Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
25 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
noted serie Episode 2 : ความรักที่ต้องจากกัน "ด้วยดี"

คุณอยากให้รักในตอนนี้ เป็นรักครั้งสุดท้ายหรือเปล่าครับ ??

หลายคนคงจะตอบว่าใช่ ผมอีกคนแหละที่จะตอบว่าอยาก ใช่ เหมือนกัน

แต่ความรักเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้นี่ครับ ทุกคนอยากให้รักที่มีอยู่ตอนนี้ คงอยู่กันไปอีกนานเท่านาน

แต่ความรักของผม มันไปซะแล้วครับ

เฮ้อ ..... นะครับ


มันเป็นอะไรที่ นะ เกือบจะชินแล้วผม อกหักตล้อด ตลอด แต่ก็นะครับ ทำใจไม่ค่อยจะชินอย่างปากว่า มันมึนๆแป่ว แป่ว ในหัวตลอด

ความรักของผมทุกครั้งที่ผ่านมา ก็พยายามทำให้ดีที่สุดนะครับ พยายามจนไม่รู้จะพยายามยังไงแล้ว ยายามกี่ครั้งก็ล้มเหลวทุกครั้ง พัง พัง พัง และพัง

หลายคนมองว่าผมเจ้าชู้ No No No ผมไม่เคยฝักใฝ่ในเรื่องนี้ ไม่เคยซักครั้งที่คิดจะคบคน 2 คนในเวลาเดียวกัน ผมไม่เข้าใจนะครับ) แต่ก็นะครับ โดนยัดเยียดข้อหานี้บ่อย มั้กมั่ก

เฮ้ย ว่าจะเศร้าทำไมไม่เศร้าเลยวะครับ

เข้าเรื่องจริงๆกันดีกว่าครับ

สำหรับ 3 เพลงนี้นะครับ ( เป็นเพลงที่ผมเคยร้องแล้วหลายครั้ง แต่คิดว่าดีไม่พอที่จะเอามาลง ) ผมตั้งใจจะร้องให้ความรักของผมที่เพิ่งจะจบลงไป จะ 1 เดือนแล้วครับ เริ่มเร็วและจบลงเร็ว (มันสมควรจะเป็นอย่างนั้น) เวลาไม่เท่าไหร่ที่อยู่ด้วยกันนั้น มันเป็นแค่เวลาสั้นๆ


แต่เค้าไม่รู้หรอกครับ ว่าผมมองเค้ามาตลอด ตั้งแต่ยังไม่รู้จัก จนสนิท กลายเป็นมากกว่าสนิท จนถึงตอนนี้ หลุดวงโคจรของคำว่าคนเคยสนิท จนมันเป็นไปได้น้อยกว่าคำว่าเป็นเพื่อนกัน (เมื่อคุณต้องการอย่างนั้น ผมจะทำตามต้องการครับ) อีกเดือนนึงก็จะครบปีแล้วที่เราได้เจอกัน ก็ไม่รู้ว่าเราจะต้องเห็นกันอีกนานเท่าไหร่ ใจจริงแล้วอยากจะออกไปให้ไกลคุณที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่มันไม่สามารถทำได้ ด้วยเหตุหลายๆอย่าง จึงต้องคุยกับเค้าอย่างคนรู้จักคนนึง ไม่กล้าเข้าไปสนิทอย่างเดิมแล้ว ทุกครั้งที่เจอเค้า พูดกับเค้า ผมรู้ว่าเค้าไม่อยากคุยกับผมด้วยซักเท่าไหร่ ผมละอายตัวเองทุกครั้งที่คุยกับคนที่เค้าไม่อยากคุยด้วย


ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง ผมรู้ แต่..อยากจะถามเค้าว่า


ผมไม่เข้าใจทำไมต้องทำแบบนี้ คุณเป็นคนให้ผมเป็นเพื่อนคุณเอง
แต่คุณนั่นแหละ ที่ทำตัวกับผมไม่เหมือนเป็นเพื่อน

ผมอยากจะให้ความรักนี้จบอย่าง จากกันด้วยดี แต่คงไม่มีวันนั้นแล้วละครับ

ผมอยากบอกบอกว่า ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา ไม่มีวันไหนเลยที่ที่ผมไม่มีความสุข แม้ว่าเราจะไม่คุยกัน ผมก็ยังมองดูคุณตลอดเวลาว่าคุณทำอะไรอยู่ คุณจะมีคนคุยเป็นเพื่อนมั้ย คุณมีเพื่อนกินข้าวด้วยรึเปล่า ผมไม่อยากให้คุณอยู่คนเดียวแค่นั้นเอง ตอนที่เรายังสนิทกัน ผมไม่เคยร้องเพลงเป็นจริงเป็นจังให้คุณฟัง

ในวันนี้ เพลงที่ผมร้อง ผมร้องให้คุณเท่านั้นนะครับ แม้เราจะไม่ได้สนิทกันเหมือนเดิมแล้ว แต่ผมไม่เสียใจ และไม่เสียดายเวลาเลยที่อยู่กับคุณ คุณเป็นคนที่ผมอยู่ด้วยมากที่สุดแล้วจากความรักทุกครั้งที่ผ่านมา ผมดีใจที่ได้เจอคุณ ได้รักคุณ และขอย้ำอีกครั้งว่า
ไม่เคยเสียใจที่เราได้รู้จักกัน

หวังว่าคุณจะเข้ามาอ่านนะครับ


จากเพื่อนห่างๆของคุณ




Powered by eSnips.com



Create Date : 25 พฤษภาคม 2550
Last Update : 25 พฤษภาคม 2550 0:52:52 น. 40 comments
Counter : 751 Pageviews.

 
ไม่เป็นไรนะครับ..........ไหนบอกไม่เศร้าไง
เข้าใจความรู้สึกแบบนี้นะครับ สู้เค้าครับ


โดย: JeepKuN ไม่ล๊อกอิน ไม่อัพบล๊อก ไม่มีอะไรเลย เหอๆๆ IP: 125.25.69.20 วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:07:11 น.  

 
(-*- ขี้เกียจอ่านนะเฟ้ยยยยยยยย ไปรอหน้า 7 เลยไปชิ้วๆๆๆๆๆ)

ไม่เม้นท์ ไม่ฟังเพลงด้วย แง่งงงงงงงงงงงงง


โดย: คุณชาย "ไม้แขวนเสื้อ" IP: 125.25.49.122 วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:09:43 น.  

 
เรื่องมานเฉ้าอ่าพี่โน้ต มะเปงไรเน้อ เฮ้อ...

เพลงแรกได้อารมณ์มากๆอ่ะ ชอบเลยพอฟัง อ๊ากกกก

อย่างน้อยก็เคยได้ชื่อว่ารักกัน อืม...ใครมันคิดฟะ สะเทือนอารมณ์จิงๆ

เพลงที่ 2 ร้องเพลงไปร้องไห้ป่ะเนี่ย แอบซ้ายทีขวาที

เพลงสุดท้ายนี่ฟังละก็ชอบ 555 เอาน่ะ มานมาแล้วก็จาผ่านไป

ช่วงหนึ่งของชีวิตก็อย่างนี้แหละน๊อ เหมือนกับช้อนกับส้อม
ที่ไม่ยอมไปด้วยกัน พอตัก มันก็เลยหก มันไปโดยลำพัง
ไม่ได้ แต่ต้องไปด้วยกัน งงแมะ พอเห๊อะ ดอร์พางงนะหนิ
ดอร์เองพิมพ์เองก็งงเอง 555 บ้าไปแร้ว


ปล. มันต้องมีซักวันที่เป็นของเร๊า เชื่อนู๋


โดย: Jardor IP: 58.8.153.14 วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:21:17 น.  

 
เท่าที่รู้จัก โน้ตเป็นคนดี โน้ตเป็นคนเก่ง เค้าบอกว่าคนดีคนเก่งบางครั้งมันก็ไม่ค่อย Lucky in Love นะ 555 เอาเปนว่าอยากบอกโน้ตว่าอย่าคิดมาก อย่ามองข้ามคนที่รักเรา คนที่รักเราก็มีตั้งเยอะแยะ (ถึงมันจะไม่ใช่ความรักแบบ Romance ก็เหอะนะ)

เราคงไม่สามารถคาดหวังให้ความรักเป็นไปดังใจได้ เรื่องบางเรื่องมันก็อยู่นอกเหนือจากการควบคุม แต่สิ่งที่ควบคุมได้แน่ๆก็คือใจเราเองนะ ฝึกใจให้แข็งแกร่งเข้าไว้ จริงๆโน้ตน่าจะเป็นคนที่มีภูมิต้านทานชีวิตดีนะ มันอยู่รอบตัวโน้ตเลยล่ะ อยู่ที่ว่าโน้ตจะรู้จักเอามันมาใช้รึเปล่าก็แค่นั้น

เมื่อรักมันห่วย ก็อย่ามีมันซะดีกว่านะ เด๋วรักที่ไม่ป่วยก็คงแวะมาเยี่ยมเยียนเราซักวันแหละ เป็นกำลังใจให้น้า

ปล. เกือบลืมเมนต์เพลงเลย 555 ฟังครบทั้ง 3 เพลงแล้วนะ เอาเป็นว่าสิ่งที่นอกเหนือจากความเพราะของเพลง ก็คืออารมณ์เพลงที่โน้ตใส่ลงไป มันรู้สึกได้นะ และคิดว่าถ้าหมอนั่นได้ผ่านมาฟัง ก็คงได้รับความรู้สึกนี้ไปเต็มๆเลยล่ะ



โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:29:02 น.  

 
แวะมาฟังเพลงตอนดึกคับ เพราะคับ


โดย: frank3119 วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:32:27 น.  

 
คือเจ้บอกได้แค่ว่า บางทีโชคชะตาหรืออะไรก็ตาม เราไม่สามารถไปกะเกณฑ์หรือกำหนดให้มันเป็นไปตามใจหวังได้หรอกนะ
ถ้าจะให้เปรียบก็คงเหมือน ดวงอาทิตย์กับดวงจันทร์อ่ะ ยังไงก็ไม่มีวันได้มาอยู่ใกล้กัน
ตอนเช้าพระอาทิตย์โผล่มา ดวงจันทร์ก็ต้องไปแล้ว
พอตกเย็นดวงจันทร์กลับมา ดวงอาทิตย์ก็ต้องบ๋ายบายไปเช่นกัน
มันไม่มีทางที่จะได้เจอกันซะทีอ่ะ
มีอย่างเดียวคือเราต้องยอมรับค่ะว่าสิ่งใดที่พรหมลิขิต หรือชะตาฟ้า กำหนดเอาไว้ เราไม่อาจเปลี่ยนแปลงมันได้เลยค่ะ
มันยากมากๆ ยากเสียจนเหนื่อยถ้าเราคิดจะเล่นกับมันด้วยการฝืนชะตาน่ะค่ะ

แต่เชื่อค่ะว่า การเก็บแต่สิ่งดีๆ เอาไว้ในความทรงจำคือการกระทำที่ดีที่สุดแล้วค่ะ
แรกๆ เราอาจจะรู้สึกเจ็บแปลบๆ ในอกเล็กๆ
แต่นานๆ เข้าเวลาจะช่วยเราเองค่ะ
ในตอนนั้น เราอาจจะแค่รู้สึกกับมันเล็กน้อย เราจะยิ้มกับมันได้ในที่สุดค่ะ

โชคดีนะคะ

จากเจ้เพลิงสุดสวย เร่าร้อนดังแก๊สโซฮอลล์


โดย: เพลิงพระนาง วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:39:49 น.  

 
โน้ตครับ ... ถ้าโน้ตคิดว่าโน้ตทำดีที่สุดแล้วกับรักครั้งนี้ ผมไม่อยากให้โน้ตเสียใจนะ... เก็บความรู้สึกดีดีที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต แล้วก็เอามันมายืนเคียงข้างตัวโน้ตเสมอๆ ลองมองไปรอบๆ ตัวโน้ตเอง มันไม่ใช่มีแต่โน้ตกับเค้านะครับ ยังมีคนอื่น ยังมีเพื่อน ... พยายามสู้ๆ แล้วก็ทำใจให้ไวๆ แล้วก็ยื่นความรู้สึกดีดีของเราให้กับคนรอบตัวที่รอเราอยู่นะ

รักษาสุขภาพด้วย จะได้มาร้องเพลงมันส์ๆ ให้เพื่อนๆ ฟัง..นะครับ


โดย: T_Ang วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:00:54 น.  

 
ให้กำลังใจครับ....ถ้าเกิดมาคู่กันแล้ว..คงไม่แคล้วกัน..คิดว่าครั้งนึงอาจจะเคยทำบุญร่วมกัน..แต่มันไม่มากพอที่จะผูกพันธ์ทั้งคู่ให้อยู่ด้วยกันไปตลอด...ขอให้หายไวๆ ดีขึ้นเร็วๆครับ


โดย: สิงห์นครพิงค์ วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:5:33:07 น.  

 
"อย่างน้อยก็เคยได้ชื่อว่ารักกัน" นี่แหละค่ะเป็น positive thinking ^^"
เก็บความรู้สึกดีดีและสิ่งดีดีที่เคยเกิดขึ้น เป็นความทรงจำที่ดีให้กับตัวเองนะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ปล. เพลงเพราะมากเลย เพราะคุณโน้ตใส่ "หัวใจ" ของคุณลงไปในเพลงนี่แหละค่ะ


โดย: Auanny ^^" วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:6:38:06 น.  

 
ขอให้ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปให้ได้นะคะ คาดว่าคุณต้องผ่านไปได้แน่นอน เพราะขนาดเราเองยังผ่านพ้นมาได้เลย เอาใจช่วยนะคะ

แล้วก็ขอให้เขาคนนั้นได้พบใจของคุณเมื่อได้ฟังเพลงนี้นะ


โดย: b@rbOr วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:55:36 น.  

 

แวะมาฟังเพลงค่ะ เอากำลังใจมาฝากด้วย

"ความรักไม่เคยทำร้ายเราค่ะถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเอง"

และจากเพลงที่คุณ จขบ ร้องก็เชื่อว่าความรักทำร้ายอะไรคุณ จขบ ไม่ได้ เหมือนกัน เพราะเราเลือกที่จะเก็บสิ่งดีๆๆไว้เพื่อคิดถึง

เพลงเพราะทั้ง 3 เพลงเลยค่ะเพราะคนร้องใส่หัวใจลงไปในเพลงด้วย


โดย: อ้วนกลม วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:31:23 น.  

 
music player เท่ดี


โดย: fairy_tells วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:09:57 น.  

 
ยังเพราะเหมือนเดิมครับ


โดย: hi-energy วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:29:13 น.  

 
ร้องได้ออกมาเยี่ยมมากเลยค่ะ......น้ำเสียงชวนคนฟังเศร้าไปด้วยเลยยย

ปล. ยังไงก้อเป็นกำลังใจห้ายน่ะค่ะ


โดย: zezozigazz วันที่: 25 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:56:33 น.  

 

เอากำลังใจมาส่งให้นะจ้า อย่าเศร้าจัยมากนะจ้า

เดี๋ยวจะไม่สบาย แล้วก็ หมดหล่อ ไปด้วยนะจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:30:17 น.  

 
สวัสดีหนูโน๊ตคนเก่ง วันนี้อยู่บ้านได้นะย่าก็อยู่ออฟฟิตทำงานจ้า


โดย: ดา ดา วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:52:51 น.  

 
เป็นเรื่องยากจริงๆ สำหรับ "ความรัก" เพราะว่าเราไม่สามารถกำหนดกฏเกณฑ์ได้เลยว่าจะให้เป็นไปยังไง ...

ทำได้ดีที่สุดก็แค่ ทำให้ดีที่สุด แล้วมันจะเป็นยังไงก็คงต้องปล่อยให้เป็นไป ...

อย่างน้อยเคยมีรัก ผิดหวังบ้างก็ใช่ว่าจะผิดหวังไปตลอดนะค่ะ อนาคตมีโอกาสแน่นอนเลย

เห็นบอกว่าอยากโดนแท็ก .. ถ้าหากว่าว่างอยากลองทำก็ได้นะค่ะ แอบแวะมาสะกิดแท็กเล็กๆ นะขอบอก


โดย: JewNid วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:10:38 น.  

 
script ฟังเพลงแบบใหม่ หรูหรา
ป๋า ตอนนี้ฝากเพลงที่ไหนอ่า siamcode ด๋อยมากๆ เซ็ง


โดย: DJ BrYaN วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:04:03 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ ขอแอดบล็อคไปเลยนะคะ
ชอบดนตรีเหมือนกัน....


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:53:50 น.  

 
**โ ห.. เ ศ ร้ า จั ง ค ว า ม รั ก นี้
แ ต่ ...ดี ที่ ทำ ใ ห้ ร้ อ ง เ พ ล งเ พ ร า ะ **




โดย: ยิปซีสีน้ำเงิน วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:03:16 น.  

 
หวัดดีค๊าหัวหน้าแก๊งค์ฯ

เรื่องอกหัก เมื่อก่อน ก็อกหักบ่อยค่ะ

แต่พอเจอเนื้อคู่ ก็ใช่เลยค่ะ

อย่าเศร้าเลยค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: yadegari วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:18:11:41 น.  

 
เป็นกำลังใจให้โน้ตซำเหมอนะ...

เห็นด้วยกับแฟนพี่บีมทุกประการครับ (ออกแนวขี้เกียจคิดเนาะ)

ไงก็สดชื่น สดใสเข้าไว้นะครับ เดี๋ยวรักดีๆก็จะมาเคาะประตูแล้ว


โดย: ป๋าเคน Y (winter love song ) วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:42:30 น.  

 
ลืมไป เพลงไม่ค่อยอยากฟังเลย
แต่ก็ฟังจนครบ มันเศร้าเจงๆเล้ย

ยิ้มๆๆๆ ดีกว่าเนาะ เก็บเรื่องดีๆเอาไว้เวลาคิดถึง


โดย: ป๋าเคน Y (winter love song ) วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:45:27 น.  

 
จากกันด้วยดีน่ะดีแล้ว
ดีกว่าจากกันแบบไม่ดีอย่างเจ๊


โดย: Susie วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:47:13 น.  

 
เข้า มา ฟัง ละ เเหอะๆๆๆๆๆๆๆๆขยัน อัพจัง เนอะผมยังไม่ได้อัพเพลลง เลย อะ

hiso
เหอะๆ


โดย: Tobackkie IP: 124.120.115.9 วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:12:57 น.  

 
อย่าเศร้ามากนะคับ
ผมไม่อยากเศร้าอ่ะ
พอแล้วๆ


โดย: Kurt Narris วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:15:15 น.  

 
ไม่เอาน่ะอย่าคิดมาก
ไม่เอาน่าอย่าคิดไปกันใหญ่


โดย: zmen วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:31:47 น.  

 
อิอิ สบายดีนะคะ


โดย: zMee วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:28:56 น.  

 
หึ ๆ เข้าใจอารมณ์อย่างนี้ดีเลยล่ะ
เพราะผมเองก็เพิ่งผ่านเหตุการณ์อย่างนั้นมา
ได้ร่วม ๆ 3 เดือนแล้ว หลัง จาก 3 ปี ที่คบกันมา
555 แต่ ชีวิตก็ต้องเดินต่อไปนะ
(ปลอบใจตัวเองไปในตัว 555)

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมกัน

หวังว่าจะ Lucky in all! เร็ว ๆ นะครับ


โดย: kaazanova วันที่: 28 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:07:39 น.  

 
....สู้คับพี่โน้ต


โดย: ตู้เพลง IP: 61.7.149.82 วันที่: 29 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:44:30 น.  

 
มาฟังเพลงจากโน้ตจ้า... เอ่ม...ดู profile แล้ว เรียกพี่ดีกว่ามั้ง (เกิดวันเดียวกะพ่อบ๊วยเลยอ่ะ)

และจะแอดบล็อกโน้ตล่ะนะ จะได้เข้ามาฟังเพลงได้ง่ายๆ และบ่อยๆ


โดย: อันติกา วันที่: 29 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:35:32 น.  

 
ลืมเม้นเรื่องเพลงที่ฟัง เหอๆ ก่อนหน้านี้มาบ่นอย่างเดียว

เรื่องมันเศร้าจัง ขอให้ป๋าสู้ต่อไป
เพลงนี้ เรื่องอารมณ์ไม่ต้องพูดถึง ทุกคนคงน่าจะรับรู้และรู้สึกมันได้นะครับ


โดย: DJ BrYaN IP: 125.24.51.54 วันที่: 30 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:39:33 น.  

 
มาให้กำลังใจค่ะ
แต่เรื่องเศร้าจังเลยค่ะ


โดย: สเลเต IP: 124.121.61.172 วันที่: 31 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:26:15 น.  

 
เค้าหายไปเองแหล่ะตัวเอง แบบว่าป๊ะป๋า หวงอ้ะไม่อยากให้โชว์ออนไลน์ซะแล้ว โผล่มาอัพทีไรเป็นโดนดุทุกที ช่วงนี้ท้องแก่เลยต้องเพลาๆ ทำอารมณ์ให้ดี ร้องเพลงให้ลูกฟังคนเดียวไปก่อน แล้วเดี๋ยวไง เจ้าตัวเล็กออกมาจะเอามาร้อง (ไห้) เพลง โชว์ อิอิ
คิดถึงทุกคนเลยค้าบ


โดย: รันโกะจัง^_^ วันที่: 31 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:44:37 น.  

 
น๊อตก็อยากให้ความรักที่มี เป็นรักครั้งสุดท้ายทุกทีค่ะ..
แต่ปัญหามันก็ไม่ได้อยู่ที่น๊อต.. แต่เป็นอีกฝ่ายที่เปลี่ยนไปทุกทีเลย - -"

อยู่กับตัวเองก็มีความสุขดีนะคะ.. อาจจะดีกว่าอยู่กับคนบางคนด้วยซ้ำอ่า


โดย: nods วันที่: 31 พฤษภาคม 2550 เวลา:18:05:30 น.  

 
แวะมาเยี่ยมอีกเช่นเคยค่ะ.....


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 1 มิถุนายน 2550 เวลา:0:02:08 น.  

 
เอ่อ! คือว่าคือ... เอ่อ! คือ..... (อึ้ง! เหตุการณ์คุ้นๆ เหมือนเคยเกิดกับเรา แต่เป็นฉากตรงกันข้ามนะ)

เรื่องนายมานเศร้าซ๊า....

ยิ่งฟังเพลงยิ่งอยากเอาหัวโขกหมอนตาย (มันจะตายไหมเนี่ย)



ส่วนข้างล่างนี่เป็นลิงค์ขอบคุณท่านผู้มีอุปการคุณ (หวังว่าพอจะช่วยปลอบใจ(ช้ำๆ)ได้นิดหน่อย



โดย: whitesakura วันที่: 1 มิถุนายน 2550 เวลา:9:07:16 น.  

 
สู้เขา สู้ต่อไปทาเคชิ
ขอเป็งกะลังจัยให้ สักวันหนึ่งคุณจะต้องเจอแท้ รักจริงแน่นอน อย่าได้ย่อท้อ หนทางข้างหน้ายังอีกยาวไกล สู้ต่อไป


โดย: hanabi_henna วันที่: 1 มิถุนายน 2550 เวลา:13:30:02 น.  

 
ร้องได้อารมณ์มากครับ เศร้าดี

ป.ล. บล็อกสวยดีนะครับ


โดย: sir keano วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:14:57:08 น.  

 
โดนทิ้งเหมือนกานเลย เราคบมา4ปีอ่ะ แต่ไม่รูทำไมลืมเขาไม่ได้ สูๆนะ ยังมีคนเป็นแบบนี้อีกเยอะ อย่างน้อยก้เราคนหนึ่ง


โดย: กิ๊ก IP: 124.121.135.38 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:17:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

note-d
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ผมได้ความใจเย็นมาจากพ่อ
และได้ความสดใสมาจากแม่








www.lcdtvthailand.com





















ผู้ชมทั้งหมด คน
เริ่มนับ สิงหาคม 2550
Friends' blogs
[Add note-d's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.