<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
19 เมษายน 2551
 

...กอด...

เคยสงสัยไหมว่าทำไม

บรรดาคนที่เรารู้จักสนิทสนมมากมาย

จึงมีเพียงไม่กี่คน ที่เราอยากให้เขากอดเราเอาไว้

ในขณะที่อ้อมแขนของเราก็โอบเขาแนบแน่น



มี้มีลูกชายไม่แท้สามคน

ลูกชายคนแรกของมี้เป็นส่วนผสมของนักธุรกิจและวิศวกร

เป็นเด็กชายอารมณ์แปรปรวน ที่สนิทกันได้ง่ายๆ

อาจเพราะนิสัยพื้นฐานจริงๆ แล้วเราคล้ายกันอย่างที่ไม่อาจรู้

ลูกชายคนรองของมี้เป็นวิศวกรไทยที่เร่งสร้างอนาคต

เป็นคนแรกที่เราได้คุยจริงจัง เมื่อเป็นน้องใหม่

แล้วก็เป็นคนเดียวที่ร้องหาภาพของเราในวันเก่าๆ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แล้ว

ลูกชายคนที่สามของมี้เป็นนักธุรกิจไฟแรง

เป็นเด็กชายอารมณ์เกือบจะแปรปรวน แต่เป็นพี่ชายนิสัยดี

ที่อยู่ข้างๆ เราในช่วงเวลานึงที่รู้สึกแย่มากๆ เพื่อประคับประคองกัน



มี้เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึงซึ่งเต็มไปด้วยพลังงานที่ไม่มีวันหมด

พร้อมทั้งความรัก ความเข้าใจ ความเห็นใจ และความจริงใจ

แม้ว่านั่นจะทำให้มี้ไม่เติบโตเท่าที่ควร แต่ก็ทำให้มีคนรักมี้มากมาย

สองปีที่เห็นหน้ามี้เกือบทุกวัน กับเกือบสามปีที่ไม่ได้เจอกัน

เมื่อวาน...ฉันกอดมี้เอาไว้ในอ้อมแขน และมี้ก็กอดตอบ

เพื่อจะพบว่ามี้ตัวเล็กเหลือเกิน ผอมบางเกินกว่าที่คิด

และเพื่อจะพบว่าผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ฉันกอดอยู่นั้นเข้มแข็งเหลือเกิน

ในขณะที่น้ำตาของมี้ไหลจนไม่เหลือที่จะไหลอีกแล้วในยามที่เรากอดกัน

น้ำตาของฉัน...กลับไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้



เกือบห้าปีที่เราได้รู้จักกัน ฉันควรได้กอดมี้ก่อนหน้านี้ และบ่อยกว่านี้

แต่กลับเป็นว่าเราเพิ่งได้กอดกันเพียงสองครั้งเมื่อวาน

พร้อมกับความเข้มแข็งในการกลั้นน้ำตาของมี้

และความอ่อนแอ กับน้ำตาที่ห้ามไม่ได้ของฉัน



ต่อไปนี้มันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก

เพราะคนที่เคยจับมือมี้เดินไปด้วยกัน

คนที่เคยแบ่งปันความสุขและความทุกข์

คนที่เคยเข้าใจมี้มากที่สุด...ไม่อยู่แล้ว

แต่ที่มืออีกข้างของมี้ยังมีเด็กชายที่เข้มแข็งอีกหนึ่งคน

ที่จะช่วยกับมี้ประคับประคองจนผ่านเวลานี้ไปได้

ขอให้มี้เข้มแข็งและมีสติอย่างที่เคยนะคะ

พวกหนูรักและเป็นห่วงมี้เสมอค่ะ



Create Date : 19 เมษายน 2551
Last Update : 19 เมษายน 2551 17:42:41 น. 2 comments
Counter : 702 Pageviews.  
 
 
 
 
 
 

โดย: shame_of_sins วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:17:52:32 น.  

 
 
 
กอด เป็นการเติมพลัง
 
 

โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 19 เมษายน 2551 เวลา:23:16:25 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Nontagorn
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Nontagorn's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com