Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
16 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
เตรียมงานแต่งของเรากับโชค

ใกล้วันงานแต่งของเรากับโชคเข้ามาทุกทีแล้ว ค่อยๆเตรียมงานกันไปทีละน้อย ด้วยเราทำงานกันอยู่คนละที่ ต่างคนต่างเตรียมงาน เพราะจัดงาน 2 ที่ งานเช้าเราจัดที่จ.สกลนครบ้านเรา ส่วนงานเย็นเราจัดที่จ.ตราดบ้านโชค งานแรกและงานที่ 2 ห่างกัน 1 อาทิตย์ เพื่อไม่ให้เรากับโชคเหนื่อยกันเกินไป

โชคเป็นวิสัญญีพยาบาลอยู่รพ.ตราด ส่วนเราเป็นพยาบาลอยู่ที่จ.สกลนคร ช่วงนี้ต่างก็ยุ่งๆด้วยกันทั้งคู่ด้วยสิ เราต้องเตรียมตัวสอบ APNs.ที่ปีนี้น่าจะสอบประมาณสิงหา และเตรียมขอทุนสภามาทำงานวิจัยในหน่วยงานด้วย พอจบป.โทมาเนี่ย เหมือนจะอยู่กับงานวิจัยและ EBPนะเรา อีกทั้งต้องเตรียมเตรียมประเมิน HA ขั้นที่ 3 ในเดือนเม.ย.นี้ด้วย เหมือนจะพยายามทำมันให้เสร็จไปพร้อมๆกันได้นะเรา เฮ้อ.....เป็นพยาบาลเม็กไกรเวอร์ไปล่ะเรานะ

เอารูปบางส่วน การ์ด 2 แบบของเรากับโชค ที่เลือกไปเลือกมา ในที่สุดก็ขี้เกียจเลือก(ฮ่าๆ) พอดูแบบการ์ดและของชำร่วยกันเยอะๆ ก็เริ่มเกิดอาการ"ชักจะขี้เกียจ" กำเริบ (การ์ดมันดูสวย น่ารักไปหมดซะทุกแบบนี่นา) วันนั้นเรากับโชคก็เลยมีความเห็นตรงกันว่า..."เลือกเอาแบบที่เราชอบก็แล้วกัน".... และเลือกทั้งการ์ดและของชำร่วยจากร้านนี้ก็แล้วกัน.......(อันนี้คือ...บทสรุปของความเหนื่อยและขี้เกียจละนะ)

ดูการ์ดและของชำร่วยกันที่ร้านแถวๆพาหุรัด ร้านแรกทีเดินหลงๆเข้าไป โดยไม่ได้สนใจอ่านชื่อร้าน(เพราะมันเหนื่อย) เรามารู้ทีหลังตอนตัดสินใจเลือกไปแล้วว่า ร้านที่เราหลงๆเข้าไปนั่นก็คือร้านแรกที่อ่านเจอในหนังสือ WE ที่เราซื้อมาอ่านตอนที่ตกลงใจแต่งงานกับโชค ร้านที่เราใช้บริการเรื่องการ์ดและของชำร่วยคือ "ร้านพรมงคล" โดยมี คุณป้าณี ที่คอยแทคแคร์เรากับโชคอย่างดี เห็นป้าแก่ๆแบบนั้นนะ แต่เค้าช่วยแนะนำเรากับโชคได้มากทีเดียวเชียวละคะ ป้าณีโปรฯมาก ไม่งั้นไม่ได้การ์ดน่ารักแบบนี้แน่ๆ (มันเยอะจนเลือกไม่ถูกอะนะ)

" ร้านพรมงคล " รวมอีก 4 ร้านไว้ด้วยกันในนามของ Idealougegroup (จากเวบ //www.idealoungegroup.com) ใครสนใจก็ศึกษาได้จากเวบนี้ เค้าจะมีสไตล์การ์ดเป็นของตัวเอง อย่างการ์ดเราสั่งจากร้านพรมงคลก็จริง แต่ร้านวิริยาเป็นคนพิมพ์ให้ และของชำร่วยก็เป็นอีกร้านในเครือของร้านพรมงคล อธิบายไม่ถูก แต่ไปร้านนี้แล้วมันจบ เพราะการ์ดและของชำร่วยมีเยอะมากๆจนไม่อยากไปเดินเลือกร้านไหนแล้ว และราคาก็โอเค ลดกันได้ในราคาที่ไม่เคืองกัน ฮ่าๆ

ส่วนถ่ายรูป....เราลงตัวกันที่ "ที่รัก...เวดดิ้งสตูดิโอ" แถวทองหล่อ ด้วยโปรฯและทีมงานของร้าน บวกกับความรีบเร่งของเราสองคนที่มีเวลาตรงกันน้อยมากๆ เราก็เลยโอเคกันที่นี่ ค่าถ่ายรูปตามโปรฯ + ซื้อภาพเพิ่ม รวมแล้ว...หน้ามืดเพราะครึ่งแสนเชียว แต่ยอมจ่ายค่ะเพราะถ่ายออกมาสวยดี ไม่ต้องรีทัชก็สวย...... สรุปคือ....ชอบทั้งเรากับโชค เราก็เลยยอมจ่าย

เรื่องแหวนเพชร เรากับโชคว่าจะซื้อกันที่ร้านคาลินัล(Calinan) แต่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวมันมีแบบไม่ค่อยสวย วงที่สวยก็หรูและแพงเกิน คุณค่าด้านจิตใจ เราว่างั้นนะมันควรจะอยู่ที่ความพอดีๆนะ เรากับโชคก็เลยเดินดูร้านอื่นๆกัน จนมาสะดุดกันที่ร้านมิเลเนียมไดมอนด์ ชื่อแหวนเพชร ชุด " LOVE, LIVE,LAUGH" ชื่อภาษาไทยว่า " อดีต ปัจจุบัน อนาคต คือ เธอเท่านั้น"

ความหมายของแหวนโอเค ราคาแหวนคู่ก็โอเค แบบก็โอเคนะ(คนจ่ายโอเค) ไม่หรูและสามารถใส่ได้แบบไม่น่าเบื่อ ดูเหมาะกับอาชีพพยาบาลของเราทั้งคู่(ที่ต้องล้างมือและรักษาความสะอาด)มากๆ ก็เลยเป็นแหวน 2 วงนี้นะคะ สั่งทำไว้+จ่ายตังก์ ที่ต้องสั่งทำเพราะไซส์ของนิ้วเราทางร้านมีแหวนรุ่นนี้พอดี แต่นิ้วของโชคทางร้านต้องสั่งทำใหม่ ทางร้านเค้าก็เลยสั่งทำให้ใหม่ทั้งหมด นัดรับของประมาณ 2 อาทิตย์หลังออร์เดอร์ และมีของแถมเป็นผ้าพันคอหรูๆอีก 1 ผืน ตอนจ่ายตังก์ โชคปาดเหงื่อตั้งหลายรอบ ก็มันหลายตังก์เหมือนกันนี่นะ........
















Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2552 22:50:44 น. 12 comments
Counter : 1294 Pageviews.

 
ยินดีด้วยนะคะ

ฝนได้รับการ์ดพี่โอแล้ว (Mail) แต่ว่า..สถานที่มันไกลมากเลย ฮือๆ ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ

ขออนุญาตอวยพรผ่านบล๊อคนี้เลยนะจ๊ะ ขอให้พี่ทั้งสองมีความสุขมากๆ รักกันนานๆ มีน้องไวๆ นะจ๊ะ ^^

อย่าลืมอัพเดทรูปงานแต่งนะจ๊ะ รอชมค่ะ



โดย: ตีไม่แรง ไม้แพง แต่งตัวเท่ห์ วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:58:40 น.  

 
รูปสวย น่ารัก glitter emoticon //www.yenta4.com
ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ อยู่สกลนครเหมือนกันเลยค่ะ


โดย: pet.sp วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:10:46 น.  

 
การ์ดน่ารัก แหวนสวย

เจ้าบ่าว-เจ้าสาวดูแฮปปี้มากๆ เลย

ยินดีด้วยล่วงหน้านะคะ ^^


โดย: Clear Ice วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:15:38 น.  

 
การ์ดน่ารักจังเลยค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ อวยพรล่วงหน้าอีกคนค่ะ

อ่า... มาเจอคนบ้านเดียวกัน อิอิ


โดย: candleberry วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:45:23 น.  

 
ยินดีด้วยครับ ขอให้มีความสุขมากๆ ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรครับ


โดย: DarthTrowa วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:30:46 น.  

 
ดูแล้วนึกถึงตอนที่เราแต่งงานเหมือนกัน วุ่นวายกับการเลือกแหวนกับการ์ด แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ขอให้มีช่วงเวลาดี ๆ กับวันแต่งงานของทั้ง 2 คน นะคะ มีความสุขมาก ๆ ค่ะ


โดย: Mrs.Gould (Mrs.Gould ) วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:22:32 น.  

 
ยินดีด้วยนะคะ พี่โอ
ตอนได้รับการ์ดแต่งงานพี่โอ (ทางเมลล์)
อยากจะกรี้ดดังๆด้วยความดีใจให้ลั่นห้องเลยล่ะค่ะ
มีความสุขมากๆนะคะ
ยินดีด้วยค่า


โดย: ต้นอ้อสีม่วง วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:52:55 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: ตีไม่แรง ไม้แพง แต่งตัวเท่ห์ วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:11:46:54 น.  

 


โดย: ฮิปโปร้อยฝัน วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:9:39:50 น.  

 
เห็นแล้วอิจฉามากๆเลยค่า
พรุ่งนี้เจอกัน


โดย: KiRaRi วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:11:27:12 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: ตีไม่แรง ไม้แพง แต่งตัวเท่ห์ วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:19:59:54 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทาย ขอให้เป็นวันอาทิตย์ที่สดใสนะคะ

วันนี้อากาศดีมากเลย ที่บ้านฝนเพิ่งหยุดตก

ตื่นขึ้นมา ก็อยากนอนอีกแล้ว

Have a Nice day ค่ะ


โดย: ตีไม่แรง ไม้แพง แต่งตัวเท่ห์ วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:8:08:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

พยาบาลเกเร
Location :
สกลนคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ว่าที่APN(Advance Practice Nurse) สาขาการพยาบาลผู้ใหญ่(อายุรศาสตร์)ด้านโรคเรื้อรัง ทำงานประจำที่ร.พ.ชุมชนในจังหวัดสกลนคร วันๆยุ่งแต่กับ R2R และพัฒนางานเกี่ยวกับคนไข้เรื้อรัง แต่...ก็ยังห่วงเรื่องความสวยๆงามๆอย่างเรื้อรังด้วยเช่นกัน






Friends' blogs
[Add พยาบาลเกเร's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.