แค่คนธรรมดา......ที่เพียงแค่ธรรมดา......เป็นผู้รับให้รู้จัก"ขอบคุณ".....เป็นผู้ให้ไม่สมควร"หวังสิ่งตอบแทน".....เกิดเป็นคนต้องรู้จักการเป็นผู้ให้และรู้จักตอบแทนบุญคุณ.....

Just a life
Location :

Mind in Thailand


Body in United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




บล็อคที่พอมีดี
ติดตั้งโฟโต้ชอป CS2
วิธีโหลดฟ้อนท์ใหม่
วิธีเพิ่ม ฟ้อนท์ให้คอมฯ
วิธีเปลี่ยนฟ้อนท์พร้อมโค๊ด
วิธีย่อรูปทีละหลายๆรูป
2 วิธีย่อรูป



New Comments
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
12 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Just a life's blog to your web]
Links
 

 
England-Forest of Dean.

6/10/10 ทริปนี้เราไปกันหลังจากกลับมาจากไทยได้ 10 วัน

เราออกเดินทางกันสายๆของวันที่ 17 พฤษภาคม 2010 มุ่งสู่กลอสเตอร์เพื่อที่จะไปแค้มปิงยัง Forest of Dean กันอ่ะนะคะ


แล้วเราก็ถึงแค้มป์ไซต์ ชื่อ Christ Church ซึ่งตั้งอยู่ในส่วนหนึ่งของป่า Forest of Dean เมื่อเราไปถึงอากาศก็ยังโอเค พอเราเช็คอินและไปถึงที่เราจะกางเต้นท์ พอเราตั้งท่ากางเต้นท์เท่านั้นแหละฝนก็โปรย ฮ่าๆๆ โชคดีที่เรากางเต้นท์เสร็จก่อนที่ฝนจะเทโครมครามลงมาอย่างแรง โอ้ โย่ แต่เราก็ได้เปียกกันพอประมาณ

ตกลงเย็นนั้นก็นั่นดูฝนกันสักพักแล้วก็ขับรถไปหาของกินกันทันที ฮ่าๆๆ หนาวแล้วหิวว่างั้น ได้อาหารมาเราก็มานั่งชมพระอาทิตย์หลังฝนหยุดกัน แบบนี้ค่ะ








และนี่คือสภาพเต้นท์ของเราตอนเช้า ฮ่าๆๆ ยังอยู่ดีค่ะ เนื่องจากเต้นท์ของเราเป็นประเภท 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น นั่นแน่คนไม่เคยนอนเต้นท์คงจะสงสัยกันหล่ะสิว่าเป็นไปได้ไง อิอิ แต่ต้องขอบอกว่าเราลืมเอาโพร์ทไปด้วย กร๊ากกก เต้นท์ของเราคือด้านหนึ่งเป็นดับเบิ้ลรูม อีกด้านหนึ่งเป็นซิงเกิ้ลรูม ต้องกลางเป็นห้องนั่งเล่น และถ้าเราเอาโพร์ทไปด้วย มันก็จะยื่นออกไปได้อีกตรงประตูด้านที่เราจะใช้เปิด-ปิดอ่ะนะ แต่ก็โอเคเพราะเราตั้งแค่ห้องเดียวไม่มีปัญหา มาดูเต้นท์เรากันมา











และนี่คือบริเวณของแคมป์ไซต์ค่ะ






แล้วเราก็ไปเที่ยวกันค่ะ เราไปเดินเที่ยวชมวิวกันที่นี่ค่ะ Symonds Yat Rock




ต้องทำใจกับไอ้ก้อยมันหน่อยนะพี่น้อง เนื่องจากมันสวยหน้ากล้องไม่เป็นอ่ะ ฮ่าๆๆๆ ไม่ออกลิงก็ค่างแหละคร้า หุหุ




ที่ชมนกของเหล่านักส่องนกทั้งหลายค่ะ



ชมบรรยากาศกัน อากาศดีค่ะพออุ่นๆ เย็นๆ ไม่ถึงกับหนาวนะ











แล้ววันที่ 19 อากาศก็ยิ่งดีขึ้นอีก งานนี้ไอ้ก้อยหน้าไหม้ กร๊ากกกก ลืมหมวกเจ้าคร้าาา ตื่นเช้าอาบน้ำอาบท่า แต่งตัวออกเดินทางไป Symonds Yat Canoeing เช่าเรือคนู 1 ลำ อาหาร น้ำเตรียมไปพร้อม อิอิ แล้วเราก้อไปล่องคนูกันที่ แม่น้ำไวย์ River Wye


















































จากนั้นเราก้อกลับก่อนกลับแค้มป์ไซต์ เราแวะซื้ออาหารกันก่อน ซื้อของไปบาบีคิวกัน เมื่อมาถึงแค้มป์ไอ้ก้อยก็ไปอาบน้ำเอาผ้าเข้าซักและตาก ตาแก่ก็เตรียมของทำอาหารและติดเตา พอไอ้ก้อยเสร็จ ออกมาตาแก่ก็ย่างของแล้วเราก็กินกัน กินเสร็จตาแก่ก็ไปอาบน้ำแล้วเราก็มานั่งชมพระอาทิตย์ตกดินด้วยกัน ไอ้ก้อยจิบไวน์ ตาแก่จิบชา กร๊ากกกกก เนื่องจากอิปรั๋วเมื่อคู่นี้ไม่สูบบุหรี่ ปรั๋วไม่ดื่มแต่นักเมียชอบดื่มคร้าาาา








วันรุ่งขึ้นเราก็เอาผ้าที่ตากไว้ไปอบ แล้วอาบน้ำเตรียมตัวเก็บเต้นท์ไปต่อกันที่ North Wales เดินขึ้นลงเขาที่สูงที่สุดแห่ง North Wales, Snodonia Mountain กันค่ะ



Create Date : 12 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 28 ธันวาคม 2555 6:44:09 น. 5 comments
Counter : 738 Pageviews.

 
ขอบคุณความคิดเห็นดีๆของเพื่อนคนที่ 1


เข้ามาเจิมก่อนใครเพื่อนค่ะ อ๊ะ เจิมจริงๆไม๊เนี่ย

โดย: Sai Eeuu วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:14:57:36 น.


โดย: Just a life วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 เวลา:3:46:28 น.  

 
ขอบคุณความคิดเห็นดีๆของเพื่อนคนที่ 2


เย้ๆ มาอีกรอบค่ะน้องก้อย ป้าอิ๋วอิจ
ฉาสุดชีวิตเลย เที่ยวแบบเนี้ย ชอบจัง
ตาแก่ของน้องก้อยน่ารักนะคะ ทำกับข้าวให้ทาน แถมยังดื่มชา กร๊ากๆๆๆๆ ช่วงเป็นคู่ที่เหมาะสมกันดีจัง
มีน้องห่านหรือน้องหงษ์ก็ไม่รู้เนอะ น่ารักดีจัง
จากรูปบริเวณแคมไซต์ เห็นคล้ายรถบ้านน่ะค่ะ เขานำมาจอด หรือเขามีให้เช่าที่นั่นคะ ท่าทางสะดวกดีนะคะ
อยากไปเที่ยวแบบนี้บ้างจัง

โดย: Sai Eeuu วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:15:01:39 น.


โดย: Just a life วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 เวลา:3:46:58 น.  

 
ขอบคุณความคิดเห็นดีๆของเพื่อนคนที่ 3


สวัสดีค่ะคุณก้อย มาเที่ยวด้วยคนนะคะ ธรรมชาตินี่ช่างสวยจริงๆเลยเนาะ อิจฉาคุณก้อยจังไดไปล่องเรือสูดอากาศดีๆ

มีความสุขค่ะคุณก้อย

โดย: LoveParadise วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:15:54:06 น.


โดย: Just a life วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 เวลา:3:47:28 น.  

 
ขอบคุณความคิดเห็นดีๆของเพื่อนคนที่ 5


สวยมากๆเลยก้อยชอบแบบนี้อะ วิวธรรมอากาศก็ดี น่าอิจฉาจริงๆใครที่มีโอกาสได้ไปแบบนี้

โดย: sarah@kw วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:15:21:51 น.


โดย: Just a life วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 เวลา:3:48:05 น.  

 
ขอบคุณความคิดเห็นดีๆของเพื่อนคนที่ 6


แวะมาอีกรอบค่ะน้องก้อย นึกขึ้นได้ว่าจะบอกว่า น้องก้อยหน้าคล้ายน้องสะไภ้ของป้าอิ๋วเลยค่ะ ดูลิงค์นี่นะคะ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=konprod&month=09-2010&date=10&group=5&gblog=8


โดย: Sai Eeuu วันที่: 7 ตุลาคม 2553 เวลา:15:33:17 น.


โดย: Just a life วันที่: 12 พฤศจิกายน 2553 เวลา:3:48:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.