เรากำลังร่วมกันสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็ก
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
My Life ชีวิตของหนูใหม่ในปี 2009 พอสังเขป







ก่อนอื่นใด ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคน
ที่เข้ามาอวยพรวันเกิด และ สวัสดีปีใหม่บล็อคหนูใหม่นะคะ
ชอบอ่านจังเลยค่ะ
อ่านแล้วชื่นใจจริงๆๆ
ทุกข้อความ ทุกความปรารถนาดี มันเกาะกินใจจริงๆค่ะ


และในโอกาสส่งท้ายปีเก่าไปแล้ว
ปีใหม่กำลังเริ่มอย่างสดใส
หนูใหม่ขอถือโอกาสเปลี่ยนหัวบล็อคใหม่
และเปลี่ยนแบ็คกราวน์ใหม่ รับสิ่งใหม่ๆ
และนอกเหนือจากนี้ก็มาสรุปชีวิตปีนี้ดีกว่าค่ะ
ดูสิว่าเมื่อหนูใหม่หล่อนอายุ 30
มีอะไรเป็นสาระแก่ชีวิตบ้างหรือไม่
(กลัวจะไม่มีจัง) 55555




มกราคม 52

1. งานปีใหม่แลกของขวัญของสาวเลดี้
มีงานMeeting ที่แก็งค์เราพวกเป็นแม่งานค่ะ
โดยธีมงานก็คือ ปาร์ตี้ใส่หมวก
งานนี้เหนื่อยนิดๆ แต่สนุกมากๆๆค่ะ
เลยทำให้ต้องจัดกันอีกในปีนี้ และปีต่อไป





2. bye bye น้องน้ำตาล
แล้วถอยน้องหนูโมจิมีไส้เป็นถั่วดำออกมาเฉิดฉาย
เป็นรถคันที่ 3 ในชีวิตหล่อน แต่เป็นคันแรกที่เป็นป้ายแดง
โอเคล่ะ เพราะว่าแค่อยากรู้ว่าการถอยป้ายแดงมันเป็นจั๋งใด
หากจะมีคันอื่นๆอีกต่อไปภายภาคหน้า(เมื่อมีบุญญา)
จะป้ายแดง ป้ายดำ ขาว อะไรก็ได้ล่ะ
เพราะหล่อนเคยแล้วในชีวิตนั่นเอง
คิดประหลาดนะนี่ 5555 นี่ล่ะค่า คิดแบบหนูใหม่หล่อนล่ะ





ป.ล ป้ายแดงนี้ หวยออกไป 2 งวดติดกัน
สองอ้วนไม่ได้ซื้อ แต่คุณนายแม่รับโชคดีนี้ไป
สองอ้วนดีใจยิ่งกว่าตัวเองได้อีกค่ะ



กุมภาพันธ์ 2552

1. อาโกมาเยือนประจำปี
พี่ชายพี่ตี๋มาเยี่ยมบ้านช่วงตรุษจีน
ก็เลยได้ไปเที่ยวหัวหินด้วยกันค่ะ
มีเวลาไปพักน้อยไปหน่อยแค่คืนเดียว
แต่ว่าทำให้ได้มีเวลาทำความรู้จักและใกล้ชิดพี่ชายคนนี้มากขึ้น
ระหว่างที่อาโกอยู่กทม. ก็มาพักกับเราสองคนค่ะ
ได้เห็นว่า ลูกชายบ้านนี้ นิสัยน่ารักกันทุกคนจริงๆค่ะ




2. วาเลนไทน์ปีที่ 10
ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ เราเลือกไปทานข้าวมื้อกลางวัน
เพราะไม่อยากไปแออัดกับคู่รักที่มักจะไปทานมื้อเย็น
พี่ตี๋ไม่ได้ให้อะไรมากมาย แต่ซื้อรองเท้าแตะให้
(ไม่พอดีต้องไปเฉือนออก)
แม้จะไม่พอดีแต่ก็พอใจก๊ะ 5555
ส่วนหนูใหม่ให้แว่นตาคู่ใหม่เจ้าค่ะ
โอ้ว พี่ตี๋ใส่มาถึงสิ้นปีไม่เปลี่ยนเลยแฮะ









มีนาคม 2552

1. ปาร์ตี้บ้านน้ำขิง
เป็นปาร์ตี้เปิดบ้านน้องน้ำขิงค่ะ
บ้านสวยมากๆ ตกแต่งสมเจ้าของ
พวกเราสนุกกันมากๆ ไปทำน้ำเงี้ยว
และอาหาร บาร์บีคิว ปิ้ง ย่าง
ไปบ่าย กลับซะดึกเชียวแมว 5555
ที่สำคัญ ที่งานนี้ ทำให้ชีวิตเปลี่ยนค่ะ
ทำให้ได้รู้จัก ตำกะปิแคบหมู
ที่อร่อย ต้องจริตอะฮั้นมากๆๆๆๆ 555




2. ครูเกลือ คัม แบ๊ค
หลังจากผ่านเรื่องร้ายๆ ของครอบครัวที่น่ารักนี้
เป็นครั้งแรกที่ครูเกลือออกมาพบปะกันค่ะ
สิ่งร้ายๆผ่านไป
ขอให้มีแต่สิ่งดีๆก่อเกิดจากนี้และตลอดไปนะคะ

ที่สำคัญ นัดนี้ ได้เจอพี่ตุ๋ม เพื่อนในชมรมเจ้าสาวตุลา 49
ที่ไม่เคยเจอกันเลย ทั้งที่อยากเจอกันมากๆ
แรกว่า เป็นโอกาสพิเศษอีกวันหนึ่งค่ะ









เมษายน 2552

1. น้องคิดดี
เบิร์ด เสรี เพื่อนตอนเรียนม.ปลาย แจ้งข่าวดี
ว่าภรรยาได้ให้กำเนิดเบบี๋น้อยแล้ว
ป้าๆทั้งหลายไม่รอช้า ไปเยี่ยมน้องคิดดีกันทันใด
งานนี้เลยได้เจอกับ พิมศิริ เพื่อนในแก๊งค์ตอนนั้น
แต่ไม่ได้เจอกันอีกเลย 10 กว่าปี
ดีใจ อบอุ่น และ มีความสุขจัง




2. ถ่ายรูปกะก้อย+เป้

ทุกปีเทศกาลนี้พลาดไม่ได้เลยจริงๆค่ะ
ได้ไปรดน้ำ ดำหัว พ่อแม่ และญาติผู้ใหญ่
แว่บไปตัวเมืองเชียงราย ให้ก้อย กะเป้ถ่ายรูปให้จ้า
จริงๆตั้งใจจะมาถ่ายรูปตั้งแต่ ธันวา 51
แต่คิวไม่ได้เลยจ้า ก็เลยมาช่วงเมษาแทน
เป็นของขวัญที่พี่ตี๋มอบให้วันเกิด
ขอบคุณผู้ชายคนนี้ ที่ไม่ชอบการถ่ายรูป
แต่ก็ยอมให้เป็นของขวัญสาววัย 30 แบบไม่ค่อยเต็มใจนัก 55





ป.ล วันที่ถ่ายรูป พี่ตี๋ไข้ขึ้นเลย 5555






พฤษภาคม 2552

1. น้องอันดา
เนื่องจากไม่ได้เจอกันนานมาก นับได้เป็นปี
ไม่รู้ว่าอะไรดลใจในวันหนึ่ง
หนูใหม่เข้าไปทำธุระในเมลพี่ตี๋
แล้วออนเอ็มในนามพี่ตี๋ เจอะสาวสวยนามว่าเอ้
แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะ ...
เอ้สวยคนนี้เป็นภรรยาป๋าโต เพื่อนพี่ตี๋จ้า
เลยทำให้ได้คุยกัน และ add MSN กันและกัน
แต่นั้นมา เลยทำให้ได้คุยกันแทบทุกวัน 555
แล้วก็เลยได้ไปเยี่ยมบ้านน้องอันดากันค่ะ





2. น้องหยก น้องหลิน
สองสาวน้อย ลูกสาวเบิร์ด เพื่อนพี่ตี๋ค่ะ
ได้ไปเจอกัน ไปเล่นน้ำทะเลกันในวันแรงงานที่บางแสน
จริงๆก่อนหน้านี้ก็เจอกันค่ะ แต่ว่าแว่บๆ
วันนั้นไปบางแสนตั้งแต่สายๆจนเย็นเลย
ได้อยู่กับหลานๆ ยาวเลยจ้า









มิถุนายน 2552

1. ป้าแอม ป้าปอ
ได้เจอสองสาวเพื่อนเก่า ตอนเรียนมหาลัยจ้า
ป้าแอมกลับจากออสเตรเลีย
ป้าปอ และป้าแมวจึงรับแขกเมืองด้วยกัน
งานนี้เราไปทานอาหารทะเลที่บางปูกันจ้า




2. ตัดผมสั้น
เป็นการตัดสินใจสำหรับ
ระยะเกือบสุดท้ายของอาการผมร่วง
งานนี้ได้ น้องแป๊ะ แห่ง Salon de Bear มาช่วยชีวิตค่ะ
ออกมาสมใจนึก กลมดังใจ 555
แต่ชอบมากมายจ้า
อ้อ วันนั้นเจ๊บัวก็ไปทำด้วยกันค่ะ




3. น้องอ้อน น้องสาวผู้น่ารัก
ได้ไปทานข้าวกับสาวน้อยผู้น่ารัก
เป็นน้องสาวร่วมสาบานกันเมื่อม.ปลายค่ะ
แล้วน้องอ้อนก็มาทำธุระที่กทม.
ได้เจอหวานใจน้องด้วยนะคะ น่ารักซะไม่มี
ดีใจกับน้องสาวด้วยจริงๆค่ะ





4. Best Western Pattaya
เล็งมานาน เลยได้ไปพักที่นี่ค่ะ
เพราะอาการเสี้ยน ไม่ได้เปลี่ยนที่นอนหลายเดือน
สองอ้วนแพ็คกระเป๋า เช็คอินเข้าไปพัก 1 คืน
แต่มีความสุขมากมายค่ะ ชอบที่นั่นจัง





5. ได้เจอครู
อาจารย์วิมลรัตน์ เป็นอาจารย์ประจำชั้นของหนูใหม่
เมื่อตอนอยู่ม.1 แล้วเราก็ได้เจอกันเพราะโลกไซเบอร์ค่ะ
หนูรักอาจารย์ค่ะ





6. เข้าวงการ DUC
Dress Up Club นั่นคือ DUC เจ้าค่ะ
หนูใหม่เข้าวงการนี้ครั้งแรกในเดือนนี้
โดยการชักชวนของคุณแจน Janster ผู้น่ารัก
จากวันนั้น ถึงวันนี้ การถ่ายรูปมา DUC เพื่อนๆ
เป็นกิจกรรมหนึ่งที่หล่อนแสนโปรดปรานค่ะ









กรกฏาคม 2552

1. น้องพู่กัน น้องบูลยา
เพื่อนๆป.โทนัดทานข้าวกันค่ะ
แต่ว่าถึงวันนัด ไม่มีใครมาเลย
มีแต่เราสองคน คือ หนูใหม่ กะ น้องบูลยา
สองคนก็มีความสุขนะคะ
น้องพู่กัน ลูกสาวของน้องบูลยาโตแล้ว
ป้าดีใจที่ได้เจอหนูนะคะ ไว้เราเจอกันอีก








สิงหาคม 2552

1. งานแต่งงาน เพื่อนกุ้ง + คุณปีเตอร์
ไปร่วมเป็นสักขีพยานงานแต่งเพื่อนสาวจ้า
กุ้ง + คุณปีเตอร์ ที่กำแพงเพชร
แฮปปี้มากๆๆ เพราะนอกจากจะเป็นวันสำคัญของเพื่อนแล้ว
ยังได้เจอนังเจียว เพื่อนเลิฟ ซึ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มที่น่ารักด้วยค่ะ
ไปงานเดียว ได้สุขใจ 2 อย่าง คุ้มมากๆๆ อิอิ





2. ส่งรูปกับ First Choice
เป็นครั้งแรกที่เข้าวงการโหวตๆๆๆค่ะ
ภายใต้ชื่อโครงการ ภาพประทับใจ
เน้นความเป็นครอบครัว
หนูใหม่เลยส่งรูปนี้ไปจ้า
เพราะครอบครัวเรามีแค่ 2 คนเองเนาะ









กันยายน 2552

1. Best Western Villa Cabana
กับเพื่อนๆ ที่น่ารักค่ะ
ทริปนี้ไปกันเป็นหมู่คณะเพราะได้ราคาที่พัก
ห้องละ 1000 บาท พิเศษยังงี้ ต้องไปลัลลา
เหนื่อยนิดหน่อย ด้วยเวลาที่กระชั้นเกินไป
พวกเราเลยคุยกันว่า ทริปหน้าขอ 2 คืน 555




2. 09-09-09
เป็นวันที่ป้าแอมกลับเมืองไทยครั้งที่ 2
และแวะมาพักด้วยกัน
นอนคุยกันจนดึกดื่น 5555








ตุลาคม 2552

1. คุณแจน Janster
ได้มีโอกาสเจอตัวเป็นๆเพื่อนบล็อคที่น่ารักคนหนึ่งจ้า
คุณแจนมาธุระแถวๆรังแมวพอดี
เลยได้ตีหัวเข้าห้องซะเลย 555
ดีใจมากๆเลยที่ได้เจอกันนะคะ
คุณแจนน่ารักจริงๆ




2. ก้อ กุ๊กๆ
นานแล้วที่ไม่ได้เจอก้อ
เพราะอะไรที่ไม่เข้าใจกันประสาเพื่อนๆ
แต่แล้วเราก็ได้เจอกันที่หมูกะทะหน้าราม
มิกิ ดี๊ด๊า เพราะร้านนี้ชี พราวด์ ทู พรีเซ็นท์มากๆๆ
เป็นมื้อที่อร่อย สนุก อิ่ม มากๆๆจ้า




3. หนูใหม่ไม่สบาย
ไม่ได้ไม่สบายหนักๆมานานมากแล้วค่ะ
แต่จะไม่สบายทั้งที ก็กลั่นแกล้งมาเป็นตอนจะไปเที่ยว
เหี่ยวแห้งมากมาย คุณหมอพบเชื้อแบ็คทีเรียในเลือดค่ะ
ก็รักษากันไป 1 สัปดาห์หาย ปร๋อเลย
แต่จากการไม่สบายนี้ ทำให้เห็นหัวใจผู้ชายคนข้างๆ
รักพี่ตี๋จังงงงงงงงง

4. ครบรอบ 3 ปีชีวิตแต่งงาน 33 ปีพี่ตี๋ฮับ
ด้วยเรามีงานแต่งหลังวันเกิดพี่ตี๋ 1 วัน
ก็เลยฉลองควบกันเลยค่ะ 2 วันติด
แม้จะไม่สบาย แต่หนูใหม่ก็พยายามจัดให้พี่ตี๋นะคะ
เพราะรู้ว่า มันเป็นวันสำคัญของเราจริงๆ
รักพี่ตี๋จังงงงงงงงงง(อีกรอบ)




5. Centara Pattaya ไปหาคิงคอง
ได้อภินันทนาการจากหมอเด ผู้ใจดี
เราสองคนเลยได้ไปทักทายคุณคิงคองค่ะ
ขอบคุณมากๆนะคะ ปีหน้าพาหนูใหม่ไปอีกนะ นะ นะ 55









พฤศจิกายน 2552

1. บ้านอีฟจัง แสนโมเดิร์น
ฟังอีฟจังบ่น และเพ้อมากมายระหว่างหล่อนสร้างบ้าน
แล้วพวกเราก็ได้ไปฉลองบ้านใหม่ของเพื่อนค่ะ
บ้านแต่งสวยมากจริงๆ สมค่าสมราคา
วันนั้นสนุกมากๆๆจ้า




2. ไปรับรางวัลที่ 2 ป๊อบปูลาร์ โหวต
จากที่ส่งรูปไป และเพื่อนๆช่วยกันโหวตให้
หนูใหม่กับพี่ตี๋เลยได้ไปรับรางวัลแห่งมิตรภาพค่ะ
ขอบคุณมากๆๆจริงๆนะคะ
ทุกๆเสียงโหวต ขอบคุณค่ะ





3. สวนเมืองพร รีสอร์ท
ย้ายจากวันเกิดพี่ตี๋มาพักอีก 1 เดือนถัดมาค่ะ
ไปให้ได้รู้ ให้ได้เห็นความงาม ณ รีสอร์ทดัง
ย่านลำตะคอง แต่ไม่ค่อยประทับจิตเท่าใด
เรียกว่า so so ค่ะ





4. บายบายความสาว
ตัดสินใจจดทะเบียนเป็น นาง... ซะที
หลังจากแต่งงานมา 3 ปีเต็มจ้า





5. Hotel Des Artists
ประทับใจมากๆๆ ที่พักเล็กๆ ณ เขาใหญ่
ชอบทุกๆอย่างที่นั่นค่ะ
ไว้เราสองคนจะไปพักอีกนะคะ







ธันวาคม 2552


1. Meeting สาวนักโหวตผู้น่ารัก
ทีมโหวตให้หนูใหม่กับพี่ตี๋ แล้วเราก็ได้พบกัน
ทุกคนน่ารักมากจริงๆค่ะ
รักทุกคนจัง เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปนะคะ



2. Meeting กับสาวๆห้องเตรียม
เป็นอีกหนึ่งติ้ง ที่ได้เจอเพื่อนใหม่มากมาย
เพื่อนที่เคยเจอกันก็น่ารักทุกคนค่ะ

พี่ตี๋ก็สนุก ดีใจที่เห็นสาระมี แฮปปี้ไปกับติ้งที่หนูใหม่ไปนะคะ อิอิ




3. เปิดบ้านเจ๊บัวที่น่าฮัก
เจ๊สุดสวยและน่ารักของน้องๆ เปิดบ้านใหม่ค่ะ
พวกเราไปไฉไลกันอิ่มแปร้ และ กรามค้างกันหมด
เพราะว่าเฮฮามากจริงๆค่ะ
ไว้จะมาอัพเต็มๆนะคะ



4. คุ้มบุญส่ง ทริปปิดท้ายปี
สองอ้วนไปชิลล์ที่คุ้มบุญส่งมาค่ะ
บรรยากาศจะเป็นอย่างไร
แล้วจะอัพนำเสนอนะเจ้าคะ








มีหลายเหตุการณ์ที่ทั้งทุกข์ทั้งสุขปะปนกันไป
แต่โดยรวม ชีวิตในปีนี้ของหนูใหม่ คือ ความสดใส
ขอบคุณทุกๆอย่าง ทุกๆปัจจัย เพื่อนทุกๆคน
ที่สำคัญ คนในครอบครัวหนูใหม่ + พี่ตี๋
ที่รักหนูใหม่ เมตตาหนูใหม่คนนี้
ขอบคุณมากจริงๆค่ะ
เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมแล้วจ้า


สำหรับปีใหม่นี้ 2553
สิ่งที่เราสองคนจะต้องเอื้อมให้ถึงมีหลายอย่างค่ะ
ที่แน่ๆ... หม่าม้าบอกว่า มีลูกชายไวๆนะ
โอ้ว งานหนักนะเนี่ย แต่หนูจะพยายามค่ะ

ขอให้สิ่งที่พวกเรากำลังตั้งใจทำอย่างจดจ่อ
ไปได้สวย รุ่งเรือง ร่ำรวยด้วยเถิดดดด

(อะไรของหล่อนล่ะนั่น) 555





เพื่อนที่น่ารักของหนูใหม่
ทั้งเพื่อนบล็อคแก๊งค์ทั้งที่เป็นสมาชิกและยังไม่ได้เป็น
เพื่อนเลดี้สแควร์ เพื่อนที่ทำงาน เพื่อนมหาลัย
เพื่อนมัธยม ประถม
และเพื่อนๆที่รายล้อมรอบตัวทุกคน
ขอให้สิ่งดีๆ เกิดกับทุกๆคนะคะ
อวยพรจากใจหนูใหม่ + พี่ตี๋เจ้าค่ะ














Create Date : 02 มกราคม 2553
Last Update : 2 มกราคม 2553 12:06:47 น. 11 comments
Counter : 2090 Pageviews.

 
มาเจิมเลยเหรอคะเนี่ย

สุขสันต์วันปีใหม่นะคะ ปีที่ผ่านมามีอะไรเกิดขึ้นมากมาย ปีหน้าขอให้หนูใหม่พบเจอแต่สิ่งดีๆนะคะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Too Optimistic วันที่: 2 มกราคม 2553 เวลา:13:42:20 น.  

 
แวะเข้ามาทักทาย คนเค้าคิดถึง อิอิ


โดย: kleaur IP: 124.121.49.25 วันที่: 3 มกราคม 2553 เวลา:9:52:05 น.  

 
ขอให้ มีความสุขยิ่งขึ้นกว่าปีที่ผ่านามอีกค่ะ แวะมาเยียมค่ะ..


โดย: tifun วันที่: 3 มกราคม 2553 เวลา:11:45:42 น.  

 
ขอให้นางแบบนู๋ใหม่มีความสุขมากๆๆๆ ขึ้นๆๆ ทุกๆๆ ปีนะค่ะ


โดย: arisagirl วันที่: 3 มกราคม 2553 เวลา:13:08:24 น.  

 
มีความสุขมาก ๆ นะจ๊ะ นู๋ใหม่

ดีใจมาก ๆ ที่เราได้เป็นเพื่อนกัน

หวังว่าเราคงได้เจอะเจอกันสักครั้งนึง


โดย: อุ๋ยจ้ะ (ouiiyaa007 ) วันที่: 3 มกราคม 2553 เวลา:16:33:03 น.  

 
โอ...เศร้าจังแมว
คุยได้แป๊บเดียวสัญาณก็ถูกตัดเลย
เราโทรไปหาตัวเองอีกรอบนะ มันขึ้นว่า การสื่อสารขัดข้อง
(หรือกสท.จะรำคาญ ยัยนี่พูดมากจริง ตัดสายมันทิ้งไปดีกว่า)
แหง่ะ เศร้าง่ะ ยังไม่ได้คุยกะหนูใหม่หลายๆอย่างเลย
อย่างเรื่องที่ทำหัวบล็อคให้ก็ยังไม่ได้ขอบคุณ
แถมปีใหม่ก้อไม่ได้อวยพร..เฮ้อ
เหมือนฟ้าดินกลั่นแกล้งเลย เศร้า

ไหนๆก็ไหนๆ เข้ามาบล็อคนี้แล้ว
โอ้โห หนูใหม่รีวิวชีวิตตัวเองทั้งปี 2552 เลยเหรอ จ๊าบมาก
นั่งอ่านกันเพลินเลยแหล่ะ โอ้โห ผ่านเรื่องราวอะไรมาเยอะจัง

เราก็จะบอกว่าเราก็เพิ่งรู้จักหนูใหม่ในเดือนตุลาคม แล้วบล็อคที่ไปงานแต่งเพื่อนกุ้งกับคุณปีเตอร์เป็นบล็อคแรกที่เราเข้ามาดูหนูใหม่ แล้วก็พาลติดใจ วนๆเวียนๆมาดูซ้ำอยู่เรื่อยๆ ทั้งดูของใหม่และเก็บตกของเดิม
อยากบอกว่าเราตกหลุมรักความสดใสของหนูใหม่ มันเป็นสิ่งที่เราคิดว่ามันหายจากเราไปปีครึ่ง ตั้งแต่วันที่เราเป็นหัวหน้า ชีวิตเราก็ไม่เหมือนเดิม
หนูใหม่เหมือนยาบำรุงหัวใจเล็กๆของเรา(ลิโพหรือเอ็มร้อยจ๊ะ) เข้ามาอ่านแล้วก็กระชุ่มกระชวยกลับไป เป็นคนที่ทำให้เรารู้เลยว่าเครื่องประดับน่ารักๆ boost ตัวเองได้ขนาดไหน
จะบอกว่าตั้งแต่ดูบล็อคหนูใหม่ คปด.กลายเป็นปัจจัยที่ห้าของชีวิตอิชั้นไปแล้ว ไม่มีไม่มั่น.....
ทั้งตามติด ตามดู แล้วก็จะตามตลอดไปจ้า (และก็แอบหวังในใจว่าสักวันนึง เราจะได้พบตัวเป็นๆกันด้วยเน้อ)


โดย: hi hacky วันที่: 3 มกราคม 2553 เวลา:18:06:47 น.  

 
เม้าท์เสร็จ เม้นท์ต่อ ตามระเบียบของเรา

1. ปาร์ตี้ใส่หมวกเก๋ไก๋สไลเดอร์มากเลย จำได้ว่าอ่านบล็อคนี้แล้วอมยิ้ม เออเนอะ..ช่างสรรหาหมวกมาใส่กันจริงๆ

2. ความรู้สึกที่ได้ออกรถป้ายแดง..เป็นไงอ่ะ หนูใหม่ เราจะบอกว่าเราเปลี่ยนรถมาสามคัน ป้ายดำตลอด...แถมดำมาหลายปีด้วย เพราะป๊าไม่ไว้ใจให้ขับรถใหม่ จำใจต้องรอมรดกมาใช้ตลอดเลย งือๆ

3. บล็อคที่ตัวเองรีวิวถึงอาโกเราก็ดูนะค ยังแอบสงสัย อาโกเนี่ยเป็นคนต่างชาติป่าวหว่า ทำไมถึงใช้ภาษาอังกฤษกัน งุนงงๆ

4. วาเลนไทน์ที่รัก สวีทหวานแหววจังเลยยย น่าอิจฉา (พี่ศักดิ์เป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกค่ะ มีเซ็งเล็กน้อย)

5. ตำกะปิ แคบหมูเป็นไง อร่อยมากไหมจ๊ะ

6. เราดูบล็อคหนูใหม่จนจำหน้าเพื่อนๆหนูใหม่ได้หมดราวกับเพื่อนตัวเอง เอิ๊กๆ ทั้งครูเกลือ แม่น้องอันดา น้องอันดา อี๊ฟ เจ๊บัว....เจอข้างนอกเราจำได้แน่จ้า

7. รูปที่ถ่ายช่วงเมษา...สวีตมากกกก
ว่าแต่พี่ตี๋ถึงกับไข้ขึ้นเลยเหรอ กลัวไรเนี่ย

8. ผมที่ตัดสั้นวันแรกจ๊าบมาก! ดูยังกับเด็กม.ปลาย
พี่ตี๋พรากผู้เยาว์มาป่าวเนี่ย

9. Best Western Pattaya...อยากไปมั่ง เห็นรีวิวแล้วน้ำลายหกกกก

10. มิน่าเชื่อว่าหนูใหม่เข้าวงการ DUC มาได้เพียงครึ่งปีเองหรือจ๊ะ เหตุไฉนจึง expert ราวทำมาแรมปีแล้วหล่ะ

11. บล็อคงานแต่งเพื่อนกุ้งทำให้เรารู้จักหนูใหม่เป็นครั้งแรกอย่างที่บอก...ชอบจัง เป็นบล็อคแห่งความทรงจำเราเหมือนกันนะ

12. แล้วก็ต้องขอแสดงความยินดี ที่หนูใหม่ส่งรูปเข้าร่วม First Choice ได้ที่ 2 นะ ลุ้นๆๆเพื่อนคนนี้อยู่ พอได้ก็ดีใจด้วยจ้า

13. Best Western Villa Cabana บล็อคนี้ก็เฮฮามากมาย อั๊พอยู่หลายวันเชียว (อิชั้นก็ตามอ่านทุกวันนะ)

14. คุณแจน Janster แวะมาเยี่ยมหนูใหม่ เป็นอะไรที่น่ารักมาก ทำให้เรารู้ว่ามิตรภาพทางอินเตอร์เน็ตมีจริงๆและรอโอกาสเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

15. ช่วงที่หนูใหม่ป่วย เราก็ว่า เอ๊...จขบ.ไปไหนนะ

16. ครบรอบวันแต่งงาน.....น่ารักจัง อิจฉาวุ้ย

17. Centara Pattaya ทำเอาเราน้ำลายหกอีก อยากไปมั่งๆ

18. บ๊ายบายความสาว ....เล่นเอาหนูงง คุณแมวมุขเยอะ ?

19. Hotel Des Artists มีดีแน่นอน แมวจึงติดใจอยากไปรอบสอง

20. ว่าแต่..ทำไมรูปเดือนธันวาคมจึงขึ้นเป็นจังซี่ ลืมบอกไปว่าเหมือนหัวบล็อคที่หนูใหม่ทำให้เราเลย เมื่อบ่ายเราเปิดดูก็ขึ้นเป็นแบบนี้เหมือนกันอ่ะ...งงๆ


21. แต่ทั้งหมดก็ผ่านมาได้ด้วยดี ขออวยพรให้ปี 53 นี้ของหนูใหม่เป็นปีที่มีความสุขมากมายนะจ๊ะ


โดย: hi hacky วันที่: 3 มกราคม 2553 เวลา:18:32:33 น.  

 
โอ้ววว แมวจ๋า
ประทับใจกับทุกๆกิจกรรม
ประทับใจกับทุกถ้อยคำ
ประทับใจกับนู๋ใหม่จิงๆจ้า
มีความสุขมากๆนะจ๊ะ
สวัสดีปีใหม่จ้า


โดย: แม่เอ้ IP: 124.121.181.4 วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:15:36:53 น.  

 
โห..เธอสุดๆจริงๆ มีกิจกรรมทั้งปี...

แต่ที่แน่ๆ เกือบทุกๆกิจกรรมย่อมมีชั้นเข้าไปเอี่ยว....เอิ๊กๆๆๆ

ขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้ชั้นได้รู้จักกับเธอ มันทำให้ปีที่ผ่านมาชั้นมีความสุขขึ้นอีกตั้งเยอะ.....

ขอให้ปีต่อไปเธอจะมีความสุขมากขึ้นๆๆนะ

รักนะจุ๊บๆๆ


โดย: eve (Sosweety ) วันที่: 5 มกราคม 2553 เวลา:15:51:45 น.  

 
wowww!!!
แอบอิจฉา คนน่ารีากกกแถมกิจกรรมhappy ตลอดปี52เลยนะจ๊ะ
พุทราดีใจน๊า ที่ได้รู้จักกะนู๋ใหม่อะ มีโอกาสวันดีคืนดี เราคงได้พบกันอะนะ
แล้วก้อ อยากมีกิจกรรมมากมายบ้าง แต่ชีวิตการทำงานของพุทรามันช่างเหนื่อย
แต่ก้อดีกว่าตกงานเนอะ


มีโอกาสก้ออยากไปพักที่hotel de artistบ้าง แอบติดใจเหมือนกันจ้า

แล้วก้อ...ชอบblog duc ด้วย ชอบๆจัง อยากลองducบ้าง แต่เป็นแค่บางอารมณ์นะจ๊ะ ตอนนี้ขอดูduc ที่blog นู๋ใหม่ดีฝ่า


โดย: prizella วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:20:09:42 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณหนูใหม่ ..ได้รู้จักคุณหนูใหม่ด้วยความบังเอิญ พอดีช่วงนั้น search เรื่องงานแต่งให้น้องชาย เจ๊อะเรื่องของคุณหนูใหม่ ซึ่งน่ารักมากก..กก เลยติดตาม blog แต่นั้นมาค่ะ
คุณหนูใหม่เป็นคนจิตใจดี และตั้งใจทำทุกๆ เรื่อง น่าชื่นชมจริงๆ ค่ะ
ขอยืนยันเรื่องมิตรภาพในโลกไซเบอร์ ..มันมีอยู่จริงค่ะ คุณขา..


โดย: ให้รักคุ้มครอง IP: 58.9.66.120 วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:14:21:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

numainew
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ...หนูใหม่ค่ะ

ผู้หญิงตัวกลมกลม เล็กเล็ก
มีสามีตัวกลมกลม เล็กเล็ก อยู่ 1 คน
(ใครเค้ามีหลายคนกัน!!!!) 555
เรากำลังสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็กด้วยกันค่ะ

ชอบทำกับข้าว ชอบทำอาหาร เบิกบานใจ
ไม่มีงานอดิเรกเป็นหลักแหล่ง
ชอบยิ้มมากกว่าร้องไห้
ยินดีที่จะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

(Counter Starts 22/01/10)




Friends' blogs
[Add numainew's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.