Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
12 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

9 Week - 12 Week


วีคที่ 9 นี้แม่มีความสุขมากๆๆเลยจ้าเพราะหนูไม่มีเลือดออกอีก คุณหมอนัดแม่ให้เข้าไปพบ ในวีคนี้และแม่ก็ได้รับการยืนยัน นั่งยัน ว่าหนูปลอดภัย ตอนนี้แม่เปลี่ยน รพ.ที่ฝากครรภ์มาใกล้ๆๆบ้านเราแล้วลูก หนูจะได้เจอกับคุณลุงหมอใจดีน่ารัก คุณหมออุลตร้าซาวนด์ให้แม่เห็นหนูด้วยนะ ตอนนี้หนูเปลี่ยนแปลงไปเยอะเลยล่ะจ๊ะ หนูพัฒนาอวัยวะ ขึ้นมามาก มีทั้ง แขน และขา หนูดิ้นไปมาในท้องแม่ แต่แม่ไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะคุณหมอบอกว่าหนูยังตัวเล็กมากๆๆ แต่ แม่กับป่าป๊า เห็นหนูในเครื่องอุลตร้าซาวนด์ของคุณหมอแล้ว ก็ตื่นเต้นกันใหญ่เพราะหนูตัวเล็กๆๆ และขยับแขนไปมาตีลังกาได้ด้วยนะลูกจ๋า หนูทำให้แม่ชื้นใจจริงๆๆจ๊ะ เพราะแม่กลัวหนูจะไม่โตจังเลย

ช่วงนี้อาการแพ้ท้องของแม่เริ่มดีขึ้นแต่ก็ยังท้องอืดมากมาย แต่แม่จะต้องพยายามทานอะไรเพื่อให้หนูได้รับการบำรุงเยอะๆๆ แม่กลัวหนูหิว แต่แม่พยายามจะทานอะไรให้เยอะๆๆเลยนะจ๊ะ ลูกของแม่จะได้โตไวๆๆนะสมกับความพยายามของแม่




คุณหมอบอกว่าตรงนี้น่าจะเป็นขาของหนูจ๊ะลูกรัก






 

Create Date : 12 มิถุนายน 2550
2 comments
Last Update : 12 มิถุนายน 2550 20:49:21 น.
Counter : 650 Pageviews.

 

ดีใจด้วยค่ะ
ทำให้นึกถึงตอนท้อง แพ้กระจุยเหมือนกันค่ะ
ไม่ต้องกังวลนะคะ ช่วง 3 เดือนแรก เขายังไม่ได้ต้องการอาหารมากมายอะไร
เด๋วพอหายแพ้ (สักเดือนที่ 4) คราวนี้ กินกระจาย อิอิ

เราว่า บางทีร่างกายก็จะบอกตัวเองนะคะ ว่าต้องการอาหารหรือไม่
ช่วงนี้ที่แพ้ๆ คงเพราะเป้นการปิดกั้นอาหาร หรือสารพิษเข้าสู่ร่างกายก็ได้ค่ะ

 

โดย: UtsU 13 มิถุนายน 2550 13:02:25 น.  

 

แวะมาเยี่ยมหลาน... เอ๊ะ ๆ เห็นแววน่าฟัดแล้วนะ

 

โดย: LOMA @^o^@ (ปลาโลมาแว่นม่วง ) 13 มิถุนายน 2550 13:16:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


angelwing
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






สวัสดีคะทุกคนยินดีต้อนรับสู่เว็บของแม่หมูน้อยๆนะคะขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านไดอารี่ และข้อมูลที่แม่หมูกำลังจะเขียนให้ลูกหมูตัวน้อยนะคะ แล้วแวะมาคุยกันบ่อยๆๆคะ

Google
Friends' blogs
[Add angelwing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.