เรากำลังร่วมกันสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็ก
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
..(='-'=)..

วันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นสถานการณ์จำลองของหนูใหม่ ว่าต่อไปนี้วันเสาร์จะไม่เป็นเสาร์สุขสันต์อีกต่อไปแล้ว ได้เวลาเมคมันนี่แล้วนะจ๊ะ ยัยขี้เกียจ จะว่าไปเรานี่ก็ขี้เกียจจริงๆนะ อยากอยู่เฉยๆ เสวยสุขบนกองเงินกองทอง ง่ะ แต่ท่าทางจะต้องไปเกิดใหม่อีกกี่ชาติก็ไม่รู้จิ เอาเถอะ ตราบที่ยังมีลมหายใจ ทำงานให้ดี มีเงินใช้แน่ๆ หนูใหม่เอ๋ย

ตารางการสอนวันเสาร์ของหนูใหม่มีคร่าวๆ ดังนี้ค่ะ
10.00-12.00 น. ที่ลาดพร้าวต้นๆ
13.30-15.30 น. ที่พัฒนาการ 22
16.00-20.00 น. ที่พัฒนาการ1


จริงๆก็ไม่มากมายใช่มะ แต่ว่ามันต้องขับรถอ่ะค่ะ ถ้าวันเสาร์ไหนพี่ตี๋หยุดก็ดีไป มีสารตี๋แล้วก็คนคนเดียวกันนี้ก็หาข้าวไว้ให้กินในรถระหว่างเดินทางเสร็จสรรพ แต่ถ้าวันเสาร์ไหนพี่ตี๋ไม่หยุด ก็ต้องหาอะไรไว้ในรถ กินไปขับรถไป พอให้ท้องอิ่มก็พอ ชีวิตเดี้ยน ช่างระทมจริงๆ

จริงๆ วันอาทิตย์ (28 พ.ค) เป็นวันสุดท้ายของงานเวดดิ้งแฟร์ นัดแนะกับพี่ตี๋ไว้ดิบดีว่าเราจะไปเดินด้วยกัน ไปดูของ ดูการ์ด และเฉียดๆสตูน้อยๆ เข้าไว้ อุตส่าห์ตื่นเต้น ตื่นแต่เช้า แต่แล้วด้วยอะไรก็ไม่รู้ มันก็สายเข้าๆๆ เรื่อยๆ จน 11 นาฬิกา สองกลมกลมเล็กเล็กก็ยังไม่ได้ออกจากบ้าน บ้าจริง ที่ศูนย์สิริกิตติ์เนี่ยต้องไปแต่เช้านะ ถึงจะมีที่จอดรถไม่ไกลอ่ะ สรุปคือ เปลี่ยนแผนค่ะ จริงๆนัดกับเจ้กบไว้ด้วยนะ ว่าจะไปเจอะกันที่งาน แต่หนูโทรไปเจ้ก็ไม่รับ เจ้หยิ่งจัง คุคุคุ หนูเลยชิ่งค่ะ ไปกินข้าวกันดีกว่า

เจ้กบอุตส่าห์มาเป็นธุระให้หลายอย่าง เบี้ยวเจ้ได้ อิหนูเอ้ย จริงๆเจ้กบมีเรื่องตื่นเต้นจะมาเล่าสู่กันฟังด้วย น่าจะไปเจอะเจ้กะจารย์เม้งหน่อย น่าตีจริงๆ เรานี่

เนื่องจากว่าทั้งเจ้กบและหนูใหม่ต่างเป็นแฟนคลับเหนียวแน่นของ 106.5 Greenwave (Every time, every moment, every songs for you.........music day)
(I make you smile, I make you happy, You're not alone, one-o-six point five.........Greenwave)


แบบว่าร้องเพลงไตเติ้ลได้เลยอ่ะ คุคุ
ต่อๆๆ นะคะ เคยยุเจ้กบให้โทรไปช่วง Soulmate Song จะเป็นแบบว่าดีเจจะให้เราเล่าว่าเจอะกับคนรักเรายังไง อยากบอกอะไรเค้า อยากมอบเพลงอะไรให้ ไรเงี้ย แนวซึ้งตรึงจิตหน่อย (ยิ่งช่วงป้าอ้อย ตอน 5 โมงเย็นล่ะก็ ป้าแกอินดีอ่ะ คนเล่างี้ เล่าลื่นเลยล่ะ) เพราะเจ้จะชอบเพลงเจ้มาช่า เพลงนั้นแหละ ที่หนูใหม่เคยร้อยไห้คลอ ....... ฟังหัวใจตัวเอง........... เจ้กบก็ไม่โทรไปสักกะที เราก็ลืมไปแระ


จนมาเมื่อวันเสาร์ เจ้กบโทรมาด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น นี่ก็ไม่รู้อะไรเล้ย พอรับปุ๊บ
หนูใหม่ ----- เจ้ขาเจ้ หนูกำลังสอนอยู่อ่ะค่ะ
เจ้กบ ----- ขอคุยนิดหนึ่งได้ป่ะ
หนูใหม่ ----- ค่ะๆๆ ได้ค่ะ
เจ้กบ ----- วันนี้ไปงานเวดดิ้งมั้ย เจ้ว่าจะไปวันนี้อ่ะ
หนูใหม่ ----- เจ้ ไรนิ นัดกันพรุ่งนี้ไม่ใช่รึ ไม่ได้หรอกๆๆ หนูมีนัดแระวันนี้อ่ะ เจ้ไปก่อนนะคะ แล้วมาเล่าให้หนูฟัง
เจ้กบ ------ ได้ๆๆ งั้นเดี๋ยวค่อยคุยกันนะคะ

จบการสนทนา อะไรกันเนี่ย นัดไม่เป็นนัด เจ้นี่นะ
พอตกเย็นเราก็ได้คุยกันอีกรอบค่ะ

เจ้กบ ----- เนี่ย เจ้ไปกินข้าวมา
หนูใหม่ ----- ((ไรฟร่ะ แค่กินข้าว)) อ่อค่ะ
เจ้กบ ----- ให้ทายว่าไปกินอะไร
หนูใหม่ ----- กินอะไรอ่ะเจ้ๆๆ
เจ้กบ ----- ไปกินข้าวกับพี่อ้อยและพี่ฉอดเอไทม์
หนูใหม่ ----- กรี๊ดดดดดดดดดดดดด
เจ้กบ ----- ก็เมื่อคืนวันศุกร์ไง Club Friday อ่ะ เรื่องของพี่ได้อ่านออกอากาศ พี่เม้งส่งไป เนี่ยคืนนั้นว่าจะโทรบอกเพื่อนๆให้ฟัง แต่ก็ไม่กล้าโทร อายอ่ะ
หนูใหม่ ----- โห เจ้ สามารถมากๆ ดีใจด้วยนะคะ ถ่ายรูปมาป่ะคะ
เจ้กบ ----- ถ่ายรูปมานิดหน่อย เดี๋ยวส่งเมลไปให้
หนูใหม่ ----- เจ้ ส่งที่ส่งไปให้พี่อ้อยอ่านมาด้วยจิ
เจ้กบ ----- ได้ๆๆ เดี๋ยวส่งไป


แล้วก็สนทนากันนิดหน่อย
สรุป เจ้ก็ไปมาจริงๆค่ะ มีรูปมายืนยัน ความรักของเจ้น่ารักดี คนรักของเจ้ก็แสนดี เจ้ของหนูชนะเลิศจ๊ะ



หลักฐานยืนยันค่ะ


พี่อ้อย ยิ้มหน่อยสิคะ


ชาวกรีนเวฟที่ตบเท้ากันมามีทแอนด์อีทด้วยกันวันนี้ค่ะ สถานที่ โออิชิแกรนด์ ดิสคัฟเวอรี่.

กลับมาที่สองกลมกลมเล็กเล็กนะคะ หลังจากหันหัวรถจากศูนย์สิริกิตติ์ ไปหาอะไรกิน ก็ไปร้านเดิมอีกแระ สองอ้วนก็งี้แหละค่ะ ย้ำคิดย้ำกิน ชอบที่ไหนก็ไปแต่ที่นั่น ว่าจะลองเปลี่ยนดู ก็ไม่ถูกใจ เพราะนังหนูใหม่อยากจะกินอะไรบางอย่างที่บึงช่อน


บึงช่อนตอนกลางวัน มันร้อนจี๋เลยค่ะ


พี่ตี๋กับโค้กเย็นๆดับร้อนค่ะ


รายการแรก ยำตะไคร้ อร่อยดีค่ะ


ทะเลรวมพริกเผาค่ะ


ต้มไก่บ้านยอดมะขาม จี๊ดจ๊าดมากๆ


น่ากินๆๆ ต้องรีบกำจัดๆๆ


ชามนี้แหละที่หนูใหม่อยากกิน เลยกินหมดเลย

วันนี้สั่งไป 4 อย่าง ได้มาแค่ 3 อย่าง ปูหลนหมดค่ะ ก็เลยไม่สั่งอะไรแล้ว ขี้เกียจรอ กินแค่นี้ก็อิ่มได้แล้วนี่นา แล้วสองอ้วนก็แบกพุงกลมๆ กลับบ้านสบายใจจ๊ะ

ข่าวดีๆๆ น้ำหนักหนูใหม่ลดไป 2 กิโลกรัมแล้ว ถือเป็นฤกษ์ดี ที่จะต้องปฏิบัติตนต่อไป เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะจ๊ะเพื่อนๆจ๋า


Create Date : 31 พฤษภาคม 2549
Last Update : 14 มิถุนายน 2549 18:43:30 น. 9 comments
Counter : 926 Pageviews.

 
เคยไปๆๆ บึงช่อนอ่ะ คิดถึงกุงเทพอีกแร้ว งือๆๆ
ชีวิตนังเจียวช่างอาภัพเสียจริงหนอ

เล่าให้ฟังหน่อยจิเรื่องของพี่เค้าอ่ะ เจอกันยังไง เล่าจนชนะได้ไปกินข้าวกะเจ๊ฉอดได้นี่ ทำให้อยากรู้มากๆ


โดย: เจียว IP: 58.147.91.142 วันที่: 31 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:25:25 น.  

 
ข่าวดีๆๆ น้ำหนักหนูใหม่ลดไป 2 กิโลกรัมแล้ว

แต่กินงี้เอ้ว่าไม่นานหรอก ก็คงกลับมาเหมือนเดิมอีก 55
ขอบคุณนะครับ สำหรับคำปรึกษา


โดย: aeey IP: 58.147.94.239 วันที่: 31 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:30:10 น.  

 
น้องเจียวขา พี่เขิลจัง (หิหิ) ตามไปดูในสเปซพี่เม้งนะคะ

//spaces.msn.com/tonnn69/PersonalSpace.aspx?owner=1

ไปอ่านแล้วเม้นท์แอนด์เม้าส์กันมั่งนะคะ


โดย: delicious30 IP: 58.10.93.66 วันที่: 1 มิถุนายน 2549 เวลา:12:30:48 น.  

 
ลืมไป ว่างอนน้องใหม่มากมายค่ะ ที่ปล่อยให้เจ๊เข้าไปเจอเซลล์ร้านถ่ายรูปโขลงใหญ่ๆ แทบจะวิ่ง 4 คูณ 100 ออกมาจากงานเลย


โดย: delicious30 IP: 58.10.93.66 วันที่: 1 มิถุนายน 2549 เวลา:12:35:18 น.  

 
เรามาลดน้ำหนักเป็นเพื่อนกันนะ


โดย: คุณนายกุ้ง IP: 202.183.189.138 วันที่: 1 มิถุนายน 2549 เวลา:12:35:40 น.  

 
โอ้วววววววววว กับข้าวน่ากินมากๆ แต่อย่าเพลินล่ะ ไหนๆก็ลงมาสองโลล่ะนิ่ เป็นกำลังใจในการลดต่อไปนะจ้ะ หนูใหม่คนดี


โดย: amp IP: 61.7.157.178 วันที่: 1 มิถุนายน 2549 เวลา:13:47:10 น.  

 
วันนี้ไม่อัพเหรอ ว้า

เอ้เพิ่งกลับมาจากงานขันโตกหละ
วันนี้รู้สึกภูมิใจที่ได้เรียน มช จังอ่ะ สุดยอดเล้ย

ขอบคุณที่โทรหานะ


โดย: เอ้ IP: 58.147.94.239 วันที่: 1 มิถุนายน 2549 เวลา:21:58:04 น.  

 
หิว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


โดย: maprang140 วันที่: 2 มิถุนายน 2549 เวลา:21:29:04 น.  

 
หนูใหม่อะไรจะ make money ขนาดนั้นจ๊ะ ไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหนเอามาฝากไว้ที่เราก็ได้นะจ๊ะ เห็นยำตะไคร้แล้วแบบว่าอยากกินกุ้ง เอ๊ะยังไง ฮี่ๆ


โดย: beautypu IP: 158.108.79.172 วันที่: 3 มิถุนายน 2549 เวลา:10:00:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

numainew
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ...หนูใหม่ค่ะ

ผู้หญิงตัวกลมกลม เล็กเล็ก
มีสามีตัวกลมกลม เล็กเล็ก อยู่ 1 คน
(ใครเค้ามีหลายคนกัน!!!!) 555
เรากำลังสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็กด้วยกันค่ะ

ชอบทำกับข้าว ชอบทำอาหาร เบิกบานใจ
ไม่มีงานอดิเรกเป็นหลักแหล่ง
ชอบยิ้มมากกว่าร้องไห้
ยินดีที่จะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

(Counter Starts 22/01/10)




Friends' blogs
[Add numainew's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.