[Song]Lee Seung Chul - Can You Hear Me? ( East Of Eden Ost.)



Artist : Lee Seung Chul
Song Title : Can You Hear Me? (듣고 있나요M)
Album : East Of Eden Ost. Vol.2



끝내 우린 스쳐가나요
กึทแน อุริน ซึจยอกานาโย
สุดท้าย ฉันและเธอต่างก็ต้องมีทางที่เลือกเดินของตัวเอง
기억넘어 서로를 지워야하나요~
คีออกนอมมอ ซอโรรึน ชีวอยาฮานาโย
ทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง เพื่อลืมความทรงจำที่เคยมีต่อกัน
내게 사랑이준 깊은상처는
แนเก ซารังงีจุน คิพึนซังชอนึน
ทั้งความรักและรอยร้าวของบาดแผลที่เธอเดินจากฉันไป
어떻게 견디며 살아야하는지
ออตตอเคคยอนดีมยอ ซัลรายาฮานึนจี
ฉันจะสามารถทนอยู่กับบาดแผลแห่งความเจ็บปวดนี้ได้นานขนาดไหนกันนะ?
매일 아픈 그리움속에 가슴텅빈채 살아도
แมอิล อาพึน คือรีอุมซกเก คาซึมทองบินแช ซัลราโด
ในทุกวันที่ฉันต้องจมอยู่กับความเจ็ปปวดรวดร้าวที่เข้ามา
그대를 사랑했던일 그것만은 죽어도 나 후회하지않아요
คือแดรึล ซารังแฮซตอนอิล คือกอซมันนึน ชุกกอโด นา ฮุเฮฮาจีอันนาโย
ถึงแม้การได้รักเธอมันอาจจะต้องทรมาณเจียนตาย ..แต่ฉันก็ไม่เสียใจที่ได้สินใจเลือกในสิ่งนี้

그대가 보고싶을때 미칠듯 보고싶을때
คือแดกา โพโกชึพพึนแต มิชชีลดึซ โพโกชิพพึนแต
เพราะว่าคิดถึงเธอ เพียงแค่การได้คิดถึงเธอก็ราวกับจะทำให้ฉันแทบเป็นบ้า
그저 한번씩 나 이렇게 남모르게 울면되요
คือจอ ฮันบอนชิก นา อีรอทเค นัมโมรือเก อุลมยอนดเวโย
และทำได้เพียงแค่ร้องไห้ออกในมาตอนที่ไม่มีใครอยู่รอบข้าง
잊지 말아요 그대요 잊지 말아요
อิชจี มัลราโย คือแดโย อิชจีมัลราโย
อย่าลืมนะ ได้โปรด... อย่าลืมนะ
내가 늘 그대의 곁에 있음을
แนกานึล คือเดเย คยอเท อิชชึมึล
ว่ายังมีฉันที่อยู่เคียงข้างเธอเสมอ
사랑해요 그대 지금 듣고 있나요
ซารังแฮโย คือแด ชีกึม ดึทโกอินนาโย
ฉันรักเธอนะ ในตอนนี้ เธอจะได้ยินมันบ้างไหม?

그대 내게 올수 없어도 아직 이별은 아니죠
คือแด แนเก อลซุ ออบซอโด อาจิก อีบยอลรึน อานีจโย
ถึงแม้ว่าในตอนนี้เธอจะไม่สามารถอยู่เคียงข้างฉันได้ ..ถึงอย่างไร นี้ก็ยังไม่ใช่การจากลา
온길을 돌아 언젠가 내게 돌아오려고 떠나는 길일테니깐
อนกิลรึน โทรา ออนเจกา แนเก โทราโอรยอโก ตอนานึน คิลริลเทนีกัน
เพราะเส้นทางที่เธอได้เลือกเดินนั้น จะทำให้เราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

그대가 보고싶을때 미칠듯 보고싶을때
คือแดกา โพโกชึพพึนแต มิชชีลดึซ โพโกชิพพึนแต
เวลาที่ฉันคิดถึงเธอ ความรู้สึกเหล่านั้นราวกับจะทำให้ฉันแทบเป็นบ้า
그저 한번씩 나 이렇게 남모르게 울면되요
คือจอ ฮันบอนชิก นา อีรอทเค นัมโมรือเก อุลมยอนดเวโย
ทำได้เพียงแค่ร้องไห้ออกมาในตอนที่ไม่มีใครอยู่รอบข้าง
잊지 말아요 그대요 잊지 말아요
อิชจี มัลราโย คือแดโย อิชจีมัลราโย
อย่าลืมนะ ได้โปรด... อย่าลืมนะ
내가 늘 그대의 곁에 있음을
แนการึล คือเดเย คยอเท อิชชึมึล
ว่ายังมีฉันที่อยู่เคียงข้างเธอเสมอ
사랑해요 그대 지금 듣고 있나요
ซารังแฮโย คือแด ชีกึม ดึทโกอินนาโย
ฉันรักเธอนะ ตอนนนี้ เธอจะได้ยินมันบ้างไหม?

언제라도 그댈 기다릴게요
ออนเจราโด คือแดล คีดารินเกโย
ฉันจะเฝ้ารอเพียงเธอจากนี้และตลอดไป
먼저 그대가 날 잊는다해도 워우워~
มอนจอ คือแดกา นัล อินนึนดาแฮโด Wo Wo Wo
ถึงแม้ว่าในวันนึง เธออาจจะลืมเลือนคนอย่างฉัน Wo Wo Wo
사랑하니깐 내가더 사랑하니까
ซารังฮานีกัน แนกาทอ ซารังฮานีกา
แต่เพราะคำว่ารัก , มันจะทำให้ฉันยังคงรักเธออยู่เสมอ
그대 눈물도 외로움도 내가 다가져갈게요
คือแด นุนมุลโด เวโรอุมโด แนกา ทากาจยอคัลเกโย
ทุกหยาดน้ำตาของเธอ ความรู้สึกเดียวดายที่เธอมี ฉันจะเป็นคนแบกรับมันเอาไว้เอง
울지말아요 그대여 울지말아요
อุลจิมาราโย คือแดยอ อุลจิมาราโย
อย่าร้องเลยนะ ได้โปรด อย่าร้องเลยนะ
세상이 그대를 슬프게해도
เซซังงี คือแดรึล ซึลพือเกแฮโด
ถึงแม้ว่าทุกๆสิ่งบนโลกใบนี้จะทำให้เธอต้องเศร้าโศก
사랑해요 그대 지금듣고 있나요
ซารังแฮโย คือแด ชีกึมทึทโก อินนาโย
แต่ฉันรักเธอนะ ตอนนี้ เธอจะได้ยินมันบ้างไหม?

Trans : nunita21@bloggang.com


--------------------------------------------

วันก่อนนู้นอนเผลอดึก นาเลยได้ดูละครเรื่องนี้นิดนึง^^ ช่องเคเบิ้ลที่บ้านเค้าเอามาฉายน่ะค่ะ
เป็นฉากตอนที่ตัวนางเอก เกรซ ..นะ ถ้าจำไม่ผิด -*-...เดินที่ชายทะเลแล้วนึกถึงพระเอกอ่ะค่ะ อ่า...ดงอุค..( ที่ชื่อพระเอกดันจำได้ดี มันน่าตีจิงๆเรา ..-*-) แล้วเพลงนี้ก็ขึ้นมาเลย ฟังตอนเเรกก็ชอบเลยอ่า เลยไปขุดหาเนื้อร้องมาลองแปลดู ....นาอาจจะเเปลเลี่ยนไปนิดดดด ( ดูท่าแล้วไม่นิดเลยเรา 55) ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ^^

แต่เป็นเพลงที่มีความหมายดีจัง ชอบแฮะ

.
.
.

เป็นการบอกรักกับใครคนนึง...ที่ไม่รู้ว่าเค้าจะได้ยินที่เราพูดบ้างไหม ...

ตรงตัวดีจิงๆ ...

.
.
.

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะอยู่ข้างๆเสมอ แม้เธอจะมองไม่เห็นค่าของมันก็ตาม...

อ่ะ...เริ่มพูดถึงตัวเองซะแล้วซี เหอๆๆๆๆ

เพราะจริงๆนะค่ะ ลองฟังกันดูน้า

ช่วงนี้ชอบเสียงเปียโนจัง^^




 

Create Date : 09 มิถุนายน 2553
2 comments
Last Update : 9 มิถุนายน 2553 12:05:34 น.
Counter : 2531 Pageviews.

 

ถึงเธอจะไม่รู้ว่าในโลกใบนี้มีฉันอยู่
ถึงแม้เธอจะไม่เคยมองมาที่ฉัน
แต่ฉันก็ดีใจที่ได้รู้ว่า.....โลกใบนี้มีเธออยู่


...........อยากบอก...............

 

โดย: HaveAhopE 10 มิถุนายน 2553 19:58:27 น.  

 

ขอบเหมือนกันเลยคะ

 

โดย: Lee IP: 58.10.65.38 26 ตุลาคม 2553 22:03:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nunita
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Cursor by EGO BOX


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
9 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nunita's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.