เมษายน 2556
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
20 เมษายน 2556
 
 

ฝันถึงณเดช กรี๊ดๆ

โอ้วว้าว ไม่น่าเชื่อเลยจะฝันถึงณเดช แถมยังจุ๊บเราด้วย กรี๊ดดดดดดด><

ทั้่งๆที่ตัวเองไมได้เป็นคนบ้าดารามากมายอะไรถึงณเดชจะหล่อขนาดไหนเราก็รู้สึกชื่นชมที่เป็นดารามากความสามารถเท่านั้น ไม่ได้บ้าขันตามไปดูทุกๆที่ทุกๆงาน แต่ถึงยังไงซะงานนี้ฝันถึงก็ต้องเขียนออกมาเล่าประสบการณ์ความฝันซะหน่อย คิคิ

ความฝันนี้เราฝันในช่วงเช้าค่ะ เพราะจำได้ว่าลืมตาเห็นห้องสว่างแล้วที่นึง แต่ยังง่วงอยู่มากๆเลยนอนต่อ

ขออนุญาตเล่าเหมือนเขียนนิยายนะค่ะ เราชื่อจั๋ม เป็นตัวเอกของเรื่องนี้ ฮุฮุได้เป็นนางเองกะเค้าบ้างและ กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เวลาสอบใกล้เข้ามาแล้วนักเรียนทุกคนต่างขมักเขม้นอ่านหนังสือกัน รวมถึงเราก็ด้วย สำหรับวันนี้เราได้นัดเพื่อนรักไปติวหนังสือกันที่หอพักของเพื่อนเรียบร้อยแล้วละ เอ...ถ้าอย่างนั้นเราไปรอเพื่อนที่ท่าเรือเลยดีกว่า จะได้เดินกลับพร้อมกัน แต่ปรากฎว่าเพื่่อนกลับมาพร้อมมีแฟนมาส่งด้วย แต่ไม่เป็นไรหรอกเพราะสองคนนี้ก็เป็นเพื่อนเรามาตั้งแต่มัธยมแล้วละ "น็อต ติณ กลับมาช้าจัง อย่าบอกนะว่าทะเลาะกันอีกแล้ว" ก็หอพักของน็อตไม่ต้องข้ามมานี่นา ถ้านั้่งเรือมาก็ต้องนั่งกลับไปอีก "น็อตๆๆ ไปง้อติณเค้าหน่อยเฮอะ ยังพอมีเวลาดีว่ากลับไปติณเค้าก็อ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง เรารอได้ไม่เป็นไร" กระซิบกะน็อตไปตอนที่ติณหันไปซื้อตั๋วกลับให้แฟนน็อต (เพื่อนเรานี่น่ารักจริงๆ ขนาดโกรธกันอยู่ยังบริการให้เลย) ที่ท่าเรือนี้มีขายป๊อปคอนด้วยโดยซื่อตั๋วที่เดียวกับตั๋วเรือ แล้วไปรับป๊อปคอนบนเรือ เป็นไง ไฮโซปะละ^___^เครื่องทำป๊อปคอนบนเรือก็จะทำงานตลอดเวลา มีถังป๊อปคอลหมุนเป็นชิงช้าสวรรค์อยู่ในตู้ มีทั้งสีขาว สีเขียว สีชมพู นี่มันป๊อปคอนหรือขนมสายไหมเนี่ย!!= =a ติณเองก็ซื้อตั๋วป๊อปคอนมาเหมือนกัน ซื้อมาตั้ง 4 ใบแนะ "อ้าว นึกว่าจั๋มจะข้ามไปฝั่นนู้นด้วยกัน ไม่ไปนั่งเรือเล่นหน่อยหรอ" คงเพราะเห็นเราชอบนั่งเรือเล่น แต่ติณจะ เวลานี้ชั้มไม่อยากไปเป็นกระดูกขวางทางน็อตหรอกนะจ๊ะ นั่งไปกันสองคนแล้วคุยกันให้รู้เรื่องดีกว่าไม่ต้องห่วงชั้นหรอกน้าาาา 
ระหว่างที่รอสองคนนั้นที่ท่าเรือเราก็หยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน ไม่นานติณก็กลับมาพร้อมกลับหน้าบานๆของเทอ ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีแต่พอเดินมาหยุดหน้าเรากลับทำหน้ายู่ "จั๋มไม่ไปด้วยตั๋วป๊อปคอนเลยเหลือไปนึงเลย" เอิ่ม เทอจ๋า ก็เทอเล่นซื่อไม่ปรึกษากันเลยนิจ๊ะ -*- เมื่อกลับไปถึงหอติณ นี่เป็นครั้งแรกที่เรามาหอเพื่อนเลยนะ ห้องกว่าพอสมควรแต่เปิดประตูมาก็เจอเตียงปูบนพื้นเรียงกันเต็มห้องเลย ติณบอกว่ามีเมดอีก 3 รวมติณด้วยก็เป็น4คน ติณนอนริมสุด สวนที่เหลือเค้าชอบนอนเบียดๆกันอีกฝั่ง ติณเลยมีที่เหลือวันนี่ก็ชวนเพื่อนมานอนด้วย เพื่อนคนนี้เราไม่รู้จักเลยแต่ดูสนิทกะติณมากๆ สงสัยรู้จักกันในหอนี่แหละ เพราะเมดติณก็ดูคุ้นเคยกะเพื่อนติณคนนี้ ว่าแต่ทำไมเวลาอ่านหนังสือสองคนนี้คลอเคลียกันจัง ยังกะเลสเบี้ยนแหนะ >.< เมดติณเริ่มนอนกันแล้ว มันดึกขนาดนี้แล้วหรอเนี่ย เรากลับก่อนดีกว่าหอเราแค่เดินลัดสนามไปก็ถึงแล้ว ขากลับใจดีล็อคประตูให้ด้วยละ คิคิ

ออกมาจากหอติณ ท้องฟ้ายังสว่างอยู่แต่เราไม่ได้สนใจ ระหว่างทางกลับ ใกล้ถึงหอแล้วแค่เดินข้ามถนนไปก็ถึงแล้ว หอของเรามีการออกแบบเหมือนหอในเอแบคบางนาเป็นตึกคู่ ระหว่างตึกจะมีหลุมกว่างๆไว้ให้สมาชิกหอมาทำกิจกรรม ในหอนี้มีชาวคริสต์พักอยู่เยอะ เลยจะมีการจัดกิจกรรมเกียวกับพระเยซูอย่างตอนนี้พึ่งผ่านช่วงคริสมาสต์ก็จะมีการเดินขบวนของคนที่จัดงาน หรือคนที่ร่วมทำพิธีมิสซา เหมือนเป็นการอวยพรช่วงปีใหม่ เรากำลังรอให้ขบวนนั้นเดินผ่านเราไปเห็นฝั่งตรงข้ามทีแรกนึกว่าเป็นตุ๊กตาณเดชกับญาญ่าวางอยู่บนแสตนที่จะเป็นทางเดินขึ้นไปหอวางไว้ใต้ซุ้มไม้เหมือนเป็นฉากหลัง แต่แถวนั้นกลับไม่มีกองถ่ายหรอทีมงานถ่ายทำอะไรอยู่เลย ด้วยความไวเท่าเสียงเราวิ่งเข้าไปหา อยู่ๆณเดชกับญาญ่าก็ขยายตัวเท่าคนขนาดจริงตอนไหนก็ไม่รู้ แต่เราไม่สนขอถ่ายรูปกับณเดชก่อนเลย แต่แค่ยื่นโทรศัพท์จะถ่ายกล้องหน้าเท่านั้นแหละ มีคนมาจาไปเยอะแยะ เบียดเข้ามาจะถ่ายกับเราด้วย คนรูปแรกที่เราถ่ายไปเป็นณเดชกับคนอื่กฝั่ง รู้สึกหน้าคุ้นๆ ลองมองผ่านกล้องหน้าอีกที อ้าว นีมันพลอยเฌอมาลย์นี่ ระหว่างที่คนยังเบียดจะถ่ายกล้องหน้ากะเรากัยณเดชซึ่งมีพลอยอยู่อีกฝั่งของหน้าณเดช ด้วยความหวังดี เราเห็นว่าคนข้างหลังเรายังหลุดเฟรมอยู่ เลยเอาแขนลอดเข้าไปที่วงแขนณเดชเพื่อจะได้เอื้อมไปทางขวาได้เยอะๆจะได้เห็นคนข้างหลังด้วย (แต่แบบนี้ก็เหมือนควงแขนเลย เขิลๆๆ>///<) ด้วยแรงเบียดกล้องในมือเราเลยยังเซไปเซมาก็ไปเห็นพลอยจับหน้าณเดชไปจุ๊บปาก! ยังไม่พอมีจูบแบบfrench kissด้วย แต่ความมุ่งมั่นที่จะต้องได้รูปคู่กับณเดช (ตอนนี้ยังไม่ได้ซักรูป) ทำให้เราไม่สนใจ ตั้งหน้าตั้งตาเล็กกล้องให้มีเรากับณเดชโดยไม่แคร์แล้วว่าเราจะยิ้มสวยรึเปล่า หลับจากได้รูปคู่ที่เรายิ่มหน้าบานมองไม่เห็นตาแล้ว ทางกลางคนที่ยังเบียดเราเพื่อจะถ่ายรูปด้วย(ยังไม่ไปกันอีกหรอ ไม่มีงานมีการทำกันรึไง) ณเดชก็พยายามหันหน้ามาหาเราแล้วก็....แล้วก็.....จุ๊บแก้มเราด้วย!!!!!! กรี๊ดๆๆๆๆๆ ณเดชจูบๆ เขินหน้าแดงอยู่ในใจ>///////////////< น่ารักฝุดๆ แถมยังชวนคุย แต่เราทนแรงเบียดไม่ไหวแล้วและง่วงมากๆแทบจะลืมตาไม่ถึง แถมยังไม่ได้ถ่ายรูปกะญาญ่า เลยลุกขึ้นไปจะอ้อนไปนั่งข้างญาญ่า ณเดชก็ลุกตามมาเลยคิดได้ว่า เราเนี่ยเสียมารยาทมากเลยนะลุกหนีเค้ามา คนเค้าจะคุยด้วย เรารีบเค้นแรงทั้งหมดที่เหลืออยู่หันกลับไปคุยกับณเดช "ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยนะคะ ดูแลสุขภาพด้วย รู้ว่าคงพักผ่อนได้ไม่เพียงพอ แต่ก็ทานอาหารเสริมนะคะ มันช่วยได้..............แกร้งงงงง!!..เสียงขวดเปล่าหล่นกระทบพื้นไม้ปลุกให้เราตื่นจากฝันดี๊ดี^^ 

ความฝันเราก็มีเท่านี้แหละค่ะ รู้สึกจะเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงหลังจากตื่นครั้งแรก ถึงจะสั้นๆแต่ก็เป็นฝันดีเหมือนอยู่ในละครที่เราเป็นนักแสดง วันนี้ได้พบอะไรดีๆแต่เช้า ก็ขอให้วันนี้ได้เจออะไรดีๆทั้งวันแล้วกัน และขอให้ทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านมีวันที่ดีๆในทุกๆวันนะคะ ขอตัวไปอาบน้ำแปรงฟันก่อน พบกับในฝันครั้งหน้า บ๊ายบาย^o^/

ปล.เนื่องจากในฝันยังคุยกับณเดชไม่จบ ขอมาคุยตรงนี้ต่อ "ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยนะคะ ดูแลสุขภาพด้วย รู้ว่าคงพักผ่อนได้ไม่เพียงพอ แต่ก็ทานอาหารเสริมนะคะ มันช่วยได้มากเลยนะคะ แล้วถึงจะนอนน้อยยังไงก็ควรจะเลี่ยงคาเฟอีนนะคะ แค่นอนดึกก็เกิดสารพิษในร่างการเราแล้ว อย่าเติมสารพิษให้ร่างกายอีกเลย ถ้าง่วงหรือร่างการไม่สดชื่น ลองดื่นน้ำผลไม้หรือน้ำหวาน ช่วงสอบเราไปซื้อที่ร้านขายยา มันจะเป็นเหมือนเม็ดวิตามินเป็นหลอดๆผสมน้ำทาน มีรสส้มกับรสเชอรี่ แนะนำสรส้มนะ เชอรี่รสเหมือนยาแก้ไอเด็กเลย ทานแล้วจะได้รสซ่าๆยิ่งทานกับน้ำเย็นยิ่งสนชื่นเลยค่ะ"




 

Create Date : 20 เมษายน 2556
0 comments
Last Update : 20 เมษายน 2556 11:20:46 น.
Counter : 696 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

KunnuChinn
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add KunnuChinn's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com