Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
6 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

ประสบการณ์ของผู้เล่นกีฬา

"บอส" หนุ่มวัยทีนเล่าถึงความรู้สึกที่ได้เล่นแมดฮอปเป็นกลุ่มแรกๆ
ของประเทศไทย

"ผมใช้เวลาไม่ถึง 3 วัน ก็สามารถเล่นได้แล้วครับ ส่วนเรื่องอันตรายนั้นผมบอกได้

เลยว่าก็เหมือนกับกีฬาเอ็กซ์ตรีมอื่นๆ ที่ต้องมีอาการหกล้มบาดเจ็บกันจนเป็น

เรื่องปกติ แมดฮอปเองผมก็ล้มอยู่บ่อยๆ ครับ ที่จริงแล้วเขามีเครื่องป้องกันอาการ

บาดเจ็บ แต่ผมไม่ใส่ ผลก็คือมีอยู่ครั้งหนึ่งลงพลาด ต้องรักษาตัวเกือบเดือนถึง

จะกลับมาเล่นได้ใหม่ ซึ่งผมก็ไม่ยอมใส่เครื่องป้องกันเหมือนเดิมครับ

เพราะรู้สึกท้าทายมากกว่า ผมคิดว่าเป็นกีฬาที่เล่นสนุกมากที่สุดอย่างหนึ่ง

ซึ่งดีกว่าการที่เราไปติดยาเสพติด เล่นการพนัน เสียเวลาไปกับสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ครับ"

อั๊พ-วสวัตติ์ ไชยเนตร์ ชั้นม.4 โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

"ผมคิดว่าเป็นเครื่องเล่นที่อาศัยความกล้าเท่านั้นครับ เพียงแค่ใจเรากล้าที่จะทำ

กล้าที่จะเล่นท่า ผมว่ายังไงก็ต้องทำได้แน่นอน เมื่อได้เล่นแล้วความรู้สึกเหมือน

กับว่าตัวเราได้เป็นอิสระ กระโดดได้อย่างใจต้องการ" อั๊พ บอกกับเราถึงหัวใจ

ของการเล่นแมดฮอปในความคิดของเขา พื้นฐานกีฬาเดิมที่เขาชอบเล่นมากที่

สุดคือบาสเกตบอล"




 

Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2553
1 comments
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2553 13:41:16 น.
Counter : 3182 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยม...สวัสดีครับ

 

โดย: **mp5** 6 กุมภาพันธ์ 2553 22:59:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


TaRn_HaHa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




<*body style="cursor:url( cursor )">
Friends' blogs
[Add TaRn_HaHa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.