉายเลย
เหอๆๆๆ

ว่างๆมาเจอกันเน้อ


โดย: นายกาเมศ วันที่: 15 มกราคม 2549 เวลา:13:26:25 น.  

 
ทีเราไปหาก็ดันไม่อยู่บ้านซะนี่ - -"



โดย: สตอเบอร์รี่นมเขย่า IP: 202.44.135.35 วันที่: 16 มกราคม 2549 เวลา:11:03:12 น.  

 
เพิ่งสังเกตว่าหัวบล๊อคมาจากหนังที่ผมชขอบมากๆนิครับ วานีกับจูนาห์


โดย: นายเบียร์ วันที่: 21 มกราคม 2549 เวลา:10:03:10 น.  

 
ชีพจรลงเท้า......แต่คิดๆ ดู ก็น่าเดินนะ


โดย: kaazanova วันที่: 21 มกราคม 2549 เวลา:16:06:09 น.  

 
นี่ๆ คุณขร้า .....

วันไหนกิ๊กคุณมะว่าง

ชวนเราเป็นเพื่อนก็ได้นะคะ

ฮิ้วววววว


โดย: ไม่มีใครรู้ (ไม่มีใครรู้ ) วันที่: 26 มกราคม 2549 เวลา:15:13:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โอ๊ต-ครับ-ผม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โสด
สดใส
ร่าเริง
อ่อนไหว
โรแมนติก
ขี้ใจน้อย
แพ้ยาเพนนิซิลิน
รักสัตว์ ชอบปลูกต้นไม้
ชอบท่องเที่ยว ทะเล ป่าเขา
อยากเดินทางรอบโลก
รักพันทิป
ไม่ชอบล่อเป้า
แอบชอบแฟนชาวบ้านเสมอ
รักการถ่ายรูป

ไม่หล่อ แต่ต้มมาม่าอร่อยนะคร้าบบบบ

ฮ่าๆๆ
สวัสดีครับ นี่แหล่ะ โอ๊ต-ครับ-ผม

ปล. 9 สิงหาคม วันเกิดผมนะคร้าบ อิอิ
Friends' blogs
[Add โอ๊ต-ครับ-ผม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.