โกหกคนอื่นพอทำเนา โกหกตัวเอง ความจริงมันแทงใจเน้อ
Group Blog
 
 
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
14 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

บลา บลา บลา บลา ฟุ้งซ่านช่วงสงกรานต์

เคยคิดอะไรเล่นๆไหมครับ

ตัวผมอ่ะ ฟุ้งซ่านบ่อย จนหลายๆท่านว่าผมสติไม่ค่อยอยู่กะตัว

และก็.........สงสัยจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ

อย่างแรกที่ฟุ้งซ่านนะ

คนเราต้องการพื้นที่น้อยที่สุดแค่ไหนในการจำกัดเสร๊

ห้องคุกเล็กๆมืดๆสักห้องหรือ ????


คิดไปคิดมา มันก็ยังมากไปนะ ห้องเล็กๆห้องนึงพวกนาซียังจุยิวได้เป็นร้อยเลย


นั่งนิ่งกะตัวเองพักนึง คำว่า "กบในกะลา" ก็ผุดขึ้นมา

ถ้าอย่างนั้น พื้นที่เล็กๆที่ใช้จำกัดเสรีของคนไม่ต้องมากหรอก แค่พื้นที่เล็กๆเท่าหัวกระโหลกก็พอแล้วนี่

คุณก็คิดแบบนั้นป่ะ..............


ฟุ้งซ่านประการที่สอง ถ้าคนเราไม่รู้จักตาย ชีวิตจะมีเพื่ออะไร

เราจะดีใจ ยิ้ม โศกเศร้า ร้องไห้ ไม่รู้จบใช่ไหม


ถ้าเป็นอย่างนี้ ความตายก็นับว่าอ่อนโยนสินะ ที่ช่วยตัดวงจรความโศกให้เราได้.........สักพักนึง หากชีวิตยังต้องเวียนว่ายในห้วงจักรวาล


ฟุ้งซ่านเรื่องสุดท้าย ถ้าท้องหิว เรายังจะคิดถึงเรื่องของความรักไหม

ผมลองทำดูนะ อดข้าว 1 วัน ใจมันก็ยังหลงเหลือความคิดถึงนะ

แต่พอหิวมากขึ้น มากขึ้น ใจมันก็คิดถึงแต่อาหารที่จะบำบัดท้องที่ร้องจ๊อกๆ


ฟุ้งซ่านมาพอแล้ว

ขอบคุณที่เผลอใจอ่านครับ


ปล.ขอให้โชคดีทุกท่านนะครับ ในการตามหาเควสของแต่ล่ะคน




 

Create Date : 14 เมษายน 2551
0 comments
Last Update : 14 เมษายน 2551 16:55:05 น.
Counter : 482 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


dark sword
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนเรามีอารมณ์หลายอารมณ์

แต่ถ้าจริงๆแล้วมันเป็นแค่ความแปรผันจากการผสม

" ความมืด " และ " แสงสว่าง " ในจิตใจ

ผมสังกัดพรรคมาร สายอธรรมเต็มขั้นครับ
Friends' blogs
[Add dark sword's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.