.....If you want to be HAPPY,BE.....

เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง

เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง

แสตมป์ อภิวัชร์  เอื้อถาวรสุข


รู้สึกเหมือนฉันเพิ่งตื่น จากฝันของคนอื่น ชีวิตเหมือนได้คืน บ้างห้วงที่หายไป

พึ่งได้รู้ว่าฝันที่เคยไขว่คว้า มันช่างไร้สาระขนาดไหน
     * (เมื่อ)(เพราะ)ชีวิตที่ฉันเคยมีไม่ว่าดีสักเท่าไร มันกลับเทียบกันเลยไม่ได้กับในเวลานี้
        ตอนที่ใกล้ๆกันมีอีกคน หนึ่งคนที่ดี คอยเข้าใจ 
                ** สิ่งที่ฉันนั้นไม่รู้มาก่อน เธอบอกให้ฉันได้รับรู้ด้วยการสวมกอด
                ว่าสิ่งที่ฉันนั้นค้นหา ที่ชีวิตนี้ไขว่คว้ามาตลอด  ก็คือเธอ
เมื่อเธอหันมาจ้องมอง ที่ฉันแล้วยิ้มให้ ตอนนั้นฉันเข้าใจ โลกนี้ทุกๆสิ่ง
ที่ดูสวยมันเพียงแค่ลวงหลอกตา มีแค่เธอตรงหน้าที่เป็นของจริง
( * , ** )
ทุกอย่างที่เธอทำคืนรอยยิ้มให้กับฉัน ราวกับเสียงเพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง
เตือนให้ฉันจำว่าที่เคยคิดต้องการ ก็เพียงแค่นี้
( ** )



...........................................................................

เพราะจังเลยน๊าาาาาาาาา .................. Smiley

เสียงพี่แสตมป์อบอุ่นจังเลย  ชอบๆๆๆๆๆ

" สิ่งที่ฉันนั้นไม่รู้มาก่อน เธอบอกให้ฉันได้รับรู้ด้วยการสวมกอด
    ว่าสิ่งที่ฉันนั้นค้นหา ที่ชีวิตนี้ไขว่คว้ามาตลอด  ก็คือเธอ "


โรแมนติกจังเลย Smiley






 

Create Date : 18 มกราคม 2556
0 comments
Last Update : 18 มกราคม 2556 20:33:34 น.
Counter : 1019 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Nuyi_jung
Location :
ตรัง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




< /embed>
New Comments
Group Blog
 
 
มกราคม 2556
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Nuyi_jung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.