แค่คนธรรมดา......ที่เพียงแค่ธรรมดา......เป็นผู้รับให้รู้จัก"ขอบคุณ".....เป็นผู้ให้ไม่สมควร"หวังสิ่งตอบแทน".....เกิดเป็นคนต้องรู้จักการเป็นผู้ให้และรู้จักตอบแทนบุญคุณ.....

Just a life

วิธีเปลี่ยนฟ้อนท์พร้อมโค๊ด
วิธีย่อรูปทีละหลายๆรูป
2 วิธีย่อรูป

[Add Just a life's blog to your web]

Thailand:: เที่ยวใต้ เขาฝาชี+เขาหลัก

8/02/10 เขาฝาชี อ.ละอุ่น จ.ระนอง และ เขาหลัก จ.พังงา จ้า

พาเที่ยวเพชรบุรีบ้านเกิดอิชั้นไปแล้ว คราวนี้ขับรถลงใต้กันเลยค่ะ เราไปเส้นทางระนองกันนะคะ ก่อนถึงพังงาไม่มากนักเราจะเจอจุดชมวิวที่ อำเภอละอุ่น จังหวัดระนอง คือจุดชมวิวเขาฝาชี แวะพักและชมวิวกันที่นั่นก่อน ไปชมวิวกันเลยค่ะ

เย็นย่ำค่ำแล้ว ลงจากเขาเดินทางต่อเถอะตาแก่ ฮ่าๆๆ แล้วเราก็ไปกันต่อ ไม่นานเราก็เขาเขต จังหวักพังงา ก่อนถึงเขาหลักไม่มากนักอิชั้นบอกตาแก่หาที่พักแถวนั้นเถอะเพราะอิชั้นไม่ชอบพักในเขตที่มีคนเที่ยวและพักกันเยอะ หุหุ มันแพงงงและวุ่นวาย ที่ๆเราพักอยู่ที่ บ้านบางเนียง ไม่ไกลจากทะเลนัก หน้าทางเข้ามีตลาด ร้านอาหาร เซเว่นฯ เราพักกันที่เกสเฮ้าส์ชื่อ เอมเมอรัล สะอาด บริการดี แต่มะได้ถ่ายรูปที่พักมาอ่ะ แห่ะ แห่ะ ไปชมรูปกันเลยดีกว่านะคะ

ชายหาดบ้านบางเนียงค่ะ

ก้อยกะตาแกไม่ได้เข้าอุทยานฯเขาหลักหรอกนะ ไปแล้วเจอคนเยอะเลยไม่เข้า ขับเลยไป หาดเล็ก เลย หึหึ ไปชมรูปกันเถอะนะ

และนี่คือชายหาดเขาหลักที่ได้มา หุหุ

ไก่ทอดอร่อยร้านป้าบุญมีค่ะ อยู่หน้าตลาดบ้านบางเนียง ติดกับเซเว่นฯ ป้าบุญมีใจดีมากกก ฮี่ๆๆ ไก่ทอดอร่อยมากเช่นกันจ้า

จบบล็อกเที่ยวเขาหลักแค่นี้นะคะ แห่ะ แห่ะ รูปมีเยอะแต่เลือกมาให้ดูนิดหน่อย แล้วเดี๋ยวพาไปต่อที่กระบี่กันต่อนะคะ

ปล.เจ้าบ้านเพิ่งฟื้นหลังจากเมากลับมาจากงานวันเกิดเพื่อนรักหลับยาวตั้งแต่เมื่อวานเพื่งฟื้นวันนี้ตอนเที่ยง กร๊ากกก เดี๋ยวจะอัฟบล็อกอาหารต่อนะคะ โปรดติดตามชมค่ะ

Last Update : 28 ธันวาคม 2555 6:11:04 น.
Counter : 1909 Pageviews.

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 8 กุมภาพันธ์ 2553 21:32:11 น.

ทะเลสวยมากจ้าก้อย
เมืองไทยที่เที่ยวเยอะจริงๆๆ
พี่ยังไม่เคยไปเขาหลักสักที
กะว่าถ้าท่านขุนหยุดงานจะขับรถ
ล่องใต้กัน เอาแบบค่ำใหนนอนนั่น

ปล....นางแบบโนตม 555 อิจฉาเพราะของพี่ห้อยยานไปหมดแล้ว

โดย: เดินทางรอบโลก 8 กุมภาพันธ์ 2553 21:50:24 น.

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมทักทายนะคะคุณ หาแฟนตัวเป็นเกลียว ไปที่บล็อกแล้วแต่หาที่เม้นท์ไม่เจอค่ะ ฮี่ๆๆ ขอให้ได้แฟนเร็วไวนะคะ

ของก้อยก็ไปแบบนั้นแหละค่ะพี่มล ค่ำใหนนอนนั่น แต่ถ้าชอบและมีที่ให้ไปดูเยอะ สวย ก็จะอยู่ต่ออีกหน่อย เหอ เหอ
โนตมแม่นู๋ให้มา กร๊ากกก

โดย: Just a life 8 กุมภาพันธ์ 2553 23:39:21 น.

ชอบเที่ยวทะเลอยู่แล้วด้วย.. ตามมาเลย สวยเนอะ ชื่อเขาฝาชี แอบนึกถึงสามี ฮ่าๆ

ก้อยใจกล้ามากนะนี่ ไปเขาหลัก ได้ยินชื่อกิ๊ฟล่ะกลัว(ผี) คนเค้าชอบลือกันอ่ะ แต่สวยเนอะ คุ้มค่าทะเลเป็นสีฟ้าเขียวเลย

โดย: grippini 9 กุมภาพันธ์ 2553 1:01:07 น.

นั่นสินะ สงสารเนอะตอนนั้น แถวนั้นคงไม่สวยแบบนี้อ่า

ส่วนเกาะหลีเป๊ะ แนะนำเลยนะ สวยมากกกกกกกกกกก เหมือนสวรรค์เลยจ๊ะ ไปแล้วจะติดใจ มีน้องกลับมาแน่ๆ อิอิ

โดย: grippini 9 กุมภาพันธ์ 2553 2:29:57 น.

สวยทุกภาพเลยครับ เขาหลักทะเลสวยจริงๆ เลย

โดย: นายหัวเด่น 9 กุมภาพันธ์ 2553 7:49:16 น.

ภาพสวยมากเลยจ้าก้อยย เริ่ดๆๆๆ รักแร้ก็เนียนงาม อิอิ

โดย: Thairabian 9 กุมภาพันธ์ 2553 11:54:10 น.

หนูก้อยเอ๊ย ตาแก่หนูแกแพ้ไก่เหรอ หน้าแดงเชี้ยวอิอิอิ

โดย: erbhern 9 กุมภาพันธ์ 2553 21:11:14 น.

555 ถ้าตาแก่ของหนูชอบช้างละก็วันหลังต้องหาประเภทหางชี้ให้วบซะและ5555

โดย: erbhern IP: 125.26.85.121 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:20:57 น.