เฮือนสราญ เกสต์เฮาส์ แอท ปาย

เหนื่อย ๆ จากการทำงาน ก็หาเรื่องเที่ยว เพื่อชาร์ตแบ็ตให้กับร่างกาย และจิตใจ กลับมาค่อยต่อสู้กับงานกันใหม่จ๊ะ

วิธีการจองห้องพักให้ได้ราคาถูก ของเราคือ

1.จองล่วงหน้านาน ๆ (ยิ่งใกล้เดินทางที่พักจะราคาแพงขึ้น)
2.จองแบบยกเลิกได้ (ถ้าตอนหลังเจ้าอื่นราคาถูกกว่าก็กดยกเลิกได้ทันทีแล้วไปจองเจ้าทีถูกกว่า)
3.จองแบบตัดเงินทีหลัง (เพราะเวลายกเลิกจะได้ไม่ต้องรอเงินเข้าบัตรเครดิต)
4.หา code ส่วนลด ใครลด % มากกว่า เลือกเจ้านั้น **อันนี้สำคัญประหยัดไปได้เยอะ
5.เทียบราคาโรงแรม/ที่พัก ที่ต้องการกับหลาย ๆ เวปที่มั่นคงมีชื่อเสียงนะจ๊ะ
6.ดูคะแนนจากผู้เข้าพักรีวิว
7.ที่พักต้องปลอดภัย เดินทางสะดวก ถ้าถูก ๆ แต่เปลี่ยวหรือดูแล้ว ไกลเกินก็อย่าจอง
8.เข้าไปอ่านรีวิว ใน google ว่า รร./ที่พักที่จองมีคนกล่าวขวัญว่ากระไร ถ้าแย่ก็ยั้ง ๆ ไว้ก่อน
9.อาหารเช้า ถ้าที่พักใกล้แหล่งของกินก็ไม่จำเป็น แต่ถ้าไกล อันนี้สำคัญนะ
10.รถรับ-ส่ง ฟรี อันนี้น่าสน ถ้าที่ท่องเที่ยวไกล แล้วมีบริการให้เรา อันนี้ + คะแนนไว้ก่อนเลย

มาถึงที่พัก ของเราในทริปนี้ ที่ปาย มีที่พักให้เลือกมากมาย ทั้งถูก ๆ และแพง ๆ นอนรวม นอนแยก ห้องพัดลม ห้องแอร์ เต้นท์ ฯลฯ

เราเลือกที่นี่ เพราะเข้าหลักเกณฑ์ที่เราวางไว้คือ ได้คะแนน 8/10 ที่เราตั้งไว้ (ข้อ 1-8) ได้คะแนนเกินครึ่งแล้ว จัดสิคะ รออะไร  จองกับเวป traveloka มี code ลด 50% กรี๊ดแตก รีบจองโดยไม่ต้องคิดเลย Smiley (รีบกดยกเลิก agoda ที่หา code ลด 10% อย่างว่องเลย 555)

ปกติราคาที่พักที่นี่ หน้าหน้า low ก็จะราคา 600-700 บาท แต่ถ้าเข้าหน้าหนาว พย. เป็นต้นไป จะปรับราคาอีก 1 เท่าตัว หรือมากกว่านั้นนะคะ

มาดูที่พักกันเลย

จะอยู่ติดถนนคนเดิน ถ้าเดินทางด้วยรถตู้ พอลงที่ท่ารถ (เปรมประชาขนส่ง)  ให้หันซ้าย เดินตรงมา เรื่อย ๆ ก็จะเจอค่ะ

ภาพท่ารถ (ลืมถ่ายตอนกลางวัน)

ด้านล่างจะมีที่จอดมอเตอร์ไซด์ และชั้นล่างจะเป็นห้องนอนรวมค่ะ แยกหญิง/ชาย ส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติจะนิยมนอนชั้นล่างนะ

ของเราชั้นสองค่ะ

ห้องเบอร์ 1 จะวิวดีสุด มีระเบียงยื่นออกไป เห็นถนนคนเดิน (แต่เราได้ห้องเบอร์ 4)

ว๊าว ๆๆๆๆ นึกว่าเป็นวนิดา  ห้องแนววินเทจเชียว

เตียงสะอาด ผ้าห่มหอม ไม่มีกลิ่นดีค่ะ (แต่ 5 ฟุตเอง ที่บ้านนอน 6 ฟุต เลยเล็กไปนิดตามความเคยชินค่ะ)

ห้องน้ำมั่ง

แยกส่วนเปียก / แห้ง มีเครื่องดูดอากาศ ทำให้พื้นแห้งเร็วดีค่ะ

มีสบู่ กับ ยาสระผม ขวดเล็ก ๆ ให้ (คุณผู้หญิงให้นำครีมนวด และที่คลุมผมไปเองนะคะ)

ภายในห้องหมดแล้ว มานอกห้องมั่ง จะมีมุมให้นั่งอ่านหนังสือ ชั้นบนด้วยค่ะ

ส่วนกาแฟ กล้วย จะมีบริการให้ตอนเช้านะคะ  อืม ลืมไป มีไวไฟ ให้ด้วยนะเธอ

จบสำหรับรีวิว ขอบคุณเวป traveloka ที่ให้ส่วนลดตั้ง 50% แก่เราในครั้งนี้ พักหลังเลยจองแต่เวปนี้ตลอดเลย 555 ได้ส่วนลดตั้งแต่  30% 35% 49%  เลยจองไปหลาย booking เลย แล้วจะมารีวิวให้ดูกันอีกนะคะ บาย

Last Update : 4 มีนาคม 2560 19:27:06 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2559 เวลา:3:02:40 น.

ตามมาเที่ยวปายด้วยคนคราบ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 21 พฤศจิกายน 2559 เวลา:17:06:00 น.

น่าพักมากเลยครับ
โดย: แมวเซาผู้น่าสงสาร วันที่: 26 พฤศจิกายน 2559 เวลา:9:49:38 น.