มิถุนายน 2560

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
<Review> มาเปลี่ยนลุคด้วย ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมกับ Schwarzkopf Freshlight Foam กันค่ะ



Hello  😘 สวัสดีค่าาา สาวๆ  วันนี้ต่ายจะมาผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมกับ Freshlight Foam ของ Schwarzkopf กันค่ะ 

สำหรับสาวๆ  ที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ  แต่ไม่ค่อยมีเวลาเข้าร้านทำผมเลยยย เหมือนต่ายการทำสีผมเองจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

ต่ายจึงจะมารีวิว ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมแบบโฟมที่ใช้ง่าย ที่มีคอนเซ็ป "เปลี่ยนผมไบรท์ ลุคบลายธ์เป๊ะ" จาก Schwarzkopf กันค่ะ 



เห็นกล่องเป็นน้องตุ๊กตาบลายธ์มุ้งมิ้งสีผมสวย เห็นแล้วอยากจะเปลี่ยนสีตามจริงๆ 

โฟมเปลี่ยนสีผม Schwarzkopf  Freshlight Foam 

ด้วยคุณสมบัติ

- มีกรดอะมิโนเอซิด ถึง 8 ชนิด ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม 

- เนื้อโฟมนุ่ม แน่นละเอียด สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ อย่างดีเยี่ยม 

- ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและแบล็คเคอเรนท์ 

- ขวดหัวปั๊มกดใช้ง่าย




สีที่ต่ายเลือกคือสี Rose Macaron ( น้ำตาลชมพูมาคารอน ) ค่ะ 


ชาร์ทการเปลี่ยนสี สีที่ได้หลังจากเปลี่ยนสีผมค่ะ จะเปลี่ยนสีไปมากเท่าไหร่ขึ้นอยู่กับพื้นฐานสีผมเดิมของเราค่ะ 


ส่วนผสมค่ะ


อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบด้วย

1.  Color Cream

2.  Developer

3.  หัวปั้ม

4.  Treatment

5.  ถุงมือ  1  คู่

6.  คู่มือ





ขั้นตามการทำก็ง่ายแสนง่ายค่ะ  เทเจ้า ขวดเล็ก ลงในขวดขาว ปิดฝาเขย่านิดหน่อยเป็นอันใช้ได้แล้วค่ะ 


ก่อนย้อมเรากันดีเปื้อนส่วนใบหน้าหรือส่วนต่างๆ ของที่ด้วยวาสลีน หรือครีมบำรุงแต้มให้ทั่วค่ะ 

ตามกรอบใบหน้า หู ลำคอ  เอาให้ทั่วค่ะ กันไว้ก่อน >///<



เรามาเริ่มกันเลยค่ะ !! 



เป็นโฟมเลี่ยนที่ผมที่ปั้มง่าย ใช้งานสะดวกค่ะ เนื้อโฟมเนื้อปานกลางไม่ค่อยแน่นมาก  แต่ไม่ไหลย้อยง่ายๆ กลิ่นน้ำยาย้อมผมไม่แรงมาก ไม่ฉุนจมูกดีค่ะ  



ขยำให้ทั่วๆ จริงๆ ในคู่มือให้เริ่มจากตรงเสกก่อน  ต่าย็ละเลง ขยำ มั่วๆ ตามสะดวกค่ะ 5555 ทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออกค่ะ

(ยอมรับทิ้งเกิน ดูซีรี่ย์เพลินไปหน่อย 55555 )



ล้างออกแล้วเราบำรุงด้วย Treatment ซองที่เค้าให้มาค่ะ 




มาดู  Before / Ater กันค่ะ เอิ่มมมมม Before สภาพผม O_o""  รับม่ายยยยด้ายยยยยยยย  ทั้งสี ทั้งสถาพยับเยินได้อีก T^T



หลังจากทำสีผมมาแล้ว จะเห็นได้ว่าโทนสีผมไม่ค่อยต่างจากเดิมมากนัก  แต่แอบมีความประกายชมพูขึ้น  สีผมสวยทั่วกันสม่ำเสมอ 

( ที่เห็นเป็นเหมือนผมดำบางส่วน ต่ายไม่แต่ว่าเป็นเพราะมุมกล้องไหม แต่ต่ายดูด้วยตาเปล่า สีที่ออกมาสม่ำเสมอทั่วทั้งศรีษะค่ะ โคนผมสีไม่โดดด้วย 

อีกเรื่องนึงคือ ผมไม่ค่อยแห้งมากด้วยค่ะ คือว่าโอเคมากๆ 



เปรียบเทียบกับสีผมน้องบลายธ์หน้ากล่อง  ถือว่าออกมาใกล้เคียงเหมือนกันค่ะ เพียงแต่ผมเราเงาไม่เท่า 555



สีหลังจากผ่านมาประมาณ  1  อาทิตย์ค่ะ จะเห็นได้ว่าความประกายชมพูหายไป  ผมเริ่มออกสีเป็นโทนน้ำตาลออกส้มๆ ค่ะ

โดยรวมแล้วต่ายใช้คะแนน  9/10 สำหรับ Schwarzkopf  Freshlight Foam  

ใช้งานง่าย สะดวก ราคา 349 บาทต่อกล่องค่ะ ( ยิ่งมีโปรยิ่งคุ้มค่ะ ต่ายเคยซื้อตอน 1 แถม 1 !!! )

-------------------------------------------------------------------------------

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 

https://www.facebook.com/FreshlightThailand/


Sponsored Product : 




Create Date : 09 มิถุนายน 2560
Last Update : 9 มิถุนายน 2560 23:34:47 น.
Counter : 3271 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^

sinota ซิโนต้า Ulthera adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3926553 วันที่: 13 มิถุนายน 2560 เวลา:17:21:39 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Normal.Girl
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




  •  Bloggang.com