ถ้ารักแล้ว..จะผ่านความรักมากี่ครั้ง..ก็ไม่สำคัญ..เพราะเราจะเป็นคนสุดท้ายของกันและกัน..^^" Happy to be me..Nuple
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

ชีวิตคนเราควรที่จะเลือกเดินหน้า..ไม่ใช่เหรอ

มาบ่นอีกแล้ว...เหอๆๆๆๆ

บางทีเคยมีคนถามนะ...ว่าเราควรเลือกอยู่กับคนที่เค้ารักเรา หรือเรารักเค้า...มันพูดยาก...ว่าม๊ะ...แต่ถ้าเป็นไปได้ ใครๆก็คงอยากอยู่กับคนที่ทั้งเรารักเค้าและเค้ารักเรา

แต่จากการพิสูจน์ด้วยตัวเองมาแล้ว..การอยู่กับคนที่เค้ารักเรา...มีความสุขนะ...การที่แค่เรารักเค้า...เราจะต้องพยายามทำทุกอย่างให้เค้า บางทีทำแม้กระทั่งทำลายความรู้สึกตัวเอง..

ผู้หญิงเราก็งี้แหละ...รักแล้ว..อะไรก็ยอมทำ

แต่กับแฟนคนนนี้...เค้ารักเรามาก...จะบอกว่าเราไม่รักเค้าเลยคงไม่ได้..เพราะตอนนี้เรารักเค้าที่สุด เค้าเป็นคนนึงที่ทำให้เรารู้สึกว่าความรักเรามีค่าจัง ... เพราะเค้ามองเห็นค่าของมัน...ถ้าเป็นคนที่เค้าไม่รักเรา ต่อให้เราทำเท่าไหร่ เค้าก็รับรู้ค่าได้แค่ว่า นั้นคือความดี.. ซึ่งนั่นก็อีกแระนะ "ความดีกะความรัก..มันไม่ทดแทนกันได้..." หลายๆ คนรักคนรัก เพราะรัก ไม่ใช่เพราะคนรักเป็นคนดี ไม่ง้านปัจจุบันนี้คงไม่มีหรอก...ที่ไปรักแฟนชาวบ้าน แฟนไปมีชู้...โอ๊ย...มากมาย

จะบอกว่าความดีไม่เกี่ยวกับความรักเลยก้ไม่ใช่...เพราะไม่ง้านเราก็คงพูดไม่ได้หรอก..เพราะตอนนี้เราก็รักคนดีอยู่คนนึง...แต่ต่างจากคนดีคนอื่นๆ เพราะเค้าเป็นคนดีที่รักเรา....

เคยเจอแต่ความรักที่หนักหนา...เคยเจอแต่ปัญหาที่มากมาย...เคยแม้กระทั่ง...ทำดีเพื่อเค้า แต่ตัวเองต้องมานอนร้องไห้...ไม่หรอกไม่คิดว่าที่ผ่านมาเป็นการกระทำโง่ๆ แต่ถ้าจะให้ไปทำอีกก็คงไม่ทำแล้ว...

และก็คิดว่าตอนนี้ตัวเอง...คงไม่จำเป็นต้องทำร้ายตัวเองแล้ว...ขอบคุณไอ่อ้วนนะ...ที่ทำให้เค้าได้มอบความรัก ให้กับคนที่เค้าควรค่าแก่การให้...ขอบคุณสำหรับความห่วงใย ความรักทุกๆ อย่าง ...เหมือนที่เค้าเคยบอกตัวเอง...ไม่เคยมีใครห่วงใยเค้า...ทำให้เค้ารู้สึกมั่นคง ได้เท่ากับที่ตัวเองทำมาก่อนเลย...^^" ตอนนี้หัวใจเปิ้ลเหมือนเดิมแล้ว..พร้อมที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนที่เปิ้ลรักได้..ตรงกันข้าม...มันพร้อม...ที่จะก้าวไปกับใจดวงน้อยๆ อีกดวงนึงแล้ว...

เค้ารักตัวเองจัง ^^"... จับมือกันไปอย่างนี้ตลอดนะคะ




 

Create Date : 03 สิงหาคม 2550
2 comments
Last Update : 3 สิงหาคม 2550 15:55:01 น.
Counter : 915 Pageviews.

 

เห็นรูปแล้วอิจฉาในความรักจัง
ขอให้มีความสุขกับความรักมาก ๆ นะคับ
น่ารัก ๆ ทั้งคู่เลยอ่ะ

 

โดย: หัวใจขนนก (F_lifetruth ) 3 สิงหาคม 2550 17:04:28 น.  

 

อุ๊ยยย.....เขินนน

 

โดย: BabyMobile 24 สิงหาคม 2552 16:05:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wanna hug U
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add wanna hug U's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.