เรากำลังร่วมกันสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็ก
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
น้องน้ำมนต์



อย่างที่เคยบอกกล่าวเล่าไว้ว่าสองกลมกลมเล็กเล็กจะไปเยี่ยมเจ้าตัวน้อยที่ม.บูรพา บางแสน วันนี้ก็ได้ไปมาจริงๆด้วยนะเนี่ย



วันนี้บางแสนคลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่มาแวะเวียน ผ่อนคลาย เหมือนทุกครั้งค่ะ


เวลาผ่านไปเร็วไวจริงหนอ หนูใหม่กับพี่ตี๋เพิ่งจะได้ไปงานแต่งพี่น่อย พี่หมายมาไม่นานนี้ เหมือนไม่นานมานี้นะ แต่นั่นก็ประมาณปี สองปีแล้วล่ะค่ะ ยังจำเจ้าสาวสุดสวยในวันนั้นได้ดี มาวันนี้ ครอบครัวเล็กๆนี้ มีสมาชิกมาเพิ่มแล้วนะคะ น้องน้ำมนต์คือชื่อของสมาชิกตัวน้อย อันได้มาจากชื่อเล่นของป๊ากับแม่ นอหนู กับ มอม้า น-ม ก็ได้น้ำมนต์ค่ะ





สาวน้อยคนนี้ชื่อเล่นน่ารัก เก๋ไก๋ ไม่เบาเชียว





พี่น่อยกับพี่ตี๋เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เรียนวิดวะ มอชอ ป.ตรี กระทั่ง ป.โท ก็เรียนปีเดียวกันค่ะ หนิดหนมกลมเกลียวกันหนึบหนับเชียวล่ะ จำได้ว่าพอรู้จักกับพี่ตี๋ ก็ได้รู้จักกับพี่น่อย ในเวลาไล่เลี่ยกันค่ะ




น้ำมนต์จ๋า ตื่นได้แย้ว พี่หนูใหม่กับลุงตี๋มาเยี่ยมแน่ะจ๊ะ




ไม่ยอมตื่นเลย หนูขี้เซาค่ะ




ตื่นก็ได้ค่ะ แต่หนูตื่นได้แป๊บเดียวนะคะ




หนูออกมาจากท้องแม่ด้วยน้ำหนัก 3000 กรัมกว่าๆ แต่วันนี้ป๊าบอกว่าหนูตัวโตขึ้นบ้างแล้วน้า





มาดูแต่ละคนที่ขอถ่ายรูปกับดาราใหญ่ของวันนี้นะคะ




น้ำมนต์กับแม่ค่ะ




น้ำมนต์กับป๊าค่ะ




น้ำมนต์กับพี่หนูใหม่ค่ะ พี่คนนี้สวยมากๆเลยนะคะ ขอบอกๆ (เด็กไม่โกหกหรอกค่ะ)




น้ำมนต์กับลุงตี๋ (พี่ตี๋เคือง บอกว่าให้เรียกอาก็พอ)






เด็กน้อยนี่น่ารักและน่ามหัศจรรย์จริงๆนะคะ ไม่น่าเชื่อ เป็นอะไรที่วิเศษและวิเศษมากๆๆๆๆ พี่หมายพี่น่อยก็ถามว่า ถ้าเราสองคนแต่งงานแล้ว จะมีน้องตัวน้อยเลยมั้ย หนูใหม่ส่ายหัวทันใด โอ้ว ว โน ว ว not yet ยังค่ะยัง หนูยังไม่พร้อม ส่วนทางด้านพี่ตี๋ที่ก่อนหน้านี้อินกับอุ้มรักนั้น เมื่อไปเห็นบทบาทของพี่น่อยวันนี้แล้ว ก็เริ่มลังเลใจ ไอก็ยังไม่พร้อมน่ะยู คุคุคุ ดีๆๆๆ แต่งงานแล้วพาหนูใหม่เที่ยวก่อนนะคะ เบื่อเมื่อไหร่เราค่อยมีจูเนียร์ตัวน้อยนะ


อิ่มเอม และ สุขใจ กับความสุขของครอบครัวนี้เป็นที่สุดค่ะ อาจารย์น่อยเพื่อนรักของเพื่อนตี๋เป็นปาป๊าแล้วนะคะ คนรอบข้างพี่ตี๋ก็เริ่มก่อร่างสร้างครอบครัวกันทีละคน ทีละคน รออีกสองสามปีข้างหน้า ถึงตาเราสองคนบ้างล่ะค่ะ


กลับบ้านด้วยความอิ่มเอมใจจัง








วันนี้ให้พี่ตี๋ตบท้ายบล็อคเจ้าค่ะ



บาย บาย









Create Date : 06 สิงหาคม 2549
Last Update : 2 สิงหาคม 2551 17:29:10 น. 5 comments
Counter : 712 Pageviews.

 
น่ารักจัง

พี่โมอยากมีลูกอะ
แงๆๆๆๆๆๆ แต่มะรู้จามีกะคราย


โดย: Love U forever. วันที่: 6 สิงหาคม 2549 เวลา:23:25:07 น.  

 
ดีใจกะคุณพ่อคุณแม่ของน้องน้ำมนต์ด้วยนะคะ แล้วก็รอดีใจกะน้องใหม่กะน้องตี๋ล่วงหน้าด้วยเด้อ (หิหิ)


โดย: deliciou IP: 58.10.93.232 วันที่: 7 สิงหาคม 2549 เวลา:15:24:28 น.  

 
ต๊าย ตาย หนูใหม่ ทำไมให้น้องน้ำมนต์มาเรียกพี่ตี๋ของเราว่าลุงละค๊า...ที่ตะเองเป็นพี่เฉยเลย
น้องน้ำมนต์น่าชังจังเลยอ่ะ ตอนคลอดออกมาหนัก 3000 กว่ากรัมก็เยอะนะ ตอนเราคลอดหนักแค่ 2700 กรัมเอง ยังโตขนาดนี้เลย
ขอให้น้องน้ำมนต์มีสุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กดีนะคะ


โดย: beautypu IP: 158.108.79.172 วันที่: 8 สิงหาคม 2549 เวลา:10:35:11 น.  

 
น้องเด็กน่ารักมากเลยนะ นม ถึงเวลาที่พวกเราจะต้องมาผลิตหลานๆ เมเจอรืกันซะละมั้งเนี่ย


โดย: เจียว IP: 58.147.37.29 วันที่: 8 สิงหาคม 2549 เวลา:22:43:45 น.  

 
อยากจะมีใจจะขาดให้ป้าๆทั้งหลายได้ยลแบบนี้บ้างจัง ช่วยกัน ลุ้นๆๆๆๆๆนะจ้ะ


โดย: amp IP: 61.7.157.199 วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:11:32:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

numainew
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ...หนูใหม่ค่ะ

ผู้หญิงตัวกลมกลม เล็กเล็ก
มีสามีตัวกลมกลม เล็กเล็ก อยู่ 1 คน
(ใครเค้ามีหลายคนกัน!!!!) 555
เรากำลังสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็กด้วยกันค่ะ

ชอบทำกับข้าว ชอบทำอาหาร เบิกบานใจ
ไม่มีงานอดิเรกเป็นหลักแหล่ง
ชอบยิ้มมากกว่าร้องไห้
ยินดีที่จะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

(Counter Starts 22/01/10)




Friends' blogs
[Add numainew's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.