# คนดีไม่จำเป็น . . . ต้องสมหวังในความรักเสมอไป# ไม่มีใครที่ดีบริสุทธิ์ . . . หรือเลวบริสุทธิ์
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
3 ลุคเก๋สาวผมยาว

3 ลุคเก๋สาวผมยาว
สำหรับสาวผมยาวแล้ว การตัดผมดูจะเป็นเรื่องทำใจได้ยากในลำดับต้นๆ แต่การไว้ผมยาวแบบเดิมๆ แบบเดียวก็อาจทำให้คุณดูน่าเบื่อได้ ฉะนั้น อย่าปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับทรงผมแบบเดิมๆทุกเมื่อเชื่อวัน มาใช้วิธีการของเราเติมความทันสมัยให้แก่ลุคของสาวผมยาว โดยไม่ต้องพึ่งพากรรไกรให้แสลงใจ
เกล้าให้เก๋ทรงแบบไหน
ผมพองสวยม้วนเป็นมวยในแบบที่จงใจให้ยุ่งนิดๆเพื่อจะได้ดูไม่เป็นทางการเกินไป แต่ก็เนี้ยบอยู่ในที ไม่ใช่ผมมวยที่ม้วนแบบขอไปทีเหมือนกับว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จออกมาใหม่ๆและยังไม่ได้ทำผมหรอกน่ะ

แต่งอย่างไร
คุณสามารถเกล้าผมได้หลากหลายแบบ และนี่คือ 3 วิธีในการสร้างลุคที่แตกต่างกัน
วิธีที่ 1. ก้มศรีษะลง แล้วใช้แปรงแปรงผมจากโคนลงมาเพื่อเพิ่มโวลุ่ม จากนั้นเงยศรีษะขึ้นแล้วตวัดผมม้วนเป็นเกลียวหลวมๆ คุณสามารถใช้กิ๊ปสวยๆตรึงผมให้แน่นและเพิ่มเสน่ห์ให้ทรงผมเพิ่มขึ้น
วิธีที่ 2 เป่าผมให้แห้ง แล้วแสกผมด้านข้างต่ำๆใช้ยางมัดผมเป็นหางม้า แล้วม้วนปลายผมรอบๆยางรัดผมให้เป็นมวยหลวมๆใช้กิ๊บตรึงปลายผมให้แน่น
วิธีที่ 3 แสกผมด้านข้าน แล้วรวบผม (ด้านเดียวกับที่แสก) ม้วนผมเข้าไปข้างใต้ แล้วใช้กิ๊บตรึงไว้ อย่าให้ดูเนี้ยบเกินไป จากนั้นฉีดสเปรย์บางๆเพื่อให้ผมอยู่ทรงยิ่งขึ้น

เสน่ห์ของที่คาดผมทรงแบบไหน
ผู้หญิงทุกคคนควรมีที่คาดผมอันเล็กๆเอาไว้ใช้สักอัน มันดูเก๋และทันสมัยเสมอ แต่การใช้ที่คาดผมให้ดูทันสมัยสุดๆในตอนนี้ต้องเป็นผมเกล้ากับที่คาดผม ไม่ว่าจะเกล้าเป็นหางม้าหรือผมมวยยุ่งๆโดยคาดผมให้ชิดกับโคนผมเหนือหน้าผาก หรือเหนือโคนผมเล็กน้อย แต่อย่าใส่ที่คาดผมอันเล็กๆกับผมปล่อยยาว เพราะมันดูเหมือนนักเรียนประถมมากกว่าจะเป็นสาวเปรี้ยว

แต่งอย่างไร
คุณสามารถสร้างลุคสวยๆจากที่คาดผมได้แตกต่างกันถึง 3 แบบ คือ
วิธีที่ 1 ใช้ที่คาดผมอันเล็กๆคาดที่โคนผมชิดหน้าผากแล้วรวบผมด้านหลังเป็นหางม้า
วิธีที่ 2 ใช้มูสแบบเพิ่มความหนาลงบนผมชื้นๆแล้วเป่าให้แห้งโดยใช้นิ้วมือ เพื่อให้ผมดูพองสวย ม้วนผมข้างหลังเป็นมวยหลวมๆ แล้วใช้ที่คาดผมอันบางๆ คาดห่างจากโคนผมสัก 3 ซม.
วิธีที่ 3 รวบผมเป็นหางม้าหลวมๆต่ำๆ แล้วม้วนผมเหน็บเข้าไปข้างใต้ ใช้กิ๊บตรึงให้แน่น แล้วใช้ริบบิ้นซาตินแทนที่คาดผม โดยผูกโบว์น่ารักๆไว้ที่ด้านข้าง หรือผูกเงื่อนหลวมๆไว้ใต้ผมก็ได้

ครึ่งรวบครึ่งปล่อย
ทรงแบบไหน
ทรงผมที่ดูสบายๆแต่เนี้ยบนี้เป็นวิธีที่ง่ายดายและรวดเร็วในการเติมแต่งให้ผมปล่อยของคุณดูสวยขึ้นทันตา แต่ผมส่วนที่ปล่อยยาวลงมาต้องเป็นผมหยิกนิดๆ ยุ่งหน่อยๆ ที่ดูเย้ายวน อย่ารวบผมข้างบนเรียบตึง และผมส่วนที่ปล่อยลงมาก็หวีเรียบกริบ แบบนั้นจะดูเป็นเด็กกะโปโลเกินไป

แต่งอย่างไร
ลุคนี้สามารถสร้างความแตกต่างได้ 3 แบบเช่นกัน คือ
วิธีที่ 1 ใช้หวีสับสวยๆหวีเสยผมส่วนหน้าขึ้นไปตรึงไว้บนกระหม่อม พยายามให้ผมส่วนหน้าดูพองนิดๆและผมส่วนที่ปล่อยลงมา ต้องให้ดูยุ่งนิดๆอย่าหวีเรียบ
วิธีที่ 2 รวบผมส่วนบนไปข้างหลังด้วยยางรัดผม แล้วใช้ผมม้วนรอบยางรัดผม ให้ผมส่วนบนพองๆและผมที่ปล่อยลงมาเป็นลอนยุ่งๆเล็กน้อย
วิธีที่ 3 ทำผมด้วยวิธีที่ 1 หรือ 2 แล้วทำให้ลอนผมดูเนี้ยบขึ้น ด้วยการใช้แปรงกลมม้วนลอนผม เริ่มจากใบหูลงมายังปลายผม หรือใช้คีมม้วนผมไฟฟ้าแกนขนาดใหญ่กับผมแห้ง โดยฉีดสเปรย์เล็กน้อยก่อนม้วนเพื่อให้ลอนอยู่ตัว

เพื่อน ๆอยากดูแบบผมยาวสวย ๆเข้าไปดูได้ตามlink ด้านล่างนะคะ สวยสวยทั้งนั้น
//women.sanook.com/fashion/hairstyle/fhairstyle_00732.php



Create Date : 11 พฤษภาคม 2551
Last Update : 15 พฤษภาคม 2551 12:00:41 น. 3 comments
Counter : 650 Pageviews.

 
น่าจะมีภาพประกอบด้วยนะคะ




เราเองวัน ๆ เบื่อผมยาวน่าดูเลย อยากทำอะไรที่ดูเปลี่ยนลุ๊คบ้าง


โดย: แอร์ เอง IP: 202.149.24.129 วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:50:15 น.  

 
ดีจังค่ะ


โดย: Your Grace วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:44:57 น.  

 
วันนี้ก็ทำมาค่ะ คาดผม มัดหางม้า กรีดตานิดนึง สวยงาม


โดย: เมลานีนสี=Pink= วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:59:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แหม่มแหม่ม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




คุณแม่ลูกสองที่ชอบอ่าน...เขียนไม่ค่อยเป็น....แต่ชอบบันทึกเรื่องราวไว้อ่าน
Friends' blogs
[Add แหม่มแหม่ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.