<<
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
13 กันยายน 2553

cyber 15

สุดยอดครับทุกท่าน ขอปรบมือให้ดังๆสักพันครั้ง

ตอน นี้ยังสลึมสลืออยู่บนที่นอน ด้วยฤทธิ์ดีกรีของหมาใจดำอันหนักอึ้ง ผลการแข่งขันไม่ได้ผิดไปจากที่คาดการณ์แต่ประการใด นับเป็นเรื่องที่ดีที่ผลออกมาขาดลอยแบบนี้ เพราะจะได้อธิบายสิ่งที่ผมคิดเอาไว้ได้ชัดเจนขึ้น

ตอนนี้ สกอร์cyber ถูกผมหยิบมาดูทีละใบ ทีละหลุม ทีละคน บนที่นอนอันแสนอบอุ่น (ไม่ได้นอนในรถนะครับ) หลายๆคู่เฉือนกันไป พลิกกันมา แบบสุดมัน โดยภาพรวมแล้วถือว่าทุกคนทำได้ดีมากครับ บางคนทำได้ดีกว่าที่ได้คาดการณ์เอาไว้เสียอีก

ปากกา 1 ด้าม กระดาษ 1 แผ่น เครื่องคิดเลข 1 อัน ถูกนำมาช่วยผมคำนวณ ความจริงบางอย่างที่ผมคิดเอาไว้สำหรับ Cyber 16 ไม่น่าเชื่อว่า ผลที่ออกมาเมื่อวานนี้ มันตรงกับสิ่งที่ผมเตรียมการเพื่อจัดทีมในครั้งหน้าจริงๆ มาดูพร้อมๆกันนะครับ

(เป็นตัวเลขค่าเฉลี่ย จากทีมที่ชนะและเสมอของทั้งสองทีม คิดเฉพาะ 9 หลุม )

ทีม 3 คน โดยภาพรวม มือ 1 และ มือ 2 เป็นมือทำงาน โดยมีมือ 3 เป็นมือสอดแทรกในบางหลุม บางจังหวะครับ
มือ 1 : 42
มือ 2 : 45
มือ 3 : 48
ภาพ ตรงนี้ล่ะครับ ที่สนับสนุนเหตุผลที่ครั้งหน้า การคัดเลือกผู้เล่นจากคะแนนสะสม ทีมมีความจำเป็นที่จะต้องเลือกผู้เล่นทีละกลุ่ม โดยไม่เอาคะแนนขั้นต่ำของกลุ่มหนึ่ง ไปปนกับอีกกลุ่มหนึ่ง ตามที่ผมได้ประกาศไปก่อนหน้านี้

ทีม 2 คน ค่าเฉลี่ยออกมาไม่ไได้ผิดคาด ตรงกับที่ผมเคยเล่นมาทุกครั้ง ทีม 2 คนมีสกอร์เฉลี่ยอยู่ที่ 41 บวกลบ 2 ครับ เงื่อนไขของทีมสองคนมีอยู่ประการเดียว คือทั้งสองคนจะต้องเล่นได้ตามค่าเฉลี่ยจึงจะผ่าน ตรงนี้ถือเป็นหน้าที่ของผมที่จะต้องจัดทีมให้ลงตัวมากกว่านี้ คราวนี้ที่ทีม 2 คน แพ้มากกว่าที่ผมคาดการณ์เอามาก น่าที่จะเป็นความผิดพลาดของผมเอง ที่ยังจัดทีมได้ไม่ดีพอ คราวหน้าสัญญาว่าจะจัดให้ปึ๊กกว่าเดิมแน่นอนครับ

ทีม 1 คน โดยภาพรววมก็ไม่มีอะไรครับ ระดับจี๊ดๆทั้งนั้นเลย สูสีกันทุกครั้ง

วันนี้ วันที่ 26 เมษายนแล้ว ปล่อยให้เรื่องราวของวันที่ 25 เป็นอดีต แล้วนำประสบการณ์ทั้งที่สมหวังและผิดหวัง มาปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาต่อไปในอนาคต สิ่งที่ผมภูมิใจในเรื่องราวของ cyber 15 ก็คือการที่ได้เห็นทีมมีความมุ่งมั่น มานะพยายาม ตั้งใจ และทุ่มเทเพื่อเป้าหมายเดียวกัน แม้ครั้งนี้เราจะยังทำไม่สำเร็จ แต่ก็มีความหวังอย่างเต็มเปี่ยมว่า ในวันข้างหน้าหากเรายังรวมหัวใจกันได้เหมือนในครั้งนี้ ความสำเร็จก็จะเกิดขึ้นกับทีมของเราอย่างแน่นอน และที่สำคัญที่สุดก็คือ บรรยากาศของความสนุกสนานและมิตรภาพ ที่สองชมรมมีให้แก่กัน ภาพที่ปรากฏ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ความสนุกสนานและเป็นกันเอง จะเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับพวกเราตลอดไป

ยินดีด้วยนะครับพี่หน่อย ยินดีกับเพื่อนๆไทยกอล์ฟเฟอร์ทุกคน ผมและเพื่อนๆขอฝากถ้วยเอาไว้ก่อน แล้วจะตามไปทวงคืนที่วอเตอร์มิลล์เดือนตุลาคมนะครับ

จากใจจริง

นาย มาริโอ้

ปล.พี่กั๊มส์ถ่ายรูปผม เหมือนรู้ผลล่วงหน้าเลย เห็นเลข 9 ในรูปกันมั้ยครับ ??

ปล. 2 หวังว่าจะได้ใช้บริการของ Dark Army ทุกท่าน ใน Cyber 16 นะครับ


Create Date : 13 กันยายน 2553
Last Update : 13 กันยายน 2553 21:57:11 น. 3 comments
Counter : 4777 Pageviews.  

 
เราเพิ่งไปทัวร์กอล์ฟเมืองกาญมาค่ะ

แต่ยังไม่ได้ดูรูปเลยไม่รู้เป็นไง ถ่ายสนามลูกเดียว


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 16 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:44:27 น.  

 
แวะมาอ่านจร้าว่างๆแวะไปเยี่ยมblogเราบ้างนะ bigeye


โดย: NSA (tewtor ) วันที่: 13 เมษายน 2554 เวลา:11:51:48 น.  

 


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 27 ธันวาคม 2554 เวลา:13:52:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

papasaek
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add papasaek's blog to your web]