กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 กรกฏาคม 2550
 
 
เบื่อเซ็ง

วันนี้ผ่านไปอีกหนึ่งวัน ที่ไม่ได้ทำอะไรนอกจากกินและนอน และถีบจักรยานเล่นๆไปร้านร้อยเยน ใกล้บ้าน
ไปซุปเปอร์แถวบ้านเจอหมวกสวยมากๆ แต่แพงไปหน่อย
เก็บเงินใว้ซื้อของฝากกลับเมืองไทยดีกว่ามั้งเรา จากนั้นก้อขี่ไปเรื่อยๆและเรื่อยๆ ชีวิตไม่มีอะไรเลยว่างป่าวจริงๆ
คิดถึงบ้านคิดถึงทุกคน คิดถึงที่ผ่านมาที่ไปเที่ยวทะเล
อยกกลับไปแบบนั้นจัง ชีวิตเราเราเลือกเอง เราก้อต้องยอมรับมัน แต่ช่วงเวลาที่เหลือสิบกว่าวันนี้เราจะทำให้ดีที่สุดแล้วกัน จะทำเฉยๆ ไม่โกดหรือเกลียดอะไรทั้งสิ้น เพราะเค้าก้อถือว่าเค้าไห้ที่อยู่ที่กินก้อพอแล้วอ่ะเน๊อะจะต้องการอะไรมากไปกว่านี้อีก แต่กลับไปก้ออย่าว่าเราก้อมานั่งคิดๆดูจะทำอะไรดี เพราะเราก้อได้ลาออกทุกอย่างไปหมดแล้ว และอีกอย่างที่เรามาที่นี่เพื่ออะไร
และมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด เราควรจะทำยังไงดี เราจะกลับไปโดยที่ไม่มีอะไรติดตัวซะป่าว แต่เราก้ออยากจะยอมแพ้เหมือนกันและอีกอย่าง นั่นดิใครจะมาสนใจเรา แต่เราไม่สนหรอกเราอยู่คนเดียวได้อย่างน้อยเราก้อมีพี่ มียาย และเสือน้อยที่รอปุ้ยออยู่น่ะสู้ๆ จะไม่ร้องไห้อีกแล้วน่ะ
น้ำตาที่ไหลย่อมมีวันจางหายหากไม่รู้สึกเจ็บปวดก้อคงไม่ซึ้งถึงความสุขใจ
อยากยิ้มไห้ได้เหมือนในรูปจังแต่ตอนนี้ยิ้มไม่ออก





Create Date : 27 กรกฎาคม 2550
Last Update : 27 กรกฎาคม 2550 21:43:12 น. 2 comments
Counter : 651 Pageviews.

 
เอาใจช่วยนะ สู้ๆๆนะ หน้าสวยๆๆอย่าเครียดมากอ่ะ เดี๋ยวตีนกามาเร็ว**แบบพี่..ขนาดไม่เครียดมันยังมาอ่ะ****

ทุกอย่างมันย่อมมีทางออก

มีคนอีกเยอะนะที่เค้าโชคร้ายและเจออะไรที่เลวร้ายกว่าเราเยอะมากอ่ะ

เรายังมีอะไรที่ดีกว่าคนอื่นเยอะมากๆๆ อย่าคิดมากเด้อ

อยากเห็นหน้าเสือน้อยอ่ะ ท่าทางจะน่ารัก


โดย: แม่บ้านณ.โตเกียว วันที่: 27 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:49:35 น.  

 
ผ่านไปให้ได้นะครับ


โดย: I.Brother วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:39:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

- นู๋ปุ้มปุ้ย -
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อยู่อย่างเหงาๆ
[Add - นู๋ปุ้มปุ้ย -'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com