เรากำลังร่วมกันสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็ก
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
นิวเยียร์ทริป Part III วัดร่องขุ่น โรงแรมลาลูน่า

แล้วสองกลมกลมเล็กเล็กก็ถึงเชียงรายซะทีค่ะ หลังจากได้พลังพายสวนจริณไปคนละชิ้น

เจ้าค่ะๆๆ มาต่อกันเลยนะคะ

ก่อนแวะเช็คอินที่โรงแรม เราสองคนก็แวะวัดร่องขุ่นก่อนเลยค่ะ เพราะว่าเป็นทางผ่านพอดีเลย


เวลาขณะนั้นก็ประมาณบ่ายสองได้ โอ้ว ว แดดร้อนได้ที่เลย แต่แปลกนะคะ ไม่มีเหงื่อไหลเลย


ซึ่งก็เป็นการดีเหลือเกินสำหรับ พี่ตี๋ คนขี้ร้อน วันนั้นเค้าบอกว่าร้อน แต่ไม่บ่นค่ะ ถ้าเป็นที่อื่น คงรบเร้าจะกลับเสียให้ได้

เป็นความน่ารักของทางวัดที่มีสิ่งนี้ให้ยืมด้วยค่ะ





นอกจากนี้ทางวัดยังสร้างทุกๆอย่างเอื้อต่อคนพิการ และคนแก่คนเฒ่า และคนไม่แข็งแรงอย่างหนูใหม่เป็นอย่างดี

ขอบคุณเหลือเกิน ขอเม้าท์นิดหนึ่งว่า เมื่อสัก 2 ปีก่อน การเดินทางจากทม. - เชียงใหม่นั้น เป็นทริปที่ทรมานมากๆสำหรับหนูใหม่ ผู้ซึ่งต้องใช้ห้องน้ำแบบชักโครกเท่านั้น มีแค่ 2 ปั้มเองที่เอื้อต่อสิ่งนี้ แต่ปัจจุบันมีมากขึ้น น่าดีใจจังค่ะ


มาดูต่อนะคะ ประมวลภาพอ้วนๆของเราสองคนค่ะ



งดงามเหลือเกิน โอ้ว ว สวยจริงๆค่ะ สวยมากๆค่ะ

ส่วนนี่ก็คือ กุฏิที่สวยและเก๋ที่สุดที่หนูใหม่เคยเห็นมาทีเดียวค่ะ เหมือนพระสงฆ์ท่านได้อยู่กุฏิรีสอร์ททุกๆวันเลยทีเดียว

บาปมั้ยเนี่ยหนูใหม่




มาแล้วค่ะคนอ้วนๆ



และเนื่องจากแดดส่องตาได้รุนแรงมากๆ พี่ตี๋ขอเป็นนายแบบ แบบว่าอยู่ใต้ต้นไม้ได้มั้ยคะยู 5555



หนูใหม่สู้กล้องไม่ถอย ย ย ค่า




อาคารสีทองนี่ก็สวยงามมากๆค่ะ ลืมไปแล้วอ่ะค่ะ ว่าเค้าใช้เป็นที่ทำอะไร น่าตีจริงๆเรา แต่เพื่อนปุ๊บอกมาว่า เป็นห้องน้ำเจ้าค่า ว้ายๆๆๆ ห้องน้ำอะไรเริ่ดหรูอลังการมากๆเลยนะคะ



หนูใหม่เองค่า รูปนี้ชอบสิ่งประดิษฐ์ขาวๆ นี่น่ะค่ะ สวยดีจัง



ถ่ายรูปกันจนพอใจแล้ว ก็มูฟแล้วจ้า

ใช้ความจำอันลางเลือนเมื่อ 10 ปีก่อน ประกอบกับคำแนะนำของเพื่อนๆ ก็พาสองอ้วนมาถึงโรงแรมจนได้ค่ะ

หนูใหม่เรียนม.ปลายที่เชียงรายนี่ล่ะค่ะ ก่อนจะไปเป็นสาวมอชอ คุคุคุ แล้วตั้งแต่จบจุฬาภรณฯมา ก็ไม่ได้กลับมาเยือนเชียงรายอีกเลย จนกระทั่งครั้งนี้ล่ะค่ะ อ้อๆ ตอนเรียนรร.จุฬาภรณราชวิทยาลัย ก็เป็นโรงเรียนประจำค่ะ การคุ้นเคยเมืองเชียงรายนั้น จึงมีน้อยนิดมากๆ


โรงแรมลาลูน่า คือที่ที่เราจะพักกันนะคะ จองผ่าน //www.hotelsthailand.com



ตอนไปถึงนั้น ไม่ได้มืดแบบในรูปนะคะ แหะแหะ อันนี้ไปก๊อปจากเวปมาน่ะค่ะ

สว่างๆแบบนี้เลยค่ะ สองอ้วนตกใจกันมาก เพราะว่าไม่เห็นมีรถจอดเลย พอเราไปถึงก็เป็นรถคันที่ 2 เท่านั้นเองที่จอดอยู่บนลานจอดอันกว้างขวางนั้น โอ้ว ว หรือเราจะเลือกโรงแรมผิด แป่ว ว



พอพี่ตี๋เอาเอกสารการจองห้องพักไปยื่น เค้าก็ให้น้องพนักงานมาเชิญและยกกระเป๋าไปยังห้องพักค่ะ



บทสนทนาเป็นกำเมืองนะคะ แหะแหะ เพื่ออรรถรสในการรับฟัง

หนูใหม่- - น้องเจ้า ห้องพักของปี้อยู่ไกล๋ก่อ

น้องพนักงาน- - ก็เดินไปจากนี้แหม 14 หลังอ่ะครับปี้

หนูใหม่- - แล้วมันไกล๋ก่อ ปี้เดินบ่ค่อยสะดวก

น้องพนักงาน- -ก็ไกล๋หนาครับ ปี้เอาห้องใกล้ๆนี่บ๋อครับ

หนูใหม่- - เดี๋ยวปี้ขอดูห้องก่อนได้ก่อ แล้วก้อยตัดสินใจ๋


น้องพนักงานกุลีกุจอไปบอกที่เค้าท์เตอร์ว่าหนูใหม่จะเปลี่ยนห้อ งเป็นห้องใกล้ๆทางเดินตรงนั้น

น้องมาพร้อมกับเตรียมเปิดห้องสุดๆ แล้วพอเปิดออกมา หนูใหม่แทบหงายหลัง

ทำไมห้องมันเล็กยังงี้ ชั้นจอง Superior ไว้ แล้วรีเควสไปว่า ขอ King Bed ที่เห็นในห้อง 101 คือ เตียง 2 เตียง เรียงกันยังงี้อ่ะค่ะ



กรี๊ดดดดด อยู่ตรงนั้นแล้วบอกว่า พี่จองแบบนั้น แบบนี้ไว้นะ ไม่ยอมหรอก เสียตังค์ตั้งแพงแน่ะ

พี่ตี๋จึงไปเคลียร์ เพราะน้องพนักงานบอกว่า ห้อง 214 ที่เป็นของเราแต่แรกก็ 2 เตียงแบบนี้แหละ

แล้วโรงแรมก็ไม่ยอมท่าเดียว หนูใหม่จึงแกล้งบอกไปว่า ชั้นมาฮันนีมูนนะ จะให้นอนยังไงคนละเตียง

รีเซฟชั่น ไม่ยอมให้เราเปลี่ยนห้องท่าเดียว อ้างว่า เต็มหมดแล้ว

ร้อนถึงพี่ตี๋ต้องโทรไปทางออฟฟิศ //www.hotelsthailand.com/ ว่าเกิดปัญหานี้ขึ้น ทั้งที่ในเอกสารก็มีการระบุว่า King Bed

เค้าแก้ปัญหากันประมาณ 30 นาที จึงสรุปว่า



ใช่แล้วค่ะ ทำการรวมเตียง 2 become 1 เจ้าค่า แม่เจ้า

จะบอกว่า ถ้าเป็นหนูใหม่เป็นผู้จัดการนะ จะแอบไปทำให้ ตอนที่ลูกค้ารออยู่ 30 นาทีนั่นล่ะ

แล้วให้เราโวยอยู่ได้ โรงแรมนี้นะ จำไว้เลย ครั้งเดียวเท่านั้นที่หนูใหม่จะใช้บริการที่นี่ น่าโมโห

ยังงั้นก็ไม่ได้ ยังงี้ก็ไม่ได้ ดีนะที่จองผ่านเวป เค้าถึงได้ช่วยเคลียร์ให้

ปกติถ้าไม่ได้ดังคำที่เราร้องขอ ก็น่าจะโทรมาบอกกันบ้าง นี่เงียบ ก็คิดว่าไม่มีปัญหา

แล้วโรงแรมอ้างว่า คิดว่าแขกไม่ซีเรียสที่จะนอนกันคนละเตียง ดู้ๆๆๆๆๆๆ ชั้นเพิ่งแต่งงานไปแค่ 2 เดือนจะให้แยกเตียงเนี่ยนะ ไม่มีวันซะร้อกๆๆๆๆ

ขณะรอแม่บ้านมาเก็บกวาด 2 อ้วนก็ต้องออกมานั่งรอริมสระว่ายน้ำ ซึ่งก็อยู่หน้าบ้านพักนั่นล่ะ ดีนะ ที่พี่ตี๋ไม่รักความสะดวก เอาห้อง 101 ก็ติดกะลานจอดรถล่ะค่า แถมเป็นห้องธรรมดาด้วย อันนี้ได้ห้องใหญ่ขึ้น สวยขึ้น แล้วก็มีวิวสระว่ายน้ำ



ส่วนพี่ตี๋ก็เซ็งพอกันๆค่ะ ดูหน้าสิคะ



แล้วพนักงานก็ทำการส่งซิกเนิลมาว่า เสร็จแล้วจ้า ห้องเรียบร้อยแล้วค่า

มาดูเตียงที่ทำการปรับเปลี่ยนแล้วค่ะ




มาดูในห้องกันนะคะ เป็นอย่างไรบ้าง

เปิดม่านออก ก็จะเห็นวิวสระว่ายน้ำด้านบนนู้นน่ะค่ะ




นี่คือ กระจกวิเศษค่ะ เงาในนั้น เราจะผอมลง 10 กก.ได้ 5555



ถ้านั่งบนเตียง มองไปยังประตูทางเข้าก็จะเป็นดังนี้นะคะ



แล้วนี่ก็หัวเตียงเยื้องๆหน่อยค่ะ



ห้องน้ำอันกว้างขวางค่ะ



โดยรวมแล้ว ห้องที่นี่สะอาดสะอ้าน สวยพอใช้ทีเดียวล่ะคะ แหม ทำให้เราสองคนหงุดหงิดก่อนซะได้ ชิชิ

สองอ้วนเริ่มอารณ์ดีขึ้นแล้วจ้า เตรียมตัวออกไปหม่ำๆข้าวกับเพื่อนๆหนูใหม่เย็นนี้

วันนี้รูปเยอะเหลือเกิน ขออภัยเพื่อนๆด้วยนะคะ แบบว่าอยากให้ได้อรรถรสในการรับชมน่ะจ๊ะ

อีกอย่าง ถือเป็นรีวิวของโรงแรมนี้ก็แล้วกันนะคะ

แล้วสองคนก็เตรียมออกจากที่พักจ้า




มีนัดกับเพื่อนๆ ต้องรีบไปซะหน่อย ไม่ได้เจอกันมานานน่ะค่ะ กิ้ว ว ว ว ตื่นเต้นๆๆๆ
พรุ่งนี้มาดูต่อนะคะ ว่าสองกลมกลมเล็กเล็กไปเจอใครมาบ้าง เย้ว เย้ว






Create Date : 08 มกราคม 2550
Last Update : 13 กันยายน 2550 16:30:32 น. 9 comments
Counter : 1384 Pageviews.

 
มาตามไปด้วย พี่โมแอบอยู่ห้องข้างๆจ้า


โดย: Love U forever. วันที่: 8 มกราคม 2550 เวลา:20:06:22 น.  

 
เคยเจอเหตุการณ์เดียวกับหนูใหม่เลย มันน่าหงุดหงิดมากๆๆ

อยากไปวัดร่องขุนจัง ยังไม่เคยไปแอ่วเลยจ้า อิอิ

ปล. สวัสดีปีใหม่น๊าา โทษทีหายไปนานเลย มีความสุขมากๆ นะจ๊ะ


โดย: แก้ม IP: 82.58.208.16 วันที่: 8 มกราคม 2550 เวลา:20:56:21 น.  

 
พี่หนูใหม่ โดนน้องนิ้ว tag ซะแร้ว ทำตามกติกาซะดีๆเด้อเจ้า...บอกอะหยังก็ได้ที่คิดว่าคนอื่นไม่รู้มา 5 ข้อ น่าสนุกป่าว แล้วเอาเชื้อไปแพร่ให้เพื่อนๆ ต่อด้วย

รร. น่ารักดีนะ หลังเล็กๆน่าเอ็นดู แต่ไม่น่าทำให้มีน้ำโหให้หงุดหงิดใจเรยเนอะ


โดย: น้องนิ้ว IP: 124.120.34.61 วันที่: 9 มกราคม 2550 เวลา:0:31:07 น.  

 
ตามมาเที่ยว ได้ดูภาพจุใจเลย ชอบมากค่ะ
วันเวลาแห่งความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอค่ะหนูใหม่ ดังนั้นเราก็ต้องหาเวลาเหล่านั้นบ่อยๆ ค่ะ อิอิ


โดย: lunapee IP: 124.120.62.247 วันที่: 9 มกราคม 2550 เวลา:8:47:26 น.  

 
หนูใหม่ไปเที่ยวมา ดูหน้าตามีความสุขจังเลย
แก้มยุ้ยจ้ำหม่ำน่าหยิกด้วย แบบนี้ไม่ให้พี่ตี๊หลงรักได้ไง


โดย: พี่พัต (p_pat_p ) วันที่: 9 มกราคม 2550 เวลา:10:14:56 น.  

 
หนูก็ไปวัดร่องขุ่นมาเหมือนกันค่ะ พี่หนูใหม่ แต่ว่าไปตอนบ่าย ๆ ร้อนและคนเยอะมาก ๆ
รอคิวขึ้นไปบนอุโบสถยาวเป็นกิโล อาศัยว่าเคยไปหลายครั้งแล้ว ก็เลยไม่ขึ้นไปดูข้างในค่ะ
วัดนี้สวยดีจริง ๆ นะคะ คนทำตั้งใจทำ ก็เลยออกมาดีมาก ๆ แบบนี้นี่เอง

ขอบคุณที่ไปแวะที่บล๊อคหนูนะคะ ขอให้ พี่หนูใหม่กับพี่ตี๋มีความสุขมาก ๆ นะคะ


โดย: มะปราง IP: 202.91.23.1 วันที่: 9 มกราคม 2550 เวลา:10:24:08 น.  

 
ที่ดิชั้นโทรไป แล้วหล่อนก็บ่นๆๆๆ บอกว่ากำลังมีปัญหากะโงแรมใช่ป่ะ ไม่น่าเลยนะโรงแรมนี้ กำลังดังอยู่เชียว เอาเถอะยังไงก็ได้ผ่อนคลายด้วยการกินมื้อหน้าใช่ไม๊จ้ะ


โดย: amp IP: 125.24.136.141 วันที่: 9 มกราคม 2550 เวลา:13:42:42 น.  

 
วัดร่องขุ่นเป็นที่นึง ที่อยากไปมาก ยิ่งเห็นภาพที่หนูใหม่ใส่เสื้อผ้าหน้าหนาวด้วยแล้ว แทบจะรู้สึกได้ถึงอากาศหนาวเย็น สดชื่น ท่ามกลางความงดงามของวัดร่องขุ่น...อยากไปจังเลย
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้หนูใหม่และครอบครัวสุขภาพดี มึความสุขตลอดปีนี้นะคะ


โดย: engo (engo ) วันที่: 9 มกราคม 2550 เวลา:18:06:04 น.  

 
ใช่ค่ะที่โรงแรมแพงมาค่ะ แต่บริการไม่ค่อยดีเลยค่ะ ไม่มีเตียงเดียวมีแต่เตียงคู่ไปกับแฟนเหมือนกันค่ะต้องนอนแย่ง สระว่ายน้ำก็เล็ก


โดย: ตุ๊กตา IP: 58.8.232.3 วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:17:47:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

numainew
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ...หนูใหม่ค่ะ

ผู้หญิงตัวกลมกลม เล็กเล็ก
มีสามีตัวกลมกลม เล็กเล็ก อยู่ 1 คน
(ใครเค้ามีหลายคนกัน!!!!) 555
เรากำลังสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็กด้วยกันค่ะ

ชอบทำกับข้าว ชอบทำอาหาร เบิกบานใจ
ไม่มีงานอดิเรกเป็นหลักแหล่ง
ชอบยิ้มมากกว่าร้องไห้
ยินดีที่จะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

(Counter Starts 22/01/10)




Friends' blogs
[Add numainew's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.