Group Blog
 
<<
มีนาคม 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
26 มีนาคม 2558
 
All Blogs
 

บอกกันฉันเพื่อน "คนบ้านป่า" ตัวจริง น่ารักกว่าตัวหุ่นเยอะเลย





บอกกันฉันเพื่อน
"คนบ้านป่า" ตัวจริง
น่ารักกว่าตัวหุ่นเยอะเลย


ชื่อ หนูหล่อ/
nulaw.m นี้ใช้มาตั้งแต่ได้รับคำสั่งให้เข้ามาสำรวจทัศนคติการใช้ภาษาไทยในอินเทอร์เน็ต แม้ว่าในช่วงนั้นจะถูกว่า เกรียน และ เต่าล้านปี แต่งานนั้นก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีนานแล้ว แต่ในระหว่างที่ทำภารกิจนั้นอยู่ เกิดได้เพื่อนพามาเที่ยวบล็อกของเขา แล้วก็เกิดติดใจอยากมีบล็อกกับเขาบ้าง ก็เลยต้องใช้ชื่อหนูหล่อในการเปิดบล็อก เพราะถึงตอนนั้น เพื่อนๆก็เข้าใจกันไปเองแล้วว่า หนูหล่อเป็นชาย ถ้าจะออกมาเป็นหญิง คงต้องอธิบายกันยาว แต่ไม่ทันคิดเลยว่า การทิ้งไว้เช่นนั้นจะเป็นภาระในการแก้ไขในตอนนี้ อีกทั้งลำบากตัวเองมานาน มันไม่ง่ายเลยนะที่จะแสดงตัวเองเป็นอีกคนหนึ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง




อีกเหตุผลหนึ่งที่ต้องใช้ชื่อและตัวตนต่างไปจากตัวจริงก็เพราะอยากเข้ามาเล่นเฮๆฮาๆ ไม่น่าจะเหมาะกับวัยและสถานภาพทั้งในสังคมและโดยอาชีพ จึงขอสรุปเหตุการณ์ช่วงนี้ว่า "nulaw.m" มาจนถึง "คนบ้านป่า" นี้ เป็นเพียงหุ่น ที่มีผู้สูงวัยใกล้ 80 เป็นผู้เชิดมาตลอด

เรื่องนี้มิใช่ความลับอย่างที่บางคนคิด เพราะถึงจะไม่ได้ประกาศทั่วไป แต่เพื่อนๆเก่าๆที่คบกันมาแต่แรกรู้กันมาตั้งแต่บัดนั้น ต่อมาอีกเพียงสองปี สาเหตุที่ต้องพรางตัวก็ผ่อนคลายไป ทำให้อยากออกมาเล่นด้วยตัวจริง แต่เพื่อนๆก็ค้านว่า ถึงตอนนั้นทั้งคนเชิดหุ่นและเพื่อนๆก็อินตัวตนหนูหล่อกันไปหมดแล้ว อย่าเปลี่ยนเลย เก็บไว้แซวเล่นเป็นสีสันดีกว่า ก็เลยเลยตามเลยมาจนบัดนี้ และก็เป็นเรื่องแปลกที่ทุกท่านที่รู้ความจริงก็รับบทเป็นเครือญาติของหนูหล่อมาอย่างไม่เคยมีใครหลุดเลย ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านจริงๆ เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะไม่หลุดอย่างที่ทำกันมาได้ตลอด




คำถามใหญ่มากที่น่าจะถูกถามวันนี้คือ แล้วจะมาบอกทำไมป่านนี้

คำตอบที่ไม่ต้องคิดสร้างภาพให้ดูดีแต่อย่างใดก็คือ เพราะรักเพื่อนๆที่นี่ทุกคน ไม่เคยโกรธใครเลยแม้ว่าจะถูกหลายคนโกรธอย่างเอาเป็นเอาตายบ่อยๆ หลายคนเข้าใจเข้าใจวัตถุประสงค์ในการพรางตัวนี้ผิดไปและวิพากษ์แนวลบอย่างมากทั้งที่ไม่ได้เคยวิสาสะกัน มาก่อน ก็คิดว่า ช่างเขาเถอะ กรรมและเจตนาจะส่งผลแก่ผู้กระทำอยูู่แล้ว ถึงวันนี้จึงอยากบอกความจริงให้โปร่งใส ก่อนที่อีกไม่ช้า ด้วยวัยและพละกำลัง รวมทั้งโครงการบ้านป่าทั้งสองแห่ง จะไม่อำนวยให้อยู่ตรงนี้ได้อีกต่อไป

สำหรับทุกท่านที่อินหนูหล่ออย่างแก้ไขยากแล้ว โปรดคบหากันอย่างที่เคยคุ้นกับหนูหล่อมา จะเรียกสรรพนามอะไรก็ได้ตามอัธยาศัย นามแฝงอย่างไม่เป็นทางการนั้น จะใช้ว่า Pavida (ภาวิดา)

และจะใช้ชื่อ Pavida Nulaw Mawmaikaenที่ Facebook ด้วย คงต้องใช้เวลาเปลี่ยนแปลงตรงนี้สักพัก




อีกประการหนึ่ง เพื่อนๆวัยใกล้ๆกัน มักหาโอกาสสังสรรค์กัน แล้วทุกคนก็อยากโพสต์เรื่องราวที่พบกันทุกที แต่เมื่อ หนูหล่อ เปิดตัวไม่ได้ ก็เป็นเรื่องลำบากแก่เพื่อนๆ วานนี้เราก็พบกัน แล้วเหตุการณ์ก็เป็นเช่นเดิม เลยตัดสินใจจัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อยเสียที

สุดท้ายนี้หวังด้วยใจจริงว่า ที่ผ่านมาแล้ว หากหนูหล่อได้ทำสิ่งใดให้ขุ่นเคืองโดยไม่ได้ตั้งใจ คนเชิดหุ่นขอน้อมรับความคิดเห็นทุกประการ และจะรับได้ทั้งบวกและลบ ท่านที่คุยกับหนูหล่อมาแล้วสักพักหนึ่ง และยังไม่ทันได้ทราบความจริง ต้องขออภัยที่มาบอกกล่าวโดยไม่ได้เกริ่นล่วงหน้าเช่นนี้ ได้แต่หวังว่า ทุกมิตรภาพจะคงอยู่ตลอดไป ไม่ว่าท่านจะเป็นชายหรือหญิง เรารัก นับถือและ/หรือเอ็นดูท่านเสมอมา แต่หากว่าท่านใดเสียความรู้สึกจนทำใจให้ยอมรับเราในสภาพเป็นจริงนี้ไม่ได้ ก็จะเข้าใจเช่นกัน

เราจะเก็บหนูหล่อไว้ในความทรงจำว่าเขาทำให้เราได้มีเพื่อนมากมายในโลกเสมือนนี้ และทำตัวให้เพื่อนๆรักได้เช่นที่เคยเมตตาหนูหล่อมาเช่นกัน




วันก่อน น้อง Am Junnet โพสต์คลิปนี้ให้ที่ Facebook ก็เลยเอามา
ให้ได้เห็นที่มาของชื่อ หนูหล่อ ด้วย

TVC-ยาหม่องบริบูรณ์บาล์ม



Special Thanks to Kao Lapsongpon.

ยืนยันไว้เลยว่า นี่แหละคือตัวจริงที่คิดเอามาเป็นตัวตนจนทุกวันนี้เพราะคือ
ทั้งซนๆ ปัญญาอ่อน และบ๊องๆดี แต่ที่ต้องยุ่งยากมากเช่นนี้ก็เพราะ
พรางตัวเองมากเสียจนเปลี่ยนเพศไปเลย



มีภาพจากงานสังสรรค์สว.ที่ รร.อลิสตั้นเมื่อวานนี้





จากซ้าย ร่มไม้เย็น, newyorknurse,
ภาวิดา (Pavida Nulaw Mawmaikaen), และพรไม้หอม
(ขอบคุณภาพจาก ซองขาวเบอร์ 9)




(เดือน นั่งกลางในวงล้อมดาว) ปอป้า พรหมญาณี
ดาวจากซ้าย Add Siripun, ร่มไม้เย็น, ซองขาวเบอร์ 9,
newyorknurse, พรไม้หอม, และ Pavida Nulaw Mawmaikaen
(ขอบคุณภาพจาก Add Siripun)

ภาพประกอบบล็อก:
ผีเสื้อแสนสวยต้นน้อยๆที่เพิ่งลงที่บ้านป่า 2 ยังไม่รู้เลยว่า บ้านป่า 2 นี้
จะสามารถสร้างได้สำเร็จหรือไม่ พละกำลังน้อยลงไปทุกวัน




เอนทรี่นี้อยู่ในหมวด HOME&GARDEN







 

Create Date : 26 มีนาคม 2558
109 comments
Last Update : 26 มีนาคม 2558 14:00:51 น.
Counter : 4124 Pageviews.

 

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

 

โดย: Close To Heaven 26 มีนาคม 2558 10:49:31 น.  

 

หนูมาคนแรก ๆ ๆ ๆ
กรี๊ดดัง ๆ ค่าาา
หนูเห็นในเฟสของแม่ซองฯ ว่ามีพบปะสังสรรค์
เพิ่งทราบว่าพี่หนูหล่อไปด้วย กรี๊ดมาก ๆ ค่ะ

หนูโหวตก่อนเลยนะคะ อยากไปนั่งคุย พบปะด้วยจังเลยค่าาาา น่าสนุกมาก ๆ

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: Close To Heaven 26 มีนาคม 2558 10:50:54 น.  

 

ช็อก วงการ
เมื่อ บล็อกเกอร์ นาม หนูหล่อ เปิดตัวกรี๊ดๆๆๆ

ฟ้าก็หาในรูปนานนะว่าอยู่ไหน 555


 

โดย: กาบริเอล 26 มีนาคม 2558 10:55:19 น.  

 

Like & Love เลย ค่ะ

 

โดย: mcayenne94 26 มีนาคม 2558 10:58:06 น.  

 

ด้วยความเคารพรักค่ะ ^^

 

โดย: coji IP: 171.6.244.123 26 มีนาคม 2558 11:02:58 น.  

 

ว๊าว...สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อ 55555 กิ่งเองก็หลงคิดไปว่าพี่หนูหล่อเป็นผู้ชายจริงๆค่ะ เชื่อสนิทเลยค่ะ อิอิ

วันนี้เห็นตัวจริงแล้วดีใจค่ะ กิ่งไลท์ให้เลยค่ะ

 

โดย: กิ่งฟ้า IP: 183.89.131.249 26 มีนาคม 2558 11:03:52 น.  

 

สวัสดีคะ พึ่งได้รู้จักกันทางเฟส

ดีใจที่ได้พบกันที่นี่คะ

 

โดย: oa(rosebay) IP: 1.10.217.139 26 มีนาคม 2558 11:07:47 น.  

 

 

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา 26 มีนาคม 2558 11:08:45 น.  

 

555 ปล่อยให้รินลุ้นต้้งนานว่าคุณหนูหล่อคือคนไหน
ยังเห็นที่หลังปอป้าก็ว่า นั่นหนูหล่ออะป่าว
ป้าแอ๊ดรีบมาบอกว่า

ไม่ใช่ๆๆๆ นั่นดาร์ลิ้งป้าเอ้งงงงงงง

แล้วหนูหล่อคนไหน !!!

วันนี้เจ้าตัวมาเฉลยแล้วค่าาา

คราวนี้ไม่ต้องเหนือยแล้วนะคะ ตะก่อนคาดว่าจะอึดอัดด้วยตามเวลา ตอนนี้ก็ทำตัวตามสบายไทยแลนด์นี่แหละค่า เพื่อนๆ เข้าใจไม่ว่ากันหรอกค่ะ เข้าใจๆ
งานบล็อกก็ไปได้นะคะ เดี๋ยวรินถ่ายรูปให้ค่าาา อิอิ




บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog


 

โดย: Rinsa Yoyolive 26 มีนาคม 2558 11:08:52 น.  

 

พี่สง่างามสมวัยมากๆค่ะ
ลักษณะบอกถึงความใจดี ชอบรอยยิ้มพี่จัง
ชื่อจริงก็เพราะมาก วิภาดา ชอบค่ะ
พูดอะไรไม่ออกเลยแบบว่าดีใจสุดๆ
ทีนี้ซ้อยังอยากเรียกเฮียเหมือนเดิมจะได้รึเปล่าคะ
มันติดไปแล้วอ่ะ อิอิ








 

โดย: mambymam 26 มีนาคม 2558 11:09:00 น.  

 

พี่สบายใจแบบไหนก็เอาแบบนั้นเลยค่ะ
รักพี่เหมือนเดิมนั่นละ

แอบอ่านเม้นซ้อค่ะ 555
งั้นนิคก็เป็นป่วนเล็กเหมือนเดิมเนอะเฮีย

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 26 มีนาคม 2558 11:13:06 น.  

 

รักและเคารพไม่เคยเปลี่ยนค่าาา
^^

 

โดย: I am just fine^^ IP: 1.10.192.74 26 มีนาคม 2558 11:21:38 น.  

 

ไม่ค่อยได้เข้ามาทักทายแต่ก็ระลึกถึงเสมอนะคะ

 

โดย: narellan 26 มีนาคม 2558 11:22:35 น.  

 

ชื่นชมกับมิตรภาพในบล็อกเสมอค่ะ และยินดีกับการเปิดตัวด้วยจ้า ^__^
เมื่อวานเห็นภาพที่เฟซอยู่แว๊บ ๆ
แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร จำ่พี่น้อยได้คนเดียว
คราวนี้ได้เห็นได้รู้จักครบแล้ว
รวมแก็งค์ 5 ผู้อาวุโสคนงามแห่งวงการเลยนะเนี่ย อิอิ...
(พี่ภา พี่น้อย ป้ากุ๊ก แม่ซอง คุณพร)
ขาดพี่ไวน์ผู้อาวุโสรูปหล่ออีกคนค่ะ
ปล.ใครว่าพี่หนูหล่อ พี่หนูสวยตะหาก

ไว้มาอีกทีค่ะวันนี้หมดตัวจ้า

 

โดย: เนินน้ำ 26 มีนาคม 2558 11:25:11 น.  

 

ว้าววววว ได้ยินชื่อมานานแล้วค่ะ แต่หนูหายจากการเขียนบล็อกไปพักใหญ่ แล้วก็แอบคิดว่าหนูหล่อเป็นผู้ชาย 5555 ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

 

โดย: ชลบุรีมามี่คลับ 26 มีนาคม 2558 11:41:17 น.  

 


สวัสดีค่ะ
ยินดีและขอบคุณอย่างยิ่งค่ะ
ที่ให้เกียรติโชว์ตัวกับน้อยด้วยค่ะ

ดีใจมากที่ก่อนกลับ
ได้พบกันอีกครั้ง ปีหน้าคงได้พบกันหลายวัน
ตามสัญญานะคะ

ดีใจและยังรักคุณหนูหล่อเช่นเดิมค่ะ
แฟนหนูหล่อที่น่ารัก หาคนดีๆมีจิตใจงามอยาง
หนูหล่อยากนะคะ ขอบคุณที่เป็นหนูหล่อให้ได้คุย
ให้ชื่นใจค่ะ
ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่อบอุ่นทั้งพี่ภาและคุณหนูหล่อค่ะ
newyorknurse <
/center>





 

โดย: newyorknurse 26 มีนาคม 2558 11:59:23 น.  

 

คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

เคยวาดภาพอยู่ในใจว่าอบอุ่น น่ารัก บู๊เล็ก ๆ
โห! ตัวจริงสวย อบอุ่น น่ารัก แต่ไม่บู๊จั๊กกะหน่อย
สวัสดีค่ะพี่ภาวิดาหนูหล่อมอไม้แก่น

 

โดย: tuk-tuk@korat 26 มีนาคม 2558 12:35:03 น.  

 

สวัสดีครับอาจารย์ 555 ได้เปิดเผย คราวนี้เอง
ที่ผ่านมา ผมอ่านเพื่อน ๆ เข้าไปเม้นท์ ยังนึกขำ

แต่พูดไม่ได้ ปิดเงียบ.. เพราะไวน์โชคดีที่ได้เจอ
ตัวเป็น ๆ ก็หลายปีแล้ว

ยังจำได้เลยว่า พออาจารย์ลงรถมา กับคุณเปี๊ยก
รู้ลยว่า ใช่แล้ว..

วันนั้น ได้เจออาจารย์ พาเดินเที่ยวที่สวนหลวง
ถ่ายภาพเยอะเลย... กำลังจะส่งอาจารย์ขึ้นรถ
กลับ ได้รับโทรศัพท์จาก Rinsa ว่ากำลังเดินทาง
ให้พาไปเที่ยวสวนหลวง เลยพา รินเดินเที่ยวต่อ
แทบ ขาลากครับ... เพราะสวนหลวงกว้างพา
อาจารย์เดินเกือบทั่ว แล้วพา รินเดินต่อ

ดีเลยครับ จะได้พูด แบบเดิมก็ได้ หรือจะพูด
แบบเปิดก็ได้... ยินดีครับ อย่าทิ้งพวกเราไปนะ
ครับ..

 

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 26 มีนาคม 2558 12:39:53 น.  

 

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ขอกรี๊ดมั่ง คริ ๆ
กรี๊ดเพราะพี่หนูหล่อไม่เอารูปหมูรวมทั้งหมดมาลง
ลงแค่นี้ก้อเท่ากับไปกันแค่นี้เหรอคะ
เอาป้าแอ๊ด ปะป้า แม่ซอง ไปไว้ที่ไหน
ไม่ยอม ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

ต้องลงรูปนี้ถึงจะถูกสิคะ

//image.ohozaa.com/view2/yf545GBaT2lxVwfe




 

โดย: พรหมญาณี 26 มีนาคม 2558 13:17:57 น.  

 

อ้าว ภาพไม่ขึ้นซะงั้น

พอดีพี่หนูหล่อมาเติมภาพ
ปะป้าไม่กรี๊ดแระ อิอิ

รักและเคารพพี่หนูหล่อที่ซู้ดดดดด
เลยค่ะ

 

โดย: พรหมญาณี 26 มีนาคม 2558 13:19:25 น.  

 

คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog


สวัสดีค่ะคุณพี่ภา เอ๊ย..คุณหนูหล่อหรือคุณหนูซน (ตั้งให้เองค่ะ เพราะเวลาเป็นคุณหนูหล่อ มีวิธีเม้นท์แบบหยิกๆกัดๆเล็กๆบ้าง อย่างชายหนุ่มผู้ซุกซนบ้าง เป็นครั้งคราว ฮิฮิ)

ดีใจที่ได้เห็นรูปค่ะ แต่เสียดายที่สวมแว่น (ดำซะด้วย) อยากเห็นเวลาถอดแว่นค่ะ 55 บอกว่าอายุเลขแปด ล้อเล่นหรือเปล่าคะ ยังดูสาวสักเลขหกต้นๆเท่านั้นเอง วันหลังจัดงานสังสรรค์แบบกันเองที่บ้านสวนดีไหมคะ ประเภทเจ้าของบ้านไม่ต้องเหนื่อย ต่างคนต่างเอาอาหารไปคนละอย่างสองอย่าง คุณพี่ภาอย่าลืมพิจารณาด้วยนะคะ



 

โดย: ดอยสะเก็ด 26 มีนาคม 2558 15:05:31 น.  

 

กรี๊ดดดดดดด ขอร่วมกรี๊ดดังๆกับการเปิดตัวจริงเสียงจริง
ของ จขบ.คนเก่งแห่งบ้านป่า เรายกให้เป็นกูรูแห่งต้นไม้งามๆทั้งหลาย
ที่เอามาอวดให้ได้ยลโฉมและรู้จักกันอีกผ่านบล๊อก

เย้ ๆ เรื่องภาพลักษณ์ของ ผู้เขียนบล๊อกเรามะค่อยให้ความสำคัญมากเท่ารัยจร้า
เราสนใจให้ความเอาใจใส่ในเรื่องราวที่นำมาแชร์มากกว่า
ทราบจากที่คุณนู๋หล่อแจ้งไว้ครั้งก่อนนู๊นแล้ว แต่วันนี้ให้รู้จัก
ตัวจริงของบล๊อกเกอร์ผู้มากความสามารถดังๆหลายท่านเบย น่ารักมากค่ะที่รวมกลุ่มกันสมวัยค่ะ
อยากไปแจมบ้างอ๊ะ คริ คริ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ที่เห็นและเป็นมา Art Blog ดู Blog
สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Home & Garden Blog

 

โดย: Tui Laksi 26 มีนาคม 2558 16:27:49 น.  

 

ต้องขออภัยด้วยค่ะ

เข้ามากอดรับขวัญ"แม่ภา"ช้าไปหน่อย ^_^
(อยากเรียกแบบนี้มาตั้งนานแล้วนะคะ
เพราะถ้าแม่ยังอยู่ก็คงอายุเท่าพี่นี่แหละ)
สัญญากับพี่ไว้ตั้งแต่เมื่อคืน
พี่บอกว่าวันนี้จะเปิดเผยตัวสักทีนะ
ช่วยไปเป็นกำลังใจให้พี่ด้วย ก็รับปากไว้
แต่ ตั้งแต่เช้าพาน้าไปหาหมอขับรถตะลอนๆไปทั่ว
เพิ่งจะกลับเข้าบ้านเมื่อสักครู่ เดี๋ยวก็ต้องลงสวนต่ออีก

ดีใจมากที่ได้เห็นพี่ซะทีค่ะ หน้าตาพี่น่ารัก ขี้เล่น
และใจดีเหมือนบุคคลิกหนูหล่อที่พี่เป็นมาตลอด
สำหรับตุ๊ก ไม่ว่าพี่จะเป็นอะไรหรือเป็นใคร
พี่ก็เป็นพี่ที่ใจดี มีเมตตาและพึ่งพาได้เสมอ
ในเวลาที่ตุ๊กมีเรื่องทุกข์ร้อนกังวลใจ ปรึกษาพี่ได้ตลอด
ขอบคุณที่โชคชะตาพาให้เราได้มารู้จักกันค่ะ
และดีใจแทนพี่มากๆที่พี่ได้ทำในสิ่งที่พี่สบายใจเสียที ^_^

รักและเคารพพี่เสมอค่ะ



ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

 

โดย: ฝากเธอ 26 มีนาคม 2558 16:44:59 น.  

 

กรี๊ดดดด..ตามเขาอีกค่ะ..
แม้จะพอรู้ก็ยังช็อค หนู เรียกพี่หนูหล่อจนชิน ลืมตัวเล่นตลอด..อยากเขกหัวจิง..
ค่ะอาจารย์

มันชินแล้วหละ จะยังไงดี แต่วันนี้ดีใจที่เห็นตัวเป็นๆ น่าจะใจดีเหมือนที่นึกไว้ ..
อยากซบตรงอกจุงเบย..
ขอชื่นชมอาจรย์ ที่เชิดได้เนียนมากๆๆ อิอิ..
แซวนะคะ..
ยังไง ก้รักค่ะ..ถอนตัวไม่ขึ้น แหง่วๆๆ..


 

โดย: tifun 26 มีนาคม 2558 16:47:32 น.  

 

ปรกติแอ๊กจะไม่เข้าบล๊อกระหว่างวัน เพราะเดี๋ยวจะเลยเถิดไม่เป็นอันทำอะไร อิอิ

แต่วันนี้เป็นวันดี เป็นวันของพี่หนูหล่อ น้องก็ต้องมาด้วยความเต็มใจค่ะ
ดีใจที่วันนี้พี่หนูหล่อยกความกังวลออกจนหมดสิ้นแล้ว
พี่เป็นคนน่ารักตั้งแต่แอ๊กได้รู้จักผ่านตัวหนังสือครั้งแรก
และเมื่อได้รู้ตัวตนของพี่ พี่ก็ยังน่ารักไม่เสื่อมคลายจนกระทั่งถึงวันนี้

แอ๊กขออนุญาติเรียกพี่หนูหล่อต่อไปนะคะ




บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ขุนเพชรขุนราม Science Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

 

โดย: ปลาทอง9 26 มีนาคม 2558 17:01:52 น.  

 

จะเป็นหนูหล่อ หรือเป็นใคร ล้วนเป็นสมมุติ ตัวตนที่แท้จริงนั้นสำคัญกว่าค่ะ ที่แน่ๆ พี่หนูหล่อ ให้ความรู้มากมายเกี่ยวกับต้นไม้สารพัด ต้องกราบขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ

ปล. รักและเคารพเสมอค่ะ

 

โดย: Maeboon 26 มีนาคม 2558 17:40:58 น.  

 

ทักทายค่ะสุดหล่อ


เคยเรียกสุดหล่อมาตั้งแต่ต้น ผ่านมาหลายปี จนถึงวันนี้ก็จะขอเรียก...สุดหล่อ เหมือนเดิมเพราะคุ้นแล้วค่ะ


แล้ววันนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีเปิดตัวคนเชิดหุ่นอย่างเป็นทางการเสียที ...... คนเชิดหุ่นที่ไม่ยักกะหล่อ..แต่สวย(คำนี้เครดิตป้าแอ๊ดค่ะ) ป้าแอ๊ดคิดได้เข้าทีดี...ชอบจัง


อีกคำที่ชอบมากจากเฟสบุ๊ก .....พี่ทวด (คำนี้เครดิตคุณAmm Junnetค่ะ) ต่อไปอาจขอยืมคำนี้มาใช้บ้าง เถอะน่าคุณพี่ ไม่เรียกย่าทวดนี่ก็บุญโขแล้ว


วันนี้ต้องอ่านทั้งในบล็อก ในเฟส อ่านไปตอบไป ระวังตาลายนิ้วหงิกนะคุณพี่

แต่ก็นะ อ่านไปยิ้มไปสบายใจเพราะยกภูเขาออกจากอกได้เรียบร้อยเสียที ต่อแต่นี้ฮูเร้ เร้ เร้ ได้เต็มที่แล้วเนาะ

 

โดย: ร่มไม้เย็น 26 มีนาคม 2558 17:43:49 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณหนูหล่อ

ได้อ่านจากในเฟส รวมทั้งคอมเม้นท์จากเพื่อนๆ วิ่งๆๆมาดู

ตกตะลึงไป 5 วิ แล้วเลยพูดรัยไม่ออก
วิ่งออกไปตั้งหลักก่อน

ตอนนี้กลับเข้ามาใหม่ ไม่อยากเชื่อเลยค่ะว่า
คุณพี่ภาวิดา (ชื่อแสนจะไพเราะ)
จะวัยใกล้เลข 8 แล้ว อยากจะบอกว่า
ดูแล้วเหมือน 60 กว่าๆเองค่ะ
แบบนี้เปลี่ยนเรียกคุณป้าดีกว่าไหมนะ
แต่ชอบเรียกชื่อหนูหล่อมากกว่านะคะ
เพราะเป็นชื่อ ที่ทำให้ได้รู้จักกันที่นี่
จำได้ว่า เคยแซวๆว่า ตัวจริงคงจะหล่อนะ
ไม่นึกว่าจากที่คิดว่าหล่อ จะกลายมาเป็นผู้หญิง
(ซึ่งสมัยสาวๆน่าจะสวยอยู่นะคะ)
ดูจากในรูป เห็นรอยยิ้มแล้ว น่าจะเป็นผู้ใหญ่ใจดี

ดีใจนะคะ ที่มาบอกความจริงไว้
จะได้ไม่เข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย
แต่จะขอเปลี่ยนซักนิดนะคะ ในการเรียก
จากคุณหนูหล่อ ขอเรียกเป็นพี่หนูหล่อแล้วกันนะคะ
รู้สึกสนิทขึ้นมาอีกหน่อยค่ะ
ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เข้าบล๊อกบ่อยเหมือนแต่ก่อน
เฟสก็เริ่มจะห่างๆ แล้วเหมือนกันค่ะ
แต่คิดว่า มีเวลาและความพร้อมเมื่อไหร่
ก็จะมาอัพบล็อกต่อไปค่ะ หวังว่าเราคงยังได้คุย
กันบ้าง ตามแต่สมควรนะคะ

ร่ายยาวหน่อยนะคะ นานๆจะหาเวลามาทักทายกันยาวๆแบบนี้ได้
วันนี้ขอจัดเต็มค่ะ ดีใจที่ได้รู้จักพี่ภาวิดา นะคะ

 

โดย: ดาวริมทะเล IP: 223.204.248.196 26 มีนาคม 2558 19:22:38 น.  

 

สวัสดีค่ะ มาทำความรู้จักพี่หนูหล่อตัวเป็นๆ น่ารักกว่าตัวหุ่นเยอะเลยจริงๆด้วย

กรีดร้องเสียงดังโหยหวนเลยงานนี้ พลิกโผ

อาการแอ๋นตอนนี้ก็คงประมาณ emoicon พี่หนี น้ำฟ้า ข้างบนเลย

มึนตึ่บ.. 555

พี่หนูหล่ออ่า misleading น้องๆมาตั้งนาน
วันนี้เปิดตัวเท่ด้วย ใส่แว่นดำๆ จุ๊บๆๆ


โหวตนะจ๊า...

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

 

โดย: anigia 26 มีนาคม 2558 19:57:29 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณพี่
ใช่ค่ะตัวจริงน่ารักกว่าเยอะ
ไม่ต้องเข้าไปอ่านในห้องพิเศษแล้วนะคะ

ยังไงน้องๆก็ยังรักเคารพคุณพี่เสมอ
พี่ก็ยังเป็น...พี่หนูหล่อเสมอแหละค่ะ




 

โดย: Calla Lily 26 มีนาคม 2558 20:27:07 น.  

 

หวัดดีค่ะ พี่หนูหล่อ
ดีใจมากๆ ที่ได้อ่าน แถมน้ำตาซึมเหมือนเมื่อตอน
ที่บอกหนูครั้งแรก...แม้เวลาจะล่วงเลยมาเกือย 4 ปี แล้วก็ตาม...

หนูอ่านบล๊อกนี้ของพี่หลายหน ทีเดียวค่ะ(ขออนุญาตเรียกว่าพี่ เฉพาะในเมนูบล๊อกนี้นะคะ) เม้นท์ของเพื่อนๆ หนูไม่ได้อ่านอย่างละเอียด อ่านไป ร้องไห้ไปจริงๆ ค่ะ แม้กระทั่งตอนที่กำลังพิมพ์อยู่นี่ น้ำตาก็ยังร่วงแหมะ ๆ ขอบคุณค่ะพี่ ขอบคุณมากจริงๆ ที่บอกกันฉันท์เพื่อนจริงๆ แบบนี้ ขอบคุณที่เห็นถึงความจริงใจของหนู คนเราย่อมมีเหตุผลของตัวเอง หนูเคารพในเหตุผลของทุกคนเสมอค่ะ หนูขอบอกให้พี่ทราบว่า หากหนูรับใครเป็นเพื่อนแล้ว เค้าคนนั้นก็จะเป็นเพื่อนของหนูตลอดไปค่ะ ...

อย่างที่หนูเคยบอกพี่ว่า หนุชอบอ่านบล๊อกพี่ เพราะหนูชอบดูดอกไม้สวยๆ ชอบที่พี่เล่าเรื่อง ชอบการตอบแบบฮาๆ ของพี่ หนูไม่ได้นึกหรอกค่ะว่าพี่จะอายุมาก แต่หนูกลับคิดว่า พี่เป็นเด็ก แล้วหลอกว่าเป็นผู้ใหญ่ต่างหากล่ะ อิอิ หนูถึงได้ถามแล้วถามอีกเรื่องพี่น้องไงคะ แล้วตอนที่พี่อัพบล๊อกเพลงเศร้าๆ เหงาๆ หนูก็คิดนะว่า ทำไมชีวิตคุณหนูหล่อถึงได้เศร้าซะนานขนาดนี้ แหะๆ แต่พี่ควรระวัง โดยเฉพาะสาวๆ ที่กำลังอกหักนะคะ อิอิ

ส่วนเรื่องจะเปิดเผยความจริงหรือไม่นั้น ก็สุดแล้วแต่พี่ค่ะ เพื่อนๆ หลายคน รวมทั้งหนูด้วย รู้จักพี่ในนามของหนูหล่อแล้ว ซึ่งหากเรามีโอกาสเจอกันจริง ๆ เราก็คงจะคุยกันในชื่ออื่นๆที่ไม่ใช่หนูหล่อค่ะ เพราะหนูหล่อ มีอยู่แต่ในบล๊อกแก้งค์เท่านั้น หากพี่มีความสุข หากพี่หายเครียด ในการที่ได้มาพูดคุยกับเพื่อนๆ ในนามหนูหล่อ ก็ทำต่อไปเถอะค่ะ เพราะหนูชอบพี่ ที่เป็น.....หนูหล่อนี่แหล่ะค่ะ
(หนูเซฟข้อความที่หนูตอบพี่ไว้ เพราะดีใจและขอบคุณที่พี่เห็นถึงความจริงใจของหนูค่ะ)


โดย: kapeak วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:20:31:36 น.


ดีใจ...และขอบตุณสำหรับมิตรภาพดีๆ ที่มีให้กันค่ะ

 

โดย: พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ 26 มีนาคม 2558 20:31:11 น.  

 

บล็อกนี้ของพี่หนูหล่อ (ขอเรียกชื่อนี้ตามเดิมครับ)
เรียกเพื่อนบล้อกเก่าๆกลับมาได้หลายคนเลยครับ 555

ปกติตอนนี้เพื่อนบล็อกเราไปอยู่เฟซบุ๊คกันหมด

ผมเองก็ดีใจครับ
กับการเปิดตัวของพี่หนูหล่อ

ส่วนความรู้สึกนั้น
เหมือนเดิมมาโดยตลอด
ผมเองโชคดีกว่าเพืื่อนบล้อกหลายท่าน
เพราะได้เจอพี่หนูหล่อในงานหนังสือ
แล้วผมก็เก็บความลับนี้ไว้มาโดยตลอด 555

ตัวตนของพี่หนูหล่อนั้นอยู่ในบล้อกที่พี่ทำมาโดยตลอดอยู่แล้ว

นั่งอ่านเม้นท์ของเพื่อนๆในบล็อกนี้
ยินดีและดีใจกับพี่หนูหล่อด้วยครับ
มิตรภาพและความรู้สึกดีดีที่เพื่อนๆมีให้พี่นั้นเต็มเปี่ยมจริงๆครับ



 

โดย: กะว่าก๋า 26 มีนาคม 2558 20:59:20 น.  

 

คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

หูย....ไม่รู้จะพูดรัยแว้วววว

ใครๆก็พูดกันจนหมดอกหมดพุง

แต่ก็พูดคำเดียวแระว่าหนูหล่อยังเป็นหลานรักของอาซองฯ คนเดียวอยู่ดี คริคริ

ก้านมะยมเลี่ยมทองยังเก็บไว้ค่ะ ให้เจ้าป่วนเล็ก เป็นยามฟ้อง
ก้านมะยมเลี่ยมทองจะได้กระดิกมั่ง เงียบไปนาน 55555

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 26 มีนาคม 2558 21:03:14 น.  

 

Like ให้เป็นคนที่ 6
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้
 
ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
newyorknurse Klaibann Blog ดู Blog
mastana Literature Blog ดู Blog
บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน Food Blog ดู Blog
พรหมญาณี Dharma Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

เห็นภาพพี่หนูหล่อในบล็อกพี่น้อย
กะแล้วว่าต้องหน้าตาแบบนี้แน่แน่
แล้วก็ใช่เลย
แวะมาโหวตก่อนนอนให้ค่ะ

 

โดย: อุ้มสี 26 มีนาคม 2558 21:42:47 น.  

 

สวัสดีค่า พี่หนูหล่อ ^^
ขอเรียกเหมือนเดิมค่า มันติดแล้วอะ
ทีแรกนึกว่าเป็นผู้ชายจริงๆนะคะ เห็นชื่อก็คิดว่าไม่ต้องเดาเลย เพื่อนๆเรียกเฮียด้วยสิ

วันนี้เห็นภาพพี่หนูหล่อตัวจริง
ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดีจริงๆด้วยค่ะ
ไม่ซีเรียสเลยค่า เหมือนเดิม

มีแต่นุ่นนี่แหละ ขี้เกียจเขียนบล็อค บางทีก็มาสองสามวันเว้นไปก็มี ภารกิจเยอะมากมาย

เอาไว้จะมาเยี่ยมใหม่ค่า
ภาพบล็อคสวยเหมือนเดิม บล็อคพี่หนูหล่อต้องดอกไม้ บ้านป่า เพลงเก่า อิอิ

ขอบคุณมากๆค่า




 

โดย: lovereason 26 มีนาคม 2558 21:44:08 น.  

 

สาวถือว่าตัวเองโชคดี ที่พี่ได้เลือกให้คนรู้ความจริงเมื่อหลายปีก่อน จำได้ว่าเราคุยกันทาง msn ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะเปลี่ยนเป็นการแชทใน FB แล้วก็ตาม


ครั้งแรกที่รู้ก็แอบทึ่ง แต่สำหรับสาวที่นับถือพี่ตั้งแต่แรก ต่อให้ยังไงก็ยังนับถือเหมือนเดิม

ใจจริงก็แอบท้วงไม่อยากให้พี่เปิดเผยตัวตน อยากให้หนูหล่ออยู่ในความทรงจำไปนานๆ แต่ในเมือพี่ตัดสินใจแล้ว สาวก็เชื่อมั่นว่าพี่ตัดสินใจดีแล้ว


ไม่ว่าจะเป็นพี่สาว หรือพี่ชาย สาวก็รับได้เสมอและดีใจที่เราได้รู้จักกันค่ะ

 

โดย: sawkitty 26 มีนาคม 2558 22:30:32 น.  

 

แวะหาพี่ก่อน
อบอุ่นดีจังเลยค่ะ เอนทรี่นี้มีแต่รอยยิ้มนะคะ
มีกอดมั่งหอมมั่งด้วยแหละ 55
นอกจากพี่หนูหล่อของเราแหละค่ะแอบปาดน้ำตาแบบเป็นปื้มนะคะ
วันนี้พี่ท่าจะเมื่อยนิ้วเมื่อยตาเหมือนกันนะ
นิคเลยส่งพี่เข้านอนหลับฝันดีค่ะ
ราตรีสวัสดิ์ค่ะพี่

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 26 มีนาคม 2558 23:03:03 น.  

 

ได้เจอกันซะที ผิดคาดไปสามกิโลเลย เอิ้กๆๆ

 

โดย: เป็ดสวรรค์ 26 มีนาคม 2558 23:30:14 น.  

 

ดีใจจังที่ได้เห็นตัวจริงของพี่หนูหล่อ
ต้องกราบสวัสดีงาม ๆ พี่หนูหล่อด้วยค่ะ
เห็นภาพสังสรรค์เหล่าสว.แล้วรู้สึกอบอุ่นจัง
นึกภาพได้เลยว่าต้องคุยกันถูกคอมากแน่ ๆ

อย่างที่เคยบอกไปแล้วว่าไม่รู้สึกเคืองเรื่องชื่อล็อกอินกับตัวตนจริง ๆ ของคุณพี่เลยค่ะ
ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตจนทำให้ต้องหงุดหงิดในอารมณ์แต่อย่างไร
คนเล่นบล็อกมีสิทธิ์จะตั้งชื่อบล็อกยังไงก็ได้
เพื่อนบล็อกคุยกันถูกคอก็เพราะถูกอัธยาสัยกัน
ต้องขอบคุณพี่หนูหล่อมาก ๆ ที่กรุณาแวะเวียนไปคุยสม่ำเสมอ
แถมกดโหวตให้ตลอด ซาบซึ้งและประทับใจจริง ๆ ค่ะ***

 

โดย: haiku 26 มีนาคม 2558 23:41:39 น.  

 

แวะเข้ามาอ่านคอมเม้นต์เพื่อนๆค่าา

 

โดย: Rinsa Yoyolive 26 มีนาคม 2558 23:55:35 น.  

 

ตัวจริงน่ารักยิ้มหวาน ดูอบอุ่นใจดี๊ใจดี
ชื่อก็เพราะนะคะ ตัวสะกดชื่อตัวแรกของเราเหมือนกันเลยค่ะ
เอารูปมาลงบ่อย ๆ นะคะ หนูชอบ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

 

โดย: ALDI 27 มีนาคม 2558 4:19:49 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ อ่านคอมเม้นท์ของเพื่อนๆแล้วปลื้มใจแทนพี่ที่สุดเลย
น้ำตาพาลจะไหลเหมือนกัน
ยิ่งเห็นหน้าพี่และรอยยิ้มยิ่งรักนะคะ
ดีใจที่ได้รู้จักพี่ค่ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Close To Heaven Food Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น





 

โดย: mambymam 27 มีนาคม 2558 6:22:11 น.  

 


ปลื้มใจกับพี่ภาจริงๆค่ะ
อบอุ่นด้วยความรักและยินดีกับการเปิดตัวของ
คุณหนูหล่อกันเต็มไปหมด

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: newyorknurse 27 มีนาคม 2558 7:15:40 น.  

 

มาสวัสดียามเช้าพี่หนูหล่อค่ะ
ตอนนี้บุ๊งขออนุญาตถามว่า ให้เรียกพี่หนูหล่อเหมือนเดิมหรือเปล่าค้าาา

 

โดย: Close To Heaven 27 มีนาคม 2558 8:56:38 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคำชมค่ะพี่ ซ้อยิ้มแต้เลย อิอิ

เรื่องชื่อสงสัยอาจผิดพลาดจากคนขายค่ะ
ตอนที่คุณนุชให้มามีป้ายแปะชื่อมาด้วย
มะกี๊ลองเข้าไปเสริชดู เจอเว็บเกี่ยวกับว่าสี่ทิศ
มีชื่อนี้ด้วยค่ะ Hybrid Hippies from Fans
ไม่รู้ว่าขนขายให้คุณนุชเค้าเรียกสั้นๆหรือเปล่า
ไว้ลองถามอีกทีค่ะ
ขอบคุณพี่ด้วยนะคะที่ติงมา
และขอบคุณโหวตด้วยค่ะ




 

โดย: mambymam 27 มีนาคม 2558 10:34:31 น.  

 

ว๊ายยยย พิมพ์ผิดค่ะ
--- คนขาย พิมพ์เป็น ขนขายซะงั้น
อิอิ

 

โดย: mambymam 27 มีนาคม 2558 10:35:48 น.  

 

ตอนนี้ลบชื่ออกไปแล้วค่ะ
ซ้อว่าถ้าเราไม่รู้ชื่อตัวว่านที่แน่ชัดอย่าใส่ดีกว่า
ต้องขอบคุณพี่มากๆค่ะที่อธิบายให้ฟังถึงคำว่า hybrid
ไม่งั้นซ้อก็เข้าใจว่าเป็นชื่อของสี่ทิศตัวนั้น
เกือบหน้าแตกแล้ว ถ้าไม่ได้พี่แย่แน่เลย แฮ่ๆ
ขอบคุณอีกครั้งนะคะ


 

โดย: mambymam 27 มีนาคม 2558 12:28:34 น.  

 

คราวนี้แหละ ลุงแอ๊ดจะได้หมดคู่แข่งแย่งสาวๆในบล็อกและในเฟสไปซะที

ยังไงถ้าผมใช้คำล่วงเกินอะไรไปขออภัยด้วยนะครับ มันอินน่ะครับ อิจฉาคนหล่อที่ชื่อ "หนูหล่อ"

 

โดย: ลุงแอ๊ด 27 มีนาคม 2558 15:21:10 น.  

 

คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog



คิดถึงๆ
พี่ๆ พีน้อย พี่พร ป.ป้า ป้ากุ๊ก ป้าแอ๊ด ป้าดา

 

โดย: เริงฤดีนะ 27 มีนาคม 2558 15:28:58 น.  

 

ขอแอดด้วยเช่นกันนะคะ

ชอบแวะมาดูต้อนไม้บ้านนี้บ่อยๆ

 

โดย: ชลบุรีมามี่คลับ 27 มีนาคม 2558 15:37:42 น.  

 


ไม่ว่าจะเป็นคุณหนูหล่อ หรือพี่ภาใครๆก็ยังรัก

เหมือนเดิมสนุกดีค่ะมีอะไรให้ตื่นเต้นดี แล้วต่อไปจะ

ให้เรียกพี่ภาหรือเรียกคุณหนูหล่ออย่างเดิมคะ


คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: พรไม้หอม 27 มีนาคม 2558 15:55:37 น.  

 

เอ็นทรี่นี้เพิ่งอัพไปแค่วันกว่าๆ มีตั้ง 353Pageviews แล้วถือว่าไม่ธรรมดา


เกิดปรากฏการณ์อย่างที่ก๋าว่าจริงๆคือเอ็นทรี่นี้ดึงบล็อกเกอร์เก่าๆกลับเข้ามาคึกคักกันได้อีกครั้ง หลังจากที่ทิ้งบล็อกให้ซบเซาเพราะหนีไปที่เฟสกันเสียเยอะ


ป้ากุ๊กแวะมาหลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้ลงชื่อ ตั้งใจเข้ามาอ่านเม้นท์ของเพื่อนๆซึ่งก็ล้วนยินดีกับการเปิดตัวครั้งนี้


หลายคนที่เพิ่งทราบฟังน้ำเสียงก็ล้วนตื่นเต้นแต่ก็รับได้


หลายคนที่ทราบมาก่อนก็ย้อนมาฮาเฮ...ให้กำลังใจและติดตามข่าว


บล็อกวันนี้เลยเป็นตลาดนัดรวมพลคนเขียนบล็อกไปโดยปริยาย


อย่าเพิ่งรีบเก็บบล็อกนี้นะคะทิ้งไว้เป็นสวนสนุกของป่วนเล็กป่วนน้อยอีกสักพัก เข้ามาตามอ่านแล้วสนุกดีค่ะ

 

โดย: ร่มไม้เย็น 27 มีนาคม 2558 21:59:52 น.  

 

ม้วบๆๆๆ เม็ด home & garden หมดแย้ว ต้องรอพรุ่งนี้

แต่ขนมมีเพียบจ้า . . . มาหม่ำๆด้วยกัน เพราะพี่ยังอวบได้อีก (เชื่อปอมจิ๊)





จะเป็นพี่หนูหล่อ หรือ พี่ภาวิดา ก็คงความน่ารักไว้เสมอค่ะ . . . .


ราตรีสวัสดิ์ค่ะพี่

* เป็นงานสังสรรค์ที่น่าสนุกจังเลยนะคะ

 

โดย: กาปอมซ่า 27 มีนาคม 2558 22:08:40 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อ
ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว
ดูพี่เป็นคนใจดียังดูสาวกว่าอายุจริง
ยังไงก็ยังเป็นพี่หนูหล่อที่น่ารักของน้องๆตลอดไป

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ร่มไม้เย็น Dharma Blog ดู Blog
Sweet_pills Travel Blog ดู Blog
newyorknurse Klaibann Blog ดู Blog
กาปอมซ่า Music Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: pantawan 27 มีนาคม 2558 22:39:36 น.  

 

แบกโหวตมาด้วยจ้า


คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

 

โดย: ร่มไม้เย็น 28 มีนาคม 2558 6:51:34 น.  

 

ตอนผมรู้ข่าวครั้งแรก (ที่มีการคุยกัน) ผมไม่ค่อยตกใจแหะ ไม่รู้ทำไม ผมไม่ค่อยคิดมากเรื่องนี้เท่าไหร่

ชื่นชมนะครับ ที่อายุมากแต่ยังใช้อินเตอร์เน็ตได้คล่องแบบนี้ คนวัยเดียวกันหลายๆ คนเค้าไม่สนใจที่จะเรียนรู้เท่าไหร่แล้ว

ดีจริงๆ มีนัดเจอกันด้วย

+

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 28 มีนาคม 2558 10:36:18 น.  

 

ขอบคุณพี่หนูหล่อมากนะคะที่แวะไปโหวตให้
ชื่อจริงของพี่หนูหล่อเพราะมากเลยค่ะ แต่ขออนุญาตเรียกพี่หนูหล่อเหมือนเดิมเพราะคุ้นกับชื่อนี้ รู้สึกว่าเท่ดีค่ะ

 

โดย: haiku 28 มีนาคม 2558 10:46:47 น.  

 

คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog


สวัสดีค่ะพี่ภาวิดา ชื่อเพราะดีนะคะ
พี่คือคนที่สวมแว่นดำ ใส่ชุดมืดๆใช่ไหมคะ
บอกว่าอายุกว่า 80 แล้ว แต่ดูยังสวยยังสาว
อยู่เลยนะคะ

 

โดย: เวียงแว่นฟ้า 28 มีนาคม 2558 11:21:00 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่หนูหล่อที่เคารพ^^

หนูแพมขออนุญาตเรียกพี่หนูหล่อเหมือนเดิมนะค่ะเหตุเกิดจากความเคยชินมาเนิ่นนานแล ไม่เปลี่ยนคะไม่เปลี่ยนๆยืนยันฮ่ะในล็อคอินนี้ไม่ว่าพี่หนูหล่อจะเป็นใครแต่แพมว่าควันหลงความสนุกสนานที่อยู่ในตัวอักษรเวลาคอมเม้นท์มันก็ยังอยู่ติดไปกับพี่หนูหล่อตลอดแหละ(ตัวอักษรที่เคยเห็นที่บล็อกพี่ๆบ่อยๆนะค่ะ ส่วนบล็อกแพมเป็นงานเขียนตัวหนังสือยั้วเยี้ยลายตาพี่หนูหล่อมาโหวตมาเจิมแล้วบินปายยยย แพมก็ดีใจแร่ะฮ่าๆ และเริ่มเข้าใจแล้วในตอนนี้ ฮรี่ๆ)
เมื่อวานแพมมาอ่านรอบนึงแล้ว มัวแต่กดไปเฟสเม้าท์อยู่เฟสเลยมาเข้าบล็อกไปเม้นท์ได้ไม่กี่คนอ่านคอมเม้นท์เพื่อนๆไปด้วยดีใจในอ้อมกอดอันอบอุ่นที่เพื่อนๆมีต่อพี่หนูหล่อด้วยนะค่ะ

ความจริงการเล่นบล็อกที่บล็อกแก๊งแห่งนี้ในหลายๆบล็อกเกอร์ดังๆเขาก็ยังไม่มีการเปิดเผยตัวจริงให้เพื่อนๆรู้จักเลย เฟสบุคก็ไม่มี เค้าก็ยังเล่นบล็อกของเขาไปได้ แต่นั่นก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน เพราะความสุขเกิดจากปรากฏการณ์ที่หัวใจมีรอยยิ้มในใจตัวตนที่แท้จะเกิดขึ้นเวลาใดนั่นก็เป็นความสุขนะค่ะ ยิ่งตอนนี้แพมว่าพี่หนูหล่อคงรู้สึกยิ้มสบายดี มีความสุขกว่าใครเลยนะคะตอนนี้นี่ ไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่รู้ใจทีไรเอามาอัพบล็อกได้อีก เพิ่มอีกสายสะพายไดอารี่อีกเส้นนึงดีมั้ยค่ะเนี่ย ฮ่าๆ (!!โป๊ะ!!นี่แน่ะ!หนูแพมโดนพี่หนูหล่อทุบเหม่ง !!

 

โดย: mastana 28 มีนาคม 2558 12:18:31 น.  

 

สำหรับบล็อกนี้ของพี่หนูหล่อเหมือนการบันทึกไดอารี่ดอกไม้ในมิตรภาพและความรักของผองเพื่อนเลยนะค่ะ

เนื่องเพราะบล็อกเกอร์ทุกคนมีบล็อกของตัวเองบล็อกที่จัดทำขึ้นด้วยความรักในสิ่งที่ทำเวลาผ่านไปในความรักนั้นก็มีรอยยิ้มจริงใจของเพื่อนๆแทรกซึมเข้ามาเรื่อยๆกลายเป็นความผูกพันมองเห็นใบหน้าแย้มยิ้มของบล็อกเกอร์ที่เคารพทุกท่านแล้วยิ้มจริงๆแพมรู้จักมามี้ พรหมญาณีคนเดียวตอนนี้รู้จักเพิ่มอีกหลายคนเลยท่าทาง ใบหน้าใจดี น่ารักทุกคนวันอาทิตย์วันนี้ลัลลามากๆ รักษาสุขภาพน๊าพี่หนูหล่อมีความสุขมากๆด้วย โหวตนะฮ่ะ

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

 

โดย: mastana 28 มีนาคม 2558 12:32:22 น.  

 

มาส่งยิ้มยามค่ำค่ะพี่ภา
ขอเรียกแบบนี้บ้างค่ะ อิอิ




 

โดย: mambymam 28 มีนาคม 2558 18:48:06 น.  

 

แอบย่องๆมาอ่านคอมเม้นท์เพื่อนๆไปรอบนึงแล้ว
วันนี้ย่องมาอีกรอบ ไม่ต้องไปตอบหรอกนะคะพี่
คือยังปิดบ้านอยู่อ่ะคะ ยังไม่พร้อม
แต่คิดว่าจะเปิดหน้าบ้านเร็วๆนี้ ด้วยว่ามีเรื่องอยากจะอัพมากๆ

อ่านเม้นท์เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวบล็อกของเราแล้ว
มีความคิดเห็นเหมือนเพื่อนๆ หลายคนเลยค่ะ
จะเอาอะไรกันนักหนา ในโลกออนไลน์นะคะ
ไม่รู้จักกัน ไม่เคยเห็นหน้ากัน ไม่เคยส่งเสียงให้ได้ยิน
เราจะแสดงเป็นใครก็ได้ ตามแต่ใจของเรา ไม่ได้มีกฎตั้งไว้นี้นะ
คิดเหมือนน้องแพมเลยค่ะ
วรรณเอง ใช้ชื่อล๊อกอิน ว่าดาวริมทะเล เพราะเราชอบชื่อนี้
ใครจะเรียกดาว ดาวริมทะเล วรรณ อะไรก็เรียกได้หมดเลยค่ะ
ตอนมาเล่นบล๊อกแรกๆ ก็ไม่คิดจะเปิดเผยชื่อและหน้าตาเลยค่ะ
แต่เหตุการณ์พาไป ทำให้ต้องเปิดเผยนะคะ

เพื่อนบล๊อกก็มีหลายคนนะคะ ที่ทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยเห็นหน้าตา หรือชื่อที่แท้จริงเลยค่ะ
แต่ไม่เคยคิดอะไรมาก คิดแต่ว่าเราคุยกันได้ก็คุยกันไป และมีหลายคนที่มารู้ชื่อจริงภายหลัง ก็ไม่เรียกค่ะ
เพราะชอบชื่อล๊อกอินมากกว่านะคะ

พี่เป็นผู้ใหญ่มากแล้ว ผ่านโลกมาเยอะแล้ว
รู้ว่าพี่คงไม่คิดอะไรมาก จากการที่ได้อ่านที่พี่ตอบ

คนเรานาๆจิตตัง อย่างที่พี่ว่า ถ้าเราไปถือเราก็หนัก
ถ้าเราปล่อยวาง ไม่สนใจ เราก็สบายเนาะ

อ่านคอมเม้นท์เพื่อนๆแล้วชอบ ทำให้เห็นถึงความรักในมิตรภาพบล็อกแกงค์เลยนะคะ

คืนนี้ฝันดีค่ะ

 

โดย: ดาวริมทะเล 28 มีนาคม 2558 21:08:34 น.  

 

สวัสดีครับพี่หนูหล่อ เอ๊ย พี่ภา ขอเรียกชื่อนี้ดีกว่านะครับง่ายดี อิอิ ^^

พี่หนูหล่อเคยชวนไปชมเม๊นท์เปิดตัวแล้วแต่วันนี้ได้เห็นตัวจริงแล้วดีใจนะครับ เป็นสว.ที่แข็งแรงและดูใจดีมากๆครับ

อ่านเรื่องแล้วก็เข้าใจนะครับ คงจะลำบากหลายๆอย่างเลย เป็นตัวเองง่ายที่ซู๊ดครับ 555++

พี่น้อยชวนมาชมเม๊นท์เปิดตัวต้องขอบคุณพี่น้อยมาณ.ที่นี้ด้วย

โหวตบ้านและสวนให้ด้วยครับผม

ช่วงนี้ผมอยู่ช่วงลาพักร้อนครับ แหะๆ ^^

 

โดย: วนารักษ์ 28 มีนาคม 2558 22:13:27 น.  

 

เป็นใครไม่สำคัญค่ะ ญ หรือ ช สูง ต่ำ ดำ ขาว มันวัดอะไรไม่ได้

สำคัญที่มิตรจิตร มิตรใจต่างหาก จริงมั้ยค่ะ

ยินดีด้วยที่ไม่ต้องลำบากในการพรางตัว 555

มาชวนไปชมไม้ป่าที่บ้านด้วยค่ะ ติดค้างซะนานเลย อิอิ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 861805 28 มีนาคม 2558 23:00:55 น.  

 

แวะมากอดดดดแน่นๆๆๆ พี่หนูหล่อ อิอิ

 

โดย: มิลเม 29 มีนาคม 2558 2:12:08 น.  

 

ลงชื่อ log in ใหม่ไฉไลกว่าเก่าน้อพี่หนูหล่อ อิอิ
ยังไม่คุ้ยกับ คะ ขา เดี๋ยวฟ้ากำลังขอเวลาจูนนนนใหม่อีกพักนึง 5555

 

โดย: กาบริเอล 29 มีนาคม 2558 11:42:43 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปร่วมสนุกกัน เดี๋ยวรอรวบรวมคะแนนอีกที^^

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 29 มีนาคม 2558 17:01:24 น.  

 

ตอกบัตรลงชื่อช้าหน่อยแต่เข้ามาทุกวันค่ะ

 

โดย: ร่มไม้เย็น 29 มีนาคม 2558 18:01:43 น.  

 

แวะมาสวัสดีพี่หนูหล่อนะคะ ^^

ไม่น่าเชื่อเลยว่าชื่อนี่ทำให้มโนว่าพี่เป็นผู้ชายนะคะ

 

โดย: ปรัซซี่ 29 มีนาคม 2558 20:21:05 น.  

 

รีบมาตอบว่ามิบังอาจ เข้ากลุ่มต้นไม้เจ้าค่ะ
เนื่องจากไม่เคยรู้เรื่องต้นไม้ใดๆเลย กลัวไปเกะกะเค้า 555 เลยได้แต่ชมเฉยๆ

พูดถึงผลไม้ป่าอีกอย่างที่ชอบเก็บกินคือ ตะขบ

ตอนนี้ที่บ้านกำลังเขียวค่ะ สุกเมื่อไหร่จะนำมาให้คุณพี่ภาวิดาชมนะคะ^^

เรียกซะเต็มยศเบยยย 555

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 861805 29 มีนาคม 2558 21:16:08 น.  

 

มาเกือบตกขบวนไม่ทันเห็นคุณพี่หนูหล่อคนงามครับ
ทุกคนสวยกันไปคนละแบบครับ
ผีเสื้อแสนสวยต้นน้อยๆ ดอกสวยงามครับ

ขอบคุณสำหรับโหวตที่บล็อกครับ

โหวต คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

 

โดย: เศษเสี้ยว 29 มีนาคม 2558 23:43:23 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ภา (ขอเรียกตามพี่น้อยเลยนะคะ)
บุ๊งมารายงานตัวหลังจากกลับจากทะเลค่าาา

 

โดย: Close To Heaven 30 มีนาคม 2558 0:03:22 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ


 

โดย: กะว่าก๋า 30 มีนาคม 2558 6:30:31 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่ภา
พี่ภาคงสบายใจดีแล้ว เพราะเรื่องเปิดตัวก็เกริ่นไว้นานมาก เป็นพี่ภาหรือพี่หนูหล่อก็น่ารักมากค่ะ ทุกคนก็มีมุมเด็กซ่อนอยู่ในตัว จะโชว์แง่มุมไหนออกมาก็ไม่แปลก
ขอสนับสนุนและชื่นชม พี่ๆทั้งหลายที่เล่นโซเชียล เก่งกาจขั้นเทพและใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อตนเองและคนอื่นค่ะ
มาช่วยดันเม้นท์ให้ครบ 100 เพราะเป็นเรื่องดังค่ะ จุ๊บๆ

 

โดย: mcayenne94 30 มีนาคม 2558 7:13:46 น.  

 

31.. อ่านเมื่อวันแรก ก็ให้งงๆว่า มันอะไร
ที่ไหนและอย่างไร แล้วเพื่อนๆก็แวะมา
มะรุมมะตุ้มทั้งที่นี่และที่เฟซ เลยลืมกลับมา
ตรงนี้อีก จะแปะข้อความนี้ก็ไม่รู้จะแปะที่ไหน
เลยแหมะซะตรงนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ คุณเปี๊ยก

 

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 30 มีนาคม 2558 8:41:56 น.  

 

13.. แล้วมาทักอีกนะคะ

 

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 30 มีนาคม 2558 8:52:49 น.  

 

14.. พี่หนูสวยเนอะ
ชื่อเล่นนี้เข้าตากรรมการหลายท่านเลย

 

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 30 มีนาคม 2558 8:55:06 น.  

 

69.. ไม่ได้มโนเองหรอกค่ะ พี่มันผมๆครับๆ
มาหลายปีนี่นา

 

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 30 มีนาคม 2558 9:46:48 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ภา
ดีจังค่ะที่มีคนมาช่วงแบ่งเบางาน
ซ้อนี่อยากได้แบบพี่มั่งจัง สงกรานต์นี้อยากจะออกตจว. ไปพักผ่อนหน่อย
ไม่รู้จะได้ไปรึเปล่าค่ะ ยังวุ่นๆอยู่เลย
ดีใจที่พี่ออกมาวิ่งเล่นบ้าง ครึกครื้นดีค่ะ
อ่ะ วันนี้ทิ้งกุญแจไว้คาเก๊ะเลยค่ะ อิอิ


 

โดย: mambymam 30 มีนาคม 2558 10:02:08 น.  

 

เมื่อคืน....ข่าวว่าแถวบ้านป่าฝนตกหนักหรือคะ


ระวังเรื่องหวัดหน่อยก็ดีค่ะ

 

โดย: ร่มไม้เย็น 30 มีนาคม 2558 10:57:36 น.  

 

81.. ยังอยู่กรุงเทพฯเลยค่ะ ยังไม่รู้ข่าวด้วย
เดี๋ยวคงต้องตีสายไปถาม ขอบคุณที่ห่วงใย
เสมอนะคะ

คงจะไปที่นั่นและอยู่ยาวช่วงก่อนถึงหลัง
สงกรานต์ หนีการจราจรคับคั่งค่ะ

 

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 30 มีนาคม 2558 11:34:49 น.  

 

ตามมาจากในเฟซ
นานๆเข้าเฟซทีค่ะ วันนี้เลื่อนๆดูในฟีดข่าว
เอคนนี้ใครหว่า เป็นเพื่อนกันตอนไหนเลื่อนๆผ่านแล้วเอะใจ
เลื่อนกลับมาดูใหม่ชื่อคุ้นๆ อ่านคอมเม้นแล้วใช่เลย
พี่หนูหล่อนี่เอง ว่าแล้วเชียวผู้ชายอะไรชอบปีเตอร์คอป ฮ่าๆ

 

โดย: ท่านหญิงน่าเกลียด IP: 101.108.162.110 30 มีนาคม 2558 14:09:15 น.  

 

82.. เอ้า แล้วพี่แอบบอกว่าชอบอีตานี่ตอน
ไหนอ่ะก๊าาาาา ไม่น่าเผลอเล้ยยยยย

แล้วกลับมาบล็อกบ้างเด้อ จะร้างอยู่แว้ววว

 

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 30 มีนาคม 2558 14:16:18 น.  

 

เห็นพี่เขียนบล็อกเกี่ยวกับตานี่สองบล็อกติดเลยอ่า
เอหรือจะจำผิดน๊า.....

หญิงแอบกลับมาบล็อกบ้างช่วงงานตะพาบน่ะค่ะ
แต่ไม่ได้ไปตามเม้นตามบล็อกเพื่อนๆเลย บอกตงๆขี้เกียจ แฮ่!!!.

 

โดย: ท่านหญิงน่าเกลียด IP: 101.108.162.110 30 มีนาคม 2558 14:57:34 น.  

 

84.. คงไม่ผิดหรอกค่ะ พี่ก็ชอบเค้าจริงแหละ
ถึงได้เขียนถึง

เหมือนพี่ บางทีก็ขี้เกียจเดินสายเหมือนกัน
งานเยอะด้วย ไปถึงบ้านใครก็ได้แต่เม้นท์สั้นๆ

 

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 30 มีนาคม 2558 16:36:36 น.  

 



คุณหนูหล่อ ขวัญใจสาวๆ น่ารัก ใครคุยด้วย แล้วมีความสุข ยังไม่อยากให้จากไปเลย

พี่ภาวิดา สวย สง่างาม และน่ารัก
คงต้องมีทั้งคุณหนูหล่อ และพี่ภาแล้วค่ะ

 

โดย: newyorknurse 30 มีนาคม 2558 16:59:42 น.  

 

86.. ก็คงต้องเป็นแบบนั้นละนะคะ
เราคงยากที่จะลืมหนูหล่อ พี่เองก็ยัง
ไม่ค่อยคุ้นที่จะออกมาตรงนี้ด้วยตัวเอง
ผิดพลาดอย่างใดต้องอภัยกันด้วยค่ะ

 

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 30 มีนาคม 2558 17:06:47 น.  

 

เห็นรูปข้างบนยิ่งอึ้งไปอีก
ตัวจริงยังไม่แก่ น่าจะสักหกสิบเองครับ
ขอบคุณกำลังใจด้วยครับ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
mambymam Beauty Blog ดู Blog
สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog
phunsud Food Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog

 

โดย: moresaw 30 มีนาคม 2558 18:29:37 น.  

 

สวัสดียามค่ำครับ

ภาวิดา (คนบ้านป่า)

 

โดย: ก้อนเงิน 30 มีนาคม 2558 20:41:04 น.  

 

เข้าบ้านนี้ออกบ่อย แต่เพิ่งสังเกตว่า ขวามือ เหนือ Friends' blogs ในกรอบขาวเลี้ยงหนูอยู่ตัวหนึ่งด้วย วิ่ง วิ่ง วิ่งอยู่ในวงล้อ พอลองไปคลิก คลิก คลิก อาหารหนูก็หล่นลงมา ปุ ปุ ปุ หนูรีบกินอาหารใหญ่เลย พอหมดก็แหงนมองตามที่เมาส์ชี้ขออาหารอีก ตกลงบ้านนี้เลี้ยงหนู หรือ หมากันแน่ ระวังเจ้านุ้งจะหมั่นไส้ เห็นเจ้าหนูเป็นอาหารเสียหรอก

 

โดย: ร่มไม้เย็น 30 มีนาคม 2558 21:08:17 น.  

 

นิคมาเลี้ยงหนูมั่งค่ะ 555
เข้าท่าน่ารักดี แต่กินจุชะมัดค่ะ
หมดแล้วชูหมูกจะกินอีก

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 30 มีนาคม 2558 22:31:45 น.  

 

90.. เจ้านุ้งไม่งับหนูค่ะ รักกันๆ เธอเป็นมะม๋าเด้อ
บ่ใจ้มะแมว อิอิ

อย่าลืมมาเลี้ยงหนู(หล่อ)อีกเด้อคะ โดนเก็บแระ

 

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 30 มีนาคม 2558 23:11:21 น.  

 

แอ๊กมาเชียร์ให้พี่หนูหล่อไปเที่ยวเกาะกูดค่ะ
เพราะยังคงความเป็นธรรมชาติไว้สูงเลยค่ะพี่
คนยังไม่พลุกพล่าน ไม่มีเซเว่นบนเกาะ ไม่มีผับบาร์
ปลายปีนี้แอ๊กว่าจะไปอีกค่ะ แต่อาจจะไม่พักที่เดิม
อยากไปดูหาดอื่นๆ บ้าง เพราะเท่าที่นั่งเรือผ่าน
หลายๆ หาดก็สวยไม่แพ้ที่หาดคลองเจ้าเลยค่ะ

 

โดย: ปลาทอง9 31 มีนาคม 2558 2:03:15 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ



 

โดย: กะว่าก๋า 31 มีนาคม 2558 6:24:58 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ภา
มาชวนพี่ไปชมหมวดใหม่ค่ะ
อิอิ

 

โดย: mambymam 31 มีนาคม 2558 8:15:54 น.  

 

สวัสดีค่ะ พี่ภาหนูหล่อ

เปลี่ยนอีโม่เหรอคะ ปะป้าไม่ได้สังเกตุอีโม่ในบล๊อกใครเลยค่ะ
เพราะส่วนใหญ่เวลาไปเม้นท์มะค่อยได้ใช้อีโม่ค่ะ
เหตุเพราะ...ขี้เกียจ...555

ตกลงปลายเดือนเมษานี้ไปบุรีรัมย์แน่แล้วนะคะ
ก่อนไปจิส่งเทียบเชิญบรรดาสาวสวยใกล้ชิดรั่นเดอะมาหม่ำกันค่ะ
ในรูปคงขาดพี่น้อยไปคนนึงนะคะ เสียดายจัง
สำหรับกลุ่ม สอวอ ของเราก้อคงมีเท่านี้มังคะ
คนอื่นปะป้าก้อไม่รู้จัก (ตามประสาคนเฉิ่ม)

แล้วจิตะแล๊บแก๊บมาหานะคะ



ใช่อีโม่เสะโหน่ย 5555

 

โดย: พรหมญาณี 31 มีนาคม 2558 9:32:58 น.  

 

ยกขนมหวานมาเลี้ยงหนูค่ะ น่ารักมาก



วิ่งไม่หยุดเลย เดี๋ยวเหนื่อยน้า อิอิ


จริงอย่างพี่ว่าสาวๆควรจะให้ผิวได้พักผ่อนแบบ
ปล่อยผิวให้เปลือยบ้างไรบ้าง
แต่ส่วนมากไม่ค่อยทำกัน จะเน้นโบ๊ะเสียมากกว่า
โบ๊ะจนหนาเตอะ มองหาผิวที่แท้จริงไม่เจอเลย
ดุไปดูมาแทนที่จะสวยกลับดูแก่เกินวัยไปเลย
ขอบคุณคอมเม้นท์ดีๆนะคะ
ขอบคุณคะแนนด้วยค่ะ

งานเข้าด่วน เตรียมสตาร์ทรถรอแล้วค่ะ



 

โดย: mambymam 31 มีนาคม 2558 10:17:24 น.  

 

อ่ะ ยกติมมาฝากพี่ด้วยค่ะ




 

โดย: mambymam 31 มีนาคม 2558 10:18:27 น.  

 

GMN
เลขดีมวาก 99 ค่ะ

 

โดย: mcayenne94 31 มีนาคม 2558 11:19:05 น.  

 

ร้อนปาดเหงื่อมาเลยค่ะนิค
เจอไอติมซ้อน่ากินจังเลย ตั้ง 3 ถ้วยแน่ะ
เจ้านิคทำเนียนๆขอกินถ้วยนึงนะคะ
แบบกลัวของเหลือน่ะพี่ เด๋วละลาย

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 31 มีนาคม 2558 11:20:26 น.  

 

99.. 100.. นึกเห็นภาพเลยว่ามีคนจ้องเลขเด็ด
อยู่สองคน ชิงได้เด็ดทั้งสองคนเลย จริงหรือเปล่า
ก็ขอบคุณเด้อค่ะ ทั้งสองท่านเลยเน้อ

 

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 31 มีนาคม 2558 11:38:31 น.  

 

ตามหนูนิคมาติดๆเลย
มาเลี้ยงหนูให้แม่ภาค่ะ
ชอบอ่ะ ช่างหามาให้เล่น
สงสัยเจ้าหนูตัวนี้ต้องอ้วนจุ้มปุ๊กแน่ๆ
ใครเข้ามาก็ให้อาหาร กินจนพุงกาง ^_^

มีความสุขในวันสีชมพูนะคะ

 

โดย: ฝากเธอ IP: 1.46.139.118 31 มีนาคม 2558 12:01:20 น.  

 

ว้าาวววว.... เหนือความคาดหมายครับ :)

เหมือนนิคบอกเลยครับ เอาพี่สบายใจ :D

ชื่อ identity เปลี่ยนกันได้ครับ mind ยังเป็นดวงเดิม :)

 

โดย: Karz 31 มีนาคม 2558 13:11:53 น.  

 

เพิ่งกลับมาค่ะพี่หนูหล่อ
เลยรีบมารายงานตัวก่อน
ขอบคุณสำหรับโหวตด้วยนะคะ

 

โดย: เนินน้ำ 31 มีนาคม 2558 16:21:20 น.  

 

หนูก็ตามมาจากบล็อกเจ้านุ้ง

ทำอะไรแล้วสบายใจ มีความสุข ทำเถอะค่ะ


 

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 2 เมษายน 2558 21:06:22 น.  

 

ยินดีที่ได้รู้จักพี่หนูหล่อตัวจริง น้องสองปอมตามมารับด้วยค่ะ เรื่องราวพี่หนูหล่อ ผ่านสายตาของปุ้ยแม่น้องสองปอมมายาวนาน มิตรภาพของเราจะคงอยู่ต่อไปค่ะ

puipom ไม่ได้ล๊อคอิน

 

โดย: puipom IP: 1.10.247.96 13 พฤษภาคม 2558 20:29:12 น.  

 

เพิ่งมาเปิดและรับทราบค่ะ
ไม่ได้ติดใจที่ชื่อหรือเพศ
แต่หากเป็นต้นไม้ดอกไม้
สำนวนการเขียน และเพลงไพเราะ
ที่ชักพาให้มาที่บล็อกนี้
ขอบคุณวันดีที่ได้รู้จักกันค่ะ

 

โดย: ตะลีกีปัส 7 กรกฎาคม 2558 16:19:37 น.  

 

ตามอ่านมาหลายปี...
เขามาแฮ๊บข้อมูลบ้าง...อิอิ

เนียนมากค่ะ...สุดยอด...555
ไม่ค่อยได้เมนท์หรอกค่ะ
ยังคงเป็นแฟนบล๊อก"หนูหล่อ"ตลอดกาลนะคะ

 

โดย: papagearna IP: 1.46.10.30 24 กันยายน 2558 2:01:53 น.  

 

108.. สวัสดีค่ะ คุณ papagearna
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ เชิญแวะมาบ่อยๆนะคะ
รักษาสุขภาพด้วย

 

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 24 กันยายน 2558 19:37:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.