You Change My World With Just One Smile, You Took My Heart With Just One Kiss.
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
13 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

ชีวิตไม่ได้โดนทำร้าย...แต่หัวใจต่างหากที่โดนทำลาย

....เคยสงสัยกันบ้างมั๊ยคะว่า ทำไมคนเราถึงไม่มีปุ่ม delete เหมือนคอมพิวเตอร์บ้าง? เวลาอยากลบอะไร ก็แค่คลิกไปที่ปุ่มนั้น สิ่งที่ไม่อยากจำ มันก็จะถูกลบออกไปทันที...

...ด้วยเหตุนี้เอง หนูซึ่งไม่มีปุ่ม delete จึงไม่สามารถลืมเรื่องของคนที่หนูรัก กับผู้หญิงอีกคนนึงได้ มันจึงทำให้หนูต้องเข้าไปก้าวก่ายผู้หญิงคนนั้น ทั้งๆที่หนูไม่อยากจะทำ และก็ไม่เคยคิดว่า ตัวเองจะต้องไปวุ่นวายกับคนอื่นเพราะเรื่องผู้ชาย...

...หนูเป็นคนเริ่มก่อนเอง หนูเลยกลายเป็นคนที่ดูเหมือนว่าไปวีนเค้า หนูก็แค่ผู้หญิงคนนึงที่มีอารมณ์ รัก หึง และหวง คำถามที่หนูถาม และภาษาที่หนูใช้ หนูไม่ได้ถามอะไรที่มันหยาบคาย ไม่ได้พูดอะไรที่มันรุนแรง หนูถามแค่เพียงว่า เค้าและคนของทราย รู้จักกันรึเปล่า สนิทกันมากแค่ไหน ถ้าคบกัน หนูจะได้เป็นฝ่ายไป แต่สิ่งที่หนูได้รับคำตอบจากผู้หญิงคนนั้น คือ หนูถามไปเพื่ออะไร แล้วมันเรื่องอะไรของหนู แล้วหนูกับคนของหนูเป็นอะไรกัน
หนูแค่อยากรู้ เพื่อที่ว่าหนูไม่อยากทำให้ใครต้องเสียใจ โดยเฉพาะผู้หญิงด้วยกัน ถ้าจะมีคนที่เสียใจ คนคนนั้นก็ควรจะเป็นตัวหนูเอง เพราะหนูถามคนของหนู ได้รับคำตอบแค่เพียงว่า ไม่มีอะไรจริงๆ แค่คุยกันเฉยๆ...

...เขียนไปเขียนมา ตัวเองเริ่มเบลอ ไม่รู้จะต่อยังไง เอาเป็นว่า ขอบคุณเพื่อนbloggangทุกคนที่เข้ามาอ่าน และขอบคุณล่วงหน้า สำหรับกำลังใจ
สิ่งที่สำคัญที่สุด ขอบคุณคุณแม่ค่ะ เล่าคร่าวๆให้คุณแม่ฟัง ว่าแฟนมีกิ๊ก
แม่บอกว่า ช่างมันลูก มันไม่อยากอยู่ก็ปล่อยมันไป ขอบคุณค่ะแม่ ฟังคำตอบแม่แล้วรู้สึกดีที่สุดเลยค่ะ
ป.ล.รักแม่นะคะ ...




 

Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2553
7 comments
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2553 21:37:46 น.
Counter : 421 Pageviews.

 

นอกจากรักแม่แล้ว
พี่ก๋าคิดว่าน้องทรายต้องรักตัวเองให้มากครับ

เป็นกำลังใจให้นะครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 13 กุมภาพันธ์ 2553 22:22:55 น.  

 

สู้ ๆ ค่ะ

 

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 13 กุมภาพันธ์ 2553 22:59:09 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องทราย





 

โดย: กะว่าก๋า 14 กุมภาพันธ์ 2553 7:50:27 น.  

 

ที่พี่ก๋ารู้คือ
หมิงหมิงเริ่มแสบขึ้นทุกวันครับ 5555

 

โดย: กะว่าก๋า 14 กุมภาพันธ์ 2553 8:17:58 น.  

 

ขอเป็นกำลังใจให้

เพิ่มให้อีก 2 ปุ่ม เป็น
Ctrl + Alt + Delete
เริ่มใหม่ : เวลาจะช่วยให้ผ่านพ้นไปได้

รักตัวเองให้มาก ๆ จะครับ

 

โดย: คนหลังภาพ 14 กุมภาพันธ์ 2553 23:40:55 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องทราย






 

โดย: กะว่าก๋า 15 กุมภาพันธ์ 2553 7:37:00 น.  

 


มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ท่าทางว่า จขบ. คงจะ "ติด ร. วิชาลืม" อยู่แน่ ๆ เลยครับ

"วิธีลืมเขา จะเข้าโรงเรียนที่ไหน? ...."

วิธีลืมไม่ยากครับ ให้กาลเวลาเป็นตัวช่วยครับ เวลาในอนาคตข้างหน้าจะนำพาเราไปพบกับสิ่งที่ดี ๆ ในชีวิต แล้วเมื่อถึงวันนั้นเราก็จะลืมอดีตที่ขื่นข่มไปจนหมดสิ้นครับ

(โห ... ทำไมตรูช่างให้คำปรึกษาได้ดีอย่างนี้ฟ่ะ? ... ไปเปิดคอลัมน์รับปรึกษาปัญหาหัวใจดีฝ่า ... ก๊ากๆ ๆ ๆ )

เอาเป็นว่า ....

มาให้กำลังใจแก่ จขบ. ก็แล้วกันครับ พยายามอยู่ในที่ต่ำ ๆ ไว้นะครับ ช่วงนี้อย่าไปขึ้นที่สูง ๆ เด็ดขาดครับ (อย่าโดดลงมานะ)

ก๊าก ๆ ๆ ๆ ๆ

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 15 กุมภาพันธ์ 2553 11:56:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


iampanita
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add iampanita's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.