เรากำลังร่วมกันสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็ก

เกาะช้างกับสองกลมกลมเล็กเล็ก ตอน ดินเนอร์ริมทะเล + วันกลับบ้าน

แพคเกจจากงานไทยเที่ยวไทย
ให้หนูใหม่กับพี่ตี๋ได้ใช้เวลา 3 วัน 2 คืน ที่เกาะช้างพาราไดซ์ รีสอร์ท แอนด์สปา ราคา 4000 บาท (2 ท่าน)
แล้วยังมีสิ่งที่ได้มาดังนี้ค่ะ

อาหารเช้าทุกวัน 2 ท่าน (หม่ำๆกันสมใจเยยย)

คายัค วันละ 1 ชั่วโมง (ไม่ได้ใช้ พี่ตี๋มัวแต่กลัวเดี้ยนตกน้ำท่า อืดเป็นขยะท้องทะเลไทย)

รถรับส่งฟรี ที่ท่าเรือ (ไม่ได้ใช้ หนูใหม่ใช้สามีขับตลอดทริปแทนค่ะ สบายดี)

สปาเงื่อนไขพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 (บางรายการ)

อาหารเที่ยง หรือ ค่ำ 1 มื้อ (ใช้มื้อค่ำที่กำลังจะนำเสนอนี่แหละจ้า)

********************

จากสิ่งที่ได้มาข้างต้น มื้อค่ำของวันที่สองที่เข้าพัก เราสองคนจึงได้มานั่งจุมปุกที่นี่จ้า

บริเวณติดชายหาด แต่ที่ถ่ายรูปนี่ ไม่ใช่เวลาที่เรารับประทานนะคะ เพราะสภาพที่แท้จริงของวันนั้น มันยังงี้ค่ะ

เพราะว่าค่ำแล้วนั่นเอง

เห็นแว้บๆนั่น พี่ตี๋ของเดี้ยนเองจ้า

ออกไปชมทะเลยามค่ำคืน หุหุหุ กลับมาบอกว่า มองหน้าหนูใหม่ สวยกว่าทะเล ก๊ากกกกกกกกก อิอิอิ ก็ทะเลดำมืดดตื๋อนี่คะ

หรือเพราะความมืดตื๋อ นังหนูใหม่เลยงามเป็นพิเศษ นี่ตกลงเดี้ยนโดนหลอกด่าหรอเนี่ยยยย งือองืออ

ดู้ๆๆๆ ดูพุงพี่เขา

มาแระอาหาร

1. ต้มยำกุ้งงง สู้ที่ร้านที่ทานกลางวันไม่ได้เลยค่ะ รีสอร์ททำเอาใจฝาหรั่งมากๆๆๆๆ

2. เต้าหู้ทรงเครื่องค่ะ

3. ผัดผักรวมค่ะ

4. ทอดมันค่ะ

มีข้าวจานเบิ้มให้

แต่รูปบ่ค่อยงาม

และตบท้ายด้วยผลไม้ตามฤดูกาลค่ะ

จบแล้วสำหรับวันที่สอง เน้นกินกันอย่างเดียวเลย เฮ้ออ ไม่ได้ไปหร้อกก ดำน้ำ ดูประการัง สวยๆ เหมือนคนอื่นเขา เรามีเราตลอดเวลา ไม่มีเวลาไหนที่เราพรากสายตากัน อิอิอิอิ เหมือนจะหวานเนอะ แต่เปล่าจ้าเปล่า เพราะว่าหันไปหันมาก็เจอกันแค่สองคนเองง่าค่ะ

เอ้านอนกันได้แร้นน สองอ้วนน

*********************************

ตื่นขึ้นมา ไม่อยากๆๆๆๆ ไม่อยากพบความจริง
นี่วันสุดท้ายแล้วหรอ ที่เราจะอยู่กันที่นี่
โอ้ยยย อยากต่อเวลา โอ๊ยยย ไม่อยากกลับ
แต่ต้องฝืนใจ

แต่งตัว เก็บของ แล้วก็เตรียมอำลาที่นี่

หนูใหม่ที่หน้าห้องพักที่เป็นของเรามาสองคืนค่ะ

มาถ่ายกันสองคนมั่งมามะ มามะ

พี่ตี๋ที่หน้าห้อง

ฝืนยิ้มน่าดู เพราะคุณพี่เขาหิวแร้นนนนั่นเอง

หนูใหม่ที่ป้ายบอกทาง

นี่พี่ตี๋กว่าจะถ่ายให้ได้ งอนๆไปหลายตลบ เพราะคุณเขาหิวจริงๆๆๆค่า

แวะเก็บภาพที่สระว่ายน้ำให้หนูที

ไม่ได้ใช้บริการจักน่อย

เพราะหนูใหม่ขึ้นไปไม่ได้ มันบันไดหลายขั้นทีเดียว

เสียดายไม่ได้มีรูปตูปิ๊สสส มาฝากสาวๆ ให้นอนไม่หลับ 555

ดีแล้วที่มะมีมาเนอะ อิอิอิ

ให้พี่ตี๋ขึ้นไปเก็บภาพ

น่าเล่นมากมาย

มีเป็นจากุชชี่ ปุด ปุด โด้ยนะ

บทเรียนของหนูใหม่ ต่อไป ต้องรอบคอบ จองรีสอร์ท ดูให้ดีว่าสระว่ายน้ำเค้าเอื้อต่อตัวเองมั้ย

งือ งือ งือ

แล้วก็ไปหม่ำอาหารเช้ากันค่ะ

อาหารน้อยกว่ามะวานนี้ เพราะเป็นวันจันทร์ แขกมีแต่ฝาหรั่งๆๆ

คนไทยไม่กี่คนเอง

วันนี้เราย้ายมุมมานั่งฝั่ง non-smoking area บ้าง

อาหารก็ปกติๆ ไม่มีอะหยังพิเศษ

น้ำส้ม น้ำเปล่า น้ำเปล่า น้ำส้ม

จากนั้น ก็เดินทางออกจากที่พัก

บายบายให้น้ำตกเทียมก่อนลา

*ขอบคุณพนักงานทุกๆคนของเกาะช้างพาราไดซ์รีสอร์ทแอนด์สปา ที่ทำให้วันเวลาของสองเรามีคุณค่าในความทรงจำ บริการดีเหลือเกินค่ะ คงได้เจอกันใหม่ ในจังหวะเวลาที่ดี

วันนี้ไม่ต้องรอขึ้นเรือนานๆ เพราะว่า ไม่มีใครมาแย่งใช้ เหมือนวันมา
ไปถึงก็รอแค่ 5 - 6 นาที ก็ได้ขึ้นเรือแร้นนน

วันนี้ตำแหน่งรถเหมือนจะดีนะคะ

เห็นฟ้าสดใส รีบถ่ายรูปก่องที่จะมีรถคันอื่นมาบัง

พอขึ้นฝั่ง ฟ้าครึ้มเชียว กะจะแวะอนุสรณ์สถานยุทธนาวีเกาะช้าง ก็ไม่ทันซะแร้นนน

พี่ตี๋มัวคุยโทรศัพท์ เลยเลี้ยวไม่ทัน

งือ งือ

ไม่เป็นไร ไปแวะไหว้ศาลหลักเมืองตราดก่อนกลับก็แล้วกันค่ะ

พูดถึงฟ้าฝน เราสองคนนับว่าโชคดีเหลือหลาย ไม่เจอสักกะเม็ดบนเกาะ

ไหว้พระแล้วสบายใจจริง

ฟ้าไม่ใสเอาซะเลย รูปมืดครึ้ม อึมครึม

แล้วสองกลมกลมเล็กเล็กก็พากันขึ้นรถ มุ่งสู่จันทบุรี นัดน้องปรอยฝนไว้ค่ะ ไปหม่ำๆกัน อิอิ ก็ได้คุยกันสัพเพเหระจ๊ะ รีวิวร้านที่ไปหม่ำๆ จะใส่ที่สองกลมกลมเล็กเล็กตะลอนกินดีกว่านะคะ

นี่เลยน้องปรอยฝนค่ะ

ทานกันเสร็จก็กลับกทม. แต่ระหว่างทางก็ถามแต่ทุเรียนโลเท่าไรคะพี่ๆๆๆๆ จนได้แวะซื้อกันที่นี่ค่ะ อำเภอวังจันทร์

วันที่ไปเนี่ย งานเทศกาลถนนผลไม้เขาหมดไปแล้วจ๊ะ ที่เหลืออยู่ก็คือ ตลาดผลไม้ที่คึกคักพอสมควร ขายทั้งปลีกและส่งจ้า

ทุเรียนๆๆๆ จะบอกว่าวันที่เราเดินทางขาไป ทุเรียนกก. ละ 25 บาท อีกสองวันถัดมา ขึ้นอีก 5 -10 บาทเชียวอ่า

******************

จบแล้วค่า

เกาะช้างกับสองกลมกลมเล็กเล็ก

ช่างเป็นคืนวันแห่งความสุขจริงๆ

ติดใจๆๆๆ

ขอบคุณที่ตามมาเที่ยวกับเราสองคนตลอดทริปนะคะ

ทีนี้ถึงตาเพื่อนๆ พาเราสองคนเที่ยวท่องเมืองไทยบ้างแล้วจ้า

เมืองนอกด้วย อิอิอิ

ขอได้รับความขอบคุณ

จาก หนูใหม่กับพี่ตี๋ค่า

Last Update : 8 กันยายน 2550 8:08:13 น. 13 comments

น่าอิจฉานะครับ

โดย: ปุ๋งเหน่ง วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:54:19 น.

ตามมาตีตั๋ว..ชมภาคต่อไป..อิอิ
สองกลมสุดสวีท....
น่ารัก....น่าอิจฉา...

โดย: iamorange วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:41:11 น.

ว้าววววว อิจฉาครูหนูใหม่กะพี่ตี๋หวีตอีกแล้วววว

โดย: Noo-Dew IP: 202.28.47.11 วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:45:47 น.

พู่กำลังอยากไปอยู่เลยค่ะ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปเสม็ดหรือ เกาะช้างดีอิอิ
แล้วไปได้รายละเอียดแพ็คเกจจากไหนคะ อยากทราบรายละเอียด

โดย: phoobabe วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:51:48 น.

น่าไปเที่ยวมากมากเลยครับ

โดย: แมท (everything on ) วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:5:18:30 น.

หนูใหม่ วันนี้เรามาติดตามอ่านไดอารี่ ของคู่ฮันนีมูนเนอร์ ทั้ง 2 คน ...

จริงๆ แล้ว แค่เดินด้วยกันบนหาดทรายริมทะเล ก็มีความสุขสุดๆ แล้ววว

"มีเพียงหาดทราย ทะเล สายลม กับสองเรา ยินเพียงแผ่วเบา ยินเพียงเสียงคลื่นกับเสียงเรา ... ถ้าหากว่าเธอคือฟ้า ฉันคือทะเล จะเปรียบทะเล ดั่งความมั่นคง หากแผ่นฟ้า เป็นรักที่ซื่อตรง ทุกๆ สิ่งก็คงนิรันดร์ .. ไม่ต่างกับเรา"

มอบเพลงนี้ให้หนูใหม่เลยย จะบอกว่า แค่มีเราสองคน ยืนอยู่ด้วยกัน เคียงข้างกัน ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม นั่นก็มีความสุขที่สุดดดด

ปล. อยากกินปลาหมึกผัดไข่เค็ม ง่ะ

โดย: คุณเพื่อน IP: 58.8.70.46 วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:14:28 น.

ดูกี่ทีกี่ที ก็ไม่เคยเบื่อเลย คู่เนี่ย

ชอบแว่นหนูใหม่กับพี่ตี๋ น่ารักจัง

โดย: chava วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:44:52 น.

แวะมาทักทายค่ะ ยินดีให้เข้าไปนั่งเล่นที่บล็อกพี่ได้เต็มที่เลยค่ะ
จบทริปเกาะช้างแล้ว มีทริปไหนต่อค่ะ จะแวะมาชมนะคะ

โดย: pretty lady วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:11:43 น.

อยากกินทุเรียนครับ

โดย: แบงค์ IP: 124.120.224.11 วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:41:08 น.

อิ่มหนำมากจริงๆจ้ะเธอ เหมือนได้เที่ยวและกินไปด้วย

สระน่าว่ายมากเลยน๊อ เอาตัวลงไปแช่ๆๆๆๆ

ผลไม้ก็หลากหลายมาก มีไม่หวาดไม่ไหว อิ่มใจไม่พอ อิ่มกายไปด้วยเจ้า

เป็นฮันนีมูนที่แสนสุขจริงๆจ้ะ

โดย: คุณนายป้า IP: 125.24.157.24 วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:24:38 น.

เมื่อไหร่มาสมุยอ่ะ

โดย: SUperKung IP: 203.146.63.185 วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:42:33 น.

อิจฉาจิงๆโว้ย น้องสาว

โดย: foonny IP: 124.120.184.175 วันที่: 30 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:54:53 น.

เราได้มีโอกาสไปพักที่เกาะช้างพาราไดซ์มา 2 ครั้งแล้วคะ ประทับใจในการบริการของพนักงาน ที่แสนจะน่ารักทุกๆคน ดูแลแขกทุกคนเป็นอย่างดีไม่มีแบ่งแยกว่าคนไทยหรือชาวต่างชาติเหมือนรีสอร์ทอื่น

ห้องพักก็ใช้ได้ อาหารอร่อย หาดหน้าที่พักก็สวยมาก

ถ้ามีโอกาสจะต้องไปอีกให้ได้

โดย: รักทะเล IP: 58.8.184.112 วันที่: 30 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:01:43 น.

numainew

ชื่อ...หนูใหม่ค่ะ

ผู้หญิงตัวกลมกลม เล็กเล็ก
มีสามีตัวกลมกลม เล็กเล็ก อยู่ 1 คน
(ใครเค้ามีหลายคนกัน!!!!) 555
เรากำลังสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็กด้วยกันค่ะ

ชอบทำกับข้าว ชอบทำอาหาร เบิกบานใจ
ไม่มีงานอดิเรกเป็นหลักแหล่ง
ชอบยิ้มมากกว่าร้องไห้
ยินดีที่จะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

(Counter Starts 22/01/10)

[Add numainew's blog to your web]