ความรักของฉัน ดั่ง "ภูเขา"
love-tonruk
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
εїз Wish

จากวันละน้อย ที่เวลาได้กลายเป็นความผูกพัน
จากนาทีที่เราเจอกัน ก็เปลี่ยนแปลงฉันเป็นคนใหม่
จากคำว่ารัก เพียงหนึ่งคำ
ชีวิตดูมีค่า เพราะเธอเข้ามาอยู่ข้างๆ กัน

แต่ใครจะรู้ จะมีวันที่เราต้องไกลห่างกัน
กลับมาเตรียมหัวใจไม่ทัน ทุกอย่างที่ฝันสลายไป
ก็ยังไม่รู้นานเท่าใด เธอถึงย้อนคืนมา
รู้เพียงอย่างเดียว ว่าคิดถึงเธอ

อยู่คนละฟ้า เธอฝันดีหรือเปล่า
เธอเหงาบ้างหรือเปล่า มีหรือเปล่าที่ยังเดียวดาย
ต่อให้มีใครมากมายรุมล้อม
อยู่ไกลๆ หนาวใจหรือเปล่า
อยากบอกเธอฉันยังคอยห่วง
ให้รู้ไว้อย่างไม่ต้องเกรงใจ ถ้าไม่มีใครให้คิดถึงกัน

จะรอตรงนี้ เก็บคืนวันที่เราเคยดีต่อกัน
อยู่ในใจทุกความทรงจำ ให้เตือนและย้ำเมื่อเธอไกล
หลับตาทุกครั้งยังเจอะเธอ ยังพบเจอในใจ
แล้วเธออย่างไร อยากรู้เหลือเกิน

อยู่คนละฟ้า เธอฝันดีหรือเปล่า
เธอเหงาบ้างหรือเปล่า มีหรือเปล่าที่ยังเดียวดาย
ต่อให้มีใครมากมายรุมล้อม
อยู่ไกลๆ หนาวใจหรือเปล่า
อยากบอกเธอฉันยังคอยห่วง
ให้รู้ไว้อย่างไม่ต้องเกรงใจ ถ้าไม่มีใครให้คิดถึงกัน

อยากขอเพียงให้เธอไม่หวั่น ถ้าพบถ้าเจอคนไหน
หากว่าเจอใครดีกว่าฉัน สักเท่าไร
ฉันเองจะรอ และหวังว่าเธอจะยังไม่เห็นใครดีกว่า
แล้วเราจะกลับมา รักกันอีกครั้ง

อยู่คนเดียวฝันดีหรือเปล่า
เธอเหงาบ้างหรือเปล่า มีหรือเปล่าที่ยังเดียวดาย
ต่อให้มีใครมากมายรุมล้อม
อยู่ไกลๆ หนาวใจหรือเปล่า
อยากบอกเธอฉันยังคอยห่วง
ให้รู้ไว้อย่างไม่ต้องเกรงใจ ถ้าไม่มีใครให้คิดถึงกัน

ขอให้เธออย่าลืมรักเรา

<ศิลปิน : มิ้น สวรรยา แก้วมีชัย>








MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com









Create Date : 11 ตุลาคม 2553
Last Update : 13 มกราคม 2554 0:28:33 น. 0 comments
Counter : 340 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

npkcoffee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










"ความรักสำหรับฉันแล้ว

คือ...ความฝัน

เพราะมันไม่มีวันเป็นจริงไปได้"





ความห่วงใยก็เหมือนกับดวงดาว...มองเห็นเป็นครั้งคราวแต่ไม่เคยหายไปไหน

Photobucket


Photobucket.... Online










Friends' blogs
[Add npkcoffee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.