สิงหาคม 2550

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
23 สิงหาคม 2550
ท่องเข้าไว้
ท่องเข้าไว้

ฉันจะไม่ยอมแพ้กับการงาน แม้จะยากเย็นเพียงใด
ฉันจะไม่ยอมแพ้กับผู้คน ที่โหดร้าย และไร้หัวใจ
ฉันจะไม่ยอมแพ้กับความรักที่ฉันฝันใฝ่

ฉันตั้งใจทำทุกวันให้ดีที่สุด
ฉันตั้งใจทำทุกวันให้มีความสุข

ฉันจะไม่สนใจคนใจร้าย
ฉันจะไม่โต้ตอบกับคนที่ไม่จำเป็นต้องยุ่งด้วย
ฉันจะเลือกคบแต่คนดีๆ ที่คบแล้วสบายใจ
ฉันจะเลี่ยงคบคนที่พูดจาให้ร้ายคนอื่น
ฉันจะเลี่ยงคบคนที่ชอบดูถูกคนอื่น และไม่มีเมตตา
ฉันต้องเลือกคบคน และเลือกฟังคนที่ควรฟัง

ฉันจะไม่นินทา
ฉันจะไม่พูดถึงใครในทางที่ไม่ดี
เพราะฉันเชื่อว่าการพูดจาถึงคนอื่นในทางไม่ดีทำให้จิตใจฉันต่ำลง

ฉันจะช่วยเหลือคนอื่นตราบที่แรงฉันอำนวย
ฉันจะเมตตาต่อสัตว์ให้มากที่สุดที่ฉันทำได้
ฉันจะรักษาสภาพแวดล้อมเท่าที่ฉันพอทำได้

ตอนตื่นนอนฉันจะขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ยังให้ฉันยังมีชีวิตให้
ก่อนนอนฉันจะนึกถึงสิ่งดีๆ และบุญคุณของพ่อแม่

ฉันจะไม่เศร้ากับบางเรื่องที่เป็นไปไม่ได้
ฉันจะมีสติกับทุกสถานกาณ์
ฉันจะไม่คาดหวัง

ฉันจะลืมเรื่องที่ควรลืม
ฉันจะเลือกจำแต่เรื่องที่ควรจำ

ฉันจะไม่โกรธเมื่อโดนนินทาว่าร้าย
ฉันจะไม่ไปผลักคนอื่นต่อ ถ้าเขามาชนฉันล้ม
ฉันจะดำเนินการแบบผู้มีการศึกษาแล้ว

ฉันจะไม่อิจฉาคนอื่น
ฉันจะมองคนอื่นในแง่ดีก่อน
แต่ฉันจะระวังในการคบคนอื่นเสมอ
ไม่ใกล้ไป ไม่ไกลไป

ฉันจะอ่อนหวานแต่ไม่อ่อนแอ
และเข็มแข็งกับพายุทุกลูกที่เข้ามาในชีวิต
นี่คือสิ่งที่ฉันเชื่อว่าดีกับชีวิตฉัน!





Create Date : 23 สิงหาคม 2550
Last Update : 23 สิงหาคม 2550 16:49:01 น.
Counter : 313 Pageviews.

1 comments
  
เป็นกำลังใจนะ น้องมีน
โดย: roungtawan วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:4:28:22 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นู๋ ม.
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรุณาอย่าคาดหวังอะไรจากบล๊ิอกนี้ เขียนขึ้นตามความพอใจ มีอยู่เพื่อความพอใจ มีแต่ของเล่นๆ ของไร้สาระ เรื่องเรื่อยเปื่อย เรื่องบ้าๆของเจ้าของบล๊อก

นู๋ ม. เป็นคนสาวหมวย สวย เอ็กซ์(วายเเซต)กินเก่ง บ่นเก่ง ด่าเก่งด้วย หาใครที่เจ้าอารมณ์ ขี้โวยวาย คิดอะไรสไตล์เด็กเเนวมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

ความฝันในอนาคต คือ อยู่อย่างสงบ โดยไม่มีใครมายุ่งเรื่องส่วนตัว

อารมณ์ตอนนี้ = กำลังเซ็ง เนื่องจากโดนยุ่งเรื่องชีวิตรักเหลือเกิน เกิดมาสวย(ยี้)ก็งี้ มีแต่คนอยากรู้อยากเห็นเรื่องเรา

Life of Mine เปิดให้อ่านเฉพาะ Friend's Blogs นะจ๊ะ ใครมีชื่ออยู่ทางขวาแล้ว ล๊อกอินแล้วอ่านได้เลยจ้า


**********************************

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด



หลังไมค์ถึงนู๋ ม.

ใครนำรูปหรือบทความอะไรเราไปใช้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า ผิดกฎหมายนะคะ และเราเอาจริงนะ แบบว่ารวยอ่ะ มีเงินจ้างทนาย จะค้าขายอะไร ให้ไปเสริช์รูปจากเว็บเจ้าของผลิตภัณฑ์เองนะคะ