เรากำลังร่วมกันสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็ก

ร้านโบราณ บางแสน + La Baguette จุดเริ่มต้นของทริปหรรษา เฮฮา กับ Ami Gang

ทริปนี้ เกิดขึ้นด้วยเหตุปัจจัยหลายประการค่ะ
แรกเริ่ม พวกเรานัดกันไปจัดงานวันเกิดให้หลานอันดา
แต่สัปดาห์นั้น หนูใหม่ไปเกาะช้างค่ะ
เลยเลื่อนเป็นต้นเดือนมีนาคมแทน
จะได้ร่วมกับวันเกิดครูเกลือด้วยค่ะ
ประกอบกับหลังจากนั้นเพื่อนๆก็ทราบว่า
หนูใหม่จะย้ายปิ๊กไปอยู่เจียงใหม่ภายในกลางปีนี้
เลยอยากมีทริปร่วมกันสักทริป
เพื่อจะได้สังสรร เฮฮา ลัลลา กระชับสัมพันธภาพ
พวกเราเลยหาที่พักกันค่ะ
ตอนแรกอยากไปอัมพวา แต่ว่าที่พักมีเงื่อนไขเยอะ
อัมพวาส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยรองรับคนเดินไม่เก่งซะด้วยสิ

เลยหันหัวรถไปทางพัทยา(ที่ไปบ่อยมากๆๆ)แทน
ก็หาที่พักกันใหญ่ ใช้เวลาแรมสัปดาห์ค่ะ
แล้วก็มีตัวเลือกที่เห็นพ้องต้องกันในราคาพิเศษ
(เพราะว่าจองก่อนวันพัก มากกว่า 30 วันค่ะ)

แล้วพวกเราก็ทราบภายหลังว่า
พี่หริ (ให้รักคุ้มครอง)ก็เกิดก่อนหลานอันดาแค่ 1 วัน
น้องเบอร์รี่ ลูกสาวพี่หมี พี่พีพี ก็เกิดเดือนมีนาคมใกล้ๆ
พวกเราก็เลยจัดทริปนี้ เป็นทริปรวมวันเกิดกันค่ะ

ที่มาช่างมากมาย
แต่เหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนั้น ไม่สำคัญเท่า...
เราจะไปเที่ยวด้วยกัน เย้เย

Amiticia Trip in Pattaya

Amiticia เป็นชื่อห้องเม้าท์มอยของพวกเราที่ LSQ ค่ะ
เป็นทริปแรกของหลายๆคนที่ไปด้วยกัน
แต่ก็เป็นทริปที่สองของอีกหลายครอบครัวจ้า

สมาชิกทัวร์
ครูเกลือ แม่เอ้ อีฟจัง เจ่เจ้หนึ่งจัง น้องหนิง พี่เปิ้ล(เจ๊คิม)
พี่หมี + น้องเบอร์รี่
แล้วก็แมวค่ะ เห็นป่ะคะ หลังปู้นนน

มีแขกกิตติมศักดิ์มาร่วมถ่ายแบบด้วยค่า ชะแว้ง งง งงง
งามเนาะ หยาดฟ้ามาดิน
เจ๊บัวศรี มณีโลตัส

และ คุณพี่แฮ็กกี้ hi_hacky คนคุ้นเคย อิอิ

เรานัดกันวันที่ 6 มีนาคม
แพลนกันมากมาย สนุกสนาน แต่แล้วทุกคนก็มีธุระปะปัง
แล้วก็เลยตกลงว่า แจกแพลนทริป
แล้วใครสะดวกตอนไหน ก็ขับไปแจมตามจุดที่นัดพบ
ที่ทุกคนปริ้นท์ประจำรถไว้แล้ว ในเวลานั้นๆเลยค่ะ

ครูเกลือ กับป๋าโจ น่ารัก ใจดี มารับแมวที่รังค่ะ
เพราะว่าพี่ตี๋ทำงานครึ่งวัน ลัลลา นั่งรถป๋าโจไป

วันนี้กรีดตาแบบมีคนเข้าฝัน 555 เขาควายมั่กๆ

พี่ตี๋ตามไปทีหลังน่ะค่ะ
หนูใหม่เลยได้มีเวลาลัลลากับเพื่อนจี๊ดหนึ่ง สนุกดี

ป๋าโจ บรื้นๆๆ

แทนที่จะได้บึ่งไปบางแสนตามแพลนเลย
ต้องไปแวะรับเงินป๊อกเก็ต มันนี่ ที่เซ็นทรัลก่อน
พี่ตี๋อ่ะสิ ลืมกดเงินมาให้ภรรแมว
ชิชะ หรือลวงเราไปเพื่อดูว่าแมวไปกับครูแน่ๆอ่ะป่าว 55

แต่แล้วขณะที่พวกเราคุยกันไป หัวเราะกันไป
ก็เจอเหตุการณ์อันระทึกค่ะ
เหตุเกิดที่ข้างทาง ซอยหลังเซ็นทรัลบางนา หน้าร้านช.ช้างยกครก
คุณลุงคนหนึ่ง นั่งรถเข็ญ วีลแชร์ แล้วมาหกคะมำตรงนั้นค่ะ
ผู้หญิงใจดีสองคนวิ่งมาช่วย
ป๋าโจเห็นเลยจอดรถช่วย
มอเตอร์ไซด์รับจ้าง และคนแถวนั้น
ก็มาช่วยกัน ยกคุณลุงขึ้นรถเข็ญค่ะ

ครูเกลือก็เข้าไปช่วยด้วยค่ะ

ส่วนแมวนั้นไซร้ ออกจากรถไม่ได้เนาะ
แมวก็เลยรีบเอากล้องมาถ่ายภาพ
เหตุการณ์ที่คนใจดี มีน้ำใจ ช่วยเหลือคุณลุงไว้ค่ะ

คนไทยยังน่ารักเสมอ

พอคุณลุงนั่งได้ปกติแล้ว ทุกคนก็สลายตัวไป
หนูใหม่เชื่อว่า ทุกคนอิ่มใจกลับไปแน่นอนค่ะ

แต่ผู้ชายน่ารักคนนี้ ไปส่งคุณลุงต่อถึงจุดหมายเลยค่ะ
น่าร้ากกกกกกกกจริงๆ หวานใจครูเกลือ

จากนั้นเราก็มุ่งหน้าสู่บางแสน แดนสวรรค์ค่า

ครูเกลือ เป็นนางแบบคนล่าสุดของเอ็กซ์เพรส เวย์ อิอิ
ป๋าโจคงจะอึดอัดน่าดู ไม่ได้เหยียบความเร็วเต็มที่ แหะๆ
มีจีพีเอสแมววีดว้ายข้างหลัง

เราจะแวะกันที่บางแสนก่อนนะคะ
เพราะว่า มีร้านอาหารอร่อย ราคาประหยัดมานำเสนออีกแล้วค่า
และพิเศษกว่านั้น เป็นร้านของคุณลุงครูเกลือเองค่า
ทำไมพวกเราถึงเพิ่งจะรู้เนี่ยๆๆๆๆ
ไปอุดหนุนคนอื่นตั้งนานแน่ะ

ร้านนี้ชื่อว่า ร้านโบราณ
พิกัด หลังมหาวิทยาลัยบูรพา ออกประตูโรงเรียนสาธิต
แล้วเลี้ยวซ้าย ร้านจะอยู่ขวามือค่ะ
หาง่ายๆๆๆเด้อค่าเด้อ

ร้านตกแต่งน่านั่งเลยค่ะ
มีทั้งฝั่งด้านหน้าที่เราเห็นอยู่นี้
และด้านหลังร้านก็ร่มรื่นไม่แพ้กันค่ะ

ขณะที่พวกเรานั่ง ก็มีลมเอื่อยๆ เย็นๆ พัดมาชื่นใจค่ะ
ร้านเพิ่งจะเปิด ลูกค้ายังไม่มา
พอสักพัก คนนั่งกันตรึมเลยค่ะ แสดงว่า ของเค้าดีจริง

มาถึงแป๊บเดียวเอง ครอบครัวน่ารักครอบครัวนี้ก็มาถึงค่ะ
พี่หมี พี่พีพี น้องเบอร์รี่

เจ้าภาพที่น่ารัก เสิร์ฟน้ำท่าไม่มีหยุด

ร้อนๆแบบนี้ ต้องน้ำมีสีเท่านั้น ชื่นใจ
แก้วนี้มีเบอร์โทรไว้ให้ถามทางด้วยจ้า
038-393309

ส่วนหนูเบอร์รี่ ผิวสีชมปู กำลังสังเกตการณ์ค่ะ

อาหารยังไม่ทันมา อีกครอบครัว + 1 ป้า

ก็มาสมทบกันทันใจค่ะ

อันดาน้อย แม่เอ้ + ป้าหริฮับ

ขบวนนี้ไปรับบุญมาค่ะ ตื่นแต่เช้า
พวกเราเรียกว่า ทีมสาวเช้าตรู่
ไปทำบุญที่สวนสันติธรรมก่อน
แล้ววกมาทานมื้อกลางวันด้วยกันค่ะ

อันดาไม่ค่อยสบาย แต่ป๊ากะแม่ก็ใจสู้
ทริปนี้ต้องโกออน

อันดาขอสำรวจอาหารหน่อยนะฮับ มาม้า

มีอะไรบ้างเอ่ย

ลาบหมู เผ็ดน้อยค่า

ต่อด้วย ส้มตำ ปู ปลาร้า หอมๆ
อิมพอร์ตมาจากอุบลเลยค่ะ
อร่อยหรือไม่ ต้องไปสัมภาษณ์เฮียพีพี อิอิ
แต่ได้ข่าวว่าเกลี้ยงจานเลยค่ะ

แล้วก็ไส้กรอกปลาค่ะ

แมวเพิ่งเคยเห็นที่นี่ที่แรก
โม้ให้พี่ตี๋ฟังถึงความอร่อย อาเฮียเคลิ้มเลย

หนังไก่ทอดกรอบๆ
น้องเบอร์รี่เรียกว่า กรอบ กรอบ อิอิ
แย่งกินกะน้าแมวกรุบๆ

ยำวุ้นเส้นจานโต

สองอย่างต่อไปนี้ หนูใหม่ยกนิ้วให้ ร้านโบราณ เลยค่ะ

ข้าวผัดปู
รสกลมกล่อม ข้าวนุ่มๆ ปูเยอะๆ
สมควรสั่งอย่างแรงนะค้า

กินผักไม้ใบหญ้าด้วยนะเออ

อีกอย่างคือ ต้มจืด เต้าหู้ หมูสับค่ะ
สองสิ่งนี้จริงๆเป็นของอันดาเค้า 555
แต่ป้าๆก็ได้หม่ำด้วย

ต่อด้วย ยำถั่วพลู สูตรบางแสนแท้
ต้องมีใส่หมึกกรอบหวานเคลือบพริกน้ำตาลมาด้วย อ่ะป่าวคะ

ต่อด้วย ส้มตำปูม้าค่ะ
ปูสดขนาด

คั่นรายการอาหารด้วยรูปถ่ายหมู่มวลมนุษย์ปู้ชาย

สามสาวหน้าใส แข่งกันใสมากๆๆๆ
ชอบๆ

ครอบครัวนี้ ใจดีที่สุดเลย

ต้มยำกุ้งน้ำข้นค่า
ฝีมือพี่พีพีถ่ายรูปนะก๊ะ

ลาบหมูทอด
แต่ไม่เหมือนที่เคยเห็นมานะคะ
อันนี้อร่อยเชียว เหมือนทอดมัน แต่ไม่ใช่ทอดมันค่ะ

เฉาก๊วยของแม่หนูเบอร์รี่

คนสวยมาแว้วๆๆๆ hi_hacky
พี่แฮ็กกี้ค่ะ เป็นเพื่อนบล็อคแก๊งค์กันเองนี่เอง
แวะมาเซย์ ไฮ และทานข้าวด้วยกัน
พร้อมหิ้วข้าวเหนียวมะม่วงแสนอร่อยมาให้หม่ำกันด้วยค่ะ
ตัวจริงขาวมากกกกกก
หน้าตาน่ารักมากๆด้วยล่ะค่ะ
ดีใจมากมายที่ได้เจอคุณพี่นะคะ
ได้กอดกันด้วย อิอิ

เอนจอย พุงกางกันแล้ว
พวกเราก็ออกจากร้านโบราณ มุ่งหน้าสู่พัทยาเหนือ
ไปหม่ำของหวานกันต่อค่ะ
(ตะกี้ เหนียวมะม่วงยังไม่ใช่ของหวานหรอหล่อน) 555

ขอบคุณคุณแม่ครูเกลือ ที่เลี้ยงข้าวมื้อนี้กับพวกเราค่ะ
บอกว่า เลี้ยงในโอกาสวันเกิด(ย้อนหลัง)ลูกสาว
วันหนึ่งข้างหน้า คงได้มีโอกาสได้กราบขอบคุณคุณแม่นะคะ

อย่างไร แม้ไม่ได้จ่ายกันเอง
หนูใหม่ก็สืบราคามาแว่บๆค่ะ ไม่แพงเลย
อาหารราคานักศึกษา เพราะอยู่หลังมหาวิทยาลัยนั่นเอง
ลองแวะไปชิมนะคะ ชาวคณะติดใจกันใหญ่
นี่ว่าจะไปทานกันอีกค่ะ

หลังจากทานกลางวันเสร็จก็มุ่งหน้าสู่...
La Baguette ร้านเค้กแสนน่ารัก

พิกัด ขับเข้าพัทยาเหนือ จนถึงวงเวียนปลาโลมา
แล้วเลี้ยวขวา ร้านอยู่ซ้ายมือจ๊ะ
จอดรถในโรงแรมวู้ดแลนด์ได้เลยค่ะ
ขอบคุณพี่หริ ป๋าโจ ครูเกลือ ที่ช่วยพาหนูใหม่เดินนะค้า
จุ๊บๆๆๆ

ที่นี่ได้สมทบกับสาวๆอีกคณะหนึ่งค่ะ
ได้แก่ อีฟจัง + เจ๊บัวศรี มณีโลตัส + เจ่เจ้หนึ่งจัง

อ่ะ ถ่ายรูปกับหน้าร้านกันก่อน

ร้านน่ารักขนาด สีขาว โดนใจ
จะแวะหลายทีแล้ว ยังไม่ได้แวะ
ในที่สุดก็ถึงวันนี้ อิอิ
เดี๋ยววันหลังไปทานเค้กมั่งเจ้าค่ะ
วันนั้นแบ่งท้องไว้นิดหน่อย ได้กินแต่ไอติม

วันนั้นลูกค้าเต็มร้านเลยค่ะ
เลยไม่ได้ถ่ายรูปมุมต่างๆ น่ารักทั้งนั้นเลย

พี่หริ หนูใหม่ และครูเกลือ สั่งไอศครีมมาทานกันค่ะ

ทีรามิซึ ของเจ๊บัวค่ะ
จริงๆเจ๊ทานอะไรไปก่อนหน้าคะ หนูมาไม่ทัน

ไม่รู้อีฟจังไปทำอะไรมา
หล่อนสวยขึ้น ผอมลง เพรียวมากมาย

ส่วนเจ๊มณีโลตัส งามอยู่แว้ววว

พี่บอยซัง อวบขึ้นจิ๊ดหนึ่ง จิ๊ดเดียวจ๊ะ ยังหล่ออยู่

หม่ำกันไป จนได้เวลา
จ่ายตังค์ค่ะ
ตามรายการในรูปจ้า วันหลังไปนั่งอีก

จากนั้นพวกเราก็ขับรถตามกันไปพัทยาใต้
ไปเช็คอินกันนะคะ
ตอนหน้าหนูใหม่พาดูในโรงแรมค่ะ
ว่าเราพักที่ไหน อย่างไร
มาตอนแรกก็กินกระจายแล้ว แหะๆ

ขอบคุณกรอบน่ารักๆจากบล็อคคุณกุ้ง KungGuenter นะคะ
ขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์ที่มีใจมอบให้หนูใหม่นะคะ

ติดต่อหนูใหม่ไฉไลได้ที่...numaitee@hotmail.com

Last Update : 13 มีนาคม 2553 10:12:41 น. 25 comments

สวัสดีค่ะ..คุณหนูใหม่

มาถึงถิ่นแบบนี้ไม่ยอมบอกกันบ้างเลย
หนึ่งจะได้ตามไปแจมอ่ะ
อยากเจอคุณหนูใหม่กับพี่แฮ้คกี้ด้วย...
เศร้าเลย...

ร้านนี้หนึ่งช่วยคอนเฟิร์มค่ะ
ตอนเรียนอยู่แถวนั้นก็ไปอุดหนุนอยู่บ่อย

คุณหนูใหม่จะกลับไปอยู่เชียงใหม่แล้วเหรอ
เผื่อจะได้ให้พาเที่ยวแถวนั้นอ่ะ

เอาเค้กส้มมาฝากกันจ้า....

โดย: chenyuye วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:10:28:11 น.

อิอิ ทริปนี้หนุกหนานมากๆ น้องเบอร์รี่ก็บอกว่าสนุกค่ะ น้าๆ ป้าๆ น่ารักใจดี หนูชอบค่า

โดย: พี่หมี IP: 202.57.129.65 วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:10:57:49 น.

ตามมาดูอีกครั้งให้ช้ำใจ 5555 ที่ไปไม่ทัน อย่างนี้ต้องกินอีกครั้ง เนอะ

โดย: kimsamsoonni วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:11:08:40 น.

ขอบคุณแมวเหมียว สำหรับทริปสนุกทริปนี้
เสียดายที่ครอบครัวแม่เอ้ไม่สบาย เลยไม่ค่อยได้ร่วมกิจกรรมเท่าไหร่

พี่แฮีคกี้ น่ารักมากเลยค่ะ ประทับใจจัง
มีขนมมาฝากน้องๆด้วย อิอิ

โดย: แม่เอ้ IP: 203.144.144.165 วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:11:59:49 น.

มีแต่สาวๆสวยๆอะ อิจฉาจังคุนพี่ อิอิ

โดย: pang (Monkey_CheeseZa ) วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:12:50:24 น.

น่าหนุกนะนี่ แถมแต่ละจานแต่ละถ้วย
น่าหม่ำชะมัดเลย

โดย: kwan_3023 วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:13:12:17 น.

อบอุ่นมากครับไปกันแยอะดี ของกินน่ากินจัง

โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:14:02:17 น.

พี่หริดีใจจนหน้าบาน(ทุกรูป) @^_^@
ได้ไปร่วมทริปพัทยาลัลลากะสาวๆ และหนูใหม่ผู้น่าฮัก
สนุกสนาน เฮฮา แถมอิ่มท้อง และประทับใจมากมายค่ะ

โดย: ให้รักคุ้มครอง IP: 203.144.144.164 วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:14:29:47 น.

โอว..น้องหนูใหม่ เห็นไอศครีมเย็นๆ
และขนมเค้กน่าหม่ำๆแล้ว

อยากกระโจนเข้าไปในบล๊ิอคเลยอ่ะจ้า

xoxo ได้เจอคุณแฮคกี้ด้วย ดีจัง
จริงๆน่าจะนัดน้องหนึ่งด้วยอีกคนนะเนี่ย
สงสัยจะหม่ำๆกันอร่อยไม่หยุดแน่ๆเลย คิคิ

โดย: nLatte วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:14:30:08 น.

ว้าวหนูใหม่จะมาอยุ่เชียงใหม่แล้วเหรอ

แบบนี้จะได้แอบมาอ่าน บล็อก แบบใกล้ชิด ๆๆๆ

ชอบแอบมาดูประจำ ชอบ น่ารักดี

โดย: ณ แก้มป่อง IP: 118.172.20.30 วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:15:29:32 น.

หวัดดีจ้า..นู๋ใหม่ ..

โอ้ยย.. หน้าตาอาหารแต่ละจาน น่าหม่ำทั้งนั้นเลย
พี่กำลังหิว..หิวจนตาลาย น่ากินไปโหม๊ดด..

ทริปนี้น่าสนุกจังนู๋ใหม่ .. ดูจากใบหน้าของ
แต่ละคนก็รู้แล้วจ้า..
ว่ามีความสุขกันแค่ไหน..

ปล. นู๋ใหม่หน้าใสกิ๊กเลยอ่ะ ..ผิวส๊วยสวยแหละ..

โดย: Nongpurch วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:16:23:18 น.

อบอุ่นด้วยมิตรภาพจังเลยหนูใหม่
ชอบภาพที่ 2 จังอ่ะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:20:58:25 น.

บรรยากาศทริปน่ารักมากครับ

โดย: นายหัวเด่น วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:22:13:41 น.

น่ารักดีค่ะ อยากไปเที่ยวจัง

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:22:40:06 น.

สวัสดีตอนดึกค่ะคุณหนูใหม่
กรีดตาได้สวยมากๆค่ะ ตอนนี้พยายามเริ่มหัดกรีดตาเหมือนกันค่ะ แต่ของรุ้งขยึกขยือไม่ได้เรื่องสักที
อาหารน่าทานมากค่ะ โดยเฉพาะส้มตำปูม้ากับยำวุ้นเส้น แต่ลาบทอดแปลกดีนะคะเหมือนทอดมันจริงๆด้วย
ประทับใจจังค่ะที่ทุกคนช่วยเหลือคุณลุงที่นั่งรถเข็น ดีใจที่คนไทยยังมีน้ำใจซึ่งกันและกันค่ะ
ไว้เดี๋ยวจะมาตามไปดูที่พักพัทยานะคะ เพราะแพลนว่าปลายปีอยากไปเที่ยวพัทยาเหมือนกัน
ส่วนส่ง Tag ให้คุณพุทราเดี๋ยวขอไปรวบรวมข้อมูลเขียนวันอาทิตย์คงได้ส่ง 555+ ตื่นเต้นค่ะ เพิ่งเคยได้รับแท็กจากเพื่อนๆ อิอิ ฝันดีนะคะ

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:23:31:14 น.

มาตามไปเที่ยว บางแสน พัทยาด้วยคนจ้า สาว ๆ น่ารัก ๆ เยอะมั่ก ๆ ไม่อยากคุยว่าแต่ก่อนพี่นุชพักอยู่บางแสนแหละ ห้าๆๆ อาหารน่าหม่ำดูแล้วคิดถุงเมืองไทย น้องนู๋ใหม่น่ารักซำเหมอเลยน๊า ไนท์ ๆ ค่ะ

โดย: Sweetiepinkberrie วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:0:00:31 น.

น่าอิจฉานู่ใหม่ nd the gang เป็นที่สุด..

ไปเที่ยวหนุกหนานกันเรื่อยๆเรยเนอะ..

แอบชอบหน้าหนูใหม่อ่ะ ทำไมใสกิ๊กได้ขนาดนั้น แถมกรีดตาสวยด้วยนะตัว ตอนนี้แจนพยายามหักแต่งหน้าอยู่ค่ะ สนุกดี แต่ไอ้เครื่องสำอางนะสิ..แพงเป็นบ้า..

ตอนนี้แจนแวะไปอยู่ที่นี่นะคะ หนูใหม่ตามไปดู พัฒนาการๆหัดแต่งหน้าได้ที่นี่นะคะ

//www.jeban.com/viewtopic.php?t=71520

Mizz u so much :P

โดย: Janster วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:11:00:31 น.

ร้านนี้ขาประจำเหมือนกันค่ะ

สมัยเป็นรุ่นอาคารไม้เลย

ร้านโบราณ ^^

โดย: มิลเม วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:11:56:36 น.

พี่หนูใหม่จะไปไหนหรอค่ะ

โดย: nuzine วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:13:26:18 น.

ว้าววว ขอหม่ำด้วยคน ยำวุ้นเส้นนนน ไส้กรอกปลา แล้วก็ส้มตำปูปลาร้า ลาบหมูทอดด้วยนะ

โดย: แซลลี่ (lazypiggy ) วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:22:07:59 น.

ดูม่ายหมด เลื่อนๆๆลงมายังมีไอติมหน้าตาเข้าท่าน่าใส่ปากจริงๆเลย

โดย: แซลลี่ (lazypiggy ) วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:22:09:55 น.

ไม่เม้นต์ได้มะ งอน 555+

แบบว่าเค้าหิวอ่ะตะเอง อะร๊ายยยยยย....บรรดาอาหารมากมายซะขนาดนิ
ไม่ได้การ รอคอยเอ็มเคไม่ได้ซะแล้ว ต้องลงไปกระแทกมาม่าด่วน ฮ่า......^^

ส่วนเค้กร้านนั้นหมายตาไว้ตั้งแต่ครั้งกระนู้นนนนนนนนนน...
พี่บอยก็สัญญาว่าจะแวะไปหม่ำให้ได้ แต่ไหงไม่ถึงซะทีก็ม่ายรุ ชิชิ

ไอติมก็น่าอร่อย (หรือเพราะตอนนี้หิวก็ไม่รู้ซิ)

แง๊วๆๆๆ...ตั้งแต่ดูทริปเกาะช้างแล้วน๊า...ดูวันเดียวมีแต่เรื่องอาหารการกิน ซึ่งล้วนแล้วแต่กระเพาะเรียกร้องทั้งน๊านนนนนนนนน.....งึงึงึ

โดย: beautypu IP: 203.144.144.165 วันที่: 14 มีนาคม 2553 เวลา:13:44:43 น.

ตามหนูใหม่มาเที่ยว ช้าไปหน่อย พี่เอเพิ่งกลับมาจากหาดจอมเทียนเหมือนกัน ถ้าเข้ามาไวกว่านี้อาจได้ไปร้านนี้นะเนี่ย...

โดย: บ้านสามออ วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:17:35:50 น.

อยากไปเที่ยวอีกกกก อิอิ

โดย: kleaur IP: 203.144.144.165 วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:10:15:10 น.

หวัดดีจ้า.....

แห่ะๆ เดี๊ยนเพิ่งได้เข้าเว็บวันนี้ เข้ามาถึงเห็นหนูใหม่อั๊พไปตั้งเยอะแล้ว แป่ว มิเป็นไร....เราตามอ่านด้ายยย อิอิ

จะบอกว่าประทับใจกับความน่ารักของหนูใหม่ and เดอะแก๊งค์มากๆเลย ที่อยากจะเอื้อนเอ่ยก็มีดังนี้....

1. แรกเริ่มที่หนูใหม่โทรมาชวนไปร่วมจอยด้วยที่ร้านโบราณ เราตื่นเต้นและดีใจมากจ้า เคลียร์คิวทุกอย่างโดยพลัน ชั้นต้องว่างให้ได้ แม้ว่าจะไม่สามารถติดตามไปถึงพัทยาได้ แต่ก็ประทับใจมากมายเด้อ
2. เมื่อถึงเวลามาร้าน อิชั้นไปสายนิดนุง เพราะไปซื้อข้าวเหนียวมะม่วงที่ร้านครูอ้อ ก็เลยรีบเร่งไปนิดดดด จนฝ่าไฟแดงที่หน้าแกแล็คซี่ โดนใบสั่งไปหนึ่งใบตามระเบียบ (แต่ไม่ต้องห่วงเด้อ คุณพี่ศักดิ์ไปเอามาให้แล้วจ้า)
3. เมื่อไปถึงเห็นสาวๆหนุ่มๆ ซึ่งมีทั้งคุ้นหน้าและไม่คุ้นหน้า (ที่คุ้นคือ ครูเกลือ ป๋าโจ แม่เอ้ น้องอันดาและป๊ะป๋า) ถึงจะไม่ได้คุ้นหน้าทุกคน แต่ทุกคนก็น่าร๊ากกกกมาก มีรอยยิ้มและมิตรภาพให้เพื่อนใหม่มากมาย ดีใจมากจ้า
4. ป๋าโจน้ำใจงามมากมาย ดูแลเทคแคร์ทุกคนดีมาก เราไม่แปลกใจเลยที่ป๋าโจเข็นวีลแชร์พาคนเจ็บไปส่ง เป็นคนไนซ์มากๆเลย น่าอิจฉาครูเกลือจัง
5. น้องอันดาป่วยโยเย เลยอดเห็นหน้าหล่อๆชัดๆ เห็นตัวจริงขอบอกว่าหล่อกว่าในรูปอีก หน้าตาน่ารักมากเลยจ้า
6. อาหารอร่อยมากจ้า ชอบส้มตำอ่ะ แซ่บสะใจดี
7. ยาที่ฝากให้เจ๊บัวได้ผลมั้ยเอ่ย ถ้าอยากได้เพิ่ม รีเควสได้เลยนะ จัดให้จ้า.....
8. ไอศกรีมน่ากินง่ะ อยากกินที่มีเฟอเรอโร อยากๆๆๆๆๆๆ

สุดท้าย ยังมีอีกหนึ่งที่ยังไม่ได้เม้นท์.......
นั่นคือ นั่นคือ
หนูใหม่ที่แสนน่ารักของเรานั่นเอง
ดีใจนะที่เราได้เจอกัน มิตรภาพจากบล็อกแก๊งค์ทำให้เราได้รู้จักเพื่อนใหม่ที่น่ารักขนาดนี้ อยากจะบอกว่าหนูใหม่น่ารักมากอ่ะ สดใส ร่าเริง อยู่ใกล้ๆแล้วสดชื่นมาก แถมผิวข๊าว ขาว สมกับที่เป็นสาวเจียงใหม่จริงๆ เป็นปลื้มมากฮ่า ถ้ายังไงโอกาสหน้า ขอเป็นเจ้าภาพเลี้ยงบ้างเน้อ จะพาไปทานร้านอร่อยที่เราโปรดปรานจ้า

โดย: hi hacky วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:21:21:11 น.

numainew

ชื่อ...หนูใหม่ค่ะ

ผู้หญิงตัวกลมกลม เล็กเล็ก
มีสามีตัวกลมกลม เล็กเล็ก อยู่ 1 คน
(ใครเค้ามีหลายคนกัน!!!!) 555
เรากำลังสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็กด้วยกันค่ะ

ชอบทำกับข้าว ชอบทำอาหาร เบิกบานใจ
ไม่มีงานอดิเรกเป็นหลักแหล่ง
ชอบยิ้มมากกว่าร้องไห้
ยินดีที่จะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

(Counter Starts 22/01/10)

[Add numainew's blog to your web]