Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
1 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
AF5 วีคสุดท้ายแล้ว


จากคอนเสิร์ตวีค Battle ที่ผ่านมา เราค่อนข้างจะผิดหวังกับโชว์เกือบทุกชุด ทั้งๆที่อุตส่าห์ตั้งความหวังไว้ต่ำๆแล้วเชียว จริงๆแล้วเราแอบมีความหวังว่าโชว์จะเจ๋งเพราะเห็นตอนซ้อมใหญ่แล้วถูกใจจริงๆ ซึ่งปัจจัยหลักที่ทำให้โชว์ดรอปไปก็คือเรื่องของ costume นั่นเอง แต่ละคนไม่ว่าจะ รอน กี๋ ปั๊ม กู๊ด…โอ้โห ดีไซน์เนอร์เอาส่วนไหนของร่างกายมาออกแบบคะนั่น



ชุดของรอน…เห็นแล้วพูดไม่ออก เราได้แต่หวังลมๆแล้งๆว่าจะมีการเปลี่ยนชุดอีกครั้ง เราว่าให้รอนแต่งตัวแบบอยู่ในบ้านแล้วขึ้นเวทียังจะเท่ซะกว่า ส่วนกี๋ เห็นแล้วตกใจ สภาพเหมือนกะเทยเพิ่งเลิกจากโชว์ วูบวาบแวววาว แถมเสื้อกล้ามข้างในทำให้เฮียกี๋ ดูหมดสภาพความเป็นแมนยังไงก็ไม่รู้

จากตอนที่ซ้อมเราอยากดู My Humps มากที่สุด เพราะดูเป็นการ Battle ที่สมจริงสมจัง มีการเข้าหากัน เป็นธรรมชาติ ถึงแม้ว่าตอนซ้อมจะไม่มีท่ามากมาย แต่ก็ดูแล้วมันส์กว่ารอบจริงอยู่ดี



ส่วน She Bangs เรื่องการเต้นก็เจ๋งดีอยู่ แต่ส่วนตัวเราอยากให้มีการสู้กัน แบบเข้าหากันมากกว่านี้



ช่วงเวลาประกาศผลก็เล่นเอาใจหายใจคว่ำกับผลผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ดู af มา 5 ปี ก็เพิ่งมีปีนี้แหละที่ V โปรดติด 1 ใน 5 และ ปีนี้ก้เป็นปีแรกซะด้วยสิที่โหวตหนัก


เรามีความตั้งใจไว้ว่าถ้ารอนติด 1ใน5 จะเลิกโหวตแล้ว เพราะยังไงไม่นัททิวหรือปัํมก็คงได้ที่สูงๆแน่ๆ แต่พอวันจันทร์ทีผ่านมาเราเห็นคะแนนโหวตของรอนขึ้นมาสูสีกับอีกสองคน และล่าสุดคะแนนของทั้ง 5 คนก็ขึ้นมาใกล้เคียงกัน ทำให้เราเกิดความรู้สึก “อยากลุ้น” ขึ้นมา อ่ะ ลองโหวตเล่นๆอีกซักตั้งจะเป็นไง

ประเด็นของการโหวตไม่โหวต เราค่อนข้างชัดเจนในปีที่ผ่านๆมาว่า โหวตไม่มีผล เพราะเราเชื่อว่าผลคะแนนคงมีการล็อคไว้แล้ว โหวตไปก็เท่านั้น แต่อย่าว่างั้นงี้เลย ในซีซั่นที่ผ่านมาเราเคยโหวตเหมือนกัน แต่โหวตแค่ 1 โหวตในคืนวันชิงเท่านั้น ปีแรกเราโหวตให้พี่วิทย์ ทั้งๆที่เชียร์ปอ แต่ตกรอบไปแล้ว ปีที่ 2 เราโหวตให้พาส สงสารมัน ปี 3 โหวตให้บอย ปี 4 ไม่ได้โหวต โกรธ…แจ๊คตกรอบไปแล้ว

พอมาปีนี้เราตัดสินใจโหวตครั้งแรกตอนวีค My Favourite Song เพราะเรารู้สึกสงสารรอนมากๆ วึคนี้เป็นวีคที่รอนทุ่มเท ซ้อมหนักมาก ดูสู้ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ถ้าจะต้องตกรอบนี้ เราคงรู้สึกขัดใจมากแน่ๆ ไหนๆก็ไหนๆ โหวตเหอะ ยังไงก็ได้คืนนี่ นั่นเลยเป็นครั้งแรกที่เรายอมโหวต



พอมีครั้งนึง ครั้งที่สองก็ตามมา ครั้งนี้เกิดจากความประทับใจส่วนตัว กับการที่รอนสัมภาษณ์กับกรีนในคลาสครูรัก นี่แหละ ที่อยากเห็นรอนเป็นตั้งนานแล้ว รู้สึกได้ว่ารอนเป็นตัวของตัวเองดี ชอบ…โหวต



พอเสร็จวีค Battle ชิง 5 คนสุดท้าย จะไม่โหวตได้ไงอ่ะ เดี๋ยวตกรอบ พอเสร็จวีคสุดท้าย % มีลุ้นก็..เอาหน่อย โหวต …แต่ยังไม่ยังได้กดเลยอ่ะ 555

ปีนี้ถึงใครๆว่ารายการมันจะห่วย แต่สำหรับเราซีซั่นนี้เป็น 1 ในซีซั่นโปรดเลยทีเดียว ถุัดจากซีซั่น 1 และ 2 ปัจจัยนึงคงเป็นเรื่องของตัวของ นลฝ. เองที่ค่อนข้างจะมีหน้าตา ท่าทาง ที่ถูกชะตาเรา ถึงแม้จะไม่ชอบมิกกี้ตอนแรกๆอย่างแรง แต่สถานการณ์ก็พลิกผันตอนที่มิกกี้โดนว่าเรื่องความสัมพันธ์กับแต๊บ แล้วมิกกี้ก็ชี้แจงครูปุ้มแบบทันควัน เออ ถูกใจ ไม่ชักช้าดี ถึงแม้ว่าวีคสุดท้ายจะมีคนที่เราไม่ชอบอยู่คนนึง แต่ถ้าเทียบกับคนอื่นในซีซั่นอื่นๆ คนนี้ยังน่ารำคาญใจน้อยกว่านัก แต่เราก็แอบเสียดายความรู้สึกดีๆที่เราเคยให้เค้าในช่วงกลางๆ ด้วยบุคลิกที่เปลี่ยนไป

กี๋ เป็นอีกหนึ่งคนที่เราชอบตั้งแต่ตอนออดิชั่่น แต่ความชอบกลับวูบไปตอนวีคที่แบ่งพวกเค้าพวกเรา รู้สึกว่ากี๋แปลกๆ พูดจาเอาตัวรอดยังไงก็ไม่รู้ แถมยัชอบทำตัวมึนตึงกับคนอื่นๆในบ้าน จนกระทั่งเมื่อวีคหลังๆนี่เอง ที่กี๋ดูเหมือนเริ่มจะเปิดใจและเก๊กน้อยลง ใจดีกับน้องๆ ทำให้เราก็ชอบกี๋อีกครั้ง



กู๊ด เราเฉยๆกับกู๊ดมาตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ เธอป่วยก็เริ้องของเธอ แต่สิ่งที่เราชอบเกี่ยวกับกู๊ดก็คือการพูด ถึงจะพูดน้อย แต่เวลาตอบคำถามต่างๆดูมีสาระ มีความคิดดี

ปั๊ม เราไม่เคยสนใจปั๊มจนกระทั่งวีคแสนแสบ ตลกดีคนนี้ แต่ก็เริ่มรำคาญตอนที่ปั๊มบ้าไปตอนวีคเพลงคู่ แต่ก็ถือว่าเป็นเหตุการณ์สร้างสีสันให้กับซีซั่นนี้เลยทีเดียว แต่ก็นับถือในความตรงของปั๊ม กล้าดี



รอน เราชอบยิ้มและเสียงหล่อๆของรอนตอนออดิชั่น และคาดเดาว่าบุคลิกของคนๆนี้ต้องเท่มากแน่ๆ แต่ที่ไหนได้พอเข้ามารอนกลับง๊องแง๊ง พูดมาก แต่ด้วยท่าเต้นของรอนในคลาสแดนซื ทำให้เรายังคงสนใจเด็กคนนี้อยู่ดี



เวลาผ่านไปรอนก็เริ่มแสดงความเป็นตัวตนของรอนออกมามากขึ้น และรอนก็มีฝืมือในการแสดง รวมไปถึงไหวพริบต่างๆของรอน ไม่ว่าตอนนี้ใครจะว่ารอนว่าสาวแตก เราว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายถ้ารอนจะเป็นจริงๆ เรากลับชอบที่รอนไม่คิดจะเปลี่ยนท่าเดินให้แมนขึ้น หรือ เก็บอาการต่างๆที่ส่อว่ารอนเป็นอย่างที่คนอื่นคิด ชอบที่รอนเคยพูดว่า “รอนก็เป็นของรอนแบบนี้แหละ” ใช่แล้ว ต้องงี้สิ



สำหรับเราแล้วการดู Reality Show แบบ AF เราไม่ได้คาดหวังที่จะประทับใจกับคนที่มีเสิยงดีเลิศ อลังการ แต่เรามักจะมองหาคนที่มีศักยภาพในตัว ความสามารถระดับกลางๆที่พัฒนาได้ ความสนุกในการดูของเรามันก็มาจากการได้ดูคนธรรมดาๆ ได้ต่อสู้ ฝ่าฟันอุปสรรคไปยังจุดหมายของตัวเอง และการที่เราได้รู้จักความเป็นตัวเองของคนๆนั้นจากชีวิตภายในบ้านก็ทำให้เราสนุกกับรายการนี้มาตลอด 5 ปี

แต่อย่างนึงที่ทำให้จุดพีคของความรู้สึกประทับใจในนลฝ.จืดจางลงไป ก็คือความล่าช้าในการมีผลงานของตัวเอง มันคงจะดีมากเลยถ้าหลังจากจบซีซั่นไปซัก 2-3 เดือน นลฝ.แต่ละคนจะได้มีอัลบั้ม (ที่มีคุณภาพ) หรือ ผลงานอื่นๆโดยเร็ว เพื่อที่ความรู้สึกที่มีอยู่จะได้รับการสานต่อโดยทันที

3 เดือนผ่านไปไวเหมือนโกหก ต่อจากวันเสาร์นี้จะดูอะไรเนี่ย ดีที่เดี๋ยวนี้มีคลิปของรายการอัพไว้ตาม youtube เราเองก็เพิ่งมาไหวตัวเมื่อเร็วๆนี้ อัดรายการเก็บเอาไว้ในช่วงหลังๆ ก็กะว่าเวลาเบื่อๆจะเอามาดูอีกเรื่อยๆ

พรุ่งนี้แล้วสินะที่จะรู้ว่าใครจะเป็นสุดยอดนักล่าฝันตัวจริง ไปโหวตดีกว่า…

AF5 Videos




Create Date : 01 สิงหาคม 2551
Last Update : 1 สิงหาคม 2551 15:18:04 น. 4 comments
Counter : 822 Pageviews.

 
ดีใจน้องรอนได้ที่ 2 มาไกลกว่าที่คิดจริงๆครับ

ปลื้มมากๆ


โดย: fedexfc วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:23:01:03 น.  

 
จะเฉลยให้ที่รอนกลับมาแล้วเศร้าเพราะกี๋ชอบด่ารอน
ในรถ ซึ่งจะไม่ค่อยได้ยินเท่าไหร่ สังเกตจบคอนเสริตทีไร
รอนจากลับมาเศร้าทุกที เพราะเขารวมตัวกันด่าแรง


โดย: โอ้ IP: 203.118.84.10 วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:0:15:21 น.  

 
โดนว่าอะไรมั่งคะ เล่าให้ฟังหน่อย


โดย: nzmum วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:8:21:53 น.  

 
เห็นด้วยกับคุณ nzmum ค่ะ My Hump ตอนซ้อมดูสนุกกว่าตอนคอนเสิร์ตมาก ในคอนเสิร์ตดูจืดมาก เป็นเพราะมีการเปลี่ยนท่าตอนหลัง ใช่หรือเปล่าคะ

อยากรู้เรื่องที่คุณโอ้เล่าเหมือนกัน


โดย: กบใต้กะลา IP: 58.8.236.122 วันที่: 9 สิงหาคม 2551 เวลา:23:52:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nzmum
Location :
กรุงเทพ New Zealand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บันทึก...แม่บ้า(น)ตัวอย่าง
ชีิวิตเก่าๆของแม่ลูกสอง ทั้งในและนอกประเทศไทย
หวังว่าวันนึงคงได้กลับมาอยู่บ้านเราอย่างถาวร



+KL and that second (3)+
+KL hours later(2)+
+KL in 24 HRS (1)+
+HBD CALEB 3 YRS OLD+
+ไม่ใช่ตุ๊กตา+
+ของขวัญจากโรงเรียน+
+วีคแรกที่ Kindy+
+Bye Bye Nappy+
+โรงเรียนของเคหลิบ+
+เกมแก้เซ็ง+
+ด้วยเกียรติของแม่บ้า(น)+
+ถึงคราวมีเจ๊ดัน+
+Headline Blog+
+Smile Upon The Sky+
+Caleb’s Language Milestone+
+Snap Shots ริมเจ้าพระยา+
+กลับ!+
+AF5: Me, My Dream & My Producer+
+วีรกรรมทำแสบ+
+Fuji Five Lakes+



+My Book+





Friends' blogs
[Add nzmum's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.