20 มิ.ย. 2559 The Three of Cups Tarot Card ไพ่สามถ้วย


20 มิ.. 2559


The Three of Cups Tarot Card


ไพ่สามถ้วย




ตื่นเต้นกับความสัมพันธ์ใหม่?

หรือเพื่อนหน้าใหม่ๆ


กลุ่มก๊วน ให้การต้อนรับอย่างดี?


บทเรียนชีวิตครั้งใหม่

ให้บทเรียนอันมีคุณค่าเกี่ยวกับความร่วมมือ


เรากำลังมุ่งไปข้างหน้า

ด้วยการสนับสนุนจากคนที่เรารู้จักอยู่ด้านหลัง


ไพ่ใบนี้ บอกเราถึงความสัมพันธ์

กับเพื่อน กลุ่มก๊วน


ผู้หญิงสามคน

กำลังเฉลิมฉลองชูถ้วย

คนที่อยู่ตรงกลางหันหลังมองไม่เห็นใบหน้า

อีกสองคนกำลังยิ้ม


บนศีรษะประดับด้วยดอกไม้สวยงาม

เช่นเดียวกันกับบนพื้นอันสมบูรณ์

ที่มีพืชพันธ์และดอกไม้


ฉากด้านหลัง

ท้องฟ้าสีครามสงบ ไร้หมู่เมฆ


สังเกตที่เท้า

พวกเขากำลังเต้นเป็นวง


เป็นไพ่ที่บอกสถานะความสุข สนุกสนาน


สิ่งที่สำคัญ

คือ ผู้หญิงทั้งสามมีความสุข

เพราะการได้ฉลองอยู่ด้วยกัน

บนไพ่ไม่มีใครเด่นกว่าใคร


ไพ่ตระกูลถ้วย

จะสื่อถึง ความรักและอารมณ์


ถ้วยที่ถูกชูเหนือศีรษะ

ของทั้งสามเป็นการย้ำเตือนว่า...


...หลายครั้งที่อารมณ์อยู่เหนือเรา...


แม้เราจะมีเหตุมีผลเพียงใดก็ตาม

เราจะอ่อนไหวตามอารมณ์


เมื่อความรู้สึกอยู่เหนือสามัญสำนึก


ความสุข สนุกสนาน

เมื่อได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม

ส่วนหนึ่งของสิ่งที่ใหญ่กว่าตัวเอง

ทำให้เราจำเป็นต้องรักษาสถานะ


ท่ามกลางการฉลอง

บางครั้ง...


เราอาจจะลืม

การฉุกคิด และการวางแผน

เพื่ออนาคตได้




Create Date : 20 มิถุนายน 2559
Last Update : 20 มิถุนายน 2559 10:23:16 น.
Counter : 1779 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

noraph
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]



มิถุนายน 2559

 
 
 
26
27
28
29
30
 
 
All Blog