....."ทางที่เราจะใช้ชีวิตได้อย่างดี และงดงามที่สุด...คือใช้ชีวิตทุกวันของเรา...ด้วยความรัก ด้วยหัวใจ" ....

คิดกันไปได้...เง้อ

เอ.....คนเรานี่ ช่างคิดกันไปได้
ทำไมถ้าคนๆนึง เกิดอารมณ์อยากลองทำอะไรสักอย่างนึงที่ไม่เคยทำมาก่อน
จะต้องคิดกันไปว่า....มีอะไรมั้ยน๊อ....มีแฟนอะป่าวเนี่ย ???
เพราะว่าเธอดูเปลี่ยนไป....เง้อ

แต่เดิม เราชอบไว้ผมสั้น ก็เลยอาจจะดูเหมือนเป็นทอมบอย







พอเริ่มไว้ผมยาว ก็เริ่มมีการมาเลียบเรียงเคียงถาม....
ขอโทษนะกั๋บ....เค้าไว้ผมยาว สลับกับผมสั้นทุกปีอยู่แล้วนะ จะถามทำไมกั๊น






ยิ่งปีนี้ ยิ่งแล้วใหญ่.....
เราดัดผมนิดหน่อย ให้มันเข้าเทรนด์บ้างอะ
ก็ว่า โห...ทำตัวเป็นสาวเปรี้ยว แต่งเนื้อแต่งตัว.....มีแฟนชัวร์...ซะงั้น






แล้วที่เป็นสาเหตุของข่าวลืออันล่าสุด ก็คือการ ลุกมาทำขนม ให้พี่ๆน้องๆชิม
ก็เป็นเรื่องใหญ่.....เป็นข่าวลือที่ร้ายมั่กมาก....
ลือกันไปได้ ว่าเรา จะเตรียมตัวเป็นแม่ศรีเรือน....

เชอะ...ฝันไปเหอะ อีหนูยังไม่สละคานง่ายๆหรอกจ้า....

แล้วเนี่ย ถึงเวลาที่เราจะตัดผมสั้นแล้วน๊า....
จะมีข่าวลืออันใหม่อีกมั้ยเนี่ย.....

ตรู ละกลุ้ม เฮ้อ !!!!!


ปล.เป็นหัวข้อ ขอบ่นหน่อยนะกั๋บ....อ่านไปแก้เซ็งแล้วกัน พี่ๆน้องๆ




 

Create Date : 13 พฤศจิกายน 2551
12 comments
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2551 9:53:04 น.
Counter : 978 Pageviews.

 

อิอิ ผมยาวน่ารักดีนะคะ

 

โดย: huntress 13 พฤศจิกายน 2551 10:15:00 น.  

 

ให้มันได้อย่างงี้สิครับพี่น้องงงงงงงง ชีวิตจะได้มีสีสัน

คิดตึ๊งนะจ๊ะ จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆ เค้า up blog แล้วนะจ้า

 

โดย: mauy_pp (punnapar ) 13 พฤศจิกายน 2551 11:14:29 น.  

 

ไม่แปลกใจเลนค่ะที่โดนแซว ก็ไว้ผมยาวดัดผม แล้วยังหัดทำขนม

น่ารักมากๆๆๆๆอ่ะ นี่ถ้ามีน้องชายจะให้จีบแล้วนะเนี่ย

 

โดย: yr_naughty_annie 13 พฤศจิกายน 2551 12:01:33 น.  

 

หุหุหุ

หวัดดีครับพี่ขวัญ

สมัยก่อนตอนยังไม่แต่งงาน
ผมก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันนี่แหละครับพี่ หุหุหุ

ถามกันจัง
ไม่แต่งก็หาว่าเป็นเกย์
พอแต่งเสร็จก้ถามกันจังว่าเมื่อไหร่จะมีลูก
พอมีหมิงหมิงถูกถามอีกแล้ว

เมื่อไหร่จะมีคนที่สอง 55555





 

โดย: ก๋าคุง (กะว่าก๋า ) 13 พฤศจิกายน 2551 12:12:19 น.  

 

ตั้งใจมีคนเดียวครับพี่ขวัญ
หนึ่งในใจเราครับ 5555


 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 13 พฤศจิกายน 2551 14:39:38 น.  

 

เศษฐกิจแบบนี้
สองไม่ไหวแน่นอนครับพี่ 555

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 13 พฤศจิกายน 2551 16:44:01 น.  

 

ก็เราไปห้ามความคิดเขาไม่ได้นี่จ๊ะ หรือเค้าอาจจะถามเล่น เอ๊ะหรือถามจริง เอ๊ะ หรือไม่ถูกที่ถามแบบนี้ เอ๊ะ ยังไง

สรุปเป็นว่า ไว้ผมสั้นแล้วดัดผมดีมั๊ยล่ะ แบบว่ารับฟังความเห็นทุกฝ่าย อิๆๆ

 

โดย: อุปนิกขิต 13 พฤศจิกายน 2551 18:43:26 น.  

 

น่ารักทุกทรง เลยจ๊ะ
ดี ดี ค่ะเปลี่ยนทรง...ทุกปีจะได้มีสีสัน

ตัดสินใจยังไง นำภาพมาให้ชมกันด้วยน๊า..

 

โดย: naragorn 13 พฤศจิกายน 2551 20:19:04 น.  

 

ปล. เจ๊... ทำขนมเค้ก ..งานปัก ..งานถัก
น้องกบ ก็ว่าเป็นงานแม่ศรีบ้าน แม่ศรีเรือน ก็ใช่แว๊วว นี่นา...น้องว่า คนเค้าชม งายยย

แอบนอกเรื่อง ทรงผม ไปเรื่องทำ หนม หน่อยน๊า
ต้องการคนชิมเพิ่มป่าว ว่าจะสมัคร อิอิ
(หาเรื่องกินฟรี แฮ่)...

 

โดย: naragorn 13 พฤศจิกายน 2551 20:30:20 น.  

 

คุณเปลี่ยนไปตามทรงผมแต่ละทรงจริงๆ

ดูเป็นคนละคนกันไปเลยนะ

ภาพสุดท้ายน่ารักที่สุด....

เราว่าคุณเหมาะกับผมดัดหยิกนั้นที่สุดเลยล่ะ

ดูเป็นคนเย็นๆ ดีนะ

......

เปิดไปดูหน้าอื่น...ถ้าดูไม่ผิด...

เด็กมอ. คณะทรัพย์ป่าวเนี้ย

 

โดย: ไม่มีที่มา 14 พฤศจิกายน 2551 4:33:15 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวัสดีเช้าสดใสวันศุกร์ค่ะ
เสาร์-อาทิตย์นี้
ขอพักบล็อกนะค่ะ
เนื่องจากต้องพบคุณหมอ
รักษาสุขภาพและร่างกายให้แข็งแรง
รับอุณหภูมิที่ลดลงทุกวันค่ะ

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 14 พฤศจิกายน 2551 7:28:54 น.  

 

ยินดีที่ได้รู้จักลูกพระบิดาเดียวกันนะจ๊ะ

ที่คิดว่าเป็นเด็กมอ.เพราะเห็นครุย อ่ะ...แต่สีเขียวนี่ ไม่ใช่ทรัพย์หรอกเหรอ เห็นมีแถบฟ้า ก็น่าจะ ป.โท

ถ้าไม่ใช่ ป.โท

งั้นก็เดาว่า เภสัช..

ก็จบมานานเหมือนกัน แต่ก็กลับไปทุกปี นี่เพิ่งกลับไปน้องสาวรับปริญญาที่มอ. เมื่อเดือนกันยาอ่ะ

ว่าแต่...คุณจะแก่สู้เราได้หรือเปล่าน้อ......อิอิ

 

โดย: ไม่มีที่มา 14 พฤศจิกายน 2551 12:21:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NuHring
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มือ และ ผลไม้

อย่ายื่นมือ เพียงเพื่อจะขอความรัก
ไม่มีชาวสวนคนใด
ยื่นมือขอผลไม้จากต้น
มือเขา กำพร้า พรวนดิน
มือเขา รดรินน้ำชุ่มฉ่ำ

อย่ายื่นมือขอผลไม้จากต้น
อย่ายื่นมือขอความรักจากใคร
เพราะความรักไม่อาจได้มาจากการร้องขอ...

โหลดเพลง นิยาย คลิปวีดีโอ การ์ตูน
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
13 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add NuHring's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.