วิธีปิดเฟส บุ๊ค (Facebook) แบบง่ายๆ สไตล์ iNeedtoKnow


วิธีปิดเฟส

วิธีปิดเฟสบุ๊ค (Facebook)

Facebook เป็น Social ใหญ่แห่งหนึ่งที่มีผู้ใช้งานมากมายทั่วโลก และแน่นอนว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนนั้นต่างก็เคยเล่น Facebook มากก่อนแน่นอน แต่แน่นอนว่าบางครั้งเราเลือกเล่นอะไรบางอย่างไปแล้วนั้น บางครั้งเราก็รู้สึกเบื่อกับมัน หรือบางท่านอาจจะใช้ Facebook ในการทำงานต่างๆ แต่หากไม่ใช้งาน Account นั้นแล้ว เราเองก็อยากที่จะปิด Account นั้นทิ้งไป เพื่อที่จะไม่มห้มีข้อมูลต่างๆ อยู่บนโลกอินเตอร์เน็ตนั้นเอง แต่หลายๆ ท่านก็อาจจะสงสัยว่าแล้ว วิธีปิดเฟส นั้นมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ทริบวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูกันว่า วิธีปิดเฟส จะมีขั้นตอนอย่างไรกันบ้าง

ต้องขอบอกก่อนนะคะว่า การปิดเฟสบุ๊ค นั้น มีด้วยกัน 2 วิธี นั่นก็คือ การปิดเฟสแบบถาวร และ การปิดเฟสแบบชั่วคราว โดยเพื่อนๆจะต้องทำการ Login เพื่อทำการ Activate Account อีกครั้ง ภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งมีขั้นตอนง่ายๆดังนี้จ้า

วิธีปิดเฟส แบบถาวร

  1. เริ่มแรกให้เราทำการ Login Account เข้าใช้งาน Facebook ตามปรกติ
  2. ต่อมาให้เราเลือกที่เมนู Settings (รูปกุญแจ) จากนั้นให้เรากดที่ การตั้งค่า / Settings
  3. close_facebook_step1

  4. หน้า Settings ให้เราเลือกหัวข้อ (ทางด้านซ้าย) ความปลอดภัย / Security
  5. close_facebook_step2

  6. ในหน้าถัดมาจตะเป็นและเลื่อนลงมาทางด้านล่างและเลือกคำว่า ยกเลิกการใช้งานบัญชีของคุณ / Deactivate your account.
  7. close_facebook_step3

  8. ต่อมาให้เราเลือกเหตุผล ที่เราจะปิด Facebook Account จากนั้นใส่รายละเอียดต่างๆ ในช่องให้ครบ จากนั้นกดที่ปุ่ม Confirm

วิธีปิดเฟสแบบชั่วคราว

หลังจากที่เราเลือกปิด Account ไปแล้ว หากต้องการนำ Account นั้นกลับมาใช้งานใหม่นั้นให้เราทำการ Login เพื่อทำการ Activate Account อีกครั้ง ภายใน 2 สัปดาห์ จากนั้นให้เลือกเหตุผล เห็นมั้ยล่ะคะว่า วิธีปิดเฟสบุ๊ค แบบง่ายๆ สไตล์ iNeedtoKnow โอ้โห!!! ใครๆก็ทำได้จ้า

ที่มา : www.ineedtoknow.org/วิธีปิดเฟส




Create Date : 23 เมษายน 2559
Last Update : 23 เมษายน 2559 15:36:16 น.
Counter : 6274 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kayaoka1
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



เมษายน 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
30
 
All Blog