Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
ได้แค่มอง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค 54 เป็นวันหยุดของเรา แต่พี่หนิงขอแลกเวร เราก้อเลยต้องไปทำงานแทนพี่หนิง วันนี้เราไปถึงที่ทำงาน เรายืนอยู่ล็อคเกอร์เพื่อที่จะเอาของมาเก็บ พี่เค้าก้อเดินมาที่ล๊อคเกร์เค้าพอดี เห็นยืนเช็คโทรศัพท์อยู่ เราเก็บของเสร็จก้อเดินขึ้นไปชั้นบน กะว่าจะทักพี่เค้าเหมือนกันแหละ แต่ไม่กล้า กว่าพี่เค้าจะขึ้นมา เราก้อตั้งแถวรอเข้าทำงานพอดี พี่เค้าเดินมาเรายิ้มเล็กๆที่มุมปาก เค้าก้อไม่ได้ยิ้มอะไร เค้าเดินเข้าห้องผักผ่อนไป เราก้อเดินเข้าห้องทำงาน วันนี้เราได้นั่งตรงข้ามกับ ห่างกันพอสมควร แต่ก้อมองเห็นกัน เราก้อนั่งมองหน้าพี่เค้า แล้วก้อยิ้มให้เล็กๆๆ กะว่าจะยิ้มเยอะ ๆแต่กลัวยิ้มเก้อ พี่เค้าก้อเหมือนจะอมยิ้ม แต่ไม่รู้ว่าอายหรืออะไร พอเรามองๆเค้าก้อเหมือนจะยิ้มแล้วก้อเมินๆ พอสายว่างต่างคนก้อต่างแอบมองกัล ส่วนใหญ่พี่เค้าจะแอบมองด้วยหางตา แต่เรานั่งมองเค้าเต็มๆๆ แบบนี้มันหมายความว่าไงดกันนะ อยากคิดอะไรให้เยอะกว่านี้ อยากคุยอยากทักทาย แต่เราเป็นผู้หญิงมันจะน่าเกลียดหรน่อเปล่า พี่เค้าเป็นผู้ชาย ถ้าเค้าจะชอบเราริงๆ เค้าน่าจะทำอะไรที่สื่อว่าชอบเราให้มากกว่านี้นะ


Create Date : 10 มกราคม 2554
Last Update : 10 มกราคม 2554 11:10:57 น. 0 comments
Counter : 423 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nuzine
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อ นู๋ซายน์น่ะค่ะ จัดทำบล็อคน้ขึ้นมาเพื่อ ไว้เก็บข้อมูลที่ตัวเองสนใจ ในด้านแฟชั่น ความงาม การตกแต่งบ้าน การทำอาหาร และการจัดดอกไม้ จร้า แล้วอย่าลืมแวะมาเยี่ยมนู๋ซายน์กันบ่อยๆน่ะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
Friends' blogs
[Add nuzine's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.