นาฬิกาทราย เรารอคอยความสำเร็จได้ แต่พ่อแม่เราล่ะ สู้ และอดทนเพื่อคนที่เรารัก
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
รักแท้... คือกรุณา

"พี่ต้องอดทน อดกลั้นความรู้สึกขนาดไหน"
มันเป็นคำพูดที่ทำให้เรารู้สึกได้ว่า เค้ารู้สึกกับเราอย่างไร
เค้ายังคงรู้สึกดีกับเราอยู่ ในความรู้สึกที่เราสัมผัสได้
แต่พี่เค้ายังกลัวอะไรบางอย่าง ซึ่งเราไม่สามารถรับรู้ได้
อาจจะกลัวเรื่องของการ "สละโสด" เค้าบอกว่าเค้าลืมเราไม่ได้หรอก
จำได้ดีเสมอ...
เป็นคำพูดที่ออกจากปากของเค้า และถามเราว่า เรายังจริงใจเท่าเดิมไหม
คิดถึงเค้าไหม เป็นคำถามที่เราคิดว่าเค้าเองรู้คำตอบสำหรับตัวเค้าเองว่าเค้าคิดและรู้สึกอย่างไรกับเรา แต่อยากถามว่าเราละรู้สึกและคิดอย่างไร ผู้หญิงคนนี้ คิดและรู้สึกอย่างไร เค้าเองก็รับรู้ได้ ความจริงใจและความรู้สึกดี ยังคงมีเท่าเดิมเสมอ นั่นคือ คำตอบที่เราบอกพี่เค้า ในทางกลับกัน เค้ารึเปล่าที่ลดน้อยลงไป เราไม่แน่ใจ เค้าบอกว่าเค้ายังมีให้เหมือนเดิม
ที่เราโทรไปแล้วเค้าไม่รับช่วงหลังวันเกิดเค้า เค้าบอกว่าเค้าแกรงใจ และกลัวเราจะทะเลาะกัน เค้าจะโทรหาแน่ (แต่ไม่รู้วันไหน...ยังไม่ถึงปี(พี่พูดเล่น) ) เราก็แค่เป็นห่วงไม่มีอะไรหวังดีอยากให้ไปทำบุญในวันเกิด แต่สุดท้ายเค้าก็ไม่ได้ไป เราไม่มีสิทธิเป็นเจ้าของใครอยู่แล้ว แต่สามารถมอบความรู้สึกดี ความรู้สึกว่ารักให้ได้ เค้าจะรับหรือไม่ไม่เป็นไร เราไม่ว่ากัน
บอกพี่เค้าว่า แต่อย่ามาให้ความหวังกัน เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้ให้ความหวัง แต่พี่มีความเป็นส่วนตัวสูง แล้วอย่าคิดว่าที่พี่ไม่โทรหา แล้วพี่จะโทรหาคนอื่น พี่ก็อยู่ของพี่อย่างนี้ อย่าคิดว่าจะพาสาวๆ ไปนั่งร้านเบียร์ด้วย
จริง ๆ แล้วอยากบอกว่าเรื่องเหล่านี้มันก็เป็นสิทธิของพี่เอง จริงๆ แล้วพี่ไม่จำเป็นจะต้องบอกเราก็ได้
คืนนั้นเรานอนหลับฝันดีมาก รู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่ายังมีใครคนนึงคนที่เรารู้สึกดี ๆ ด้วยเค้าเองก็ยังคงรู้สึกยังนั้นกับเราเช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ดีมากมาย
เค้าอยากเจอเราบอกว่าจะไปรับหลังเลิกเรียน แต่แล้วก็เป็นเหมือนเดิม
คือ เค้าเบี้ยวเรา ชินแล้วละ ...
อย่างน้อยก็รู้สึกดีที่เค้ายังรู้สึกดีกับเรา แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว
ความรู้สึกก็โกรธเหมือนกันที่เค้าเป็นอย่างนี้อีกแล้ว นัดไม่เป็นนัด
แต่พอเวลาผ่านไป คิดว่า เรารู้สึกดีกับเค้า เค้าก็ไม่ได้ทำร้ายเรา
ความรัก คือ การไว้ใจ เชื่อใจ มีเมตตาต่อกัน *_*
เข้าใจอย่างมีเหตุผล
รักแท้ คือกรุณา (ว.วชิรเมธี)
ขอบคุณมากมาย


Create Date : 18 พฤษภาคม 2553
Last Update : 18 พฤษภาคม 2553 10:59:22 น. 3 comments
Counter : 398 Pageviews.

 
แวะมาทักทายคะ

ขอบคุณสำหรับคอมเม้นมิ้มก็ว่าไม่มันไม่ต่างกันเท่าไรสงสัยได้เจ็บตัวรอบสองเเน่ๆเลย


โดย: mimi^rmutt วันที่: 18 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:00:32 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 19 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:43:25 น.  

 
สวัสดีตอนสาย ๆ ค่ะ ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะคะ


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:22:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pradu_IBM
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกิดมาเพื่อทำประโยชน์ ทำตัวเองให้มีคุณค่ามากที่สุด
เวลาทุกนาทีมีค่า เพียงเสี้ยววินาที
อาจทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลงได้
ระวังความคิด ใช้สติ แล้วปัญญาจะเกิด
(#_#)...::::::::::::::::::....(^_^)
Friends' blogs
[Add Pradu_IBM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.