ความรักของฉัน ดั่ง "ภูเขา"
love-tonruk
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
พรหมลิขิต


เหม่อมองบนฟ้าไกล จ้องมองด้วยความสงสัย

ว่าใครกันนะใคร ที่พาให้เธอเดินหลงทางมาเจอกับฉัน

มีคนเป็นล้านคน ช่างไร้เหตุจริงๆ ที่เราเจอกัน

จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองซ้ำๆ

ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น

ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้หรือไม่

โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก ให้เรารักกัน

เนิ่นนานถึงจนวันตาย ฉันขอได้ไหม

เมื่อก่อนลมหายใจ ก็คิดว่าเป็นของฉัน

แต่พอได้พบเธอ เพิ่งรู้จริงๆ ลมหายใจคือเธอ เท่านั้น

มีคนเป็นล้านคน ช่างไร้เหตุผลจริงๆ ที่เราเจอกัน

จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองอีกครั้ง

ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น

ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้หรือไม่

โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก ให้เรารักกัน

เนิ่นนานถึงจนวันตาย ฉันขอได้ไหม

คนมีอีกเป็นล้านคน ไม่มีเหตุผล ที่เธอต้องเลือกฉัน

จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้ แต่ถามตัวเองอีกครั้ง

ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น

ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้หรือไม่

โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก ให้เรารักกัน

เนิ่นนานถึงจนวันตาย ฉันขอได้ไหม ฉันขอได้ไหม ขอได้ไหม









MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com
















Create Date : 09 ตุลาคม 2553
Last Update : 12 ตุลาคม 2553 14:10:32 น. 0 comments
Counter : 425 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

npkcoffee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










"ความรักสำหรับฉันแล้ว

คือ...ความฝัน

เพราะมันไม่มีวันเป็นจริงไปได้"





ความห่วงใยก็เหมือนกับดวงดาว...มองเห็นเป็นครั้งคราวแต่ไม่เคยหายไปไหน

Photobucket


Photobucket.... Online










Friends' blogs
[Add npkcoffee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.