Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2560
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 พฤษภาคม 2560
 
All Blogs
 

ถ้าเธอจะไป - แพรว คณิตกุล [OFFICIAL MV]




ถ้าเธอจะไป - แพรว คณิตกุล [OFFICIAL MV]



credit: werkgang

เนื้อเพลง ถ้าเธอจะไป
ศิลปิน แพรว คณิตกุล เนตรบุตร
คำร้อง มณฑวรรณ ศรีวิเชียร
ทำนอง/เรียบเรียง เรืองกิจ ยงปิยะกุล

ต่อให้เราเคยรักกันอย่างไร
ต่อให้เราเคยรักกันแค่ไหน จนเมื่อเขาเข้ามา
เธอก็คงเพิ่งรู้สึกตัว
และฉันก็มองเห็นอย่างช้าๆ รู้ว่าเธอรักเขา

ไม่เป็นไร อย่ากลายเป็นคนคิดมาก
ถ้าเธออยาก จากฉันไป
ถ้าเธอจะไปมีใจรักใครอีกคน
ไม่จำเป็นต้องหาเหตุผล ไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิด อย่างนั้น
เมื่อความเป็นจริงคือเธอรักใครอีกคนมากกว่าฉัน
เราอาจเคยรักกัน แต่เธอคงไม่ได้รักกัน มากพอ


ถ้าตัวเธอเองรักฉันหมดใจ
ในใจเธอคงไม่เหลือที่ไว้ พอให้เขาเข้ามา
ผ่านมาเราคงรักกันไม่พอ
จะทำให้ใจของเธอแน่นหนา พอจะไม่ รักเขา

ไม่เป็นไร อย่ากลายเป็นคนคิดมาก
ถ้าเธออยาก จากฉันไป
ถ้าเธอจะไปมีใจรักใครอีกคน
ไม่จำเป็นต้องหาเหตุผล ไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดอย่างนั้น
เมื่อความเป็นจริงคือเธอรักใครอีกคน มากกว่าฉัน
เราอาจเคยรักกัน แต่เธอคงไม่ได้รักกัน มากพอ

ถ้าเธอจะไปมีใจรักใครอีกคน
ไม่จำเป็นต้องหาเหตุผล ไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดอย่างนั้น
เมื่อความเป็นจริงคือเธอรักใครอีกคน มากกว่าฉัน
เราอาจเคยรักกัน แต่เธอคงไม่ได้รักกัน มากพอ

เมื่อความเป็นจริงคือเธอรักใครอีกคน มากกว่าฉัน
เราอาจเคยรักกัน แต่เธอคงไม่ได้รักกัน มากพอ

เครติด: 1. ถอดความคำร้องโดย สยามโซน.คอม
...อ้างอิง https://www.siamzone.com/music/thailyric/10513
2. ภาพของแพรว คณิตกุล
GMM GRAMMY

ขอให้มีความสุขในการรับฟังค่ะ

กรุณางดโหวตหน้านี้นะคะ
เชิญโหวตเฉพาะหน้าหลักค่ะ









 

Create Date : 08 พฤษภาคม 2560
0 comments
Last Update : 12 พฤษภาคม 2560 12:48:11 น.
Counter : 1543 Pageviews.


ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.