ยินดีต้อนรับทุกคนน่ะค่ะ
สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ

เธอ เธอจำได้หรือเปล่า
จำวันคืนที่เรา มีให้กันได้ไหม
เรา ผ่านอะไรมากมาย
ทุกๆ สิ่งดีร้าย ล้วนมีความสำคัญ

วันคืนที่เราเรียนรู้กัน
ส่งให้เธอกับฉัน ก้าวมาขั้นสุดท้าย

ก็มันเป็น รักที่เกิดจากความใกล้ชิด
ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ
ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพัก
ปล่อยสิ่งที่เรียกว่ารัก ก้าวไปโตไป
อย่างที่ใจต้องการ

เธอ อาจจะลืมสังเกต
มีอารมณ์พิเศษ เกิดกับเธอและฉัน
เกินกว่าจะเป็นเพื่อนกัน
เพราะคำตอบเหล่านั้น ฉันรู้มันด้วยใจ

มีคนดีดี นับร้อยพัน
แต่อย่างเธอกับฉัน จะไปหาที่ไหน

ก็มันเป็น รักที่เกิดจากความใกล้ชิด
ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ
ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพัก
ปล่อยสิ่งที่เรียกว่ารัก ก้าวไปโตไป
อย่างที่ใจต้องการ

หากว่าฉัน ต้องการคู่คิดสักคน
ผ่านชีวิตร้อนหนาว ผ่านแดดและฝน
ก็อยากให้เธอ อยู่กับฉัน

ก็มันเป็น รักที่เกิดจากความใกล้ชิด
ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ
ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพัก
ปล่อยสิ่งที่เรียกว่ารัก ก้าวไปโตไป
อย่างที่ใจต้องการ

Chorus
จ้องตาอยู่ทุกวัน คบกันจนรู้ใจ
ฉันคงไม่รักใคร หันไปก็เห็นเธอ




Create Date : 29 ตุลาคม 2551
Last Update : 29 ตุลาคม 2551 0:07:31 น. 0 comments
Counter : 426 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nueng111
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การเดินทางของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เส้นทางเดินอาจไม่ได้สวยงาม ล้มลุกบ้าง..เดินบนพรมแดงบ้าง.. หลงทางบ้าง..แต่วันนี้..ก็ยังคงก้าวเดินต่อไป
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nueng111's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.