Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

วันอาทิตย์ที่เราอยู่เวรเดียวกัน

++ โชคดี ++วันนี้วันอาทิตย์ วันนี้ตื่นแต่เช้ารีบอาบน้ำ กะว่าจะออกไปทำงานแต่เช้า ดันไปสายอีกอ่ะ รีบมาก ก่อนขึ้นตึก แอบมองหารถพี่เค้าแต่ไม่เห็น พอขึ้นตึกรีบเอารองเท้าไปเก็บขึ้นไปห้องทำงานก้อได้เห็นพี่เค้ายืนคุยกับเพื่อนอยู่ ทีแรกกะว่าจะเดินผ่านไปแต่ที่ไหนรีบวกกลับมาห้องที่พี่เค้ายืนอยู่แล้วเอากะเป่าวางแล้วไปเซ็นชื่อแล้วก้อเข้ามาในห้องแล้วเราก้อเดินไปเอาแก้วน้ำซึ่งพี่เค้าก้อยืนอยู่ตรงนั้นด้วย อ่ะ พอเรากดน้ำจะกินซะหน่อยพี่เค้าก้อเดินมากดน้ำกินเช่นกัน แบบนี้มันหมายความว่าไงนะ แล้วพอได้เวลาจะเข้าห้องทำงาน พี่เขาก้อยืนขวางประตูไว้ (ไม่รู้ว่ายืนรอเราหรือเปลา อิอิ) ทีแรกกะจะบอกให้พี่เค้าหลบ แต่ไม่ได้บอกอ่ะ เราเลยตะแคงตัวเข้าไป พอนั่งที่ปุ๊ป เค้าก้อมองมาหาเรา ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่านะ นั่งทำงานไปเราก้อมีแอบมองไปหาพี่เค้าแต่มองไม่เห็นอ่ะ เห็นแต่หัว เค้าก้อมียืนคุยกับเพื่อนบ้างหล่ะ แล้วก้อมองมา (คิดไปเองหรือเปล่า) พอได้เวลาเบรก เราลงไปกินข้าว แต่พี่เค้าไม่ได้ลงไปอ่ะ เสียใจจัง นึกว่าจะได้มองตอนกินข้าวซะละ เรากินข้าวเสร็จขึ้นมาเห็นพี่เค้านั่งอ่านหนังสือพิมอยู่อ่ะ เรราก้อเดินเอาแก้วนำไปเก็บแล้วมายืนอ่านหนังสืมพิมตรงพี่เค้าแต่เราไม่ได้แอบมองพี่เค้าหรอกนะ ไม่กล้าอ่ะ แต่ไม่รู้ว่าพี่เค้าจะมองมาทางเราบ้างหรือเปล่าพอตอนกลับบ้านพี่เค้าก้อยืนใกล้โต๊ะเราอ่ะคุยกับเพื่อนอยู่เราก้อเลยเดินออกจากห้องก่อน ลงมาเอาของเก็บแล้วยืนรอลิฟ แต่พี่เค้าแอบเดินลงบรรได ลงมาก้อเจอกัน แต่ไม่ได้มองหน้ากัน แล้วพี่เค้าก้อขับรถไวมากตามแทบไม่ทัน พอทันปุ๊ปเรา ก้อเลยแซงไป เราดันไม่ติดไฟแดงแต่พี่เค้าติด เราก้อเลยไปชลอ พอไฟแดงเร่มจะปล่อยเราก้อขับไปก่อนล่วงหน้า แล้วพี่เค้าก้อมาติดอีกพร้อมกันเลยทีนี้แต่พี่เค้าอยู่หน้าเรา เกือบจะตามไม่ทันแล้วหล่ะ ดันไปทางเดียวกันอีก เหมือนนัดกันเลยนะ แต่เราแยกไปรับน้องก่อนพี่เค้าก้อขับตรงไป ไม่รู้ไปไหน จะกลับบ้านหรือเปล่าก้อไม่รู้ ทำไมเราไม่กล้วคุยกับเค้านะ แย่จัง

บันทึกเมื่อ 19 ธันวาคม 2553เวลา161.54
แอมซายน์




 

Create Date : 19 ธันวาคม 2553
0 comments
Last Update : 19 ธันวาคม 2553 16:54:55 น.
Counter : 457 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nuzine
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อ นู๋ซายน์น่ะค่ะ จัดทำบล็อคน้ขึ้นมาเพื่อ ไว้เก็บข้อมูลที่ตัวเองสนใจ ในด้านแฟชั่น ความงาม การตกแต่งบ้าน การทำอาหาร และการจัดดอกไม้ จร้า แล้วอย่าลืมแวะมาเยี่ยมนู๋ซายน์กันบ่อยๆน่ะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
Friends' blogs
[Add nuzine's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.