Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
พุดตานญี่ปุ่น






พุดตานญี่ปุ่น
ดอกไม้กับแมลง











ช่อดอกตูมเริ่มบาน







ผึ้งตัวน้อยต่อยเจ็บเริ่มมาวนเวียน







ยิ่งบานจำนวนมาก ผึ้งก็ยิ่งมามาก







โดยเฉพาะดอกแรกแย้มยิ่งเป็นที่หมายปอง







หลงรสเสน่หา ฝากชีวากับเจ้าเอย







แต่พอเริ่มราโรย มวลแมลงก็เริ่มลาร้าง ไปหมายตา
ดอกไม้อื่นต่อไป







แต่พุดตานญี่ปุ่นไม่เคยปลิดกลีบร่วงลงดิน หากคง
ช่อแห้งไปอย่างสง่างาม นำมาจัดแจกันดอกไม้แห้งได้
คงทนยิ่งนัก...







รักเธอจัง... พุดตานญี่ปุ่นดอกงาม





Background music:
Quizas Quizas Quizas






Create Date : 16 ธันวาคม 2551
Last Update : 7 สิงหาคม 2555 20:24:37 น. 93 comments
Counter : 5820 Pageviews.

 
เจิมก่อนเด๋วมาใหม่ รูปไม่ขึ้นค่ะ


โดย: Suessapple วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:19:29:09 น.  

 
อ้าวกำลังจะเอามือถือกระบอกมาให้ดูว่าใช่ของป้าคนนั้นมั้ย เข้ามาป้าหายไปแล้ว

ดูดอกพุดตานแคระกับแมลงแทนแล้วกัน


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:19:33:23 น.  

 
รูปขึ้นแล้วค่ะ....สวยจังเลยค่ะพี่

หวานแหววไปทั้งบ้านเลยวันนี้

ถูกใจคนชอบสีชมพูอย่างเราเป็นที่สุด

ไม่เคยเห็นดอกพุดตาลแคระมาก่อนเลยนะคะ

เป็นดอกที่สวยงามจริงๆ...โดยเฉพาะสี....ชอบมากกกค่ะ



โดย: Suessapple วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:19:38:12 น.  

 
แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ ฝันดีนะคะ อากาศยังหนาวอยู่อย่างลืมห่มผ้าหนา ๆ ด้วยนะคะ


โดย: watase วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:20:01:21 น.  

 
ขอบคุณคุณลุงแอ๊ดครับ มาแต่วันเลย
กระบอกก็ยังอยากดูนะครับ



คุณเปิ้ลครับ พี่ก็ไม่แน่ใจเต็มร้อย
หรอกนะว่าเจ้าดอกนี่ชื่อพุดตานแคระ
คนที่ให้พันธุ์มาชำยาวแค่คืบเดียวเขา
ว่าชื่อนี้ พี่ก็ว่าด้วย

ถ้าใครรู้ชื่อที่ถูกต้อง ช่วยบอกด้วยนะครับ



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:20:14:10 น.  

 
สีสวยจังค่ะมีกลิ่นหอมด้วยหรือเปล่าคะ


โดย: ลูกปัดแก้ว IP: 124.121.251.221 วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:20:24:41 น.  

 
พุดตานแคะเป็นดอกไม้ของจีนครับ
นำเข้ามาปลูกในประเทศไทยโดยชาวจีนแคะ

วุ้ย.... น้ำยายยั๋ย อยากกินก๋วยเตี๋ยวแคะ



โดย: Dearance วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:20:24:50 น.  

 
เอ้า แปลว่ามันต้องชื่อ พุดตานแคะ เหรอ
คุณเดียร์

---------

คุณลูกปัดแก้วครับ... เจ้านี่ไม่หอมครับ แต่
เวลาบานเต็มต้นก็กินขาดดอกไม้หอมๆไป
เลย... มีล็อกอินมั้ยครับเนี่ย จะได้แวะไป
เยี่ยมกันบ้าง... ขอบคุณที่มานะครับ



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:20:50:35 น.  

 
เอาดอกไม้สีม่วงที่บ้านมาแลกดอกสีชมพูค่ะ
ชอบสีชมพู เป็นดอกไม้ที่แปลกดีเน่อะ
ไม่ยอมล่วงหล่นลงพื้น ดีจังเลย



โดย: Fullgold วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:20:52:13 น.  

 
งอลลลลล แระ

เราอุตส่าห์นั่งคิดประดิษฐ์ถ้อยคำอยู่ล้านเจ็ดชั่งโมงกับอีกสิบสองนาที ยี่สิบห้าวินาที

ตกลงเราหลอกใครว่าเราทำหัวใจหายไม่ได้เลยเหรอคะพี่หนูหล่อ

งอลๆๆๆๆๆ ไปกินไอติมดีกว่า....



โดย: Suessapple วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:21:32:22 น.  

 
สวัสดีครับพี่หนูหล่อ

บล็อกวันนี้สวยขาดใจไปเลยครับพี่
สีสันก็สวย
ดอกไม้ก็สวย

ใจจะละลายครับ







โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:21:39:36 น.  

 


ฝันดีค่ะพี่
ดอกไม้สีหวานจังเลย
เดี๋ยวพรุ่งนี้มาดูใหม่
วันนี้ตาจะปิดแว๊วววว






โดย: d__d♥ (มัชชาร ) วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:22:56:46 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อ

...ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
อ่านเจอคอมเมนต์ที่บ้านพี่ก๋าบ่อยๆ
วันนี้เลยมาเยี่ยมและขอแอดคืน อิอิ

ขอบคุณสำหรับคำชมค่ะพี่

ดอกไม้ชนิดนี้ไม่เคยเห็นของจริงเลยค่ะ
ชอบตรงที่มันไม่ร่วงโรยค่ะพี่
แต่ผึ้งที่มาดอมดมน่ากลัวจัง


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:23:00:02 น.  

 
บ้านพี่หนูหล่อหวานจังเลยค่ะ

มีผึ้งมาดอมดมดอกไม้ด้วย


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:0:39:14 น.  

 
มาเอาหัวใจคืนค่าพี่หนูหล่อ

หายงอลลลลแระ

เพราะพี่หนูหล่อไม่ยอมง้อ แง แง แง

จะไปฟ้องคนใกล้ตัว แง แง แง



โดย: Suessapple วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:0:43:24 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ

วันนี้พ่อก๋าตื่นมาอัพบล็อกตีห้า
เพราะเมื่อคืนสี่ทุ่มก็หลับปุ๋ยตามหมิงหมิงแล้วครับ


รูปที่อัพไปเมื่อวานก็คือ ดอกโป๊ยเซียนครับ
มีเพื่อนบล็อกถามหลายคน
คิดว่าไม่คุ้นเพราะส่วนใหญ่
จะเห็นตอนที่ดอกเค้าบานใช่มั้ยครับ

วันนี้ผมลงรูปดอกที่บานแล้วครับ








โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:5:33:51 น.  

 


มาดูดอกพุดตานแคระอีกรอบค่ะ
สีหวานจริงๆ
ดี.เพิ่งเคยเห็นครั้งแรก
ท่าทางน้ำหวานจะหวานจัด
ถึงได้เป็นหวานใจของน้องผึ้ง






โดย: d__d♥ (มัชชาร ) วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:7:03:42 น.  

 
เห็นผึ้งลงไปเกลือกกับดอกตูมของพุดตาลแล้ว แสดงว่าเกสรของเค้าคงจะหอมหวานมากๆ นะคะ
ที่น่าสนใจก็คือ ดอกพุดตาลไม่เคยปลิดร่าวงลงพื้นจริงหรือคะ ดีจัง...เป็นความรู้ใหม่เลยค่ะ
ดอกไม้แห้ง ถ้าเอามาจัดหรือตกแต่งให้ดี ก็สวยงามคลาสสิคไปอีกแบบนะคะ

ทานอะไรหรือยังคะ อิอิ


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:11:34:55 น.  

 
เราแวะมาดึกมาเจอดอกไม้สวยๆนะตาเราตื่นเลยอะ ฮ่าฮ่า ดอกไม้ชมพูสีสวยมากๆดอกคล้ายดอกเชอรี่เลยค่ะ สวยจัง ไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายจะรักดอกไม้สีชมพูอ่อนหวานจัง ฮิฮิ มีความสุขกับวันทำงานจ๊า ขอตัวเข้านอนก่อนจ๊า


โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:11:49:47 น.  

 
ผึ้งไปนอนเล่นในนั้นเฉยเลย

ดูน่ารักดีนะค่ะ


แวะมาทักทายค่ะ


โดย: LooKPat วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:13:20:18 น.  

 
กว่าจะได้ภาพหมิงหมิงมองกล้อง
พ่อก๋าก็เหนื่อยสุดแสนครับพี่
หลอกล่อกันสุดชีวิตครับ 5555



โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:13:47:30 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณหนูหล่อ
เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาป้าแป๋วก็เพิ่งไปหาดใหญ่ค่ะ
เพราะวันจันทร์ลูกชายสอบ
เสียดายฝนตกเกือบตลอดวันไปเที่ยวที่ไหนก็ไม่สนุก
ป้าแป๋วเลยได้ไปเดินเล่นที่ตลาดกิมหยงซะสองวันเลยค่ะ

อาทิตย์ที่แล้วก็ไปตรัง ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ก็ได้ไปเล่นที่หาดปากเมงที่เดียว
แล้วลูกก็ป่วย เลยวิ่งๆไปมาระหว่างโรงพยาบาลกับบ้าน
เลยเที่ยวไม่สนุก

เดี๋ยวปีใหม่ก็กลับไปเยี่ยมพ่อแม่ค่ะ คงอยู่แต่ในบ้านกับไปทำบุญที่วัด
ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนค่ะ
ถ้าจะให้ได้เที่ยวเยอะๆ ก็คงต้องรอปิดเทอมเลยค่ะ


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:14:40:56 น.  

 
สีหวานจัง
^^


โดย: I am just fine^^ วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:15:09:51 น.  

 
ขอบคุณที่เอาญาติพวงแสดไปฝากค่ะ

ที่เอาไปฝากญาติกันหมดเลยเหรอค่ะ
แล้วที่เอาไปฝากพวงอะไรค่ะนั่น

พวงแสดอยู่นี่ค่ะพี่หนูหล่อ




โดย: Fullgold วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:16:33:19 น.  

 
ที่เอาไปให้นั่นเป็นญาติกะพวงครามครับ
เห็นเค้าว่าพวงแสดเป็นแฝดกะพวงคราม
ก็เลยคิดว่าคงแฝดเพราะคำคล้องจองกัน
แต่ที่แฝดดดยสายพันธุ์แล้วน่าจะเป็นต้นนี้

ชื่อเหรอครับ ขออุบไว้ก่อนน้า บานเต็มซุ้ม
แล้วจะพามารายงานตัวครับ




โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:16:59:51 น.  

 
เพิ่งตื่นนอนมานั่งจิบชาร้อนๆ แล้วเข้ามาบ้านนี้มีความสุขจัง เพราะดอกไม้สวยๆงามสะพรั่ง ทั้งพวงแสดของคุณปู ทั้งพุดตานแคระของพี่หนูหล่อ...ยิ่งรูปในกล่องคอมเม้นท์มีผึ้งน้อยเกาะอีก....หวานไปทั้งบ้านเลยค่ะ


โดย: Suessapple วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:17:11:22 น.  

 
งานไม่ค่อยยุ่งค่ะ

มาให้กำลังใจคนยุ่งกับงานทั้งวันนะค่ะ


โดย: LooKPat วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:17:16:31 น.  

 
คุณเปิ้ลว่าบ้านนี้หวาน เราก็ว่าหวาน
บ้านนี้สงสัยจะเริ่มมีฟามร๊ากก
กก
อาราย อารายก็สีชมพูไปหมด
แล้วก็มองอะไรสวยงามหวานแหวว



เป็นโสดทำไม อยู่ไป ให้เศร้าเหงาทรวง

ไม่คิด จะหาคู่ควง เดี๋ยวจะร่วง พ้นวัยไปเปล่า

สงสัยพี่ชายเรากำลังมีฟามรักเน่อะคุณเปิ้ล
ฟันธง หรือคอนเฟิร์มดี





โดย: Fullgold วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:17:32:13 น.  

 
มาชมดอกพุดตานแคระด้วยคนนะค่ะ..
ดอกไม้คงจะหอม และหวาน น่าดู
มีผึ้งมาต่อมเยอะจัง..
อิอิ อยากเป็นดอกพุดตาน..
....
มีความสุขมาก ๆ นะค่ะพี่หนูหล่อ


โดย: Prettymaew วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:17:41:19 น.  

 
ความรักของพี่ไม่ได้เป็นสีชมพูหรอกครับ น้องๆ
แต่เป็นสีศอพระศิวะต่างหาก



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:18:43:36 น.  

 
สีศอพระศิวะ หมายความว่ากระไรรึ


โดย: Fullgold วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:19:07:30 น.  

 
สีดำครับ... พระศิวะทรงมีพระศอสีดำ
เนื่องจากทรงดื่มพิษเพื่อรักษามนุษยโลก

ท่านเปรียบเทียบว่า ความรักสีดำคือความรัก
ที่เสียสละให้คนรักได้แม้ชีวิตครับ


โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:19:22:37 น.  

 
ไม่ได้แวะมาเยี่ยมคุณหนูหล่อนาน ทีแรกคิดว่าเข้าบล๊อกผิดซะอีก... ก็บล๊อกหวานซะขนาดนี้ ดูผ่านๆ เหมือนคนกำลังมีความรักเลย อิอิ...

ดอกสีหวานมากเลยนะคะ นี่ถ้าอยู่เมืองไทยคงต้องไปหามาปลูกบ้างแล้ว

ปีนี้อากาศหนาวกว่าทุกปีคุณหนูหล่อว่ามะ ปีใหม่แพลนไปเที่ยวไหนหรือเปล่า วันหลังคุณหนูหล่อเอารูปบรรยกาศแถวเขาใหญ่มาอวดบ้างสิคะ

ตอนนี้แหม่มอยู่แอลเอค่ะ เจ้านายผลักไสไล่ส่งมาทำงานสองอาทิตย์ และก็แถมให้ฉลองคริสมาสต่อด้วยพักร้อน จะกลับคูเวตอีกทีก็โน่นต้นเดือนกุมภา สงสัยอีนี่แผนนายจะเลิกจ้างแหงเลย


โดย: narellan วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:20:28:10 น.  

 
เมื่อคืนวานมาบอกไม่ทันว่าหมุน 135 องศา
ไทย ชนะ อินโดฯ ที่บ้านอินโดฯ 1 : 0

เมื่อวานว่าจะถามว่าภาพเจ้าผึ้งนั่นมันจมน้ำอยู่หรือเปล่าครับหนูหล่อ มองไม่ชัด


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:21:43:18 น.  

 
พี่หนูหล่อจะร๊ากใคร ต้องผ่านด่านน้องๆไปก่อน...

ใครจะมาเป็นพี่สะใภ้..อิ อิ ต้องรับเลี้ยงน้องๆทู๊กคนด้วยยยย

ไม่งั้นเราไม่ยอมมมม...เนอะคุณปู เนอะคุณจิ๊บ เนอะคุณแมว เนอะๆๆๆกับทุกคนเลย

.............................

บ้านเราไม่หวานแหววสีชมพู...แต่บ้านเราก็ขาวบริสุทธ์ค่ะ

ไปนอนแล้วน๊า....กู๊ดไนท์ค่ะ



โดย: Suessapple วันที่: 18 ธันวาคม 2551 เวลา:7:18:54 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ









โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 18 ธันวาคม 2551 เวลา:7:21:01 น.  

 
อุ๊ย ข้างบนน่ารัก




แวะมาทักทายค่ะ


โดย: LooKPat วันที่: 18 ธันวาคม 2551 เวลา:11:27:21 น.  

 
แวะมาทักทายหนุ่มหล่อหัวใจหวานก่อนเข้านอนจ๊า มีความสุขมากๆนะค่ะ


โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 18 ธันวาคม 2551 เวลา:11:43:57 น.  

 
ชอบมากเรรยอะ ดอกนี้

สีมันเปลี่ยนตามเวลาใช่ไม๊คะถ้าจำไม่ผิด
เป็นดอกไม้ที่...ดูเท่ห์ๆ เนอะ


ว่าไม๊


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 18 ธันวาคม 2551 เวลา:15:34:06 น.  

 
พี่หนูหล่อหายไป....อยู่ไหนคะพี่ มาดูบ้านให้ละกาน


โดย: Suessapple วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:4:35:59 น.  

 
สวัสดีครับพี่หนูหล่อ

เมื่อตอนที่วาดพู่กันเดียวใหม่ๆ
ผมคิดว่าคนก็คงงง
ว่าผมวาดอะไร 5555

คำถามนี้ที่บ้านผมก็ถามบ่อย
ผมอธิบายไมไ่ด้หรอกครับว่าทำไมถึงวาดแบบนี้
แต่รู้แต่ว่าชอบมาก
และมันเป็นการฝึกสมาธิที่ดีมากๆเลยครับ









โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:6:30:40 น.  

 
เข้ามาตรวจสภาพผึ้งตัวนั้นอีกที
ไม่น่าเลย


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:8:34:32 น.  

 
เมื่อวานยุ่งมากเลยครับ กว่าจะเข้ามา
ที่นี่ได้ก็ค่ำๆตอนที่บล็อกแก็งค์หมดสภาพ
นั่นแหละครับ เลยไปได้แค่สองบ้าน
ตัวเองก็หมดสภาพบ้าง



แหมๆ คุณเปิ้ล ใครจะอยากมาเป็นพี่สะใภ้
คุณเปิ้ล ถ้ามีพี่ก็คงมีพี่ชายให้หลานหมิงหมิง
ไปนานแล้ว แล้วถึงพี่จะเชื่อเรื่องพรหมลิขิต
และชะตากรรมนะครับ แต่ถ้าตอนนี้มีใคร
เมตตาพี่ พี่ก็คิดหนักแล้วครับ กว่าลูกจะ
จบปริญญาตรี แฟนพี่ก็ต้องตะบันน้ำให้พี่
กินแหงๆ... เอิ๊กๆๆ สงสารเค้าเท้อะ



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:10:44:15 น.  

 
สวัสดีครับพี่หนูหล่อ

เมื่อเช้าผมคุยเรื่องพู่กันเดียว
ผมยังเขียนวิธีการดูรูปไป
เชื่อมั้ยครับ
เป็นวิธีเดียวกับที่พี่หนูหล่อ
เขียนไว้ในเม้นท์เลยครับ

แสดงว่าพี่กับผมเราคิดคล้ายกันในเรื่องพู่กันเดียว
นั่นคือปล่อยให้เป็นเรื่องของการดูด้วย "ตาด้านใน"
หมายถึงใช้ความรู้สึกในการดู
แล้วค่อยมาขบคิดสิ่งที่อยู่ในรุป

หลายครั้งที่ผมวาดรูปพู่กันเดียว
ผมไม่ได้คิดอะไรในหัวเลย
ปล่อยให้มือลากเส้นไปตามความรู้สึก
หลังจากวาดรูปเสร็จจึงค่อยหาเวลาว่าง
มานั่งลงคำ.....


และมีหลายคนถามผมเหมือนกัน
ว่าเลี้ยงลูกแบบไหน
ผมตอบว่าผมไม่ได้ใช้ตำราเลี้ยงลูกแบบอัจฉริยะ
มาใช้กับหมิงหมิง

แต่ผมใช้หัวใจในการเลี้ยงลูกครับ








โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:14:07:07 น.  

 
หายไปเรื่อยเลย...คิดถึงนะตะเอง


โดย: Suessapple วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:18:23:46 น.  

 
ไม่ได้หายหรอกครับ คิดถึงตะเองเหมือน
กันครับ วันนี้ไปบ้านคุณเป๊ะเปิ้มสองหน
แล้ว บ้านคุณปูก็ไป แต่เน็ตกะบล็อกแก็งค์
งอแงกะพี่มากๆเลย บ้านคุณจิ๊บเนี่ยยิ่งไม่มี
ทางเปิดประตูได้เลย วันไหนเปิดได้ต้องถือว่า
พี่โชคดี



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:19:44:39 น.  

 
โหหหหหหหห เข้าบ้านจิ๊บนี่ช่างยากเย็นอะไรเช่นนี้เนาะพี่หนูหล่อ

เข้ามาทีก็บอกฝันดีเลย 5555 เพิ่งทุ่มกว่าเองปี้หนูหล่อ

เพิ่งตื่นนะขอบอก งีบไปเมื่อตอนบ่าย หุหุ

พี่หนูหล่อก็รักษาสุขภาพเช่นกันนะค่ะ


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:19:57:35 น.  

 


พุดตานแคระสวยจัง แสดงว่าที่บ้านพี่หนูหล่อมีต้นไม้มากมายเลยใช้ไหมค่ะ


โดย: paerid วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:22:38:54 น.  

 


มาแอบฟังว่าเค้าคุยไรกันบ้าง
โชคดีไม่ว่ามีแฟนคอยตะบันน้ำให้กิน


มาส่งพี่หนูหล่อเข้านอนค่ะ
ฝันดีนะคะ เอาดอกคาซิโอลาเลียมาฝากค่ะ
อ่านเจอในเวปเค้าบอกว่าชื่อเรียกแบบนี้ค่ะ






โดย: Fullgold วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:22:44:18 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: LooKPat วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:23:56:55 น.  

 
บ้านพี่หนูหล่อเราเข้าไม่ยากค่ะ

เพราะเรามีกุญแจผี....เปิดบ้านเข้ามาแอบดูอยู่ประจำ

แอบดูเสร็จ หาไรอร่อยๆในครัวทาน...แล้วก็รีบหายตัวไปก่อนเจ้าของบ้านจะจับได้ อิ อิ

วันนี้ว่าจะไม่นอนดึกค่ะ...เมื่อคืนลืมไปหน่อยว่าเกือบเช้าแล้ว



โดย: Suessapple วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:3:46:00 น.  

 
ย่อง ๆ

ย่องเข้ามาแบบไม่ให้เจ้าของบ้านรู้ตัว

ตามคุณเปิ้ลมาปล้นของกิน


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:10:13:22 น.  

 
อยู่ๆก็เข้ามาบอกหนูหล่อว่า "ขอบคุณ"
แต่เพราะอะไร ไปหาคำตอบที่บ้านลุงแอ๊ดนะ


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:10:30:21 น.  

 

สวยดีครับ

ดูเผินๆ คิดว่าเป็นกุหลาบ กับ เฟื่องฟ้าผสมกัน

ไม่น่าเชื่อเนอะว่า ตอนโรยกลีบไม่ร่วง

แถมยังเอาปักแจกันได้คงทนอีก


โดย: Flying Dragon of WDC วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:11:49:49 น.  

 

ถึงกลับกลัวหัวขาดเลยเหรอ


ไม่ดีเลยเน่อะ


เอาดอกไม้มาขอโทษ





ใช้บีจีเก่าค่ะ เมื่อวานฝากรูปไม่ได้
ทำตั้งหลายรอบก็ทำไม่ได้
เปิดอีกอันก็ทำไม่ได้


โดย: Fullgold วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:15:46:56 น.  

 
โห ถึงกับร้องไห้โฮๆเลยเหรอครับนั่น
ทีหลังเอามาฝากพี่เลยน้า

แต่เมื่อวานเว็ปฝากรูปนั้นก็เข้ายากเหมือนกัน
เข้าแล้วก็ทำอะไรไม่ค่อยสำเร็จ คนคงใช้เยอะอ่ะครับ

พี่ไม่ได้กลัวหัวขาด กลัวคอขาดอ่ะ อิอิ แล้วมาน
เหมือนกันป่ะ



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:17:04:26 น.  

 
ครับหนูหล่อ
มารายงานอีกแล้วว่าบอลไทยชนะอินโดฯนัดที่ 2 ในบ้านเรา 2 : 1 ครับ

พุดตานแคระสวยมากครับ (เข้าเรื่องซะหน่อย)


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:22:07:54 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาบอกว่าส่งโค๊ตให้หลังไมล์แล้วจ๊า ได้หรือมะได้ยังไงบอกคุณคนสวย(น้อยหน่อย)ทางนี้หน่อยนะจ๊า


โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:22:26:10 น.  

 
วันนี้มารายงานตัวช้าหน่อยค่ะ

แว้บบบบ ไปเที่ยวลูเซิร์นมา....แต่เราว่าซูริคสวยกว่าเยอะค่ะ

นักท่องเที่ยวเยอะมากโดยเฉพาะชาวจีน...แล้วก็พวกอิงลิชสปีคกิ้ง..หลายชาติ

ไปเจอเค๊กอร่อยมากเป็นเค๊กทิรามิสุ...นั่งทานริมน้ำ...อิ อิโรแมนติก

ซื้อมาฝากพี่หนูหล่อด้วยกล่องเบ้อเร่อเลย.อิ อิ ...แต่ตอนขากลับนั่งรถมาหิวค่ะ...เลยกินหมดเลยยยย



โดย: Suessapple วันที่: 21 ธันวาคม 2551 เวลา:5:53:40 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ




โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 21 ธันวาคม 2551 เวลา:8:05:24 น.  

 
โอ๋ยยย น้องพี่นะ คุณเปิ้ล ซื้อขนมมาฝากพี่
แล้วกินเองซะโม้ด... พี่ก็น้ำยายยืดน้ำ
ยายย้อยอยู่เนี่ย

พลอยให้หลานหมิงหมิงของลุงทำตาละห้อยไปด้วย เห็นป่ะ



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 21 ธันวาคม 2551 เวลา:10:23:21 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ..ดิฉันก็เป็นคนนึงที่ชมชอบดอกพุด..ตอนนี้ก็กำลังปลูกอยู่ แต่เป็นสีขาวนะคะ เห็นทำท่าจะมีดอกตูม ๆ แต่ไหงมิทราบไม่ยอมบานซ๊ากที สงสัยต้องไปหายาเร่งดอกมาพ่นซะแร้น



โดย: คนไกลบ้านเกิด (ขึ้น15ค่ำ ) วันที่: 21 ธันวาคม 2551 เวลา:11:32:43 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่หนูหล่อ ไม่ได้มาบ้านนี้เสียนานเลยค่ะ

คุยกันสนุกสนานเหมือนเดิมนะคะ
หัวบันไดไม่แห้งเลย

เปลี่ยนใจจากชอบสีม่วง มาชอบสีชมพู
และสีดำแทนเสียแล้ว

ตามไม่ค่อยทันเลยค่ะ


โดย: แสงดาวแห่งรัก วันที่: 21 ธันวาคม 2551 เวลา:12:59:14 น.  

 

ขอบคุณมากนะคะ
ที่แวะไปเจิม&แจมที่บล๊อก
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: คนไกลบ้านเกิด (ขึ้น15ค่ำ ) วันที่: 21 ธันวาคม 2551 เวลา:19:59:11 น.  

 
ฮิฮิ เขาแวะเข้ามาดูนะจ๊า สงสัยยังยุ่งๆๆ อยู่
นอนหลับฝันดีจ๊า


โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:0:47:33 น.  

 
ฝันดีนะคะพี่หนูหล่อ...


โดย: Suessapple วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:5:37:12 น.  

 
I'll give it to someone special






MERRY CHRISTMAS ล่วงหน้านะคะ



โดย: Fullgold วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:12:52:47 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณหนูหล่อ
เห็นคุยกันเรื่องความรัก
เลยแอบอยากรู้ว่าคุณหนูหล่อ
แอบรักสาวหรือหนุ่มคะ อิอิ


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:18:42:04 น.  

 
ป้าแป๋วครับ... บ้านหนูหล่อเนี่ยนะ
มีหนุ่มอยู่แค่คุณลุงแอ๊ดกะคุณก๋า แล้ว
ก็คุณเดียร์ ขาประจำ อิอิ คงไม่ยอม
ให้จีบมั้ง




สองสามสาวที่มาประจำเนี่ย ก็เข็ดฟันทุกท่านละครับ ไม่กล้าจีบเธอหรอก กลัวหลังมือ
อิอิ


โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:19:25:27 น.  

 
เมื่อคืนหมักผลไม้แห้งกับเหล้ารัมไว้แล้วค่ะพี่หนูหล่อ

ตอนนี้กำลังทำเค๊กอยู่...หัวฟูเลยค่ะพี่

........................

ป้าแป๋วคะ...หนุ่มๆบ้านนี้รวมอายุกันแล้วแก่กว่ากรุงศรีอยุธยา บวก กรูงรัตนโกสินทร์อีกค่ะ

พวกเรามาทำให้บ้านกระชุ่มกระชวยเท่าน้านนนน อิ อิ



โดย: Suessapple วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:20:02:04 น.  

 
เห็นมั้ยครับ ป้าแป๋ว แมลงวันหัวเขียว
ไปตามมาแล้วหนึ่ง



เดี๋ยวก็แห่กันมา หนูหล่อไปเอาหมวก
กันน็อคมาก่อนน้า...



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:20:52:33 น.  

 
มาว่าเราเป็นแมลงวันหัวเขียว

เขียวก็เขียวมรกตค่า....มีตัวเดียวในโลก

.........................ง

พี่หนูหล่อคะไปช่วยเราร่อนแป้ง อิ อิ หรือไปคอยขโมยกินเค๊กคะ

เรารู้น๊า อิ อิ เพราะเราเคยทำมาก่อน....ฮ่าๆๆๆๆ



โดย: Suessapple วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:21:18:49 น.  

 
คุณเปิ้ล
พี่หนูหล่อบอกแมลงวันหัวเขียวไปตามน้า



เราไม่ยอมเป็นแมลงวันด้วย



ไม่มีใครจีบใครบ้านนี้เลยค่ะ



ไม่มีหนุ่มจีบสาว หรือสาวจีบหนุ่ม

เพิ่งรู้ว่าหนุ่มๆบ้านนี้ อายุรวมกันหลายร้อย



โดย: Fullgold วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:21:51:31 น.  

 
แนวร่วมไปไหนหมดครับคุณเปิ้ล
มาเต้นอยู่คนเดียว เดี๋ยวเป็นลมน้า



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:21:57:11 น.  

 
งอมพระรามทั้งพ่อทั้งลูกเลยครับพี่หนูหล่อ
หมิงหมิงสลบไปแล้วครับ
พ่อก๋าก็กำลังเดินทางตามไปเฝ้าพระอินทร์ครับ 5555

ราตรีสวัสดิ์ครับพี่







โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:21:57:23 น.  

 
งามจริงๆด้วยค่ะดอกพุดตานแคระ
มองดอกตูมแล้วคล้ายกุหลายเลยนะคะ

สีชมพูเป็นสีโปรดของอ้อนค่ะพี่หนูหล่อ
(แต่ถ้าเป็นกุหลาบชอบสีแดงเข้มนะคะ อิอิ)
ท่าทางจะรสนิยมเดียวกับแมลงนะคะอ้อน


โดย: BeCoffee วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:22:00:14 น.  

 
ฝันดีนะคะคืนนี้


โดย: watase วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:22:05:01 น.  

 
ไปตามมาทำไมครับหนูหล่อ
หาพวกเหรอครับ ยังไม่เห็นเลยว่าใครพาดพิงตรงไหน
พรุ่งนี้มาตรวจสอบอีกทีตอนนี้ตาจะปิดแล้ว


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:22:43:57 น.  

 
มาส่งพี่หนูหล่อเข้านอนค่ะ...ฝันดีน๊า


โดย: Suessapple วันที่: 22 ธันวาคม 2551 เวลา:23:31:11 น.  

 
โอ้โห.งบ้านพี่หนูหล่อ เพื่อตรึมเหมือนเดิม
มาทักทายและถามข่าวคราวค่ะ..ว่าสบายดีอยู่ไหม

ส่วนเรื่องดอกไม้..ดอกไม้กับสาวงาม(อย่างแจง..ฮา ฮา)เป็นของคู่กัน
ชอบค่ะ..ชอบสีสันด้วย..สีชมพู.งสีโปรดสีนึงทีเดียว
เห็นอยู่บ่อยๆ แต่ไม่รู้นะเนี่ย..ว่ามันมีชื่อว่าอย่างนี้

ปล.อ้าว...อ้อนก็ชอบชอบสีเดียวกับแจงเหมือนกัน
นี่แหล่ะน้า.งที่เค้าว่า..เพื่อนกันชอบอะไรคล้ายๆกัน..พี่ว่าไหม?


โดย: nikanda วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:5:29:11 น.  

 
บล็อคหวานสวยจังเลยค่ะคุณหนูหล่อ ชอบค่ะ
ดอกพุดตานแคระ แรกแย้ม เหมือนกุหลาบเลย
ยิ่งเห็นเจ้าผึ้งเข้าไปซุกตัวอิงแอบขนาดนั้นแล้ว...
คงหวานมากมายขนาด รอคิวกันเลย
มีแอบไล่กันด้วยมั้ยเนี้ย..เห็นหน้าเอาเรื่องอยู่
ประมาณไล่ตีไล่ต่อย ประหนึ่งหนุ่มแย่งสาว (น้อย) กันอยู่เลย

นอกจากบล็อคเปลี่ยนไปเป็นหวานแหววแล้ว
แต่ที่ไม่เปลี่ยนคือ เพื่อนๆ บล็อคคุณหนูหล่อ
ยังเฮฮา สนุกสนานดีจัง
อ่านทีไร ได้ยิ้ม ทุกที..

มีความสุขทุกคนนะคะ




โดย: Jiji&Kaka วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:10:54:07 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณหนูหล่อ ป้าไม่ได้หมายถึงคุณหนูหล่อแอบรักใครในบล็อค
แบบว่าคุณหนูหล่อไปแอบชอบใครใกล้ๆ บ้านหรือเปล่า 555
มาเปลี่ยนประเด็นจะได้ฮาอีก 555


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:15:06:10 น.  

 
สงสัยว่าต้องจำใจออกแรงอัพบล็อกซะมั้ง
เดี๋ยวต้องมีคนมาต่อประเด็นป้าอีกแน่

คุณลุงแอ๊ดก็ไม่ช่วยเลย



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:16:38:14 น.  

 
ฮาได้อีกค่ะป้าแป๋ว
เรื่องสาวข้างบ้าน(ป่า) ของพี่เค้าดังไปถึง
ภูเก็ตเลยเหรอค่ะ

ได้ข่าวเหมือนกันค่ะ ว่าไปล่ากวางสาวแถวๆนั้น



โดย: Fullgold วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:16:40:08 น.  

 
หนูตอบ Tag ที่สุดให้แล้ว ในกรุ๊ป นี่มันเรื่องของฉัน (ไม่ได้ตั้งเป็นหน้าหลักอ่ะค่ะ)
แต่กลัวแท็กยาวไม่พอเลยแถมเกมมาให้เล่นท้าย Tag ด้วยค่ะ
^^


โดย: I am just fine^^ วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:17:04:10 น.  

 
พี่หนูหล่อมาแต่เช้าเลย

เช้า ๆ เน็ตเร็วค่ะ ไม่มีคนแย่งเล่น ดึก ๆ ด้วย อิอิ


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:17:04:33 น.  

 
เอ๋า... ใครว้า... ปากโป้ง



โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:17:09:17 น.  

 
ผมเปล่านะ ผมเพิ่งมา ไม่ได้ปากโป้ง
ว่าจะไม่เม้นท์แล้วหนีออกไปเลย กลัว

หนูหล่อครับ บีจีภาพทำไมเบลอจัง
ตอนแรกนึกว่าแว่นตาลุงมัว เช็ดแล้วเช็ดอีกก็ยังเห็นภาพเบลอๆ แบบนี้เดี๋ยวโดนสาวๆแซวอีกหรอกว่าหนุ่มบ้านนี้อายุเยอะแล้ว


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:20:24:17 น.  

 
ดอกนี้สวยมากๆเลย แต่ยังไม่เคยได้เชยชมของจริงสักที เลยครับ


โดย: endless man วันที่: 16 มกราคม 2552 เวลา:10:42:51 น.  

 
ดอกพุดตาลหน้าตาสวยหวานมากๆ เลยค่ะ


โดย: plenaka วันที่: 18 มกราคม 2552 เวลา:19:07:46 น.  

 
มาแร๊นนนน

โห เล่นแรง

หายหัวไปเลยรึ

ภารกิจมันรัดตัวค่ะ

หายทั้งตัว หายแค่หัวก็กระสือดิ


โดย: be-oct4 วันที่: 19 มกราคม 2552 เวลา:16:35:54 น.  

 
เม้นที่9 ดอกสีม่วงมีชื่อดอกว่าอะไรค่ะ


โดย: พุดตาน IP: 180.183.136.238 วันที่: 1 เมษายน 2556 เวลา:18:32:50 น.  

 
92.. น่าจะเป็นช่อม่วงพวงครามอย่างใด
อย่างหนึ่งละครับ



โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 1 เมษายน 2556 เวลา:22:03:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.