ตุลาคม 2551

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
13
15
16
17
18
20
21
22
24
25
28
29
30
31
 
 
All Blog
ทำดีคนละอย่าง

ครูกล่าวกับนักเรียนในชั้น "นักเรียนทุกคนควรทำสิ่งที่ดีวันละอย่าง"
วันรุ่งขึ้นครูถามนักเรียน "สมชาย เมื่อวานนี้เธอทำความดีอะไร"

"ผมจูงหญิงแก่ข้ามถนนครับ" สมชายตอบ

"ดีมากสมชาย แล้วเธอล่ะ? สมศักดิ์"

"ผมช่วยสมชายจูงหญิงแก่ข้ามถนนครับ" สมศักดิ์ตอบ

"ดีมาก แล้วเธอล่ะ? สมรักษ์"

"คุณครูครับ ผมช่วยสมชายกับสมศักดิ์ จูงหญิงแก่ข้ามถนนครับ"

"เอ๊ะ แปลกจริง พวกเธอสามคนจูงหญิงแก่ข้ามถนนเหมือนกันเลยเหรอ?"

"ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลยครับ" สมรักษ์รายงานครู
"คือว่าหญิงแก่คนนั้นไม่อยากข้ามถนน ผมสามคนต้องช่วยกันออกแรง
ถึงฉุดแกข้ามถนนไปได้............."









Create Date : 26 ตุลาคม 2551
Last Update : 26 ตุลาคม 2551 19:55:54 น.
Counter : 1031 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nutangmo
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เราไม่สามารถทำให้ทุกคนรักเราได้ แต่เราสามารถที่จะทำให้คนที่รักเรารักมากขึ้นได้ จงเลือกเก็บสิ่งที่ดีไว้ผลักดันตัวเอง จงใช้หัวใจนำทาง

ไปฟังเพลงที่ห้องTRUELIFEจ้า ไม่มีความคิดใดไร้ค่า แม้นาฬิกาตาย ยังบอกเวลาตรงตั้ง2ครั้งต่อวัน

Sudoku from SudokuPuzz.com
เพลงใหม่ โค้ดเพลง MV