Nununniwan diet Diary
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
...

เพลงประกอบหนังสือ เราจะข้ามเวลามาพบกัน ก้อย รัชวิน - ปอย พอตเทรท
(ผู้หญิงร้อง) ทุกครั้งที่ฉันร้องไห้จนจมทะเลน้ำตา
เหว่ว้าและเคว้งคว้างกลางผู้คน เจ็บจนไม่อยากหายใจ

ถูกรักทำร้ายจนเปราะบาง ขอบฟ้าความหวังซีดจางเหลือเกิน
แต่บอกกับใจไม่หยุดฝันอธิษฐานในกาลนิรันดร์
อย่าหยุดศรัทธาสักวันคงได้พบเธอ อีกครึ่งหนึ่งของดวงวิญญาณฉันรออยู่ คนเคยรู้ใจคนเคยรู้จัก จำฉันได้ไหม เราเคยพลัดพรากกัน
หากเธอกับฉันสวนทางกันในความฝัน อยากให้สายตาเราได้จ้องกัน
และให้เธอบอกฉัน ว่าฉันข้ามเวลาเพื่อมาพบเธอ
(ผู้ชายร้อง) ฉันใช้ชีวิตมืดมนดั่งคนที่มีแผลใจ
แผ่นดินและผืนฟ้ากว้างไกลมันกลับไม่เหลือทางให้เดิน
ทอดทิ้งรักแท้ที่ข้างทาง ปล่อยทิ้งความหวังที่พังยับเยิน

อยากบอกกับใจให้หยุดฝันอธิษฐานในกาลนิรันดร์
เจ็บกับศรัทธากี่วันก็ไม่พบเจอ อีกครึ่งหนึ่งของดวงวิญญาณฉันรออยู่
คนเคยรู้ใจคนเคยรู้จัก เธอไปอยู่ไหน เราคงพลัดพรากกัน
หากเธอกับฉันสวนทางกันในความฝัน อยากให้สายตาเราได้จ้องกัน
โปรดให้เธอบอกฉัน ว่าฉันข้ามเวลาเพื่อมาพบเธอ
(ร้องคู่) หากเธอกับฉันสวนทางกันในวันนั้น ยามที่สายตาเราได้จ้องกัน อยากให้เธอบอกฉันว่าเราข้ามเวลาเพื่อมาพบกัน



ดัง พันกร - สับสนตัวเอง
อีกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ เพ้อถึงวันเก่าเก่า
แม้ไม่เคยได้รู้ข่าว ว่าเธอเป็นอย่างไร
ต่อชีวิตให้ตัวฉันเอง ได้มีแรงก้าวเดินต่อไป
เมื่อไรที่เหงาคิดถึงเธอ

*แต่ภาพตอนเธอมาทิ้งไป มันแทงหัวใจขึ้นมา
ฉันไม่เคยจะลืมว่าต้องทรมานเท่าไร
หลับตาลงคิดเรื่องที่ดี แล้วก็มีภาพเธอจากไป
ตัดเธอเท่าไรจากหัวใจ ไม่ได้สักหน

**สับสนตัวเอง ไม่รู้ว่ายังรักเธอหรือเปล่า
เหตุการณ์ทุกตอนของเรา ยังเต็มหัวใจ
ไม่อยากจะคิด แต่ไม่มีวิธีลบเธอไป
ค้นใจ..เท่าไร..ไม่เคยเจอคำตอบสักที

อยากหลงลืมเธอได้ง่ายดาย เหมือนดังใจต้องการ
ฉันจะได้ไม่ช้ำนาน ไม่เสียใจอย่างนี้
หากต้องจำเรื่องราวสักตอน ของจำความรักตอนที่ดี
แค่เก็บเอาไว้คิดถึงพอ

(*,**) (**)


Tattoo - Jordin Sparks
No matter what you say about love,
I keep coming back for more,
Keep my hand in the fire,
sooner or later I get what I'm asking for
no matter what you say about life,
I learn every time I bleed the truth is a
stranger soul is in danger
I gotta let my spirit be free to..
admit that I'm wrong and then change my mind
sorry but I have to move on and leave you behind

(Chorus)
I can't waste time so give it a moment
I realize nothing's broken
No need to worry bout everything I done
live every second like it was my last one
don't look back got a new direction
I loved you once
needed protection
you're still a part of everything I do
you're on my heart just like a tattoo
just like a tattoo I'll always have you
I'll always have you
I'll always have you

I'm sick of playing all of these games
Its not bout taking sides
when I looked in the mirror,
it didn't deliver, it hurt enough to think that I could stop
admit that I'm wrong and then change my mind
sorry but I got to be strong and leave you behind

I can't waste time so give it a moment
I realize nothing's broken no need to worry bout everything I done
live every second like it was my last one
don't look back got a new direction
I love you once
needed protection
you're still a part of everything I do
you're on my heart just like a tattoo
just like a tattoo
I'll always have you
I'll always have you
I'll always have you

if I live every moment,
won't change any moment,
there's still a part of me in u
I will never regret you
still the memory of you
marks everything I do.
oooh..

(Chorus)2x
I can't waste time so give it a moment
I realize nothing's broken no need to worry bout everything I done
live every second like it was my last one
don't look back got a new direction
I loved you once
needed protection
you're still a part of everything I do
you're in my heart just like a tattoo

just like a tattoo
I'll Always have you..


เพลงเพราะดี ไม่มีอะไร ฟังแล้วมันจี๊ด ๆ ในใจก็แค่นั้น


Create Date : 21 ธันวาคม 2551
Last Update : 21 ธันวาคม 2551 21:17:13 น. 0 comments
Counter : 300 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nuneniwan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add nuneniwan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.