^_^ เที่ยวเชียงใหม่ ,บ้านวัดจันทร์, ปายย ตอน 1^_^

ทริปเที่ยวเชียงใหม่ ,บ้านวัดจันทร์,ปาย 3 คืน 4 วัน

ทริปนี้เราวางแผนกันมาเป็นเดือน จองตั๋วเครื่องบินเรียบร้อย

ไปช่วงวันที่ 25-28 เป็นช่วงตรุษจีนพอดี พอรู้กำหนดวันไปที่แน่นอน

เราก้อเริ่มจัดหาทุกอย่างให้พร้อม ที่พัก รถเช่าพร้อมคนขับ

(เรื่องการจองต้องยกเครดิตให้พี่น้ำเลย เพราะ เธอเป็นคนจัดการ

ส่วนเราคอยตัดสินใจเลือกอย่างเดียว หุหุหุ ) ทริปนี้เราไปกันแค่ 2 คน

เพราะไม่มีใครหยุดเหมือนเรา ตอนแรก ก้อยังคิดอยู่ว่าจะสนุกหรือป่าว

ไปกัน 2 คน แต่พอไปถึง เห็นสถานที่ เห็นธรรชาติ บอกได้เลยว่า

ประทับใจ สุด ๆ แล้วอีกอย่างที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับความประทับใจครั้งนี้

คือ พี่น้อย เป็นคนที่ขับรถพาเราเที่ยว ทุกๆที่ ที่เราจะไป บริการดีมากค่ะ

(มุขเยอะอีกต่างหาก หุหุหุ) ถ้าใครสนใจไปเที่ยวเชียงใหม่ แนะนำให้ติดต่อ

พี่น้อยนะค่ะ รับรองค่ะว่าจะประทับใจกับการบริการ

( คุณศุภชัย นันท์วโรทัย โทร. 085-6256004,081-5316069 ติดต่อได้นะค่ะ)

เอาหละค่ะ ตอนนี้ได้เวลา เที่ยวกันแล้ว ตามมาเลยยยย

วันที่ 25/01/52 เราขึ้นเครื่องกันแต่เช้า 6 โมง อยู่บนเครื่องเห็นเมฆสวยมาก เลยถ่ายรูปซะ ^_^

ถึงเชียงใหม่ก้อประมาณ เกือบ 8 โมงได้ค่ะ ที่แรกที่แวะคือ วัดพระธาตุจอมทอง

จากนั้นก้อ ขึ้น ดอยอินทนนท์ ขอบอกว่าที่นี่ หนาวมากกก

พอลงจากดอยอินทนนท์ ก้อ ไปไหว้พระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ ที่นี่ ต้องนั่งรถ 2 แถว เข้าไป ดอกไม้สวยค่ะ

แวะที่ สวนหลวงสิริภูมิ

ที่นี่เลยค่ะ ประทับใจสุด ๆ น้ำตกวชิรธาร สวยจริงๆ ค่ะ

พอค่ำๆ เราออกมาเดิน ถนนท่าแพ ของขายเยอะมากค่ะ เลย ถ่ายบรรยากาศมาให้ดูค่ะ (ผู้ชายในรูปนั้นไม่รู้จักนะค่ะ มาอยู่หน้ากล้องตอนเราถ่ายพอดี อิอิอิ )

หมดไป 1 วัน ที่ เชียงใหม่ วันนี้ คุ้มมากค่ะ (ปวดขามากด้วย ต้องพึ่งยานวดขาเลย หุหุหุ)

Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2552 10:23:22 น.

เมฆสวย

น้ำตกซู่ซ่า

ธรรมชาติดูแล้วก็งามตา

ทรงคุณค่า สิวิไล

โดย: ละอองหญ้า ในสายหมอก 2 กุมภาพันธ์ 2552 11:16:47 น.

แสงอาทิตย์ ยามเช้า

[Add แสงอาทิตย์ ยามเช้า's blog to your web]