Group Blog
 
<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 

สาวไซส์ใหญ่

สังเกตมานานแล้ว
ฉันว่าผู้หญิงไทยส่วนใหญ่ ความจริงไม่แต่หญิงไทยหรอก
ก็ผู้หญิงทั้งโลกแหละนะ ถูกทำให้คิดว่าต้องผอมแห้งมากๆเท่านั้น ถึงจะดี ถึงจะสวย ถึงจะเก๋ แต่ฉันว่าหญิงไทยเป็นเอามากอ่ะ ยิ่งมาเทียบกะสาวๆที่สิงคโปร์เขาสาวไทยเราเป็นมากกว่าเยอะเลย

อย่างแรกเลย ฉันว่าตลกที่ไม่มีเสื้อผ้าสำหรับสาวไซส์ใหญ่ให้เลือกเลยที่เมืองไทย อะไรกัน คนอะไรมันจะผอมกันทั้งประเทศ แล้วกลายเป็นสาวไซส์ใหญ่ต้องมาลำบากลำบน จะแต่งตัวให้สวยงาม มีความสุขบ้างก็ไม่ได้ ออกไปชอปปิ้งที ก็ตอกย้ำกันอยู่นั้นแหละว่า หล่อนน่ะมันอ้วน หาเสื้อผ้าใส่ไม่มี สาวไซส์ใหญ่คิดมากทั้งหลายก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาทรมาณตัวเอง

ไอ้ที่ฮึดจนลดได้อย่างถูกสุขลักษณะ ก็มี แต่ว่านะ ไม่มากนักหรอก พวกที่ต้องไปพึ่งยาลดความอ้วนเยอะกว่าเยอะเลย คลินิกลดความอ้วนถึงได้มีกันเกลื่อนเมือง ขนาดพวกที่กำลังดีอยู่แล้ว ยังโรคจิตไปด้วย คิดว่าตัวเองยังผอมไม่พอ ยังจะลดอีก ไอ้ที่ไม่ไหว เป็นลมเป็นแล้ง ลมพัดปลิวหายไปก็เยอะนะยะ

ที่นี่ก็เป็น ไม่ใช่ไม่เป็น พวกสถานบริการลดความอ้วนทำธุรกิจกันเป็นล่ำเป็นสัน แต่ฉันว่า อย่างน้อยยังมีที่ในสังคมสำหรับสาวไซส์ใหญ่อยู่แหละ
อย่างน้อย เวลาชอปปิ้ง เขาก็มีเสื้อผ้าสำหรับสาวไซส์ใหญ่ มีแบบเหมือนๆกัน มีแฟชั่นให้เลือก ทำให้สาวใหญ่..เอ๊ย..ไซส์ใหญ่ มีความสุขในการแต่งตัวได้บ้าง ฉันเคยไปร้าน TopShop ซึ่งเป็นเสื้อแฟชั่นของอังกฤษ แต่ร้านอยู่ที่สิงค์นี่นะจ๊ะ เจอสาวจ้ำม่ำมากๆใส่เสื้อเอวรูด แขนตุ๊กตา ทำผมจุกสองข้างเหมือน Pucca น่ารักเสียไม่มี แล้วเธอก็ดูมีความสุขกับการเลือกซื้อเสื้อผ้า มีความสุขกับการแต่งตัว แบบนี้ดีออก ฉันว่าเธอมีความสุขนะ

แต่ว่าถ้าเธออยู่เมืองไทย ฉันว่า เธอคงต้องตกเป็นเหยื่อของการที่สาวๆต้องผอมเท่านั้น ต้องขาวเท่านั้น ให้ตาย แม้แต่รักแร้ก็ยังต้องขาว ไอ้บ้าเอ๊ย..อะไรกันนักกันหนา

เรื่องขาวนี่ไม่ใช่ฉันไม่อยากขาว
ฉันก็อยากขาว แต่ฉันไม่เคยเห็นว่า การที่สาวผิวสีน้ำผึ้งแบบไทยแท้ จะไม่สวยที่ตรงไหน อย่างน้องเบนซ์เนี่ย ฉันว่าเธอสวยออก ก็สาวไทยแท้ ก็ต้องผิวสีนี้สิ อะไรกัน แล้วคนในพันทิปก็ชอบว่าน้องเขากันเสียจริง แปลกเนอะ ดูถูกสีผิวรากเหง้าดั้งเดิมของคนไทยแท้กันเสียเอง อะไรกันเนี่ย

พูดเรื่องไซส์ทำไมมาเป็นเรื่องสีผิวไปเสียได้
เอาเป็นว่า ฉันว่า คนไทยควรเปิดกว้างให้มากกว่านี้น่ะ
อย่างน้อยนะช่วยกรุณาขายเสื้อผ้าสำหรับคนไซส์ใหญ่หน่อยเหอะ เราอยู่ร่วมกันในสังคมนะ ใจคอจะให้เขาหลบๆซ่อนๆอยู่แต่ในบ้านกันหรือไง

สาวไซส์ใหญ่ก็อยากสวยเป็นนะยะ





 

Create Date : 09 มีนาคม 2548
0 comments
Last Update : 21 สิงหาคม 2548 21:00:13 น.
Counter : 531 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Nung+Ning+
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Nung+Ning+'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.