Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

หรือฉันจะใช้สมองมากกว่าหัวใจ

ฉันไม่ใช่สาวน้อยหรอก
แก่จนทั้งตัวมีอวัยวะอย่างเดียวที่ตึงคือหูแล้ว(ตึ่งโป๊ะ!!)

ไอ้เรื่องโรแมนติก อกหักรักคุดอ่ะก็เจอมาแล้วทั้งนั้น จนเฉยๆไปแล้ว
ประมาณว่ามีก็ดี ไม่มีก็ได้ สบายใจแสนสุขีอยู่แล้ว ไม่ได้ขวนขวายอะไร

หลังๆมานี่เวลากลับบ้าน นัดเจอเพื่อน เพื่อนจะชวนไปเจอพี่โรงเรียนเก่า
ฉันก็ไม่มีปัญหาหรอก กินกัน คุยกันได้สบายมาก มีพี่คนนึงในกลุ่มเริ่มส่งสายตาเชื่อมและแซวฉันอยู่บ่อยๆ คือพี่เขาก็ไม่ได้หล่อรวยอะไรหรอกนะ แถมไม่ใช่ตี๋ๆไทป์ฉันเล้ย...

แต่ก็ไม่เท่าไหร่หรอก ปัญหาอยู่ที่ ฉันว่าฉันเป็นคนใช้สมองนำหัวใจ พี่เขากินเหล้าจนตับบวม กินไม่ได้อีกแล้ว กินแล้วจะแย่ แถมยังสูบเนื้อด้วยซิ สูบมาตั้งกะหนุ่มๆจนแก่ป่านนี้ ไอ้จะมาจีบฉันอ่ะ ฉันว่า ฉันรับไม่ไหวจริงๆ ผิดไหมเนี่ย ฉันคิด(เอาเอง)ว่าเขาต้องป่วยหนักแน่ๆอ่ะในเวลาอันใกล้ คือคนธรรมดาอาจจะป่วยเจ็บก็ห้าหกสิบ พี่เขานะ รับรองไม่ถึงห้าสิบแน่นอน ไหนจะตับ ไหนจะปอด..อืม...คือฉันนึกภาพตัวเองต้องมานั่งเฝ้าเขาป่วยอ่ะ ชีวิตฉันคงเศร้าน่าดู

มันแปลกไหมเนี่ย ที่ฉันคิดแบบนี้ ถ้าเรารักเขาแล้ว เขาจะป่วยไข้อย่างไร รับรองฉันไม่มีวันทิ้งกันหรอก(มั้ง) แต่นี่ฉันยังไม่ได้รักเขานี่ ฉันยังเลือกได้ ถ้ารักแล้วเกิดเขาป่วยไป ฉันก็แย่สิ ไหนจะเสียใจ ไหนจะต้องดูแลกันอีก

เอ๊ะ..นี่ฉันเป็นคนไม่ดีหรือเปล่านะ หรือฉันควรจะรักแล้วต้องทำทุกอย่างให้เขาได้ โอ้ โน...ไม่เอาหรอก ขืนเป็นแฟน เป็นเมียเขา ฉันนึกภาพตัวเองต้องเศร้า ต้องมาหากำลังใจให้ตัวเอง(คนเดียว) เพื่อพยาบาลคนป่วย ไม่เอาดีกว่า ..เอ๊ะ(อีกที) ผิดไหมเนี่ยคิดแบบนี้

ตอนนี้ฉันก็เลย แค่ยิ้มๆ เฮๆ ทำเนียนๆไป เพื่อนก็มีแซวว่าให้ฉันให้เบอร์พี่เขาไป แล้วก็ยอมๆเขาไปเหอะ ดีกว่าอยู่คนเดียวตอนแ่ก่...เอ่อ...ไม่เอาดีกว่า อยู่ดีๆจะหาเรื่องให้ตัวเองเสียใจในอนาคตทำไม เรามาลันดูแก มาแลดูกันแค่นี้ก็พอนะคะ พี่ขา...หนูขอลั้ลลาอยู่นอกประเทศอยู่แบบนี้แหละ สบายกว่ากันเยอะเลยค่ะคู๊ณ

ปล. หรือฉันจะคิดมากไป เขาอาจจะแค่จีบเล่นๆ หมาหยอกไก่(แ่ก่)ไปอย่างนั้นก็ได้ ไอ้เราก็ดันคิดมากไปถึงไหนถึงไหน..กร๊ากก

ปล. (อีกที) ฉันว่าฉันโชคดีที่ไม่ได้อยู่เมืองไทย นานๆกลับที มีข้ออ้างเยอะ เลยไมไ่ด้สานสัมพันธ์กันอย่างจริงๆจัง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นโชคดีของฉันหรือของพี่เขาละนะ..ฮ่าๆ





 

Create Date : 23 มกราคม 2552
6 comments
Last Update : 23 มกราคม 2552 0:32:29 น.
Counter : 388 Pageviews.

 

แวะมาทักทายและให้กำลังใจ

 

โดย: zalitalin 23 มกราคม 2552 1:47:39 น.  

 

เห็นด้วยนะครับ
อิอิ

 

โดย: palmy_yoyo 23 มกราคม 2552 5:47:57 น.  

 



ทุกอย่างอยู่ที่กรรมค่ะ

กรรมของคุณกับเขา ผูกพันกันแค่ไหน

ก็เท่านั้นค่ะ

 

โดย: Big Spender 23 มกราคม 2552 6:11:32 น.  

 

ถ้าเริ่มต้นไม่ประทับใจเท่าไหร่ ก็ไม่ยากที่จะหยุดความสัมพันธ์ค่ะ ... จริง ๆ พี่เค้ายังรักตัวเองไม่พอ ถ้ารักตัวเองไม่พอแบบนี้ ก็ไม่มีแรงจะรักคนอื่นได้หรอก ต้องหาวิธีให้เค้าเลิก ๆ ซะ เหอ เหอ

 

โดย: Book (pimsararn ) 23 มกราคม 2552 13:00:56 น.  

 

เป็นเราเราก็ตัดสินใจแบบคุณ จขบ ค่ะ แต่เราเชื่อในพรหมลิขิตเหมือนกัน คู่กันก็ไม่แคล้วกันอ่ะคะ ใครได้คู่ดีคู่ไม่ดี ก็ขึ้นอยู่กับ บุญ กรรมที่เคยทำร่วมกันมา

 

โดย: LibbyAndPortia 23 มกราคม 2552 17:04:15 น.  

 

ไ่ม่ได้...ไม่ด๊ายยยย โค้งสุดท้ายแล้ว หมาหลงเข้ามาก็ต้องกระโดดกอดคอไว้!! =^.^=

 

โดย: ดอกหญ้าพันงู 23 มกราคม 2552 21:28:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Nung+Ning+
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Nung+Ning+'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.