เชียงราย - เชียงใหม่ Part 3
Trip เชียงราย - เชียงใหม่ 18-21 ตุลาคม 2555 Part 3

วันที่ 3 ของทริปนี้ วันนี้เราจะอำลา เชียงรายกันแล้ว และไปเชียงใหม่กันต่อ
ตื่นเช้ามาวันนี้อากาศกำลังสบาย เดินเล่น ชิว ชิว กันก่อนจะเตรียมตัวออกเดินทางต่อ

ดอกบัวที่อยู่ในบึงหน้าห้องพัก

เดินเล่นถ่ายรูปกันแล้ว ก็ได้เวลาอาบน้ำ รับประทานอาหารเช้า และเก็บข้าวของออกเดินทางกันต่อเลย
next station เชียงใหม่เจ้า (^o^)

ออกจากเชียงราย ประมาณ 9 โมงเช้า ถึงเชียงใหม่ ประมาณเที่ยง แวะรับประทานอาหารกลางวัน
ที่ร้าน "รวมใจไก่ย่าง" ทานอาหารเสร็จเรียบร้อย ก็แวะเอาสัมภาระไปเก็บที่ที่พักกันก่อน
ที่เชียงใหม่ จขบ.เลือกโรงแรม "พิงค์นคร" จองผ่าน agoda อีกเช่นเคย
เนื่องจากโรงแรมพิงค์นคร เป็นโรงแรมไม่ใหญ่มาก จขบ.เลยจองห้องพักให้ครอบครัวพี่สาวคุณสามี
เป็นห้อง suite 1ห้องนอน และจองห้อง deluxe 2 ห้อง ให้กับจขบ.และคุณสามี และอีก 1 ห้อง
ให้คุณพ่อคุณแม่สามี ราคาห้อง suite คืนละ 3,013 บาท รวมอาหารเช้า 2 ที่ และห้อง deluxe
ห้องละ 1,500 บาท รวมอาหารเช้าห้องละ 2 ที่เช่นกัน ส่วนเด็กๆ ทานฟรีค่ะ วันที่จขบ.เข้าพักทาง
โรงแรมได้อัพเกรดห้องพักให้ จขบ. ด้วยค่ะ จากห้อง deluxe อัพเกรดให้เป็นห้อง grand deluxe ค่ะ
อัพเกรดให้แค่ห้อง จขบ.แค่ 1 ห้อง อีก 1 ห้องยังเป็นห้อง deluxe เหมือนเดิมค่ะ

มาชมภาพห้อง grand deluxe กันค่ะ (ถ่ายรูปมาแค่ห้อง grand deluxe อย่างเดียวค่ะ)
เปิดประตูห้องเข้ามาก็จะเจอกับเคาน์เตอร์วางของทางด้านซ้ายมือค่ะ

มาดูภายในห้องน้ำกันบ้างค่ะ

ในห้องนอนกันบ้าง

เดินออกมาจากห้องพัก ตรงบริเวณระเบียงทางเดิน

เก็บสัมภาระกันเรียบร้อย ก็ได้เวลาพาคุณหลานๆ ไปเยี่ยน น้องหลินปิงกันแล้ว

เที่ยวกันอยู่ที่สวนสัตว์เชียงใหม่จนถึงเย็น ก็ได้เวลาไปรับประทานอาหารเย็นกันแล้ว
มื้อเย็นวันนี้รับประทานที่ร้านอาหารจีน ชื่อร้านจำไม่ได้แล้ว พอดีญาติที่อยู่ที่เชียงใหม่พาไปทานค่ะ
หลังจากรับประทานอาหารเย็นกันเสร็จเรียบร้อยก็แยกย้ายกันกลับ

เช้าวันที่ 4 วันสุดท้ายของทริปนี้
เริ่มต้นด้วยแสงอรุณรุ่งของเช้าวันใหม่กันค่ะ

คุณสามีตื่นมาถ่ายรูปตั้งแต่ไก่โห่ หลังจากนั้นก็ลงไปรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม
พอรับประทานอาหารเช้าเสร็จก็แยกย้ายห้องใครห้องมัน เก็บสัมภาระเตรียมเดินทางกลับกัน
เมื่อเก็บสัมภาระเสร็จเรียบร้อย ก็ขอไปเที่ยวแถว ถ.นิมมานฯ กันสักหน่อย

ร้านแรกที่ไปวันนี้คือ ร้าน "Mont Blanc"

ทานเค้กกันเสร็จแล้วก็ไปทานไอศครีมกันต่อที่ร้าน "Iberry" ของอ้ายโน้ตกันค่ะ
เดินเข้าไปในร้านก็จะเจอกับพี่หมาใส่แว่นยืนอยู่ค่ะ

เดินเข้าไปในร้านคนเยอะมาก สรุปไม่ได้กินไอศครีมกันค่ะ
หลังจากออกจากร้าน Iberry กันแล้ว ก็ไปเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมกัน
และไปรับประทานอาหารกลางวันกันที่ "สโมสรการบิน" ญาติคุณสามี
พามารับประทานอีกเช่นเคย เมื่อรับประทานอาหารกันเสร็จก็แยกย้ายกันกลับ
จขบ.และลูกทัวร์ก็ไปรอขึ้นเครื่องกลับที่สนามบิน และคืนรถเช่าที่เช่ามาด้วย
เป็นอันจบทริปแบบ Happy ที่สุดค่ะ

ทริปต่อไป จขบ. จะไปเที่ยวที่ไหนอีก รอติดตามกันค่ะ (^-^)

ปิดท้ายด้วยรูปเริ่มต้นกันหน่อย

Last Update : 12 ธันวาคม 2555 13:28:12 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 13 ธันวาคม 2555 เวลา:11:05:14 น.

Nice to find good content for once, I was getting sick of the never ending drivel I find of late, you deserve thanks for offering readable and informative information.
โดย: http://semuru979.typepad.com/blog/2011/09/learning-about-bras-for-women.html IP: 27.13.132.2 วันที่: 24 มีนาคม 2556 เวลา:19:23:47 น.