Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

13 Week -15 Week


ช่วงวีคนี้เป็น ช่วงที่แม่ทรมานกับอาการแพ้ท้องที่สุดเลยลูกรักจ๋า แม่มีอาการแพ้ท้องหนูมาตั้งแต่วีคที่ 6 ที่เลือดออกแล้ว แต่ ช่วงวีคที่ 13 นี้ แม่ก็ยังแพ้ท้องอยู่ดี ท้องแม่จะอืดมากๆๆเลย เวลาทานอะไรที่อิ่มๆๆ นะจ๊ะ แม่จะทรมานมากเลยลูก ไม่ทานก็ไม่ได้แม่กลัวหนูหิว ลูกจ๋า แม่รักหนูมากเลยนะ ไม่ว่าจะยังงัยก็ตามอุปสรรคแค่นี้แม่ต้องฝ่าฟันไปให้ได้ อาม่า ยังคลอดแม่มาได้เลย แล้วแม่จะทำเพื่อลูกของแม่เองไม่ได้ ได้ยังงัยเนอะ แต่ เราก็ยังมีป่าป๊าที่แสนใจดีคอยดูแลนะจ๊ะ ป่าป๊า ช่วยแม่ทำงานบ้านซักผ้า หาข้าวให้แม่กับหนูทาน ป่าป๊า เหนื่อยมากเลย แม่รู้แต่ป่าป๊าก็พยายามทำเพื่อเราทั้งสองคนนะจ๊ะ เพราะฉะนั้น หนูก็ต้องรักป่าป๊าด้วยนะจ๊ะลูกจ๋า

วีคที่ 15 นี้ แม่พาหนูไปตะลอนทัวร์กับครอบครัวเราที่กระบี่ด้วยล่ะ หนูสมบุกสมบันมากเลยนะลูก เราไปเที่ยวกับอากง อาม่า อี้ฟาง อี้พลอย เฮียทิมมี่ และป่าป๊า ด้วยนะ แม่กับป๊า พาหนูไปกินอาหารทะเล วันที่เราไปฝนก็ตกหนักมากด้วย แต่โชคดีที่ เราได้ไปเที่ยวเกาะกันและยังไปแช่น้ำตกร้อนด้วยล่ะลูก



นี่ครอบครัวของเรานะจ๊ะ




นี่แม่กับป่าป๊าจ้าลูก ป่าป๊าลูบท้องหนูใหญ่เลยล่ะ




นี่อี้ฟาง กับ เฮียทิมมี่จ้า







 

Create Date : 20 กรกฎาคม 2550
5 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2550 20:12:15 น.
Counter : 908 Pageviews.

 

ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่ และคุณลูกเลยคับ

 

โดย: เด็กชายอลีฟ 22 กรกฎาคม 2550 12:04:44 น.  

 

แวะมาทักทายน้องจีจี้จ้า หลิน คิดถึงนะจ๊ะ จุ๊บๆ

 

โดย: Aksarapak 19 สิงหาคม 2550 22:35:24 น.  

 

ไม่รู้ว่ามี blog กะเค้าเหมือนกัน ไม่งั้นมานานแล้ว
แม่หลินของหลาน บ่นเก่งว่ะ บ่นตั้งแต่หนูอยุ่ในท้อง หลานน้า...อิอิ (ขอเป็นน้า) ถ้าหลานออกมาจากท้องแล้ว อย่าลืมหาหูฟังใส่ไว้ตอนแม่บ่นนะ อีแม่คนนี้บ่นเก่งชะมัด บ่นตั้งแต่กินไม่ได้ อ๊วกแตกอ๊วกแตน แล้วก็ยังอะไรอีกเยอะแยะ

ไปแล้ว ว่างๆ มาใหม่ หาน้ำไว้ตอ้นรับแขกด้วย....

 

โดย: พี่พัต (p_pat_p ) 8 กันยายน 2550 16:33:21 น.  

 

หวัดดีจ้ะ หลิน เปงงัยมั่งอ่ะ
ชั้นอยากจะให้ถึงกำหนดคลอดเร็ว ๆ จัง อยากเห็นหน้าแล้วอ่ะ
ชั้นขอแอดบล๊อคหลินไว้ด้วยนะ ว่าง ๆ จะแวะมาทักทายใหม่

 

โดย: อิแม่น้องอั่งเปา (mam_ma'fay ) 26 กันยายน 2550 21:20:12 น.  

 

แวะมาทักทายที่บลอคพี่หลินมั่งคะ

ขอ add ไว้เลยนะคะ

แล้วจะแวะมาอีกบ่อยๆ

 

โดย: เอี่ยวคะ (NuAeaw ) 14 ตุลาคม 2550 22:05:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


angelwing
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






สวัสดีคะทุกคนยินดีต้อนรับสู่เว็บของแม่หมูน้อยๆนะคะขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านไดอารี่ และข้อมูลที่แม่หมูกำลังจะเขียนให้ลูกหมูตัวน้อยนะคะ แล้วแวะมาคุยกันบ่อยๆๆคะ

Google
Friends' blogs
[Add angelwing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.