นาฬิกาทราย เรารอคอยความสำเร็จได้ แต่พ่อแม่เราล่ะ สู้ และอดทนเพื่อคนที่เรารัก
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
6 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
..:::..หาไม่เจอหรือเธอไม่มี...ขอรักแท้จากใครสักคน---จะมีมั้ย..::::..

ลืมตาขึ้นมาพร้อมคำว่าเหงา
กี่คราวที่ใจต้องทนอ่อนไหว
มีหนึ่งหัวใจไม่เคยได้ใช้
ได้เเต่รอเเค่ใครบางคน
เเค่อยากเจอรักสักครั้ง

หลับตาล้มลงกับความเจ็บช้ำ
กี่คนเข้ามาแล้วเดินจากไป
อีกเพียงครั้งเดียวฉันคงขาดใจ
ถ้าต้องนับเริ่มใหม่กับใคร
แค่อยากเจอรักสุดท้าย

ปฏิทินที่นับพ้นข้ามปี เเต่ละเข็มนาทีที่เลยผ่าน
ต้องกอดกับความเดียวดายอีกนานเท่าไหร่
เเต่ละเช้าที่ยังเฝ้ารอ แต่ละคืนยังท้อในใจ
ก็ใครคนนั้น ก็ใครคนนั้น เขาอยู่ที่ไหน

ที่ใจยังหาไม่เจอ หรือว่าเธอคนนั้นไม่มี
สบตาฉันที จำได้ไหมที่ใครหันมา
พอแล้วน้ำตา หรือฟ้าตั้งใจแกล้งกันให้เหงา
ให้เจอแต่ความปวดร้าว
หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีอยู่จริง

ท่ามกลางผู้คนนับพันหมื่นล้าน
ต้องการเเค่เพียงคนเดียวเท่านั้น
สักคนแค่ใครที่ใจตรงกัน
มันจะมีสักวันใช่ไหมที่จะได้เจอเธอ

ปฏิทินที่นับพ้นข้ามปี เเต่ละเข็มนาทีที่เลยผ่าน
ต้องกอดกับความเดียวดายอีกนานเท่าไหร่
เเต่ละเช้าที่ยังเฝ้ารอ แต่ละคืนยังท้อในใจ
ก็ใครคนนั้น ก็ใครคนนั้นเขาอยู่ที่ไหน

ที่ใจยังหาไม่เจอ หรือว่าเธอคนนั้นไม่มี
สบตาฉันที จำได้ไหมที่ใครหันมา
พอแล้วน้ำตา หรือฟ้าตั้งใจแกล้งกันให้เหงา
ให้เจอแต่ความปวดร้าว
หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีอยู่จริง

.............::::::::::::::::::::::::::::::::::::::..............
จะมีสักคนไหม ผู้ชายที่สามารถรักเราได้อย่างบริสุทธิ์ใจ
โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน ทะนุถนอม รักเราเหมือนอย่าง
เช่นพ่อแม่ของเรา
จะมีมั้ย...
ผู้หญิงคนนี้จะสามารถทำทุกอย่างได้เพื่อคนที่เรารัก
ต่อจากนี้ไปเราขอมอบความรักให้กับคนที่มองเห็นค่า
คนที่ไม่ทำให้เราต้องเสียใจ
มันคงเป็นความรู้สึกที่เกือบจะก่อเกิดขึ้นมาเป็นความรัก
ฉันเคยบอกกับตัวเองว่า หากได้รู้จักใครสักคน
เกิดความรู้สึกดี เมื่อเวลาผ่านไปหากความรู้สึกดีนั้นก่อเกิด
กลายมาเป็นความรัก ขอให้เป็นรักที่ไม่ทำร้ายกัน รักที่มีแต่
สิ่งดีงามเข้ามา รักที่บริสุทธิ แต่หากไม่เป็นอย่างเช่นที่ฉันบอก
ตัวเอง มีเรื่องอย่างที่เราไม่สามารถรับได้ เราขอเดินจากไป
ขอปฏิเสธความรักครั้งนี้ เพราะว่าฉันเชื่อว่า ...
ความรักต้องเริ่มต้นจากสิ่งดีๆ เท่านั้น หากมีสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้น
มันไม่ใช่ความรักอย่างแน่นอน ... นั่นคือ ความใคร่
ขอโทษที่ไม่สามารถยอมรับตรงจุดนี้ได้ ขอโทษจริงๆ ค่ะ
ถ้าหาไม่เจอ ฉันก็ขออยู่เป็นโสดอย่างนี้แล้วกัน มีความสุขดีค่ะ
ผิดที่เราเอง ....
จะไม่โทษเค้า การได้รู้จักใครสักคนในช่วงเวลาที่เราเหงาใจ
แม้จะพยายามบังคับตัวเองมากมาย ในเรื่องการวางตัว และสภานะภาพ
แต่แล้วก็ต้องแพ้ใจตัวเอง สาเหตุเพราะว่าใจเราไม่หนักแน่นพอ
บวกกับความเหงา เดียวดาย ความรู้สึกที่ต้องการใครสักคนที่เข้าใจเรา
สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุให้ความสัมพันธ์ ความรู้สึกดี ๆ ของคนสองคน
ถูกพัฒนาเกิดมาเป็นความผูกพันและความรักในที่สุด
ผิดที่เราเองที่ไม่พยายามประคองความรู้สึกให้เป็นเพียงแค่คนรู้จัก
คนรู้จักที่มีความหวังดีต่อกัน บริสุทธ์ใจ ถ้าเราหนักแน่นพอ จากอดีต ปัจจุบัน คงได้มิตรแท้ คนรู้จักเพิ่มอีกหนึ่ง
เสียดายความรู้สึก และความทรงจำดี ๆ
ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ความรู้สึกดี ๆคิดถึงความดีของเค้า
โชคดีค่ะ และขอให้มีความสุขกับการใช้ชีวิต ประสบความสำเร็จ
ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เมตตาคุ้มครองค่ะ
ลาก่อน... พี่ต้น


Create Date : 06 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2552 4:39:06 น. 3 comments
Counter : 279 Pageviews.

 
หวัดดียามเช้าค่ะ
ชอบมากเลยอ่ะเพลงนี้ หาไม่เจอหรือเธอไม่มี แล้วยิ่งเข้าหน้าหนาวแล้วด้วยนะ ฟังแล้วแบบว่าเหงาสุดๆๆเลยอ่ะ ได้อารมณ์มากๆๆ


โดย: kwan_3023 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:09:09 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 6 พฤศจิกายน 2552 เวลา:13:32:37 น.  

 
สวัสดี.. ยามสายหน่อย ก็อยากแสดงความคิดเห็นน่ะ แต่อ่านแล้วค่อนข้างรู้สึกว่าเราเห็นต่างกันมาก.. ไม่ค่อยเข้าใจน่ะค่ะ ว่าเจออะไรมา แต่รักที่เหมือนกับที่พ่อกับแม่มีให้เราสำหรับตัวเองแล้ว คิดว่าคงไม่มีหรอกค่ะ ไม่ได้มองว่าผู้ชายเลวน่ะ แต่ที่เจอมามันไม่มีดีเลยค่ะ เลิกหาแล้ว..
2 วันที่ผ่านมา เป็นช่วงปลดแอกของชีวิตค่ะ เลิกคิดเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ เลิกคิดเมียน้อย..เมืยหลวง เลิกคิดรักหรือไม่รัก มีหรือไม่มีแล้วค่ะ
-- ตื่นเช้าหน่อย ฟังเพลง จิบกาแฟ มองวิวทิวทัศน์ ท้องนาแถวอยุธยา เพลินเลยค่ะ.. มีลมพัดเย็น-เย็น คอยปลอบใจ รู้สึกดีกว่าอ้อมกอดของผู้ชายคนไหนในโลกเลยค่ะ อย่างน้อยก็ทำให้มีรอยยิ้มได้ และทำให้รู้ว่าโชคดีแค่ไหนที่ได้มีชีวิตอยู่ มีแรงสู้กับการทำงาน กับหัวใจที่มันชอบดิ้นรนหาที่เจ็บจริงๆ อยู่ในช่วงรักษาระดับความสุขให้กับชีวิตอยู่

--- หาไม่เจอ หรือ เธอไม่มี ตอนนี้อ้อฟันธงกับชีวิตตัวเอง
ไปแล้วค่ะ ว่ามันไม่มี.. ส่วน K. Pradu_IBM จะคิดยังไงคงต้องติดตามกันต่อไป ที่จริงอย่าคิดอะไรมากก็ดีค่ะ มีความสุขเล็กๆน้อยกับชีวิต คือถึงมีบางทีมันก้ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้นหรอกค่ะ กับบางคนแทนที่จะมีความสุขกับไม่มี ไม่ได้จะให้คิดในแง่ร้ายหรอกน่ะค่ะ แต่ว่าถ้าเรามีความสุขของเราเอง ไม่ต้องเกิดเพราะใคร เราก็จะมีความสุขของเราต่อไปและจะไม่มีใครมาทำให้เราทุกข์ได้

---- ส่วนเรื่อง sex นั้น no comment จริงๆค่ะ เพราะนอกจากมันจะส่วนตัวเกินไป และมันยังมีประเพณีและจารีตรวมอยู่ด้วย ออกความเห็นไปเข้าตัวป่าวๆ 555++ มีกับคนที่คู่ควร เอาแบบที่ว่าตื่นมาตอนเช้าแล้ว นอนคุยกันได้อ่ะค่ะ ส่วนเรื่องจะมีหรือไม่มียังไง บอกไม่ได้หรอกค่ะ ผู้ชายที่ไม่คิดเรื่องแบบนี้ มีเท่ากับศูนย์ค่ะ ที่บอกได้คือ มันไม่เลวร้ายนักหรอก ก็เหมือนเป็นการแชร์ความรักกันทางร่างกาย ส่วนเรื่องเสียเปรียบ ไม่เสียเปรียบเลิกคิดไปนานแล้วค่ะ คิดแต่ว่ามีความสุขหรือไม่มี แค่นั้น เอาอะไรกับมันนักหนาล่ะค่ะ มันก็แค่ความต้องการของร่างกาย อาจฟังดูไม่ดี แต่คิดแบบนี้จริงๆค่ะ แล้วก็ไม่เคยเสียใจที่คิดแบบนี้ เพียงแต่เราต้องมีกับคนที่เราคิดแล้ว ว่าคู่ควร.. ---


โดย: aorming วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:34:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pradu_IBM
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกิดมาเพื่อทำประโยชน์ ทำตัวเองให้มีคุณค่ามากที่สุด
เวลาทุกนาทีมีค่า เพียงเสี้ยววินาที
อาจทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลงได้
ระวังความคิด ใช้สติ แล้วปัญญาจะเกิด
(#_#)...::::::::::::::::::....(^_^)
Friends' blogs
[Add Pradu_IBM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.